Top 5 Công Ty Thiết Kế Website Ở Tại Thanh Hóa Uy Tín Nhất

thiet-ke-website-0

Nhu cầu thiết kế website ngày càng lớn để phù hợp với xu thế kinh doanh online. Do đó mà cũng có không ít các công ty chuyên về thiết kế website ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Nếu bạn đang muốn mở rộng thị trường tại Thanh Hóa, hoặc xây dựng địa điểm kinh doanh, phát triển thương hiệu tại khu vực này. Hãy tham khảo ngay top 5 công ty thiết kế website uy tín chất lượng nhất để cho ra đời 1 cửa hàng ảo nhưng kiếm tiền thật nhé!

Thanh Hóa Web (thanhhoaweb.vn)

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 80 Ngô Thuyền, Phường Quảng Thắng, TP> Thanh Hóa
Hotline: 0913062101
Email: office@kong.vn
Website: https://kongmedia.vn/

Thanh Hóa Web là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín theo yêu cầu dành cho mọi lĩnh vực ngành nghề giúp doanh nghiệp đạt 300% doanh thu, tiết kiệm 50% chi phí quảng cáo. Hiện nay doanh nghiệp này đã đồng hành với hơn 100+ nhà bán hàng, chủ shop online trên địa bàn toàn tỉnh và toàn quốc. Với tiêu chí đem lại Chi phí tối thiểu – Hiệu quả tối đa, công ty có những ưu điểm vượt trội như:

  • Kinh nghiệm thiết kế và quản trị website dày dặn: với đội ngũ chuyên gia IT, lập trình viên hiểu sâu đặc thù từng ngành nghề để đem đến giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất cho bạn
  • Đội ngũ hỗ trợ có chuyên môn cao, tận tâm: Hỗ trợ tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm miễn phí; Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn sử dụng miễn phí; Hỗ trợ kĩ thuật 24/7
  • Kho giao diện phong phú, update ngày một: hơn 100+ mẫu template phù hợp mọi lĩnh vực kinh doanh như mỹ phẩm, thời trang, nội thất, homestay, thực phẩm,… được xây dựng bởi những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm.
  • Thiết kế và quản trị đơn giản không cần biết Code: Bạn có thể thoải mái sáng tạo nội dung, hình ảnh và màu sắc với trình kéo thả đơn giản, chỉnh sửa trực quan mà không cần biết về kiến thức lập trình web.
  • Chất lượng website chuẩn SEO : Từ phần cấu trúc website cho đến các phần tiêu đề, mô tả, URL đều được tối ưu hóa với nhiều công cụ tìm kiếm như Google, Coccoc,…và tương thích với thiết bị di động giúp website của bạn đạt thứ hạng cao. Đặc biệt tiết kiệm rất nhiều tiền quảng cáo so với các website giá rẻ.
  • Hỗ trợ các công cụ bán hàng online: Tích hợp thanh toán trực tuyến như VNPay, AirPay, ví điện tử 24/7 và kết nối nhanh chóng với nhiều đơn vị giao hàng, phần mềm quản lý bán hàng, chatbot, messenger, zalo,…
  • Tạo website bán hàng miễn phí chỉ mất 5 phút: Dành cho cá nhân, start-up bắt đầu kinh doanh online với chi phí tiết kiệm. Tìm hiểu thêm tại đây: https://thanhhoaweb.vn/dang-ky/

Lợi ích khi thiết kế website chuẩn SEO tại Thanh Hóa Web

Thiết kế website chuẩn SEO là một trong những dịch vụ của THW được triển khai để giúp doanh nghiệp xây dựng cho mình được một trang web tối ưu với các công cụ tìm kiếm từ đó đạt thứ hạng cao trên Google.

Tiết kiệm thời gian và chi phí Marketing

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, chuyên nghiệp tại đây, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí khi không cần phải thuê các đơn vị riêng biệt cho từng công việc như thiết kế web hay SEO website.

Thanh Hóa Web sẽ đảm bảo cho khách hàng từ khâu thiết kế website cho đến việc phân tích web từ đó đưa ra được định hướng phát triển website toàn diện, tối ưu với công cụ tìm kiếm.

Gia tăng lượng truy cập website

Thiết kế website uy tín, chuẩn SEO sẽ mang đến lượt tương tác với khách hàng vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp.

Một website được tối ưu và trở nên thân thiện với công cụ tìm kiếm sẽ được ưu tiên xuất hiện trên vị trí cao nhất của các kết quả tìm kiếm từ đó thu hút được lượng khách hàng tiềm năng truy cập vào website nhiều hơn và gia tăng doanh thu hiệu quả..

