Thiết kế website chuyên nghiệp giúp tăng 200% lợi nhuận, bạn đã thử chưa?

Thiết kế website chuyên nghiêp

Không một ai có thể phủ nhận 1 điều rằng, mọi công việc kinh doanh ngày nay đều cần có một thiết kế website chuyên nghiệp. Từ bất động sản, nhà hàng, bán lẻ, thương mại điện tử, đến giáo dục, vận tải,.. đều cần một trang web để cập nhật tin tức, thông tin sản phẩm và giao dịch trực tuyến.

Có thể đôi khi bạn sẽ thấy, việc lang thang trên Internet, truy cập vào các website, sử dụng chúng và nhận xét rằng thiết kế website này cũng đơn giản mà thôi, thì sự thật không phải vậy. Để có được một thiết kế website từ cơ bản đến chuyên nghiệp bài bản, xây dựng lên chúng giúp người dùng cảm thấy tiện khi sử dụng là một nhiệm vụ không hề dễ dàng như bạn tưởng.

Bạn muốn website của mình trông phải thật “sành điệu”, phải thật dễ dàng sử dụng, bạn muốn nó có thể được tìm thấy trên google bằng cách tối ưu công cụ tìm kiếm. Bạn muốn chuyển hóa những người truy cập trang thành khách hàng của mình… Câu hỏi được đặt ra ở đây là làm như thế nào? Quan trọng hơn, làm thế nào là đúng?

Một website chuyên nghiệp là như thế nào?

Hằng ngày chúng ta vẫn nghe nói về “website chuyên nghiệp”, “trang web chuyên nghiệp”. Tuy nhiên để thực sự hiểu một chúng là gì thì chưa chắc ai cũng biết. Website chuyên nghiệp cũng giống các dạng website cơ bản, nó sinh ra để phục vụ việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hoặc kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, gia tăng doanh thu từ môi trường internet. Tuy nhiên nó phải  được lập trình để hoàn thiện ở mức cao nhất ở tất cả các mặt từ hình thức (giao diện), tính năng, cho đến nội dung.

Thiết kế website chuyên nghiệp là gì?
Thiết kế website chuyên nghiệp là gì?

Bộ tiêu chí cho một website chuyên nghiệp: 

1. Website đó phải bảo đảm thời gian vận hành thường xuyên, hạn chế tôi đa thời gian ngắt quãng.

2. Website đó phải có tốc độ tải trang nhanh. Theo thống kê chung, người dùng không đủ kiên nhẫn quá 10 giây khi vào một trang web mà vẫn chưa thấy có thành phần nào trong trang web xuất hiện.

3. Website phải có giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút được người dùng truy cập.

4. Website đó phải có bố cục, trình bày thông tin đầy đủ, hợp lý, không quá rườm ra và dư thừa, phù hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng đến.

5. Website đó phải có sự tương tác cao, giữ chân được người dùng ở lâu hơn trên trang web của bạn để tìm hiểu thông tin. Từ đó cũng giúp cho website của bạn tăng được tỉ lệ chuyển đổi từ một người truy cập web trở thành khách hàng của bạn cao hơn.

6. Các thông tin sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp cần phải đầy đủ và rõ ràng, giúp người truy cập có thể tìm hiểu được thông tin về bạn một cách dễ dàng.

7. Các chức năng của website phải dễ dàng sử dụng, tập trung vào những nhu cầu cần thiết và tránh các thủ tục rườm rà, không phù hợp với người dùng khó tính và thiếu kiên nhẫn.

8. Bảo mật tốt : website cần phải được bảo mật để đề phòng hacker tấm công, phá hoại.

9. Website phải có nội dung đầy đủ, phong phú, thông tin cần thiết cho người truy cập. Nếu không, một website có nội dung sơ sài sẽ đồng nghĩa với việc website đó không có lượng truy cập cao.

10. Một tiêu chí cuối cùng và mang tính tổng quát, website đó phải mang lại lợi ích kinh doanh của doanh nghiệp, là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng doanh số và tiết kiệm thời gian, chi phí.

