Phòng Marketing Thuê Ngoài

Phòng Marketing Thuê Ngoài 1

Phòng Marketing Thuê Ngoài tại Kong

Có nhiệm vụ quan trọng với mỗi doanh nghiệp nhằm thực hiện có hiệu quả nhất 03 mục tiêu: Lợi nhuận, Vị thế và An toàn.

Kong Media luôn đồng hành cùng Doanh nghiệp, thấu hiểu và phát triển cùng sự lớn mạnh của doanh nghiệp. Đặc biệt, lợi ích mà gói Marketing thuê ngoài của chúng tôi mang lại là những giá trị cốt lõi thực về kinh tế.

Thông qua chiến lược Marketing, doanh nghiệp có thể phát huy hết nội lực hướng vào những cơ hội hấp dẫn trên thị trường và vì thế sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình mở cửa và tự do hoá nền kinh tế. Vai trò của Marketing nói chung và Marketing online nói riêng đã không còn mới mẻ nữa nhưng thực hiện các hoạt đông đó như thế nào để có hiệu quả nhất lại là mối trăn trở quan tâm của các nhà quản trị kinh doanh.

Phòng Marketing Thuê Ngoài dành cho những doanh nghiệp nào?

♦ Những doanh nghiệp đang loay hoay trong việc xây dựng đội ngũ, tìm kiếm chiến lược marketing hay cách thức bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp của mình.

♦ Nhóm khách hàng không chuyên về Marketing: Không tổ chức được phòng Marketing, quản trị chưa tốt, nhân sự chưa có kinh nghiệm và kỹ thuật bài bản về marketing.

♦ Khách hàng bán chuyên và chuyên nghiệp: Tập trung hơn vào năng lực cốt lõi, không muốn xây dựng đội inhouse, mong muốn thuê một Agency chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức quản lý, hoặc thuê ngắn hạn để giải quyết những điểm nóng đang tồn động hoặc phát sinh

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại cho doanh nghiệp

♦ Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài đang dần trở nên phổ biến hơn với các doanh nghiệp quy mô vừa và  nhỏ, doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Trong thời gian ngắn, các chi phí cho phòng marketing thuê ngoài chắc chắn sẽ thấp hơn so với xây dựng phòng marketing in-house.

Với mức chi trả ngang bằng với lương tháng của 1-2 nhân sự, doanh nghiệp sẽ có thể triển khai chiến dịch với một đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với đủ các dịch vụ gồm Design-Marketer- Content-SEO. Một món hời đáng để cân nhắc!

♦ Tăng chất lượng và hiệu quả công việc

Khi xây dựng team marketing inhouse, nhân sự thường bị ảnh hưởng bởi doanh số bán hàng, chiến lược bán hàng, tiếp thị của doanh nghiệp,…Với các công ty khởi nghiệp, quy mô nhỏ, chưa có đủ kinh nghiệm để tự triển khai các chiến dịch một cách chuyên nghiệp.

Với dịch vụ phòng marketing thuê ngoài, vấn đề này được giải quyết tốt hơn. Họ thường đưa ra những ý kiến khách quan, trung thực, không bị ảnh hưởng và kiểm duyệt về hoạt động kinh doanh của công ty.

♦ Nhân sự chuyên môn cao

Nhân sự của các phòng marketing thuê ngoài có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng nghề nghiệp vững và được thực chiến qua nhiều dự án. Mọi đầu việc quảng bá, truyền thông đều được nhân sự của phòng marketing thuê ngoài đảm nhận và chịu trách nhiệm sao cho phù hợp với tình hình của doanh nghiệp.

Thậm chí, với nhiều Agency lớn, có đội ngũ chuyên gia marketing có thể tư vấn những chiến lược marketing có tính chuyên môn cao dành cho doanh nghiệp. Đó cũng chính là cơ hội để doanh nghiệp của bạn có thể định hướng phát triển.

♦ Tiết kiệm thời gian

Để xây dựng được đội ngũ marketing in house chất lượng, ngoài tốn chi phí tuyển dụng, lương, chế độ phúc lợi,… thì doanh nghiệp còn tốn nhiều thời gian.  Khi không có nhiều thời gian để xây dựng đội ngũ, doanh bắt buộc phải chọn nhân sự chất lượng cao để vận hành nhanh chóng và ổn định.

Quy trình tuyển dụng, đào tạo nhân viên “cứng” sẽ tốn rất nhiều thời gian, các dự án cũng sẽ bị kéo dài nếu marketing in house không hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của phòng marketing thuê ngoài thường có kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhanh chóng đưa ra các giải pháp cho các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, rút ngắn thời gian chuẩn bị và triển khai chiến dịch truyền thông, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.