Chi phí hợp lý cho đa dạng ngành nghề 

Các gói thiết kế website chuyên nghiệp, cao cấp nổi bật nhất của Thanh Hóa WEb bao gồm thiết kế website bán hàng, thiết kế website giới thiệu cá nhân, thiết kế website cho doanh nghiệp, thiết kế website thương mại điện tử, thiết kế website tin tức, thiết kế website du lịch, thiết kế website bất động sản, thiết kế website nội thất…với giao diện đẹp mắt, ấn tượng dựa trên những nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

Với mức chi phí không quá cao (chỉ từ 2-3 triệu đồng) bạn đã sở hữu 1 trang web luôn đảm bảo giao diện UI/UX hiện đại, công nghệ Responsive và chuẩn SEO, bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh đó, website còn được tích hợp hệ sinh thái trọn bộ các giải pháp chuyển đổi số trong Marketing và bán hàng như CRM, Email Marketing & Automation, Chatbot…phục vụ tốt cho quá trình chốt đơn và bán hàng của doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế website tại Thanh Hóa Web
Dịch vụ thiết kế website tại Thanh Hóa Web

Hàm Rồng Media

Bạn đang cần hỗ trợ các dịch vụ liên quan tới website? Hàm Rồng Media là một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm đã và đang mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong thiết kế website. Luôn nằm trong top đầu các đơn vị cùng lĩnh vực trên địa bàn tỉnh. Hàm Rồng Media luôn cập nhật và áp dụng những kỹ thuật hiện đại giúp tăng cường khả năng bảo mật website. Bên cạnh đó giao diện bắt mắt, thu hút cũng là điểm cộng không thể bỏ qua.

Website đều đạt điểm cao về độ tương thích di động, dễ sử dụng và chuẩn SEO cho người dùng. Thiết kế website bán hàng phù hợp cho cá nhân, tổ chức muốn tạo lập kênh giao dịch, mua bán hàng hóa, sản phẩm trực tuyến trên toàn quốc.

Oneviet.vn

Thiết kế web giá rẻ phong cách mới, ý tưởng độc đáo , đảm bảo đáp ứng đúng được nhu cầu của khách hàng chính là những tiêu chí quan trọng khi một cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp tìm kiếm một công ty thiết kế web.

OneViet là một địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm. Công ty mang tới rất nhiều những giá trị và lợi ích cho người sử dụng như: thân thiện với Google dễ dàng SEO, giao diện đẹp mắt; ấn tượng; admin dễ dàng quản trị website, dễ dàng nâng cấp phiên bản mới,…

Website giới thiệu là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vì thế thiết kế website chuyên nghiệp tại OneViet sẽ giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng và xây dựng năng lực cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra đội ngũ nhân viên còn rất nhiệt tình bảo trì, hỗ trợ chỉnh sửa website theo yêu cầu.

OneViet
OneViet

Thietkeweb5s

Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu để tạo một website chuyên nghiệp? Chưa biết cách làm sao để quản trị một website cho hiệu quả? Làm sao kinh doanh tốt khi đã có website? Hãy đến với Thietkeweb5s là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể an tâm tin tưởng.

Các dịch vụ được Thietkeweb5s cung cấp:

  • Thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế
  • Quảng cáo Facebook, Google
  • Web hosting, cung cấp tên miền

Sau khi có website khách hàng của bạn sẽ tiếp nhận thông tin nhanh chóng, tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, dịch vụ hay thông tin của doanh nghiệp trước khi tiến hành sử dụng, mua hàng. Vì thế nó giúp gia tăng doanh thu đáng kể so với chỉ bán hàng truyền thống. Đây cũng là phương thức giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu tốt và hiệu quả với chi phí thấp. Và tạo dựng lợi thế cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường.

ADTECH

Adtech là dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín theo yêu cầu dành cho mọi lĩnh vực ngành nghề hàng đầu hiện nay.

Adtechjsc.com cam kết những điều chưa công ty thiết kế nào đồng thời làm được: giao diện thiết kế đẹp, thân thiện, hệ thống quản trị thông minh, SEO hiệu quả, tăng thứ hạng Alexa, cập nhật dữ liệu,… Tất cả với chi phí hợp lý, tiết kiệm, thời gian bảo hành dài hạn. Đội ngũ chuyên môn có kinh nghiệm, dịch vụ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc, yêu cầu được phản hồi không quá 24h làm việc. Đảm bảo cho khách hàng từ khâu thiết kế website cho đến việc phân tích web từ đó đưa ra được định hướng phát triển website toàn diện, tối ưu với công cụ tìm kiếm.

Công ty thiết kế website
Công ty thiết kế website

>>> Tham khảo thêm các bài đăng hữu ích tại đây: https://thanhhoaweb.vn/blog/

Trả lời