Gói thiết kế website theo yêu cầu chất lượng cao chuyên nghiệp nhất

thiet-ke-web-theo-yeu-cau-gia-re-2-1

Hiện nay Dịch vụ Thiết kế website theo yêu cầu đã không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Nếu bạn là một nhà bán hàng đang gặp vấn đề trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp gói thiết kế website theo yêu cầu. Không cần tìm kiếm đâu xa, Thanh Hóa Web chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín nhất dành cho bạn.

Thanh Hóa Web cung cấp nhiều gói dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu khác nhau và dịch vụ thiết kế web VR theo yêu cầu là gói chuyên nghiệp và độc đáo của chúng tôi. Gói dịch vụ này được triển khai trên các lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: du lịch, khách sạn, ô tô, spa, kinh doanh nhà hàng, bất động sản, giáo dục…Với đầy đủ tính năng hiện đại, chuẩn SEO chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Thiết kế web theo yêu cầu là gì?

Hiện nay dịch vụ thiết kế website ở Việt Nam có thể tạm thời chia làm 2 loại:

– Hình thức thiết kế website trên Theme/ Template sẵn: Các đơn vị cung cấp dịch vụ làm web sẽ đưa cho khách hàng các mẫu web theme/template được làm sẵn. Sau đó khi khách đồng ý với mẫu nào sẽ thêm các thông tin chỉnh sửa chi tiết dựa trên form có sẵn để phù hợp với doanh nghiệp.

Với hình thức này, website vẫn hoạt động tốt với giao diện đẹp mắt, các chức năng gần như hoàn hảo cho 1 website tin tức, website doanh nghiệp, công ty hoặc website bán hàng cơ bản. Tuy nhiên, chắc chắn là bạn sẽ không được chỉnh sửa hoàn toàn theo mong muốn của mình, hoặc nếu cố gắng thì việc chỉnh sửa chỉ đạt khoảng 80% nếu như là một khách hàng khó tính.

– Thiết kế website theo yêu cầu:

Khi bạn có một ý tưởng website đặc biệt mà các website phổ thông không thể có sẵn, đồng thời bạn muốn tích hợp nhiều thứ vào cùng hệ thống, bạn đang có một ý tưởng startup công nghệ thì bạn cũng cần một dịch vụ thiết kế website và lập trình theo yêu cầu.

Ở đây bạn sẽ không bị gò bò trong một cái “khuôn” mặc định như các mẫu thiết kế sẵn. Sự sáng tạo của bạn sẽ được chúng tôi tiến hành triển khai tư vấn và phát triển ngay cả khi nó mới ở dạng ý tưởng để bạn có được một website ưng ý nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, và hơn hết, chúng tôi còn là công ty thiết kế và lập trình web app, phần mềm theo yêu cầu vốn dĩ là thế mạnh của Thanh Hóa Web, chúng tôi bắt đầu, đã, và đang chọn custom on demand là mục tiêu chinh phục của mình.

Thiết kế web theo yêu cầu
Thiết kế web theo yêu cầu

Lý do nên chọn thiết kế website theo yêu cầu?

Bạn cần một thiết kế thật sự sáng tạo

Nếu ví website là một cửa hàng “ảo” của nhà bán hàng thì ở shop của mình bạn hoàn toàn được thể hiện quyền làm chủ của mình.

Giao diện website được thiết kế độc quyền là cách để khách hàng nhớ về doanh nghiệp của bạn lâu hơn. Và đặc biệt, không bị nhầm lẫn với thương hiệu khác. Website được thiết kế theo yêu cầu, vận hành hiệu quả, tối ưu trải nghiệm của khách hàng khi truy cập sẽ được ghi nhớ lâu hơn. Khách hàng sẽ cho rằng doanh nghiệp của bạn đang cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp hơn các đơn vị khác.

Chúng tôi hiểu rằng, mỗi cá nhân, doanh nghiệp, thương hiệu luôn muốn khẳng định sự khác biệt của mình trên thị trường cạnh tranh. Khi website được xem là gương mặt đại diện của thương hiệu thì rất cần thiết việc thiết kế web theo yêu cầu, đảm bảo mọi yếu tố đều được thống nhất với bộ nhận diện thương hiệu của bạn.

Giao diện website được thiết kế độc quyền

Sử dụng màu sắc, Logo đồng bộ thương hiệu

Cấu trúc chức năng được lập trình riêng, mang dấu ấn đặc trưng thương hiệu

Quan trọng nhất: website phải thật sự thể hiện được doanh nghiệp, thể hiện được cách làm việc, thế mạnh yếu và những thông tin mà khách hàng của bạn muốn tìm hiểu.

Ví dụ: một website về doanh nghiệp media hay marketing cần thể hiện rõ ràng Agency này là nơi tập trung của những cái đầu sáng tạo và đặc biệt nhất. Ý tưởng phải vừa sang, vừa đẹp nhưng vừa phải độc đáo, vừa phải không đụng hàng, vừa phải phù hợp với phong cách của doanh nghiệp. Và đây là kết quả:

Bộ nhận diện thương hiệu duy nhất

Sự độc đáo nghĩa là duy nhất. Không thì người ta chỉ bảo rằng nó đẹp hơn hoặc xấu hơn.

