Kong Media – Agency tổ chức sự kiện ngoài trời uy tín nhất hiện nay

agency tổ chức sự kiện

Ngày nay làm sự kiện ngoài trời không còn quá xa lạ đối với mọi người, thế nhưng để tìm được một agency tổ chức sự kiện ngoài trời uy tín lại không phải là chuyện đơn giản. Mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn tìm đến Kong Media – nơi cung cấp dịch vụ tổ chức event chuyên nghiệp nhất. Cùng tham khảo bài viết sau để biết được tại sao nên chọn dịch vụ của Kong nhé!

Khái quát chung về tổ chức sự kiện ngoài trời

Bạn đang nhàm chán với những buổi hội thảo, event trong khuôn viên chật hẹp của khách sạn hay các trung tâm hội nghị thì việc tổ chức sự kiện ngoài trời là một ý tưởng cực kỳ thú vị. Bởi lẽ, không gian mở sẽ giúp cho khách mời thoát khỏi cảm giác bí bách. Chỉ cần một buổi sáng nắng đẹp hoặc một buổi tối mát mẻ thôi là sẽ tạo cảm giác không khí tươi mới vào không gian tổ chức sự kiện của bạn rồi.

Ưu điểm lớn nhất của việc tổ chức sự kiện ngoài trời có lẽ chính là không gian lớn, thoáng mát. Nhờ đó các bạn có thể tận dụng được ánh sáng và không khí tự nhiên. Nhất là đối với các sự kiện có quy mô như khai trương, khánh thành thì những địa điểm ngoài trời sẽ còn giúp khuếch trương hình ảnh của công ty với quy mô lớn so với việc tổ chức trong nhà. Bên cạnh đó cũng cần có tổ chức múa lân trong lễ khánh thành hay thả bóng bay trong sự kiện khai trương để thu hút được sự chú ý của nhiều người hơn. Từ đó làm tăng mức độ nhận biết và tiếng vang của cả đơn vị tổ chức sự kiện.

Hiện nay hình thức sự kiện ngoài trời đang rất phổ biến, thế nên nhiều nơi cung cấp dịch vụ này bạn cần tham khảo kỹ để lựa chọn một agency tổ chức sự kiện uy tín. Các bạn mong muốn tổ chức sự kiện ngoài trời với hy vọng thay đổi không gian đem đến nét độc đáo cho sự kiện và những cảm mới lạ cho người tham dự. Nhưng thực tế để vận hành các event ngoài trời không đơn giản là chỉ cần một kịch bản hay. Vì có vô số vấn đề phức tạp hơn nhiều so với một sự kiện indoor. Đừng lo, dịch vụ tổ chức sự kiện ngoài trời trọn gói của Kong Media sẽ giúp bạn.

Kong Media - Agency tổ chức sự kiện ngoài trời uy tín nhất hiện nay 1
Tổ chức sự kiện ngoài trời

Agency tổ chức sự kiện với nhân sự dày dặn kinh nghiệm

Kong Media – Agency tổ chức sự kiện sở hữu đội ngũ nhân sự đều là những “chuyên gia” dày dặn kinh nghiệm và đã có nhiều khả năng giải quyết mọi vấn đề từ con người đến địa hình, khí hậu… Với hàng loạt những sự kiện đã được tổ chức thành công thì đội ngũ nhân sự này luôn nắm trong tay những bí quyết vàng để đảm bảo mỗi event luôn chạy theo một quỹ đạo được định sẵn. Trong trường hợp, có phát sinh cũng luôn được họ xử lý một cách nhanh gọn, kịp thời

Luôn xây dựng ý tưởng sự kiện ngoài trời sáng tạo, đúng nhu cầu của khách hàng

– Về nội dung chương trình luôn phải bắt kịp xu hướng và ý tưởng sáng tạo. Không gian sự kiện thoáng đãng quá thường mọi người sẽ lo sợ bầu không khí bị loãng, nhất là khi chương trình không có những hoạt động sôi nổi và thu hút người xem. Tuy nhiên, hãy yên tâm, với agency tổ chức sự kiện Kong Media sẽ đem lại những ý tưởng độc đáo về các tiết mục mở màn, keymoment kết hợp với hiệu ứng âm thanh, trang trí nổi bật, giúp thu hút sự chú ý từ mọi phía đến sự kiện của bạn. Mang lại tính quảng bá như sự kiện văn hóa – giải trí, ra mắt sản phẩm, khai trương, khánh thành…

– Về ý tưởng thiết kế sự kiện. Chắc chắn bạn đã biết địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời chính là không gian lý tưởng để những ý tưởng concept hay theme đa dạng và được thỏa sức sáng tạo. Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp thường trang trí sự kiện quá đơn giản, bố trí khu vực không hợp lý, khiến không gian trong sự kiện trở nên bị loãng.

Agency tooe chức sự kiện Kong Media sẽ tư vấn, thiết kế cho các bạn những concept vô cùng ấn tượng, có thể làm nổi bật chủ đề và toàn bộ không gian của sự kiện. Từ việc thiết kế backdrop ra sao, cách đặt banner, standee như thế nào, khoảng cách giữa sân khấu với hội trường, giữa khu vực tổ chức với bãi đỗ xe sao cho thuận tiện nhất, cách setup bàn ghế… đều được công ty thiết kế và lên phương án thích hợp.

