Giải pháp Omni-channel

Giải pháp Omni-channel 1

Bán hàng đa kênh Omni-channel

Bán hàng đa kênh Omni-channel không đơn thuần là việc bán hàng ở nhiều nơi khác nhau. Với mô hình Omni-channel, sản phẩm kinh doanh được đồng bộ trên các kênh bán hàng và hoạt động trơn tru trên 1 hệ thống quản lý. Thúc đẩy khách hàng mua sắm nhiều hơn, trải nghiệm liền mạch ở bất cứ đâu dù khách hàng online bằng di động hay laptop, trên sàn thương mại điện tử hay tại cửa hàng.

Giải pháp Omni-channel 2

Tại sao phải sử dụng giải pháp Omni-channel?

Để xây dựng được trải nghiệm liền mạch của khách hàng, giữ chân họ thì việc xây dựng một hệ thống bán hàng đa kênh cần được ưu tiên hàng đầu. Ở đây không chỉ là có mặt trên nhiều kênh, sử dụng nhiều công cụ tiếp thị để xuất hiện dày đặc hơn mà còn phải cần có sự kết nối, chuyển tiếp trải nghiệm. Ví dụ, khách hàng vào website đặt hàng nhưng vì một lý do nào đó họ không hoàn thành mà rời khỏi website. Ngày hôm sau, họ lại nhìn thấy sản phẩm đó khi bạn chạy quảng cáo trên Facebook, họ click vào sẽ hiển thị nơi hôm qua họ đang đặt hàng và tiếp tục đặt đơn đang dang dở đó. Đây có thể coi là một trải nghiệm tốt, thúc đẩy khách mua hàng trong một trạng thái dễ chịu, hài lòng.

Xem thêm: Hiểu thế nào cho đúng về Omni-channel? để biết thêm lí do cần triển khai Omni-channel

Giải pháp bán hàng đa kênh Omni-channel bởi Kong Media

Kong Media là một Agency, do vậy, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và cách để tiếp cận khách hàng cho mọi Doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với giải pháp đa kênh Omni-channel bởi Kong Media, Doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng từ rất nhiều kênh liên kết với chúng tôi như:

  • Mạng xã hội, Ứng dụng: Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo
  • Sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Sendo, Lazada
  • Công cụ tìm kiếm: Google, Bing, Cốc Cốc
  • Điểm bán hàng

Chat với Kong Media để được tư vấn và hỗ trợ triển khai giải pháp Omni-channel

Trả lời