6 hình thức booking quảng cáo hot nhất hiện nay

booking quảng cáo

Booking quảng cáo là định nghĩa quen thuộc trong lĩnh vực marketing giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cho doanh. Một người marketer chuyên nghiệp cần nắm rõ được các hình thức booking quảng cáo đang được ưu chuộng nhất hiện nay. Cùng Kong Media tham khảo bài viết này nhé!

Tìm hiểu Booking quảng cáo là gì?

Booking quảng cáo chính là đặt thuê các hình thức quảng cáo của báo điện tử, báo giấy, báo online… Có nghĩa là bạn thuê thời lượng hay viết bài trên các phương tiện truyền thông như truyền hình, phát thanh, báo giấy, báo mạng hay các trang mạng xã hội khác nhằm quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp.

Việc Booking quảng cáo sẽ giúp cho thương hiệu của bạn được phủ sóng khắp mọi nơi, sẽ được nhiều người biết đến và từ đó đẩy mạnh hoạt động phát triển kinh doanh.

6 hình thức booking quảng cáo hot nhất hiện nay 1
Booking quảng cáo

6 hình thức booking quảng cáo nổi tiếng nhất hiện nay

Booking người nổi tiếng

Dịch vụ booking người nổi tiếng là dịch vụ cao cấp, còn được gọi là KOLs (Key Opinions Leaders) tức là những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Họ thường sẽ được mời tham gia các chiến dịch truyền thông để tạo sức lan tỏa. Những nhân vật này có độ nổi tiếng không chỉ trên mạng xã hội mà mở rộng ra các kênh truyền thông, báo chí, truyền hình,… Chính vì thế dịch vụ booking KOLs hiện nay cũng rất phổ biến, chi phí cũng khá cao so với những loại hình quảng cáo khác, phù hợp với những doanh nghiệp lớn. Do hiện nay các doanh nghiệp nhu cầu muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm để lan tỏa tới nhiều khách hàng hơn nhờ vào sức ảnh hưởng của KOLs.

Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời là một kênh truyền thông phổ biến từ xưa đến nay và không hề lạc hậu. Tại Việt Nam, loại hình quảng cáo này vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ vào những đặc thù về mặt xã hội. Nếu biết cách vận dụng, kết hợp cùng với các kênh khác, số hóa phù hợp nó sẽ phát huy hiệu quả mạnh mẽ vai trò của nó đối với một chiến địch truyền thông.

Xu hướng “Out Of Home” đang tăng mạnh tại những đô thị lớn tại Việt Nam. Quảng cáo ngoài trời thường được thấy tại các cơ sở kinh doanh hoặc trên dọc đường đi, quốc lộ. Dịch vụ này vẫn rất tiềm năng nếu các nhà quảng cáo biết tận dụng các ưu thế của loại hình này.

6 hình thức booking quảng cáo hot nhất hiện nay 2
Booking quảng cáo ngoài trời

Booking quảng cáo truyền hình

Booking quảng cáo Truyền hình hay còn gọi là mua thời lượng quảng cáo trên truyền hình cho phép các doanh nghiệp phát các videos quảng cáo của doanh nghiệp dưới dạng TVC hoặc phim tự giới thiệu doanh nghiệp trên tất cả các kênh Truyền hình để đông đảo người xem biết đến sản phẩm hoặc thương hiệu của doanh nghiệp được quảng cáo.

Achaumedia là đối tác lớn của các kênh truyền hình nổi tiếng như K+, truyền hình cáp Việt Nam,… Chúng tôi tư vấn cho doanh nghiệp khung thời gian cùng các tiêu chí giúp doanh nghiệp xác định kênh truyền hình phù hợp, và làm việc với các bên truyền hình để dành cho doanh nghiệp vị trí hiển thị tối ưu nhất.

Booking quảng cáo radio

Booking quảng cáo đài phát thanh, đài truyền hình là hình thức mua thời lượng phát sóng âm thanh (radio), hình ảnh (truyền hình). Các doanh nghiệp có thể chọn mua thời lượng và khung giờ của các kênh để phát sóng các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của mình.

Booking quảng cáo Phát thanh là việc mua các spot trên các đài phát thanh phổ biến, hướng đến đối tượng người sử dụng radio thường xuyên để khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm của Doanh nghiệp. Cung cấp dịch vụ Booking các kênh VOV giao thông, VOV1,2,3,4

Booking báo giấy

Booking trên báo/tạp chí sẽ giúp các bài viết PR, tự giới thiệu hay các mẫu quảng cáo print ads của doanh nghiệp xuất hiện trên các báo/tạp chí phù hợp với đối tượng khách hàng của doanh nghiệp. Booking quảng cáo Printad và bài viết trên tất các các báo giấy và tạp chí tại Việt Nam như thanh niên, tuổi trẻ, tiếp thị gia đình, doanh nhân SG cuối tuần, Thời báo kinh tế SG…

Booking quảng cáo báo mạng

Chúng tôi đại lý quảng cáo các báo Online như; VnExpress.net, Vietnamnet.vn, CafeF, Invest News, Dantri.com.vn, Tuoitre.vn, Kenh14.vn, Ngoisao.net, Afamily.vn, Eva.vn, 24h.com.vn…. giúp doanh nghiệp sở hữu những trang tin, trang quảng cáo trên báo với những vị trí phù hợp nhất, gia tăng hình ảnh thương hiệu và nâng tầm uy tín doanh nghiệp.

6 hình thức booking quảng cáo hot nhất hiện nay 3
Booking quảng cáo báo mạng

Tổng kết

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên booking quảng cáo chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về booking Quảng cáo. Vì vậy Achaumedia hoàn toàn có thể tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp về các hình thức Quảng cáo và khung giờ Quảng cáo phù hợp với từng đối tượng để đạt hiệu quả Quảng cáo cao nhất.

Bạn muốn được báo giá booking quảng cáo chi tiết nhất? hay có bất cứ thắc mắc gì? Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Trả lời