Kong Media - Agency tổ chức sự kiện ngoài trời uy tín nhất hiện nay 2
Agency tổ chức sự kiện lên ý tưởng sáng tạo, thu hút người tham dự

Agency tổ chức sự kiện luôn tư vấn địa điểm thực hiện lý tưởng

Các bạn muốn tổ chức sự kiện ngoài trời tại bãi biển, bể bơi, công viên, sân vận động hay phố đi bộ… Kong Media hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Bởi chúng tôi là agency tổ chức sự kiện chất lượng có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, với bất kỳ địa điểm nào, công ty cũng đều tư vấn kỹ lưỡng cho bạn về sự phù hợp của nơi tổ chức đó với đối tượng khách tham dự, quy mô chương trình hay tính chất sự kiện và ngân sách của bạn.

Hệ thống thiết bị tổ chức sự kiện ngoài trời đa dạng

Bên cạnh không gian rộng lớn, thoáng mát, được thiết kế đẹp mắt thì những thiết bị sử dụng cho sự kiện ngoài trời cũng dễ bị tác động bởi yếu tố thời tiết nên khó có thể đảm bảo về công suất và trọng tải. Agency tổ chức sự kiện Kong Media hứa hẹn sẽ cung cấp và lắp đặt hệ thống sân khấu, rào chắn, nhà bạt… đúng tiêu chuẩn, đảm bảo sự vững chắc và an toàn cho sự kiện. Còn hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng công suất lớn cũng sẽ được sử dụng để phù hợp với không gian của sự kiện. Đồng thời, luôn đảm bảo chất lượng kỹ thuật, góp phần truyền tải nội dung chương trình sự kiện của bạn đến với người tham dự một cách tốt nhất.

Cung cấp dịch vụ ẩm thực lưu động chu đáo, chuyên nghiệp

Một trong những khó khăn thường gặp của các chương trình sự kiện ngoài trời chính là dịch vụ ăn uống. Vấn đề làm thế nào để đảm bảo chất lượng đồ ăn cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cho sự kiện. Agency tổ chức sự kiện Kong Media với hệ thống lớn về đối tác cung cấp tiệc lưu động, sẽ giúp bạn lựa chọn được những thực đơn hấp dẫn, thơm ngon và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất tần tật, từ tiệc teabreak, tiệc bàn tròn đến tiệc buffet, tiệc finger food… công ty đều đảm bảo được hết. Điều này giúp buổi tiệc của bạn trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người tham dự.

Agency tổ chức sự kiện luôn có phương án dự phòng và quản lý rủi ro hiệu quả

Trong bất kỳ một bản kế hoạch tổ chức sự kiện nào, Agency tổ chức sự kiện uy tín Kong Media đều xây dựng các phương án dự phòng và quản lý khắc phục những rủi ro. Công ty luôn đề cao lưu ý đến mọi khía cạnh của sự kiện để đảm bảo an toàn cho người tham gia cũng như cơ sở vật chất. Cụ thể đó là:

– Dự phòng phương án giải quyết rủi ro về an ninh trật tự an toàn: Luôn bố trí nhân viên an ninh ở mọi ngõ ngách để kiểm soát được lượt ra vào, nhân viên trông giữ xe cẩn thận để đảm bảo an toàn về người và tài sản. Đặc biệt, đối với những chương trình tổ chức sự kiện cho trẻ em, luôn luôn có biển báo hướng dẫn, cảnh báo, rào chắn để bảo vệ tránh các khu vực nguy hiểm.
– Thời tiết là vấn đề cần lưu ý nhất: Agency tổ chức sự kiện Kong media luôn xem trước dự báo thời tiết. Đồng thời, tư vấn các phương án dự phòng nếu gặp phải thời tiết xấu như nhà bạt, ô, dù che mưa/ nắng, áo mưa, mũ che nắng…
– Sự cố điện: Kong Media sẽ luôn dự phòng máy phát điện trong tình huống mất điện…Ngoài ra nếu có sự cố chập điện hay cháy nổ chúng tôi cũng có nhân viên khắc phục sự cố ngay.

Lý do vì sao nên chọn dịch vụ bên Kong Media để tổ chức sự kiện thành công

Để lựa chọn một Agency tổ chức sự kiện uy tín là điều không hề dễ. Bạn cần nắm rõ được tình hình chung về dịch vụ này. Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp, thế nhưng cần phải xem xét kỹ lưỡng về nhiều mặt để tin tưởng lựa chọn hợp tác. Kong Media là một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tốt nhất bởi vì:

– Agency tổ chức sự kiện Kong Media với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện ở mọi ngành nghề. Với dịch vụ tốt, phục vụ tận tâm, nhiều doanh nghiệp rất hài lòng về chúng tôi.

– Với những nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết, năng động và có tinh thần sáng tạo cao trong công việc truyền tải ý tưởng của bạn đến khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình làm sự kiện.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình khi bạn đến tham khảo dịch vụ bên chúng tôi. Luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 trước và sau khi sử dụng dịch vụ.

– Đến với Kong Media các bạn chỉ việc đưa ra ý tưởng, còn tất cả mọi việc để chúng tôi lo.

Kong Media - Agency tổ chức sự kiện ngoài trời uy tín nhất hiện nay 3
Agency tổ chức sự kiện uy tín

Tổng kết

Tóm lại, một chương trình tổ chức sự kiện ngoài trời, bên cạnh ý tưởng độc đáo, địa điểm tổ chức… thì một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công chính là năng lực vận hành tổ chức chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn, suôn sẻ và hoàn hảo cho sự kiện. Và dịch vụ tổ chức sự kiện ngoài trời trọn gói của Kong Media sẽ giúp bạn quẳng gánh lo đi. Hứa hẹn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng, thỏa mãn với một sự kiện ấn tượng, thành công ngoài mong đợi.

Trả lời