Blog

Tại sao cảm xúc lại quan trọng trong thiết kế và cách khai thác

Chúng ta thường hay rất phức tạp về mặt cảm xúc. Khi nói về cuộc [...]

Xử lý khủng hoảng truyền thông: Doanh nghiệp phải hiểu môi trường số

Khủng hoảng truyền thông có thể đẩy doanh nghiệp vào chỗ không thể quản trị [...]

Thiết kế nhận diện của các thương hiệu thời trang cao cấp

Trong ngành bán lẻ, nhất là ngành hàng thời trang là lĩnh vực đặc biệt [...]

Music Streaming và vai trò “then chốt” trong chiến lược tiếp cận người tiêu dùng

“Con người có thể nhắm mắt nhưng lại không thể đóng đôi tai”, chia sẻ [...]

Chiến lược Email Marketing hiệu quả dựa trên mô hình RFM

Để chia phân khúc khách hàng của bạn một cách hiệu quả cho chiến lược [...]

CRM và ứng dụng trong ngành F&B – hiểu đúng để làm cho chuẩn

Đối với bất kỳ mô hình kinh doanh nào, mà đặc biệt là với các [...]

Chuỗi giá trị, Hệ sinh thái và các quy luật mới về Chiến lược Kinh doanh (Phần 2)

Ở phần 1, chúng ta đã thấy được sự cần thiết và quá trình chuyển từ [...]

Chuỗi giá trị, Hệ sinh thái và các quy luật mới về Chiến lược Kinh doanh (Phần 1)

Năm 2007, 5 ông lớn trong ngành sản xuất điện thoại di động – Nokia, [...]

Sai lầm cần tránh trong thiết kế cửa hàng bán lẻ

Các doanh nghiệp bán lẻ thường cho rằng họ phải cung cấp được những sản [...]

Bất hòa nhận thức: Cách người bán thay đổi niềm tin người mua qua marketing

Con người luôn cảm thấy khó chịu khi đón nhận những thông tin trái chiều, [...]

Xây dựng Brand bằng tư duy chiến lược – Kỳ 3 : Tình huống áp dụng

Trong 2 bài viết trước, bạn đã biết qua 2 công cụ: Quy trình chiến [...]

Xây dựng Brand bằng tư duy chiến lược – Kỳ 2 : Tầm nhìn chiến lược

Bộ câu hỏi chiến lược Như đã nói ở phần trước, đối với nhà chiến [...]