Blog
Tại sao cảm xúc lại quan trọng trong thiết kế và cách khai thác
Chúng ta thường hay rất phức tạp về mặt cảm xúc. Khi nói về cuộc [...]
Th10
Xử lý khủng hoảng truyền thông: Doanh nghiệp phải hiểu môi trường số
Khủng hoảng truyền thông có thể đẩy doanh nghiệp vào chỗ không thể quản trị [...]
Th10
Thiết kế nhận diện của các thương hiệu thời trang cao cấp
Trong ngành bán lẻ, nhất là ngành hàng thời trang là lĩnh vực đặc biệt [...]
Th10
Music Streaming và vai trò “then chốt” trong chiến lược tiếp cận người tiêu dùng
“Con người có thể nhắm mắt nhưng lại không thể đóng đôi tai”, chia sẻ [...]
Th10
Chiến lược Email Marketing hiệu quả dựa trên mô hình RFM
Để chia phân khúc khách hàng của bạn một cách hiệu quả cho chiến lược [...]
Th10
CRM và ứng dụng trong ngành F&B – hiểu đúng để làm cho chuẩn
Đối với bất kỳ mô hình kinh doanh nào, mà đặc biệt là với các [...]
Th10
Chuỗi giá trị, Hệ sinh thái và các quy luật mới về Chiến lược Kinh doanh (Phần 2)
Ở phần 1, chúng ta đã thấy được sự cần thiết và quá trình chuyển từ [...]
Th10
Chuỗi giá trị, Hệ sinh thái và các quy luật mới về Chiến lược Kinh doanh (Phần 1)
Năm 2007, 5 ông lớn trong ngành sản xuất điện thoại di động – Nokia, [...]
Th10
Sai lầm cần tránh trong thiết kế cửa hàng bán lẻ
Các doanh nghiệp bán lẻ thường cho rằng họ phải cung cấp được những sản [...]
Th10
Bất hòa nhận thức: Cách người bán thay đổi niềm tin người mua qua marketing
Con người luôn cảm thấy khó chịu khi đón nhận những thông tin trái chiều, [...]
Th10
Xây dựng Brand bằng tư duy chiến lược – Kỳ 3 : Tình huống áp dụng
Trong 2 bài viết trước, bạn đã biết qua 2 công cụ: Quy trình chiến [...]
Th10
Xây dựng Brand bằng tư duy chiến lược – Kỳ 2 : Tầm nhìn chiến lược
Bộ câu hỏi chiến lược Như đã nói ở phần trước, đối với nhà chiến [...]
Th10