♦ Hạn chế những rủi ro

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài làm việc dựa trên cam kết, giảm bớt rủi ro cho doanh nghiệp. Nếu đạt kết quả tốt sẽ nhận được chi phí theo 2 bên thỏa thuận và ngược lại. Bạn cũng có nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào tình hình và định hướng của doanh nghiệp để triển khai chiến dịch hoặc dịch vụ phù hợp.

Phòng Marketing thuê ngoài – Thực hiện những công việc gì?

Thiết kế và SEO website  
♦ Thiết kế giao diện website theo lĩnh vực của doanh nghiệp
♦ Lưu trữ, vận hành website
♦ Cập nhật nội dung chất lượng
♦ Thúc đẩy thứ hạng website tổng thể
Quảng cáo Facebook/Google
♦ Tư vấn chiến lược quảng cáo
♦ Phân tích và lập kế hoạch quảng cáo
♦ Tối ưu ngân sách chiến dịch và hiệu suất
♦ Số liệu báo cáo được cập nhật hằng ngày
Thiết kế hình ảnh  
♦ Tư vấn thiết kế hình ảnh
♦ Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
♦ Thiết kế hình ảnh cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo
♦ Thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh cho website, Facebook page
♦ Chụp ảnh sản phẩm, hoạt động sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp
Sản xuất chương trình truyền thông  
♦ Tư vấn sản xuất chương trình truyền thông
♦ Sản xuất TVC, video quảng cáo
♦ Quay video sản phẩm, hoạt động sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp
♦ Vận hành và quảng lý kênh Youtube
♦ Xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện, chương trình khuyến mại
Phát triển và sáng tạo nội dung  
♦ Tư vấn phát triển nội dung
♦ Sáng tạo nội dung thuộc lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp
♦  Xây dựng kịch bản, nội dung cho hoạt động truyền thông, quảng cáo, sản xuất TVC    
Nhận diện thương hiệu  
♦ Tư vấn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
♦ Tư vấn phát triển nhận thức thương hiệu
♦ Xử lý khủng hoảng truyền thông cho doanh nghiệp

Quy trình thực hiện dịch vụ phòng marketing thuê ngoài

Bước 1: Tiếp nhận, tư vấn kế hoạch cho chiến dịch Marketing tổng thể

♦ Tiếp nhận thông tin sản phẩm dịch vụ khách hàng

♦ Tiếp nhận nhu cầu mục tiêu của khách hàng

♦ Thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

Mục đích: Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu

Bước 2: Tối ưu giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng ( UI/UX )

♦ Sau khi đã hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của khách hàng, Kong Media sẽ tối ưu, đồng bộ các kênh thương mại điện tử như website, fanpage, sàn thương mại điện tử.

♦ Tiến hành khởi tạo, tối ưu giao diện trang đích thân thiện với người dùng, phù hợp với chiến dịch truyền thông.

♦ Thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu, chăm sóc facebook và các kênh mạng xã hội khác.

Bước 3. Thực hiện triển khai chiến dịch truyền thông

Mỗi chiến dịch sẽ được khởi tạo với mục tiêu cụ thể như gia tăng nhận diện thương hiệu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số bán hàng… Từ đó Kong Media đưa ra được những cam kết doanh số trong gói phòng marketing thuê ngoài cho khách hàng.

Bước 4: Đo lường, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Để luôn tìm kiếm mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, tại Kong Media tối ưu chiến dịch truyền thông liên tục với mục tiêu gia tăng hiệu quả Marketing Online, thúc đẩy doanh số bán hàng.

Bước 5. Báo cáo chi tiết hiệu quả truyền thông hàng ngày, hàng tuần

Không nhiều đơn vị Agency thực hiện các báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần. Nhưng tại Kong Media, bạn sẽ nhận được báo cáo hiệu quả chiến dịch chạy quảng cáo hằng ngày, từ đó cùng với Kong Media đưa ra những chiến dịch truyền thông phù hợp.

Tổng kết

Kong Media sẵn lòng tư vấn cho doanh nghiệp của bạn một chiến lược Marketing toàn diện, trong đó chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phân tích những yếu tố chính mà doanh nghiệp của bạn đang gặp phải, khảo sát & phân tích xu hướng thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh, và từ đó chúng tôi đưa ra những giải pháp về marketing để doanh nghiệp có thể tăng trưởng về doanh thu, thu hút nguồn khách hàng tiềm năng và tăng độ nhận diện và mức độ ảnh hưởng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

1 thoughts on “Phòng Marketing Thuê Ngoài

  1. Pingback: Xây dựng chiến lược marketing mùa lễ cuối năm - Kong Media

Trả lời