VÌ SAO DOANH NGHIỆP, SHOP BÁN HÀNG NÊN CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ?

Quảng cáo Facebook 1

60 TRIỆU người dùng Facebook ở Việt Nam, chiếm 2/3 dân số cả nước. Trong đó 74% sử dụng để xem tin tức hoặc mua sắm online

Quảng cáo Facebook 1

300 phút là thời gian 1 người sử dụng Facebook 1 ngày. KH càng online nhiều thì cơ hội tiếp thị thành công càng cao

Quảng cáo Facebook 1

18 hình thức quảng cáo Facebook phục vụ được mọi nhu cầu và đa dạng hơn hẳn Zalo, Tiktok, Google,..

Quảng cáo Facebook 1

80% doanh nghiệp tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng từ bộ lọc của Facebook Ads và có tỷ lệ chuyển đổi cao.

LÝ DO KHIẾN QUẢNG CÁO CỦA BẠN MẤT TIỀN NHƯNG KHÔNG RA ĐƠN ?

Quảng cáo Facebook 5

Tự học, tự chạy quảng cáo Facebook nhưng không hiệu quả?

  • Tham gia đủ các lớp hướng dẫn, học đủ thầy, tốn thời gian lẫn chi phí
  • Mệt mỏi vì phải giải quyết quá nhiều vấn đề khi chưa có kinh nghiệm: Tài khoản cứ lên là bay màu, camp bập bõm, đang chạy ngon cứ tăng ngân sách là lại đắt,..
  • Không kịp cập nhật các thuật toán và chính sách quảng cáo Facebook
  • Thuê nhiều bên chạy quảng cáo nhưng không uy tín nên vẫn lỗ sấp mặt?
  • Không được tư vấn chi tiết về chiến lược riêng về sản phẩm/dịch vụ, chạy theo khuôn máy móc
  • Không hỗ trợ sáng tạo nội dung, tối ưu Fanpage, target đúng đối tượng khiến hiệu quả ads kém đi
  • Không báo cáo hằng ngày khiên bạn không biết QC có hiệu quả hay không
  • Phí dịch vụ quá cao, khó làm việc trực tiếp, thỏa thuận không rõ ràng,..

ĐÃ ĐẾN LÚC NÊN NGƯNG VIỆC ĐỐT TIỀN VÔ ÍCH, CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ BẠN

Quảng cáo Facebook 6

Hoạt động theo chiến lược rõ ràng theo với mục tiêu của doanh nghiệp

Kong Media mang tới “tấm bản đồ” cho nhà kinh doanh, đó chính là các chiến lược, kế hoạch quảng cáo (bao gồm những mục tiêu cụ thể về độ phổ biến, lợi nhuận, chi phí, nghiên cứu hành vi người mua, tối ưu các chiến dịch và Fanpage,…) Đảm bảo mọi hoạt động đều có lộ trình khoa học, khi có sự cố cũng dễ dàng biết lỗi ở đâu để tháo gỡ nhanh chóng.

Tiếp cận người mua dưới mọi hình thức

Chúng tôi có thể triển khai mọi hình thức tiếp thị quảng cáo trên Facebook hiện nay như hình ảnh, video, băng chuyền, canvas… chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên để có hiệu quả tốt nhất, Kong Media sẽ tư vấn khách hàng chọn 1-2 hình thức quảng cáo Facebook phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh và thói quen người mua hàng, thúc đẩy tỷ lệ chốt đơn tốt hơn thay vì đầu tư dàn trải, mơ hồ.

Quảng cáo Facebook 7
Quảng cáo Facebook 8

Tối ưu ngân sách hợp lý nhất để tăng lợi nhuận

Hơn hết, chúng tôi thấu hiểu mỗi đồng tiền khách hàng bỏ ra đều cần phải đem về lợi ích tối đa. Vì thế việc thiết lập ngân sách luôn được nghiên cứu kĩ lưỡng khi chuẩn bị dự án. Trong quá trình chạy đội ngũ kĩ thuật sẽ đo lường, phân tích và hiệu chỉnh ngân sách liên tục 24/24. Đảm bảo mức chi tiêu rẻ, tiền lời cao, nhân x2, x3 lợi nhuận sản phẩm.

Xây dựng hình ảnh và nội dung chuyên nghiệp

Một nội dung hay – thay vạn lời nói, thậm chí kéo luôn được lượt like, comment và share tự nhiên mà chẳng cần bỏ nhiều tiền cho ads. Thay vì phải đau đầu nghĩ nội dung độc lạ, việc của bạn là ngồi ở nhà và gửi cho chúng tôi những thông tin cơ bản về thương hiệu, sản phẩm. Các content creator và designer sẽ lo tất cả công việc từ tìm ý tưởng, viết nội dung, thiết kế ảnh, video, inforgraphics,..

