Booking Người Nổi Tiếng

Booking Người Nổi Tiếng 1

Dịch vụ booking người nổi tiếng, KOL

Ngày nay khi mà các cách tiếp thị sản phẩm truyền thống như: phát tờ rơi, dán poster ở các bảng thông báo, các bờ tường đang dần trở nên lỗi thời, thì một cách thức tiếp thị hiệu quả khác đang dần trở nên thịnh hành đó chính là hợp tác với ca sĩ, người nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm.

Booking Người Nổi Tiếng 2

Người nổi tiếng có thể là những người hoạt động trong ngành giải trí, showbiz; họ có thể là những hot girl trên mạng xã hội, những vlogger, blogger….

Họ có thể là những người có hiểu biết, có tiếng nói và có chuyên môn về một lĩnh vực cụ thể như: giảng viên, diễn giả, chuyên gia… Chúng ta gọi chung những người có tầm ảnh hưởng tới một nhóm người hay cộng đồng này là các KOL.

Bạn có biết rằng hiện nay nhóm Kol nào đang “đắt show” nhất không? Đâu là nhóm nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo nhất không? Đó chính là đội hình ca sĩ, người nổi tiếng.

Tại sao nên mời ca sĩ, người nổi tiếng tham gia sự kiện?

Câu hỏi không khó để trả lời, thực chất hình thức thuê người nổi tiếng làm gương mặt thương hiệu hay tham gia các sự kiện đã có từ trước kia nhưng thời điểm cách đây 10 năm thì mạng xã hội gần như chưa phát triển mạnh.

Giờ đây, tận dụng sự bùng nổ của Facebook, Instagram, Youtube các doanh nghiệp muốn mượn sự lan tỏa của truyền thông trực tuyến để mở rộng khách hàng.

Ai cũng biết những ca sĩ, diễn viên là những người có tiếng trong làng showbiz, là những người sở hữu lượng fan khủng không chỉ ở ngoài đời mà còn trên mạng xã hội. Họ là những người được yêu mến, được hâm mộ. Những lời nói và hành động của họ có thể thay đổi suy nghĩ và hành động của fan hoặc trở thành trào lưu để một nhóm người nào đó làm theo.

Chính vì họ nhận được sự tin tưởng của cộng đồng, họ có lượng theo dõi và tương tác trực tuyến lớn nên các doanh nghiệp thuê họ để PR cho sản phẩm dịch vụ của họ. Đồng thời, việc booking ca sĩ, người nổi tiếng tham gia sự kiện do công ty bạn tổ chức còn nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người hơn.

Cách tiếp cận khách hàng này khá nhanh chóng và hiệu quả, trước tiên là họ sẽ có được tệp khách hàng là người hâm mộ của ca sĩ hoặc diễn viên đó, tệp khách hàng thứ hai chính là bạn bè của fan.

Những người biết sản phẩm, thương hiệu công ty qua sự chia sẻ của người nổi tiếng, sau đó fan của người nổi tiếng sẽ tiếp tục chia sẻ cho bạn bè của họ. Rõ ràng thay vì phải bỏ ra chi phí cho việc đi phát tờ rơi thì chúng ta không mất quá nhiều thời gian công sức, chỉ cần thuê diễn viên ca sĩ quảng bá cho chúng ta một cách chuyên nghiệp và văn minh.

Làm sao để liên hệ được với ca sĩ, người nổi tiếng?

Bạn là một đơn vị, đang muốn triển khai kế hoạch quảng cáo dựa vào người nổi tiếng hoặc muốn mời ca sĩ đến biểu diễn tại sự kiện mà công ty tổ chức nhưng không biết làm thế nào để liên hệ với quản lý của diễn viên hay ca sĩ đó?

Nếu bạn đang chưa biết làm sao thì tôi mách bạn nên tìm đến các công ty chuyên làm dịch vụ cung cấp người nổi tiếng. Một trong số đó phải kể đến Đất Việt Event, đây đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mời ca sĩ, người nổi tiếng đến tham dự chương trình.

Đến với Kong Media, bạn sẽ được tư vấn để tìm ra những người nổi tiếng phù hợp với chiến lược và lĩnh vực kinh doanh. Chúng tôi sẽ đưa ra mức giá hợp lý nhất, đảm bảo với điều kiện tài chính và quy mô dự án của công ty.

Trả lời