23 cơ hội kinh doanh có lợi nhất trong năm 2021, bạn đã biết chưa?

Co-hoi-kinh-doanh-2021

Trước ảnh hưởng khủng khiếp của đại dịch Covid toàn cầu, bạn phải bắt đầu từ đâu để sống sót? Nếu bạn đang muốn bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình, dưới đây là danh sách các cơ hội lớn mà bạn có thể tận dụng ngay hôm nay 23 cơ hội kinh doanh 2021 và hơn thế nữa.

Cơ hội kinh doanh – Sống sót sau đại dịch

Từ nghiên cứu của mình, chúng tôi đã xác định loại hình kinh doanh “phát đạt” là loại hình kinh doanh mà người sáng lập có mức độ hài lòng cao hơn mức trung bình đối với hiệu quả hoạt động kinh doanh và / hoặc triển vọng tích cực cao hơn mức trung bình về tương lai doanh nghiệp của họ.

Mặc dù đã có một số người chiến thắng rõ ràng — chúng tôi thậm chí không cần phải nhìn vào các con số để gọi ra các thương hiệu kính đeo và các doanh nghiệp thể dục tại nhà — nghiên cứu của chúng tôi đã tiết lộ một số điểm nổi bật bất ngờ.

Các loại hình kinh doanh đang phát triển mạnh đó — và dự đoán của chúng tôi về các doanh nghiệp nhỏ có lợi nhuận cao nhất sẽ bắt đầu vào năm 2021 — là:

  • Doanh nghiệp sức khỏe và sắc đẹp
  • Doanh nghiệp đăng ký
  • Các doanh nghiệp bán B2B và B2C

Doanh nghiệp sức khỏe và sắc đẹp

kết quả kinh doanh năm 2020

Con số: 55% người sáng lập doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho biết hài lòng với kết quả kinh doanh trong năm qua. (Tỷ lệ trung bình trên tất cả các loại hình kinh doanh là 38%.) Trong khi kết quả hoạt động của năm qua là một dấu hiệu tốt về thành công, tỷ lệ phần trăm thậm chí còn cao hơn mong đợi thành công tiếp tục. 79% các nhà sáng lập chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho biết họ có triển vọng tích cực trong những tháng tiếp theo.

Tại sao những doanh nghiệp này phát triển mạnh

Trong danh mục sức khỏe và sắc đẹp, bạn sẽ tìm thấy các mặt hàng chăm sóc cá nhân như nước rửa tay và xà phòng. Những sản phẩm này có nhu cầu cao, đặc biệt là ở giai đoạn đầu của đại dịch, với mối lo ngại gia tăng về khả năng truyền qua bề mặt. Một tác dụng phụ khác của khóa lăn kim là ảnh hưởng đến ngành dịch vụ làm đẹp. Người tiêu dùng chuyển hướng chi tiêu làm đẹp của họ sang trải nghiệm spa và thẩm mỹ viện tại nhà.

Với việc chậm triển khai vắc xin và nhu cầu tự chăm sóc bản thân vẫn tiếp tục, chúng tôi dự đoán rằng các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sẽ tiếp tục phát triển mạnh đến năm 2021.

Các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiềm năng bắt đầu vào năm 2021

Nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh sức khỏe hoặc sắc đẹp có lãi trong năm nay, hãy xem xét nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng. Chúng tôi đã xác định các xu hướng xuất hiện vào năm 2020 và sẽ tiếp tục tồn tại.

Các doanh nghiệp có thể bán hàng trực tuyến và cung cấp nhiều phương thức phân phối sẽ giành chiến thắng. Kết hợp cách tiếp cận đó với các ý tưởng sản phẩm có nhu cầu cao:

  • Các sản phẩm chăm sóc cá nhân như xà phòng rửa tay và nước rửa tay
  • Các nghi thức spa tại nhà như đắp mặt nạ
  • Công nghệ làm đẹp như súng mát-xa, gương thông minh và tủ lạnh trang điểm

Mẹo bắt đầu nhanh: Nhanh chóng bắt đầu kinh doanh làm đẹp bằng cách xem xét bán lại hoặc nhãn trắng. Để biết thêm về các mẫu này, hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi để bắt đầu dòng trang điểm.

Doanh nghiệp đăng ký

thống kê kinh doanh đăng ký

Con số: 63% người sáng lập đã bán đăng ký hài lòng với hiệu quả kinh doanh, so với 55% người sáng lập không bán đăng ký. Chúng tôi đã xác định hai mô hình đăng ký thường được sử dụng bởi các doanh nghiệp phát triển mạnh vào năm 2020:

  1. Mô hình bổ sung: người đăng ký nhận được các sản phẩm giống nhau hoặc tương tự mỗi chu kỳ.
  2. Mô hình thành viên: người đăng ký có quyền truy cập vào các sản phẩm hoặc đặc quyền độc quyền.

Tại sao những doanh nghiệp này phát triển mạnh

Trong nghiên cứu xu hướng tiêu dùng của mình , chúng tôi nhận thấy rằng người mua có nhiều khả năng mua sắm từ các doanh nghiệp cung cấp sự tiện lợi, chẳng hạn như thông qua các tùy chọn mua hàng trực tuyến và nhiều lựa chọn để giao hàng hoặc nhận hàng. Đăng ký giúp khách hàng dễ dàng nhận các sản phẩm họ mua thường xuyên mà không cần phải thực hiện nhiều chuyến đi đến các cửa hàng — và chịu rủi ro.

Ngay cả trong thời kỳ đầu của đại dịch, có thông tin cho rằng các doanh nghiệp kinh doanh hộp đăng ký đã tăng đột biến. Nhiều người đã thay thế sự thiếu kết nối với các hoạt động mang lại niềm vui và sự thích thú thường xuyên được đưa đến trước cửa nhà.

Các doanh nghiệp đăng ký tiềm năng cao sẽ bắt đầu vào năm 2021

Gần đây, chúng tôi đã thông báo rằng Shopify đã giúp việc bán đăng ký trên nền tảng của chúng tôi trở nên dễ dàng hơn. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn đã sở hữu một doanh nghiệp, bạn có thể thêm tùy chọn đăng ký để giúp bạn tăng doanh thu dự đoán và lòng trung thành của khách hàng. Nếu bạn đang bắt đầu lại từ đầu, đây có thể là một ý tưởng kinh doanh trực tuyến tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn có thể bán:

  • Khái niệm cơ bản như tã và chăm sóc cá nhân (mô hình bổ sung)
  • Hộp tự chăm sóc
  • Các xu hướng sản phẩm hiện tại hoạt động tốt với các gói đăng ký, chẳng hạn như đồ uống không cồn, câu đố và trò chơi trên bàn, sơn móng tay

Mẹo bắt đầu nhanh: Đọc hướng dẫn nhanh của chúng tôi để thêm các tùy chọn đăng ký vào doanh nghiệp hiện tại của bạn. Nếu bạn đang bắt đầu từ đầu, hãy liên hệ với các doanh nghiệp kinh doanh hộp đăng ký hiện có để xem liệu bạn có thể hợp tác hay không. Để sản phẩm của bạn được bao gồm trong một hộp phổ biến có thể tăng phạm vi tiếp cận và hiển thị của bạn.

Tại sao những doanh nghiệp này phát triển mạnh

Việc tiếp cận khách hàng mới và đưa sản phẩm đến tay họ ngày càng trở nên khó khăn hơn khi các cửa hàng đóng cửa và các nhà cung cấp dịch vụ giao hàng trở nên quá tải. Những người sử dụng nhiều kênh hoặc mô hình để tiếp cận khách hàng có cơ hội sống sót cao hơn vào năm 2020 — và có khả năng sinh lời cao vào năm 2021.

Ví dụ: một thương hiệu bán sỉ đồ chăm sóc da thủ công của mình cho các nhà bán lẻ làm đẹp có thể đã chứng kiến ​​hoạt động kinh doanh B2B của mình suy giảm với việc đóng cửa các cửa hàng đối tác này nhưng có thể bù lỗ bằng cách bán các sản phẩm tương tự B2C thông qua một cửa hàng trực tuyến.

Các doanh nghiệp B2B / B2C tiềm năng bắt đầu vào năm 2021

Vào năm 2020, Shopify thông báo ra mắt Handshake , một thị trường bán buôn dành cho các nhà bán lẻ và nhà cung cấp. Nếu bạn đã bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng, hãy cân nhắc thêm giá bán buôn vào hỗn hợp và tăng khả năng tiếp xúc với các thị trường mới. Nếu bạn là người bán buôn, hãy tạo ra một nhánh tiếp cận trực tiếp với khách hàng của doanh nghiệp của bạn để bù đắp cho doanh số bán hàng đã bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Nếu bạn là một doanh nhân tham vọng đang tìm kiếm một ý tưởng sản phẩm, nhiều người có thể được bán cả B2B và B2C. Những phát hiện của chúng tôi chỉ ra rằng sự kết hợp của những điều này sẽ mang lại cho bạn cơ hội tốt hơn để có một doanh nghiệp nhỏ có lợi nhuận. Bắt đầu với các tài nguyên của chúng tôi để giúp bạn tìm một sản phẩm hoặc khai thác một số xu hướng sản phẩm gần đây:

  • Dụng cụ tập luyện như dây tập thể dục và thảm tập yoga
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
  • Các mặt hàng trang trí nhà như thảm và đồ nội thất

Cơ hội kinh doanh trực tuyến

Hình ảnh một người phụ nữ đang làm việc tại bàn làm việc trên công việc kinh doanh trực tuyến của cô ấy

Hàng triệu người tự kinh doanh gọi nhà là nơi kinh doanh của họ. Muốn tham gia cùng họ? Dưới đây là danh sách các cơ hội kinh doanh trực tuyến mà bạn có thể tận dụng ngay tại nhà.