3 lý do bạn cần xây dựng website chuyên nghiệp

Xây dựng website chuyên nghiệp để bắt kịp xu hướng marketing mới

Marketing 4.0 không còn giới hạn trong áp phích, banner hay báo giấy. Một hình thức quảng cáo sản phẩm, thương hiệu thông qua mạng intenet. Với phương pháp này, khái niệm “ thế giới phẳng” trở nên rõ ràng hơn. Nó góp phần làm mới cách thức tiếp cận khách hàng, tiếp thị bán hàng, phân tích thị trường và chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Trong đó website là công cụ không thể thiếu để phục vụ cho công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu của bạn.

Vai trò của một website cho doanh nghiệp
Vai trò của một website cho doanh nghiệp

Xây dựng được thương hiệu

Với thiết kế web của đơn vị được làm một cách chuyên nghiệp, nó sẽ phản ánh những giá trị tốt của doanh nghiệp tới khách hàng.  Nó sẽ cho khách hàng biết: thông tin doanh nghiệp, phương châm kinh doanh, mặt hàng buôn bán, địa chỉ liên hệ,… Từ đó nó giúp xây dựng được thương hiệu đẹp trong lòng khách hàng, thể hiện sự uy tín và cao cấp của doanh nghiệp. Đây là phương pháp truyền bá hình ảnh trên toàn thế giới chỉ bằng một cái click chuột.

Tăng doanh thu nhanh chóng

Nếu giữa doanh nghiệp có website chuyên nghiệp và doanh nghiệp không sở hữu website. Thì ai có trang web sẽ tăng thêm 90% lượng khách hàng sử dụng internet. Đồng thời, web chuyên nghiệp có thiết kế tối ưu SEO, lọt TOP tìm kiếm google sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm trên mạng internet. Điều đó góp phần giúp doanh nghiệp tăng thêm năng lực cạnh tranh trên thị trường bán hàng online trên cửa hàng trực tuyến.

Sử dụng website cũng giúp khách hàng của bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Song song với đó, nó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tương tác, phản ánh chất lượng sản phẩm cho doanh nghiệp. Đồng thời, tại website bạn có thể nhìn thấy hình ảnh sản phẩm một cách trực quan.

Hỗ trợ nhà kinh doanh thống kê và phân tích thị trường

Thay vì bạn phải xem sổ sách thống kê rườm rà đề giải đáp thắc mắc về giá cả, số lượng hàng còn,… Thì việc xây dựng, phát triển website chuyên nghiệp, độc đáo và tích hợp các phần mềm quản lý bán hàng. Nó sẽ góp phần giúp bạn dễ dàng quản lý sản phẩm, giá cả kinh doanh ở bất cứ nơi nào chỉ cần có mạng Internet. Nó góp phần thống kê, phân tích thị trường nhanh chóng, giúp định hướng bước đi đúng đắn cho cơ sở kinh doanh.

Web là công cụ phân tích thị trường
Web là công cụ phân tích thị trường

Quy trình thiết kế web doanh nghiệp tại Tất Thành

Tuy mỗi đơn vị làm website sẽ có một quy trình khác nhau nhưng nhìn chung đều phải có các bước cơ bản sau:
  • Gặp khách hàng doanh nghiệp hoặc tư vấn online: Nhân viên sau khi nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế website doanh nghiệp sẽ chủ động liên hệ, gặp gỡ để thông tin chi tiết đến khách hàng về dịch vụ cũng như thu thập yêu cầu của khách hàng.
  • Thiết kế và lập trình website: Dựa vào sự thống nhất giữa 2 bên, công ty sẽ thiết kế hoàn thiện mẫu website doanh nghiệp và bàn giao cho bộ phận kỹ thuật xây dựng và lập trình website.
  • Thiết kế sơ bộ website theo ý tưởng của khách hàng: Dựa theo yêu cầu thu thập được từ khách hàng, lập trình viên sẽ tiến hàng thiết kế, phác thảo sơ bộ mẫu website và gửi KH duyệt. Khách hàng chọn thiết kế phù hợp và thống nhất các tinh chỉnh nếu có
  • Kiểm thử: Sau khi website được bộ phận lập trình hoàn thiện sẽ bàn giao cho bộ phận test để tiến hành kiểm thử website, tìm ra những lỗi còn tồn đọng để sửa chữa
  • Bàn giao website đến tay khách hàng: Sau khi hoàn thiện sản phẩm tiến hành bàn giao và nghiệm thu sản phẩm đến tay khách hàng. Triển khai và hỗ trợ khách hàng vận hành website doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn và cách thức quản trị website.

Giá thiết kế web chuyên nghiệp

Hiện tại thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng,.. sẽ dao động tùy theo mức độ phức tạp và giá thiết kế web doanh nghiệp khác nhau:

Với gói cơ bản

Gói này dành cho các doanh nghiệp có quy mô hoạt động nhỏ, không có yêu cầu phức tạp. Mục đích đơn giản là giới thiệu doanh nghiệp đến khách hàng của mình:

  • Giá thiết kế trọn gói cho năm đầu : từ 3.000.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ
  • Phí duy trì năm sau: 1.188.000đ/web
  • Thời gian thực hiện: 2 – 5 ngày
  • Hỗ trợ ưu tiên
  • Đầy đủ tính năng website doanh nghiệp cần
Gói thiết kế website
Gói thiết kế website

GÓI CHUYÊN NGHIỆP

Gói làm website cho doanh nghiệp chuyên nghiệp dành cho khách hàng doanh nghiệp dạng vừa, phát triển thêm một số tính năng từ gói cơ bản, những khách hàng có yêu cầu tương đối kỹ với sản phẩm. Là bản nâng cấp của gói cơ bản giá rẻ, gói thiết kế web doanh nghiệp chuyên nghiệp hướng đến những đối tượng khách hàng có nhu cầu cao hơn về website của mình với một số tính năng đặc biệt. Chi phí cho gói thiết kế web chuyên nghiệp này cũng cao hơn so với gói cơ bản, cụ thể như sau:

  • Chi phí: 5.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ hoặc Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng
  • Đầy đủ các tính năng cần thiết
  • Nâng cấp tính năng theo yêu cầu
  • Thời gian thực hiện: 12 – 15 ngày
  • Hỗ trợ ưu tiên

Các cty thiết kế website chuyên nghiệp sẽ thông qua những yêu cầu của khách hàng (chủ doanh nghiệp) để xây dựng bản thiết kế và báo giá chi tiết theo từng tình huống cụ thể. Với gói chuyên nghiệp bạn sẽ được hưởng rất nhiều tính nang vượt trội như: Thiết kế giao diện theo yêu cầu, Hỗ trợ hosting/server riêng, Đồng bộ Facebook, Google Shopping, Tích hợp cổng thanh toán,  Tích hợp đơn vị vận chuyển, Thêm tính năng theo yêu cầu,..

Nơi nào nhận thiết kế website chuyên nghiệp?

Nếu như bạn vẫn muốn có 1 giao diện theo ý muốn, nhưng lại không muốn đầu tư quá nhiều, bạn có thể lựa chọn các template trên các website miễn phí sau đó tùy chỉnh các mục cụ thể. Hoặc thuê các freelancer trên mạng để tạo website với chi phí rẻ. Tuy nhiên 2 cách này đều tiềm ẩn cực kỳ nhiều rủi ro về bảo mật, tốn thời gian, mất thêm chi phí nâng cấp hoặc fix lỗi hay các lo ngại về lừa đảo qua Internet với những người mới,…

Cách an toàn và hợp lý nhất vẫn là tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp. Các agency, đơn vị về thiết kế và lập trình website là những chuyên gia về nghề của họ. Họ không chỉ có thể hướng dẫn bạn đưa ra được những lựa chọn đúng đắn, mà còn hỗ trợ bạn xử lý toàn bộ từ A-Z mọi công đoạn trong quy trình trên.

Bạn sẽ không phải làm bất kì thứ gì, chỉ cần nói ra yêu cầu và chờ đến khi duyệt web là xong. Đây là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp có nhu cầu àm website ổn định, lâu dài, đầu tư, đòi hỏi cao.

Không phải ngẫu nhiên mà có những doanh nghiệp bỏ hàng trăm triệu để đầu tư cho website. Với tiếm năng giới thiệu thông tin, quảng bá thương hiệu, phục vụ cho hoạt động kinh doanh với tầm nhìn dài hạn thì không thể bỏ qua Thanh Hóa Web – công ty thiết kế website chuyên nghiệp uy tín toàn quốc. Tham khảo ngay dịch vụ thiết kế web tại đây: https://thanhhoaweb.vn/dich-vu-thiet-ke-web/

Trả lời