Email Doanh Nghiệp

Email Doanh Nghiệp 1

Email Theo Tên Miền (Email Doanh Nghiệp) Được Hiểu Như Thế Nào ?

Hiện nay email tên miền riêng đang là dịch vụ được rất nhiều công ty lựa chọn bởi sự linh hoạt, bảo mật cũng như đóng góp 1 phần vào việc xây dựng marketing.

Tên miền là gì?

Để làm một trang web thì domain là một trong những thành phần không thể thiếu trong khâu chuẩn bị của bạn. Vậy domain là gì? nó có tầm quan trọng ra sao đối với trang web của bạn? và nên chọn một domain như thế nào? Bài viết này sẽ phần nào giải đáp cho bạn các câu hỏi liên quan đến tên miền là gì.

Domain name dịch sang tiếng Việt là “Tên miền”, nó là địa chỉ gắn liền với một trang web, bất kỳ ai muốn truy cập vào website đều phải thông qua cái tên miền này

Vd: google.com, yahoo.com, bing.com….

Tên miền trong Email công việc và Email Marketing

Tên miền đóng 1 vai trò cực kỳ quan trọng trong sự thành công của website cũng như marketing online. Nếu công ty bạn sở hữu một tên miền, bạn có thể sử dụng dịch vụ email theo tên miền và setup rất nhiều email như ten@tenmien.com, cskh@tienmien.com… qua đó tạo dựng được sự uy tín và hình ảnh trong mắt những người nhận được

Vậy tên miền ảnh hưởng như thế nào ?

Tên miền đẹp sẽ khiến khách hàng dễ nhớ hơn, tăng tỉ lệ truy cập vào website. Ngoài ra các email theo tên miền được sử dụng các công nghệ mới khiến cho phần trăm email được gửi thẳng vào inbox là rất cao lên đến 99%.

Tuy nhiên nếu bạn sử dụng tên miền của bạn vào công việc Spam Email thì đó sẽ là một điều khủng khiếp đối với công ty của bạn.

Một khi tên miền của bạn bị các dịch vụ như spamhaus, google, yahoo, hotmail…cho vào blacklist kèm theo việc những email theo tên miền được sử dụng trong công việc của bạn cũng sẽ bị liệt vào dạng spam, và điều đó sẽ làm giảm đáng kể uy tín công việc của công ty bạn.

Ngoài ra, nếu tên miền của bạn bị liệt vào danh sách đen thì website của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều như thứ hạng SEO trên google sẽ bị giảm, bị các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo chặn không cho bạn quảng cáo trên hệ thống của họ…

Tôi phải làm sao để tên miền của tôi không bị liệt vào danh sách đen?

Chỉ có một cách duy nhất để bạn không bị liệt vào danh sách đen của các nhà cung cấp dịch vụ là bạn hãy sử dụng Email Marketing đúng mục đích và phải được người nhận email đồng ý nhận email của bạn.

Hãy tạo các Phễu thu thập email, dùng các chiến dịch marketing để khách hàng của bạn nhập email vào và xác nhận đồng ý nhận email của bạn. Từ đó bạn có thể gửi các chiến dịch Email Marketing của bạn tới những khách hàng đã đăng ký nhận email của bạn mà bạn không sợ bị liệt vào danh sách đen.

Đặc biệt lưu ý, không được dùng email theo tên miền Spam mail quảng cáo vì như vậy sẽ bị google phạt và chính khách hàng của mình cũng không thích điều đó. Hãy gửi mail đích danh, tuyết đối không gửi đồng loạt.

Trả lời