Tối ưu chuyển đổi – Tối thiểu chi phí – Tối đa Doanh thu
Đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục hàng nghìn khách hàng tiềm năng trên Facebook bằng các chiến lược quảng cáo tốt nhất!
Tự học, tự chạy quảng cáo Facebook nhưng không hiệu quả?
Kong Media mang tới “tấm bản đồ” cho nhà kinh doanh, đó chính là các chiến lược, kế hoạch quảng cáo (bao gồm những mục tiêu cụ thể về độ phổ biến, lợi nhuận, chi phí, nghiên cứu hành vi người mua, tối ưu các chiến dịch và Fanpage,…) Đảm bảo mọi hoạt động đều có lộ trình khoa học, khi có sự cố cũng dễ dàng biết lỗi ở đâu để tháo gỡ nhanh chóng.
Chúng tôi có thể triển khai mọi hình thức tiếp thị quảng cáo trên Facebook hiện nay như hình ảnh, video, băng chuyền, canvas… chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên để có hiệu quả tốt nhất, Kong Media sẽ tư vấn khách hàng chọn 1-2 hình thức quảng cáo Facebook phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh và thói quen người mua hàng, thúc đẩy tỷ lệ chốt đơn tốt hơn thay vì đầu tư dàn trải, mơ hồ.
Hơn hết, chúng tôi thấu hiểu mỗi đồng tiền khách hàng bỏ ra đều cần phải đem về lợi ích tối đa. Vì thế việc thiết lập ngân sách luôn được nghiên cứu kĩ lưỡng khi chuẩn bị dự án. Trong quá trình chạy đội ngũ kĩ thuật sẽ đo lường, phân tích và hiệu chỉnh ngân sách liên tục 24/24. Đảm bảo mức chi tiêu rẻ, tiền lời cao, nhân x2, x3 lợi nhuận sản phẩm.
Một nội dung hay – thay vạn lời nói, thậm chí kéo luôn được lượt like, comment và share tự nhiên mà chẳng cần bỏ nhiều tiền cho ads. Thay vì phải đau đầu nghĩ nội dung độc lạ, việc của bạn là ngồi ở nhà và gửi cho chúng tôi những thông tin cơ bản về thương hiệu, sản phẩm. Các content creator và designer sẽ lo tất cả công việc từ tìm ý tưởng, viết nội dung, thiết kế ảnh, video, inforgraphics,..
Không cần phân vân về khoảng cách địa lý hay những giao dịch lừa đảo qua mạng. Thanh Hóa web là đơn vị marketing có trụ sở ngay trên địa bàn thành phố, thuận lợi cho giao dịch trực tiếp, hỗ trợ liên tục bất cứ khi nào bạn cần. Đặc biệt chúng tôi còn có các dịch vụ support về quản trị Fanpage, chăm sóc nội dung, thiết kế web, sản xuất TVC, chụp ảnh, sự kiện,…
Các thương hiệu mới cần gia tăng nhận diện thương hiệu đến khách hàng, điều này cần thiết để tăng mức độ nhận biết và uy tín của thương hiệu, trước khi bắt đầu bán hàng.
Gia tăng tương tác bài viết trên trang Facebook là cách để tăng mức độ uy tín của sản phẩm và đề xuất cho khách hàng tiềm năng những sản phẩm phù hợp.
Chiến dịch phù hợp cho các chương trình phễu, giúp thu hút khách hàng tiềm năng đăng ký thông tin qua tin nhắn, biểu mẫu trên website để nhận vourcher, quà tặng,…
Các sản phẩm đã tạo niềm tin cho khách hàng, sẽ dễ dàng thực hiện các chiến dịch chuyển đổi thành đơn hàng với chi phí thấp hơn và hiệu quả cáo hơn.
Bước 1: Kiểm duyệt sản phẩm, nguyên liệu quảng cáo
Bước 2: Tư vấn chiến lược quảng cáo
Bước 3: Ký hợp đồng và thanh toán (Đặt cọc, phí mở tài khoản,…)
Bước 4: Tạo tài khoản quảng cáo / cấp tài khoản
Bước 5: Duyệt nội dung quảng cáo (content, media, LPD,…)
Bước 6: Theo dõi, phân tích và báo cáo định kỳ
Để chạy quảng cáo Facebook, nội dung quảng cáo cần tuân thủ chính sách của Facebook. Đồng thời cần có chiến lược cụ thể trước khi chạy, tránh việc lựa chọn không đúng loại hình quảng cáo, gây thất thoát ngân sách và không mang lại hiệu quả kinh doanh lâu dài.
Khá nhiều khách hàng gặp tình trạng không thể chạy quảng cáo hoặc khóa trang do trước đây không thanh toán tiền quảng cáo hoặc có lịch sử bùng tiền quảng cáo Facebook. Do đó, chúng tôi khuyến cáo khách hàng của mình không sử dụng các dịch vụ chạy quảng cáo chiết khấu hoặc quảng cáo bùng tiền. Tránh các hệ lụy xấu sau này.
Phí đặt cọc là số tiền mà doanh nghiệp thanh toán cọc cho Kong Media để thực hiện việc quảng cáo. Khoản phí này sẽ được hoàn trả khi hợp đồng kết thúc, sau khi trừ các chi phí mà doanh nghiệp còn phải trả cho Kong Media.
Ngân sách quảng cáo là khoản tiền mà doanh nghiệp phải thanh toán cho Facebook để chạy chiến dịch quảng cáo.
Phí dịch vụ là khoản tiền doanh nghiệp sẽ thanh toán cho đơn vị quản lý chiến dịch quàng cáo Facebook (ở đây là Kong Media). Phí dịch vụ có thể là 1 hoặc nhiều loại phí: phí thuê tài khoản, phí tạo chiến dịch, phí quản lý chiến dịch hàng tháng, phí viết bài,…(mỗi loaij phí phát sinh sẽ được cập nhật trong hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng).
Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn!