Bạn mở cửa hàng để kiểm tra kênh bán hàng của mình và bạn có thể thấy mình có một số việc phải làm.
Bạn đang làm rất tốt việc thu hút mọi người đến cửa hàng của mình, nhưng các con số rất rõ ràng. Bạn không có đủ những khách truy cập đó để thêm những thứ vào giỏ hàng của họ.
Bạn biết rằng các trang sản phẩm của mình nên thuyết phục nhiều người thêm các sản phẩm (tuyệt vời) của bạn vào giỏ hàng của họ, nhưng chúng dường như không như vậy — và bạn không chắc tại sao không hoặc cách khắc phục.
Chúng tôi biết rằng một trang sản phẩm có chuyển đổi cao có giá trị bằng vàng (và hơn thế nữa, vì các trang web nổi tiếng là nhẹ), vì vậy chúng tôi đã hỏi nhóm chuyên gia của mình về cách bạn có thể nâng cấp các trang sản phẩm của mình.
Họ đã đưa ra những lời khuyên tuyệt vời và những ví dụ tốt hơn nữa. Dưới đây là những gì bạn có thể học được từ các trang sản phẩm có sức ảnh hưởng lớn, được thiết kế và chế tạo bởi các chuyên gia.
Những điều cơ bản: điều gì tạo nên một trang sản phẩm tuyệt vời?
Về lý thuyết, các trang sản phẩm rất đơn giản. Bạn muốn cung cấp cho khách hàng lý tưởng của mình lượng thông tin phù hợp để giúp họ mua sản phẩm họ muốn và thuyết phục họ rằng mua sản phẩm này sẽ hiệu quả với họ. Đầu tiên bạn cần thiết kế website bán hàng thật đẹp.
Nhưng nếu bạn đang nghĩ điều đó nói dễ hơn làm, tương tự . Vậy bạn phải bắt đầu như thế nào?
Có bốn điều kết hợp với nhau để tạo ra một trang sản phẩm thực sự tuyệt vời:
- Sản phẩm của bạn
- Thương hiệu của bạn
- Copywriting của bạn
- Thiết kế trang của bạn và trải nghiệm người dùng
Sản phẩm của bạn rõ ràng là trung tâm, vì đây là cơ hội để nó tỏa sáng, nhưng chính xác những gì bạn đang bán có thể thông báo cách trình bày của sản phẩm — và khách hàng của bạn có những câu hỏi gì trước khi họ có thể cam kết mua hàng.
Thương hiệu của bạn quan trọng ở mọi nơi, từ hình ảnh trên mạng xã hội đến email sau bán hàng của bạn , nhưng nó đặc biệt quan trọng trên các trang sản phẩm của bạn. Với cách khám phá sản phẩm ngày nay, ai đó có thể không bao giờ nhìn thấy trang chủ của bạn trước khi mua hàng của bạn, vì vậy việc xây dựng thương hiệu trên các trang của bạn rất quan trọng.
Việc viết bài quảng cáo của bạn rất quan trọng, bởi vì đó là cách bạn kết hợp thông tin bằng văn bản mà khách hàng cần với giọng nói và giọng điệu độc đáo của thương hiệu.
Thiết kế trang của bạn và trải nghiệm người dùng của bạn sẽ được thông báo bởi tất cả những điều này, nhưng có những sắc thái liên quan, đặc biệt là từ quan điểm của người dùng. Cách mọi thứ được sắp xếp trên trang và những gì được bao gồm, có thể có tác động lớn đến chuyển đổi của bạn.
Với tất cả những điều đó, đây là 9 điều cụ thể mà nhóm chuyên gia của chúng tôi khuyên bạn nên ghi nhớ khi bạn đang làm việc để nâng cấp trò chơi trên trang sản phẩm của mình.
1. Bạn có lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng không?
Bạn đã có một mục tiêu trên trang sản phẩm: khiến khách hàng của bạn nhấn “Mua” (hoặc “Thêm vào giỏ hàng” hoặc bất kỳ điều gì bạn gắn nhãn cho nút kêu gọi hành động chính của mình).
2. Bạn có chụp ảnh sản phẩm tuyệt vời không?
Có rất nhiều đặc quyền cho thương mại điện tử.
Bạn có thể bán cho thế giới ! Bạn không có chi phí cao cho một không gian bán lẻ! Nhưng bạn cũng có một số thách thức và một trong những vấn đề lớn là khách hàng của bạn thường không thể nhìn, chạm, nếm hoặc thử IRL sản phẩm của bạn trước khi mua.
Đó là lý do tại sao chụp ảnh sản phẩm đóng một vai trò quan trọng như vậy trên các trang sản phẩm của bạn và tại sao hầu hết mọi chuyên gia mà chúng tôi đã nói chuyện đều coi nó như một yếu tố chính trong việc xây dựng một trang tuyệt vời.
Và tác động của những bức ảnh sản phẩm tuyệt vời còn vượt xa chỉ trên các trang sản phẩm của bạn, trong trường hợp bạn vẫn còn hạn chế về việc đầu tư vào ảnh của mình.
Chỉ cần suy nghĩ về tất cả các hướng dẫn quà tặng kỳ nghỉ đang diễn ra ngay bây giờ. Nếu bạn không có những bức ảnh đẹp và linh hoạt, làm thế nào bạn có khả năng được chọn cho chúng? Chính xác.
3. Bạn có chụp ảnh sản phẩm phù hợp ?
Có rất nhiều cách để bạn có thể tạo ra những bức ảnh sản phẩm tuyệt vời và một số nguyên tắc rõ ràng áp dụng cho tất cả mọi người.
Điều đó nói lên rằng sản phẩm của bạn là duy nhất, có nghĩa là ảnh sản phẩm của bạn cũng cần phải như vậy.
4. Bạn có liên kết hình ảnh của mình với các biến thể của bạn không?
Đặt tên cho các biến thể sản phẩm của bạn (màu sắc, mùi hương, v.v.) có thể là một cách tuyệt vời để thêm cá tính cho sản phẩm của bạn, nhưng nếu bạn đi quá xa, khách hàng tiềm năng của bạn có thể không biết “Frosted Dreamscape” thực sự trông như thế nào trên t -áo sơ mi. Nó có màu hồng không? Trắng? Nhiều màu? Trong suốt?
Đó là lý do tại sao việc liên kết hình ảnh của bạn với các biến thể sản phẩm rất quan trọng và có thể giúp tăng chuyển đổi trên các trang sản phẩm của bạn.
Tính cách là tuyệt vời, miễn là nó đi kèm với một liều lượng tương đương của sự rõ ràng.
5. Bạn có số lượng chi tiết phù hợp với giá của bạn không?
Nếu bạn đang bán ở mức giá thấp, bạn có thể không cần số lượng chi tiết như một món hàng xa xỉ. Nhưng nếu bạn đang ở đầu cao của sự sang trọng (và giá cả) quy mô, bạn sẽ cần phải thực hiện điều đó vào tài khoản khi bạn đang viết trang sản phẩm của bạn.
Ngay cả khi bạn không phải là một thương hiệu cao cấp và bạn không bao giờ muốn trở thành như vậy, thì việc đánh giá xem bạn có đủ thông tin trên các trang sản phẩm để trả lời các câu hỏi của khách hàng là điều đáng để đánh giá hay không. Nó chỉ trở nên quan trọng khi bạn đang nhắm đến một mức giá cao cấp.
6. Bạn có số lượng chi tiết phù hợp cho khách hàng của bạn không?
Sản phẩm của bạn và giá của nó là hai yếu tố có thể định hướng lượng nội dung bạn có trên trang sản phẩm của mình, nhưng yếu tố quan trọng nhất luôn là khách hàng của bạn.
Bạn cần cung cấp đủ nội dung cho mọi khách hàng, cho dù họ đã là chuyên gia về những gì bạn bán hay họ mới bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm của bạn.
7. Bạn có nội dung khát vọng không?
Hầu hết khách hàng (ngoài mẹ bạn) không mua sản phẩm của bạn vì họ yêu bạn. Họ muốn sản phẩm của bạn làm được điều gì đó cho họ — giải quyết một vấn đề, làm cho chúng tốt hơn, giúp họ làm điều gì đó. Các trang sản phẩm của bạn phải giúp họ dễ dàng xem sản phẩm của bạn có thể làm được điều đó như thế nào.
8. Bạn có nội dung nghe giống con người không?
Khi bạn đang cố gắng đưa tất cả các tính năng của mình lên trang, bạn có thể dễ dàng rơi vào những gạch đầu dòng nhàm chán và những đoạn văn không lôi cuốn. Điều đó tốt cho bản nháp đầu tiên, nhưng trước khi bạn xuất bản trang của mình, hãy đảm bảo quay lại và xây dựng một chút tiếng nói thương hiệu của bạn.
9. Bạn có hiểu rõ về khách hàng của mình không?
Để thực hiện tốt bất kỳ quyết định nào trong số này, từ bao nhiêu chi tiết cần đưa vào, đến các thuộc tính sản phẩm cần làm nổi bật trong bức ảnh của bạn, bạn cần thực sự hiểu khách hàng của mình là ai và họ muốn gì ở bạn.
Vậy điều gì tạo nên một trang sản phẩm tuyệt vời?
Nó không đơn giản như việc chọn một trong những lời khuyên này và gọi nó là một ngày. Trang sản phẩm của bạn sẽ luôn là sự cân bằng giữa tất cả các yếu tố này và nó sẽ phát triển theo thời gian của bạn.
Nguồn : https://www.shopify.com/blog/expert-advice-improve-product-pages