Biển quảng cáo ngoài trời đang tồn tại bằng cách nào?

Biển quảng cáo ngoài trời đang tồn tại bằng cách nào? 1

Làm thế nào để biển quảng cáo ngoài trời – 1 phương tiện truyền thông “cũ” nhưng luôn tạo ra được cái nhìn “mới” thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn? Cùng làm một vài phân tích nho nhỏ để hiểu rõ hơn về loại phương tiện quảng cáo kinh điển này nhé!

Thị trường quảng cáo luôn có những sự biến chuyển, thay đổi không ngừng. Khách hàng hiện đại thì ngày càng khó tính, vì thế mà cách thức tiếp cận, thu hút với họ cũng ngày càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế mà dễ dàng có thể thấy, sự đa dạng cũng như số lượng các phương tiện truyền thông đang tăng lên không ngừng. Câu hỏi được đặt ra là những loại phương tiện truyền thông mà người ta nghĩ rằng đã “cũ” như biển quảng cáo ngoài trời phải cạnh tranh ra sao, làm mới mình thế nào để không bị tụt hậu?

Trước khi đi vào phân tích, cần phải khẳng định một điều chắc chắn rằng biển pano – billboard quảng cáo ngoài trời vẫn luôn là một “ông vua” trên thị trường quảng cáo, chiếm phần doanh thu không nhỏ ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Và cũng chắc chắn rằng vị vua này không hề “ngủ yên trên chiến thắng” mà đã có rất nhiều nỗ lực thay đổi, cộng thêm vào đó là những tiềm năng sẵn có để giữ vững vị thế của mình!

Biển quảng cáo ngoài trời đang tồn tại bằng cách nào? 2

1 – Biển quảng cáo ngoài trời không thể không thấy


Dù ở bất cứ thời kỳ nào, hiện đại ra sao, con người ta chẳng thể nào nhốt mình trong nhà suốt cả ngày. Và thực tế thì nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có đến quá nửa thời gian trong ngày mỗi người sẽ dành ra không phải để ở trong nhà mà là đi ra ngoài đường, đi học, đi làm. Đó là lý do mà các phương tiện quảng cáo ngoài trời như biển quảng cáo không bao giờ bị thất thế!

Biển quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo trực quan, xuất hiện với kích thước lớn tại các khu vực có đông người tập trung qua lại như: ngã tư, cầu vượt, địa điểm công cộng, phố lớn,… Với lợi thế đó, người tiêu dùng dù muốn hay không cũng sẽ đều nhìn thấy biển quảng cáo ngoài trời ngay khi bước chân ra đường. Mà thậm chí kể cả họ có ngồi trong một quán café hay nhà hàng nào đó để ăn uống, ngắm thành phố thì biển quảng cáo ngoài trời vẫn là những điểm nhấn nổi bật dễ dàng “lọt vào mắt xanh” của người tiêu dùng.

2 – Biển quảng cáo ngoài trời ngày càng thông minh hơn


Hòa vào xu thế của thời đại công nghệ, biển quảng cáo ngoài trời đang ngày càng trở nên thông minh hơn, tiện ích hơn cho nhà đầu tư và bắt mắt hơn với người tiêu dùng. Song song với loại biển in bạt truyền thống, màn hình quảng cáo LED ngoài trời bắt đầu xuất hiện dày đặc ở các trung tâm, thành phố lớn trên toàn thế giới.

Biển quảng cáo ngoài trời bằng màn hình LED đem đến một thế hệ truyền thông đúng chuẩn thời đại công nghệ số. Nếu như bạn không có nhiều thời gian và thường bị phân tâm khi xem TV tại nhà, thì nay các nhà quảng cáo đã trực tiếp bê một chiếc TV khổng lồ để trình chiều trên đường phố.

Có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, các hình ảnh cùng câu chuyện thương hiệu của nhà đầu tư sẽ được truyền tải sống động, chân thực và đáng nhớ hơn. Màn hình LED quảng cáo ngoài trời cũng khiến cho việc tương tác trực tiếp, kết nối với khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Biển quảng cáo ngoài trời đang tồn tại bằng cách nào? 3

3 – Biển quảng cáo ngoài trời và khả năng định vị mạnh mẽ cho thương hiệu
Đề cập nhiều đến những đổi mới, những tiềm năng mà biển quảng cáo ngoài trời đem lại thì không thể quên đi khả năng xây dựng, định vị thương hiệu của loại phương tiện này. Biển quảng cáo ngoài trời là một trong số rất ít các phương tiện truyền thông hiện nay có khả năng hoạt động liên tục 24/24h. Về độ bắt mắt, nổi bật của pano dù là ngày hay đêm cũng chưa bao giờ là vấn đề khiến nhà đầu tư phải lo lắng.

Với khả năng truyền tải liên tục, kích thước ấn tượng, lại được đặt ở những địa điểm có đông người qua lại, từ bao lâu nay, biển quảng cáo ngoài trời vẫn luôn là cái tên đầu tiên trong danh sách những phương tiện truyền thông hiệu quả để xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn. Dù giá thành chưa bao giờ là rẻ, nhất là ở các thành phố lớn, các quốc gia đang phát triển, thì lợi ích lớn lao về mặt thương hiệu mà biển quảng cáo đem lại luôn lấn át được nỗi lo về chi phí đầu tư cho rất nhiều nhãn hàng.

Nguồn: https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/19909-Bien-quang-cao-ngoai-troi-dang-ton-tai-bang-cach-nao

Trả lời