Blog

Social Marketing và Digital Marketing khác nhau như thế nào?

Sự lẫn lộn giữa hai khái niệm Digital marketing và Social media marketing Hai khái [...]

2 tỷ ngân sách Marketing làm được những gì?

Khéo ăn thì no, khéo co thì ấm. Nếu các ông lớn “tiền tiêu hoài [...]

Đi tìm chiến lược cho quảng cáo ngắn

Chi phí trả cho quảng cáo để thu hút sự chú ý của người xem [...]

Website vài triệu và Website trăm triệu khác nhau như thế nào?

Nếu dạo một vòng Google, bạn dễ dàng tìm thấy rất nhiều đơn vị thiết [...]

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì

Chấp nhận những “sự thật trần trụi” này sẽ giúp người làm tiếp thị tạo [...]

Startup và các trường phái đặt tên công ty

Trong vài thập niên qua, tên của các công ty startup ngày càng khác thường, [...]

Tại sao nhiều công ty công nghệ thích đặt tên sản phẩm có chữ ‘X’

Bí ẩn, mang tính khám phá, không xác định, có hơi hướng tương lai… là [...]

Nếu cần, đặt lại tên doanh nghiệp

Đặt lại tên hay đổi tên doanh nghiệp là việc khá hệ trọng vì nó [...]

Xây dựng chiến lược marketing mùa lễ cuối năm

Dù là một doanh nghiệp kinh doanh theo kiểu truyền thống, online hoặc kết hợp [...]

4 kiểu phong cách quản lý giữ chân người tài của sếp có tầm

Người không có năng lực lãnh đạo thường dẫn đến việc nhân viên nghỉ việc [...]

Tư duy lãnh đạo: Thông minh hơn A.I – Chạy đua cùng robot

Tận dụng lợi thế kết hợp công nghệ và tài năng cho phép doanh nghiệp [...]

Trí tuệ nhân tạo sẽ tác động mạnh tới ngành dịch vụ tài chính

Báo cáo mới nhất về trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành dịch vụ tài [...]