Content Marketing

Content Marketing 1

Dịch vụ Content Marketing – Tiếp thị nội dung chuyên nghiệp

Việc xuất bản những nội dung tốt sẽ giúp bạn có được tỉ lệ khách hàng chuyển đổi cao từ đó đem lại những đơn hàng có giá trị thực tế cho bạn. Và vấn đề bạn gặp phải đó là việc bạn chưa rõ nội dung mà bạn đang tiếp thị đó có đem lại hiệu quả tốt, nhắm tới đúng mục tiêu người dùng chưa?

Giải quyết vấn đề này, Kong Media cung cấp dịch vụ Content Marketing giúp bạn xây dựng 1 chiến lược nội dung toàn diện cho Website, Facebook, hay một nội dung quảng cáo theo thời vụ thích hợp dựa trên những số liệu phân tích cụ thể và kinh nghiệm xây dựng nội dung trên nhiều Website thuộc các lĩnh vực khác nhau.

Xây dựng chiến lược Content Marketing rõ ràng

Bạn sẽ không xây dựng được một ngôi nhà nếu như bạn không có 1 kế hoạch cụ thể. Tiếp thị nội dung cũng vậy, sử dụng các chiến thuật tiếp thị nội dung mà không có một chiến lược chắc chắn sẽ gây ra các vết nứt ngay trong nền móng (và các bức tường có thể sụp đổ bất kỳ lúc nào).

Một nghiên cứu chỉ ra rằng, ở Việt Nam chỉ có khoảng 25% doanh nghiệp B2B có chiến lược nội dung được xây dựng. Việc phát triển chiến lược nội dung từ khi việc bạn bắt đầu tạo những từ ngữ đầu tiên để nhắm tới đích đến và phản ánh tốt , ảnh hưởng tốt đến đối tượng mục tiêu của bạn.

Kong Media giúp bạn xác định các mục tiêu khả thi và tạo những kế hoạch bao gồm chiến lược SEO, các kênh liên quan, lên lịch biên tập và các nguồn tài nguyên khác cần thiết cho việc tiếp thị nội dung.

Phát triển nội dung

Một điều bạn cần biết đó là tất cả nội dung chúng tôi tạo ra đều do phòng phụ trách sản xuất nội dung (Content room) là những nhà văn của chúng tôi viết.

Chúng tôi không bao giờ thuê ngoài cho việc phát triển nội dung cho các công ty bởi vì Kong Media nhận ra rằng ở thị trường có hàng ngàn content editor (Biên soạn chỉnh sửa nội dung) và bởi nội dung không phải là hàng hóa để có thể đặt được hàng theo tiêu đề, nó không giống một thực đơn.

Một nội dung tuyệt vời cũng có tác động lớn đến việc thu hút khách hàng của bạn thông qua SEO, người mua hàng được nhìn thấy.

Kết quả của tiếp thị nội dung

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, chỉ có 37% những nhà tiếp thị hiệu quả nhất mới thành công trong việc theo dõi ROI (Return On Investment – Tỷ lệ lợi nhuận hoàn về). Chúng tôi rơi vào 37% này.

Chúng tôi tạo ra nội dung với mục đích luôn bổ sung mục tiêu kinh doanh của bạn. Thông qua bảng điều khiển mức độ tương tác, các công cụ đo lường và báo cáo thời gian thực.

Kong Media đảm bảo chắc chắn cho kế hoạch tiếp thị nội dung của bạn, chiến lược SEO, nội dung được xác định theo các thời điểm tiếp thị mà người dùng đang chuyển đổi như thế nào.

  • Đánh giá lượng truy cập từ Analytics (lượng thăm trang web, truy cập thông qua từ khóa, tiến trình từ khóa, tương tác, thời gian thực…)
  • Xem lại ROI (Khách hàng tiềm năng được tạo ra, chuyển đổi từ khách hàng, bán được hàng)
  • Báo cáo về các phát hiện mới (đánh giá kết quả và đánh giá thành công)

Tại sao content (nội dung) lại quan trọng với một Website?

Nội dung tốt sẽ thiết lập cho website của bạn sự hiện diện tới người đọc và cung cấp đúng thông điệp, đúng vào trọng tâm suy nghĩ của khách hàng.

Sự thành công của trang web của bạn được xác định chủ yếu bởi nội dung của nó. Nội dung dành được sự tin tưởng của khách hàng tăng chuyển đổi thành hành động mua hàng, đăng ký theo dõi…

Tất cả các thành phần khác trong website như: thiết kế, hình ảnh, video…đóng vai trò hỗ trợ cho nội dung đó trở nên nổi bật. Nếu bạn có những câu chữ hay, nội dung chuẩn kết hợp với một thiết kế tuyệt vời thì sẽ tạo ra hiệu quả rất cao.

Bản thân việc thiết kế đẹp sẽ không bán được hàng mà phải nói đến nội dung của trang web luôn luôn đi đầu thị trường dựa trên những nghiên cứu cụ thể sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Dịch vụ Content Marketing tại Kong Media

Tiếp thị nội dung trên Website

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có đội ngũ để đáp ứng được tốt việc này, hãy để chúng tôi thực hiện nhiệm vụ đó. Tốt hơn hết là ngay ở thời gian đầu hoạt động của Website đó. Hạn chế tối đa việc sai sót và sửa lại nhiều lần.

Tiếp thị nội dung trên Facebook

Việc chăm sóc và phát triển Facebook page cần thực hiện đều đặn và có những nội dung độc đáo thu hút đúng người dùng mà doanh nghiệp bạn nhắm tới. Hãy để Kong Media giúp bạn làm việc đó.

Trả lời