Bộ nhận diện trên website không chỉ là màu sắc, logo, Slogan mà nó còn được thể hiện ở thiết kế giao diện web và đầu tiên là trang chủ. Mọi chuyển động trên trang chủ đều có mục đích. Layout phân bổ như thế nào cũng phải đạt được mục đích và để người dùng thoải mái sử dụng.

Bạn có thể gửi tất cả những yêu cầu tới chúng tôi, hoặc còn hơn thế nữa, bạn có thể thoải mái trao đổi với chúng tôi kể cả khi nó chỉ ở dạng ý tưởng, chúng tôi sẽ tiến hành triển khai tư vấn và phát triển ý tưởng để bạn có được một website mà bạn ưng ý nhất.

Bởi vì chúng tôi là những designer và lập trình viên yêu thích thử thách, luôn yêu thích tư duy, yêu thích những thử thách mới và trên hết, thích nhìn thấy sự hài lòng hiện rõ trên khuôn mặt của khách hàng, thích nhìn website mình làm ra đang được sử dụng mỗi ngày hàng chục ngàn lần, đang đóng góp vào kinh doanh của hàng trăm doanh nghiệp khác nhau. Chúng tôi yêu việc thiết kế và lập trình và luôn mong muốn mang đến những thiết kế website theo yêu cầu chất lượng cho khách hàng.

Thỏa sức sáng tạo từ giao diện đến tính năng
Thỏa sức sáng tạo từ giao diện đến tính năng

Ưu điểm thiết kế website theo yêu cầu tại Thanh Hóa Web

Thiết kế web có giao diện độc quyền và tính năng riêng

Giao diện đẹp – độc – đỉnh heo yêu cầu bằng việc tích hợp công nghệ mới nhất, sử dụng video và ảnh động nhiều hơn trên giao diện website sẽ càng làm tăng sự thú vị và truyền tải nội dung cũng hiệu quả hơn. Bạn thoải mái biến ý tưởng độc đáo của mình thành những sản phẩm thực sự. Nó không chỉ là những điều chỉnh trong Layout mà còn là công nghệ cắt HTML/CSS,  PHP frameworks,… Chúng tôi sẽ chỉnh sửa và chăm chút tận tâm để tạo ra mộ công trình web chỉnh chu nhất đưa bạn đến gần hơn với khách hàng.

Mã nguồn code tay toàn bộ

Website được code tay từ đầu đến cuối, đáp ứng yêu cầu thiết kế và kỹ thuật cao của từng lĩnh vực ngành nghề, khả năng tùy biến linh hoạt. Đồng thời trang sẽ hoạt động ổn định với tốc độ tải trang nhanh nhờ hệ thống chịu tải lớn, chục triệu lượt truy cập mỗi ngày. Tất cả yêu cầu riêng biệt về website của doanh nghiệp đều được đáp ứng ngay như thiết kế trang web đa ngôn ngữ, kết hợp với hình ảnh 360° trực quan về sản phẩm, bản đồ vị trí,…

Thiết kế Responsive

Thiết kế web Responsive nghĩa là tối ưu việc hiển thị website trên tất cả các định dạng thiết bị khác nhau. Trên tất cả các kích thước màn hình khác nhau như: smartphone, tablet, mac, Laptop, Desktop, hay màn hình khổng lồ lớn hơn 30 inches.

Tối ưu trải nghiệm UX/UI của người dùng

Chạm ở đâu sẽ đi tới đâu. Màu sắc hiển thị như thế nào. Nội dung hiển thị ra làm sao, gồm những gì? Dùng công nghệ nào tối ưu nhất? Tất cả đều được phân tích, tính toán cẩn thận trước khi thực hiện. Đảm bảo không để lại bất kỳ thiếu sót nào trong thao tác của người dùng.

Bảo mật website

Thiết kế website theo yêu cầu của chúng tôi trên nền tảng bảo mật cao nhất và hiện đại nhất hiện nay. Khi thiết kế website tại Tourzy.vn, chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ bảo mật đa tầng, giúp website của bạn bảo mật trước những truy vấn xấu có thể gây hại cho website hoặc bị đánh cắp dữ liệu.

Cam kết bàn giao đúng thời gian

Cam kết thời gian bàn giaothiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp, chất lượng đúng như những gì đã thỏa thuận và ký kết trên hợp đồng giữa 2 bên. Đảm bảo không làm lỡ mất các kế hoạch kinh doanh của đơn vị.

Chi phí hợp lý cho doanh nghiệp

Chi phí hợp lý, đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp từ quy mô nhỏ và vừa đến quy mô lớn. Chi phí sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp được đề ra ban đầu, do đó sẽ được tối ưu sao cho phù hợp nhất với tình trạng của từng doanh nghiệp.

Chăm sóc sau khi bàn giao

– Dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau thiết kế luôn sẵn sàng, diễn ra 24/7 nhằm giúp website doanh nghiệp vận hành một cách tốt nhất.

– Được tư vấn các giải pháp để phát triển website và thu hút khách hàng bằng các công cụ Marketing sau khi website được thiết kế xong. Giúp khách hàng có được bản kế hoạch dài hạn cho việc đầu tư website đạt được hiệu quả như mong muốn.

Liên hệ đăng ký tại link sau ngay: https://thanhhoaweb.vn/thiet-ke-website/

Trả lời