Nơi cũng cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hoá

dịch vụ tổ chức sự kiện

Tại Thanh Hoá nhu cầu sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện đang ngày càng phổ biến. Các cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức cần quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của mình đều cần làm sự kiện. Chính vì thế Kong Media đã chia sẻ cho bạn biết nơi cung cấp dịch vụ tỏ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hoá qua bài viết sau.

Dịch vụ tổ chức sự kiện là gì?

Trước tiên cần hiểu sự kiện là gì? Sự kiện hay còn gọi là event, được hiểu là một hoạt động có mục đích diễn ra tại một địa điểm nhất định nào đó. Tập trung ý tưởng và nguồn lực để truyền đạt một thông điệp mà người tổ chức muốn truyền đạt, nhằm thu hút sự quan tâm của các đối tượng tham gia.

Như vậy dịch vụ tổ chức sự kiện là một đơn vị hay công ty cung cấp dịch vụ, đứng ra chịu trách nhiệm thực hiện sự kiện đó. Công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện này phải có trách nhiệm lên ý tưởng, kế hoạch và theo sát trong suốt quá trình thực hiện. Nhờ các dịch vụ tổ chức sự kiện mà những thông điệp của chương trình được truyền tải và tiếp cận đến khách hàng/khán giả một cách hiệu quả và nhanh nhất.

Nơi cũng cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hoá 1
Dịch vụ tổ chức sự kiện là gì?

Dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói bao gồm?

Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian, công sức để giám sát cũng như hoạch định tổ chức các hoạt động của sự kiện. Từ việc xây dựng ý tưởng, kịch bản đến tuyển chọn nhân sự, thiết kế lắp ráp sân khấu… Bạn chỉ cần đến tham dự, phát biểu, tiếp khách rất đơn giản. Vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả cao, đó là khi bạn đến với dịch vụ tổ chức sự kiện của Kong Media.

Những công việc trong dịch vụ mà chúng tôi cung cấp bao gồm:

– Khảo sát, lên ý tưởng tổ chức sự kiện theo chủ đề và mục đích người tổ chức.
– Xây dựng nội dung kịch bản sự kiện chuyên nghiệp, hoành tráng
– Cung cấp trang thiết bị sự kiện hiện đại, chất lượng: Hệ thống âm thanh, loa treo nhập khẩu. Hệ thống ánh sáng, sân khấu thiết kế đa dạng theo yêu cầu. Màn hình LED hiện đại indoor và outdoor full HD. Hệ thống nhà giàn không giàn hợp kim nhôm tiêu chuẩn. Ghế Ban quýt phủ váy trắng bọc nơ nhiều màu. Bàn sự kiện phủ vải trắng quây váy đa dạng màu. Thảm trải sàn phong phú nhiều lựa chọn. Cổng hơi song long trầu nguyệt…
– Cung cấp nhân sự làm sự kiện chuyên nghiệp: MC, PG, lễ tân, ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa, đội lân sư rồng…
– Giám sát quá trình tổ chức sự kiện. Điều phối các hoạt động để sự kiện diễn ra thành công.

Nơi cũng cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hoá 2
Dịch vụ tổ chức sự kiện có chuẩn bị chu đáo trước khi chương trình bắt đầu

Quy trình của dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Kong Media

Để tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cung cấp dịch vụ hoàn hảo. Kong Media đã xây dựng quy trình tiếp nhận, xử lý yêu cầu tổ chức của khách hàng như sau:

Nơi cũng cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hoá 3
Quy trình thực hiện dịch vụ tổ chức sự kiện tại Kong Media

– Bước 1: Đầu tiên cần tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
– Bước 2: Tìm hiểu và khảo sát thị trường rồi tư vấn nhu cầu cần thiết cho một sự kiện mà khách hàng mong muốn.
– Bước 3: Tiến hành lên ý tưởng, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó trao đổi với khách hàng để có được chốt kế hoạch tốt nhất và thực hiện báo giá từng hạng mục.
– Bước 4: Tạo kịch bản cho chương trình.
– Bước 5: Đề ra timeline cụ thể cho từng hạng mục.
– Bước 6: Hoạch định ngân sách sự kiện.
– Bước 7: Trình bày ý tưởng bằng storyboard
Cuối cùng chuẩn bị và tổ chức sự kiện theo đúng kế hoạch. Sau khi kết thúc cần phải báo cáo cho khách hàng cụ thể về từng hạng mục trong chương trình.

Công ty cung cấp dịch vụ tổ chưc sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hoá

Tư vấn chuyên nghiệp

Là một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín, Kong Media tự hào có những nhân sự giàu kinh nghiệm và luôn luôn sáng tạo. Họ là những chuyên gia luôn thành công trong ngành sự kiện. Từ việc tạo kịch bản, biên đạo các tiết mục nghệ thuật và chọn lựa điểm then chốt trong sự kiện.

Kong Media tự tin sẽ tư vấn, giới thiệu cho khách hàng một kế hoạch để có được một sự kiện hoàn hảo, ấn tượng, giải quyết tốt những vấn đề liên quan. Đảm bảo sự kiện của bạn chắc chắn sẽ thu hút khách hàng, đối tác đến tham dự. Phát triển thương hiệu của công ty/doanh nghiệp với chi phí tối ưu nhất. Bởi chúng tôi có mối quan hệ thân thiết với nhiều đơn vị cộng tác trong ngành sự kiện. Điều này sẽ giúp giảm đáng kể chi phí trong các khâu tổ chức.

Sáng tạo không giới hạn

Kong Media sẽ mang đến cho bạn một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản. Nhưng không bao giờ trùng lặp với các sự kiện khác. Bởi vì mỗi sự kiện, chúng tôi đều đầu tư thời gian, công sức để sáng tạo ra những đặc trứng riêng cho từng công ty. Điều này phụ thuộc chính vào quá trình nghiên cứu và tìm hiểu khách hàng của chúng tôi.

Với mỗi khâu trong sự kiện, chúng tôi luôn đảm bảo nó phải hoàn hảo nhất. Từ khi bắt đầu đến khi kết thúc sự kiện.
Kịch bản sáng tạo, ấn tượng nhưng vẫn đầy đủ nội dung, bố cục cơ bản của một sự kiện.
– Phim giới thiệu doanh nghiệp, TVC hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn của người tham gia.
– Phần tiệc sự kiện hoàn hảo, đảm bảo sẽ thu hút khách hàng, đem đến cảm giác vui vẻ, phấn khích.
– Sự kiện, chương trinh diễn ra đặc sắc.

Cam kết 100% thành công, không rủi ro

Với hàng loạt sự kiện lớn nhỏ được tổ chức thành công của Kong Media, chúng tôi tự tin sẽ tổ chức thành công sự kiện của bạn, khiến bạn hài lòng nhất về chương trình.
Đảm bảo sự kiện của bạn sẽ nằm ngoài rủi ro về: thiết bị, con người…. Đồng thời, chuẩn bị kế hoạch ứng phó khi có rủi ro về thời tiết hoặc các rủi ro khác.

Nơi cũng cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hoá 4
Kong Media cung cấp dịch vụ uy tín

Tổng kết

Kong Media làm việc rất chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn bất kỳ khi nào, 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Đừng chần chừ khi bạn được cộng tác với một đon vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như vậy. Ngoài tiết kiệm chi phí, đem lại sự hấp dẫn và lôi cuốn sẽ là nét riêng độc đáo cho doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Trả lời