Quảng Cáo Facebook

Quảng Cáo Facebook 1

Quảng cáo Facebook Ads – Kết nối với những người có tiềm năng yêu thích doanh nghiệp của bạn

Marketing không đơn giản. Nhưng chúng tôi muốn bạn thành công. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi lựa chọn quảng cáo cho bất kỳ mức ngân sách và trình độ chuyên môn nào – khởi sự nhỏ hay tiếng vang to đều do bạn chọn. Ngoài ra, bạn luôn có thể theo dõi hiệu quả quảng cáo và điều chỉnh trong thời gian chạy.

Quảng Cáo Facebook 2

Phát triển doanh nghiệp từ bất cứ đâu.

Hãy tận dụng các công cụ kinh doanh miễn phí, thông tin chi tiết và cộng đồng bao gồm hơn 2,4 tỷ người trên toàn cầu để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Kể câu chuyện thương hiệu theo cách của bạn.

Mọi người đến với Instagram để tìm cảm hứng cũng như khám phá những điều họ quan tâm, trong đó có cả nội dung từ các thương hiệu và doanh nghiệp như của bạn.

Dùng cuộc trò chuyện để tăng mức độ trung thành của khách hàng.

Dù là khách hàng thân thiết hay chưa hề quen biết, bạn đều có thể đưa ra đề xuất, hỗ trợ bán hàng và giúp đỡ mọi người trên Messenger – tất cả chỉ bằng một cuộc trò chuyện liền mạch.

Giữ liên lạc với khách hàng ở khắp mọi nơi.

Các doanh nghiệp và mọi người cùng thích sử dụng WhatsApp vì ứng dụng này giúp họ kết nối với bất kỳ ai trên thế giới theo cách dễ dàng và đáng tin cậy. Hãy xây dựng sự hiện diện của doanh nghiệp, gửi thông tin cho mọi người và phản hồi khách hàng trong ứng dụng mà họ yêu thích.

Tạo quảng cáo trên Facebook. Hiển thị quảng cáo trên web.

Quảng cáo trên Facebook rất hiệu quả vì với mọi người thì phù hợp, với doanh nghiệp thì dễ dàng tạo ra và đo lường. Audience Network sẽ đưa chính những tính năng mạnh mẽ này vào quảng cáo trên loạt ứng dụng và trang web bên ngoài Facebook, ở các nơi mọi người thường lui tới.

Trả lời