Quảng cáo Facebook 9
Quảng cáo Facebook 10

Cùng làm việc trực tiếp, đồng hành 24/7 và hỗ trợ sau dự án

Không cần phân vân về khoảng cách địa lý hay những giao dịch lừa đảo qua mạng. Thanh Hóa web là đơn vị marketing có trụ sở ngay trên địa bàn thành phố, thuận lợi cho giao dịch trực tiếp, hỗ trợ liên tục bất cứ khi nào bạn cần. Đặc biệt chúng tôi còn có các dịch vụ support về quản trị Fanpage, chăm sóc nội dung, thiết kế web, sản xuất TVC, chụp ảnh, sự kiện,…

Các Mục tiêu chiến dịch quảng cáo Faceook

Quảng cáo Facebook 1

Nhận biết thương hiệu

Các thương hiệu mới cần gia tăng nhận diện thương hiệu đến khách hàng, điều này cần thiết để tăng mức độ nhận biết và uy tín của thương hiệu, trước khi bắt đầu bán hàng.

Quảng cáo Facebook 1

Tương tác bài viết

Gia tăng tương tác bài viết trên trang Facebook là cách để tăng mức độ uy tín của sản phẩm và đề xuất cho khách hàng tiềm năng những sản phẩm phù hợp.

Quảng cáo Facebook 1

Khách hàng tiềm năng

Chiến dịch phù hợp cho các chương trình phễu, giúp thu hút khách hàng tiềm năng đăng ký thông tin qua tin nhắn, biểu mẫu trên website để nhận vourcher, quà tặng,…

Quảng cáo Facebook 1

Chuyển đổi đơn hàng

Các sản phẩm đã tạo niềm tin cho khách hàng, sẽ dễ dàng thực hiện các chiến dịch chuyển đổi thành đơn hàng với chi phí thấp hơn và hiệu quả cáo hơn.

Các câu hỏi thường gặp

Quy trình thực hiện dịch vụ quảng cáo Facebook

Bước 1: Kiểm duyệt sản phẩm, nguyên liệu quảng cáo

Bước 2: Tư vấn chiến lược quảng cáo

Bước 3: Ký hợp đồng và thanh toán (Đặt cọc, phí mở tài khoản,…)

Bước 4: Tạo tài khoản quảng cáo / cấp tài khoản

Bước 5: Duyệt nội dung quảng cáo (content, media, LPD,…)

Bước 6: Theo dõi, phân tích và báo cáo định kỳ

Để chạy quảng cáo Facebook, nội dung quảng cáo cần tuân thủ chính sách của Facebook. Đồng thời cần có chiến lược cụ thể trước khi chạy, tránh việc lựa chọn không đúng loại hình quảng cáo, gây thất thoát ngân sách và không mang lại hiệu quả kinh doanh lâu dài.

Khá nhiều khách hàng gặp tình trạng không thể chạy quảng cáo hoặc khóa trang do trước đây không thanh toán tiền quảng cáo hoặc có lịch sử bùng tiền quảng cáo Facebook. Do đó, chúng tôi khuyến cáo khách hàng của mình không sử dụng các dịch vụ chạy quảng cáo chiết khấu hoặc quảng cáo bùng tiền. Tránh các hệ lụy xấu sau này.

Phí đặt cọc là số tiền mà doanh nghiệp thanh toán cọc cho Kong Media để thực hiện việc quảng cáo. Khoản phí này sẽ được hoàn trả khi hợp đồng kết thúc, sau khi trừ các chi phí mà doanh nghiệp còn phải trả cho Kong Media.

Ngân sách quảng cáo là khoản tiền mà doanh nghiệp phải thanh toán cho Facebook để chạy chiến dịch quảng cáo.

Phí dịch vụ là khoản tiền doanh nghiệp sẽ thanh toán cho đơn vị quản lý chiến dịch quàng cáo Facebook (ở đây là Kong Media). Phí dịch vụ có thể là 1 hoặc nhiều loại phí: phí thuê tài khoản, phí tạo chiến dịch, phí quản lý chiến dịch hàng tháng, phí viết bài,…(mỗi loaij phí phát sinh sẽ được cập nhật trong hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng).

Bảng giá dịch vụ quảng cáo

Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn!

Ngân sách nhỏ
5 - 30 triệu
Phù hợp với các cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ
Đặt cọc: 5.000.000đ
Khởi tạo và xác minh tài khoản: 1.500.000đ (tùy chọn)
Phí khởi tạo: 500.000đ/chiến dịch/lần
Phí quản lý: 20%/ngân sách quảng cáo/tháng
Ngân sách trung bình
50 - 300 triệu
Phù hợp với các cửa hàng, doanh nghiệp tầm trung
Phí đặt cọc: 10.000.000đ
Khởi tạo và xác minh tài khoản: 1.500.000đ (tùy chọn)
Khởi tạo chiến dịch: Miễn phí
Phí quản lý: 10%/ngân sách quản cáo/tháng
Cho thuê tài khoản Invoice
Không giới hạn
Phù hợp với các chiến dịch lớn lên tới 50tr/ngày
Phí đặt cọc: Đang cập nhật
Phí mở tài khoản: Đang cập nhật...