Dropshipping

Dropshipping là một trong những cơ hội kinh doanh tại nhà tốt nhất hiện có. Dropshipping là một mô hình kinh doanh cho phép bạn mua sản phẩm trực tiếp từ nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất và vận chuyển chúng đến khách hàng của bạn.

So với các cơ hội kinh doanh thương mại điện tử khác, dropshipping có chi phí thấp để bắt đầu. Bạn không phải lo lắng về việc mang theo hàng tồn kho hoặc mua sản phẩm với số lượng lớn. Bạn thậm chí không phải lo lắng về việc vận chuyển sản phẩm, vì nhà cung cấp của bạn sẽ xử lý việc đó cho bạn.

Vì bạn không phải mua các mặt hàng bạn bán, bạn có thể cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như làm đẹp, keto, thời trang, đồ gia dụng, kem, bán buôn, v.v. — cơ hội kinh doanh dropshipping là gần như vô tận. Nếu nhà cung cấp dự trữ một sản phẩm, bạn có thể niêm yết sản phẩm đó trên cửa hàng trực tuyến của mình mà không phải trả thêm phí.

In theo yêu cầu

Cho dù bạn là nghệ sĩ, nhà thiết kế hay thương hiệu thương mại điện tử, in theo yêu cầu là cơ hội kinh doanh tiềm năng tuyệt vời cho các nhà bán lẻ quần áo trực tuyến. In theo yêu cầu bao gồm việc làm việc với nhà cung cấp để tùy chỉnh các sản phẩm nhãn trắng, chẳng hạn như túi tote hoặc áo phông, với thiết kế của riêng bạn.

Phần tốt nhất? Bạn không phải trả tiền cho sản phẩm cho đến khi bạn bán nó. Tương tự như dropshipping, bạn không giữ bất kỳ hàng tồn kho nào hoặc mua với số lượng lớn.

Bán sản phẩm thủ công

Nếu bạn luôn thích chế tạo và chế tạo đồ đạc khi còn nhỏ, thì việc bán các sản phẩm tự làm là một cơ hội kinh doanh tuyệt vời để kiếm tiền từ sự sáng tạo của bạn. Ngay cả khi bạn có ý chí muốn tạo ra một cái gì đó mới nhưng thiếu bí quyết, vẫn có cách để biến nó thành hiện thực.

Lấy ví dụ như Josh Pigford, người sáng lập Baremetrics (một công ty SaaS) và Cedar + Sail (một cửa hàng bán đồ gia dụng thủ công). Những gì bắt đầu như một dự án phụ bán thời gian nhanh chóng trở thành một cơ hội kinh doanh trực tuyến có lợi nhuận để kích thích khả năng sáng tạo của anh ấy và bán các sản phẩm anh ấy làm bằng tay.

Josh nói: “Tôi là một người mê mẩn những thứ nhỏ bé để trên bàn và bàn làm việc, vì vậy tôi bắt đầu thử nghiệm một số ý tưởng về chậu trồng cây bằng bê tông — loại thứ có thể chứa các loài xương rồng và cây không khí,” Josh nói.

“Tôi nhanh chóng tìm ra quy trình để sản xuất khuôn silicon mà tôi cần để đổ bê tông vào, và tôi đã sẵn sàng. Một tháng hoặc lâu hơn sau khi tôi có ý tưởng làm những chiếc chậu trồng cây nhỏ này, và Cedar + Sail đã ra đời! ”

Nếu bạn không chắc mình nên bán gì, hãy bắt đầu bằng cách xem xét xung quanh ngôi nhà của chính bạn. Điều gì còn thiếu mà bạn ước mình có? Nó có phải là một cái nồi bê tông? Bộ trải giường nghệ nhân đầy màu sắc? Sau đó, thực hiện một số nghiên cứu trực tuyến để xem những gì đang bán. Các cửa hàng lớn như Target, Amazon hay West Elm có bán các mặt hàng tương tự không?

Bán sản phẩm kỹ thuật số

Học tập điện tử đang bùng nổ như một ngành công nghiệp. Các nghiên cứu gần đây cho thấy ngành công nghiệp này sẽ có giá trị khoảng 325 tỷ đô la vào năm 2025, khiến các sản phẩm kỹ thuật số trở thành một trong những cơ hội kinh doanh trực tuyến tốt nhất cho người sáng tạo và nhà giáo dục. Âm nhạc, video, sách điện tử và các khóa học trực tuyến là một vài ví dụ. Chúng có thể được cầm hoặc chạm vào, nhưng được người tiêu dùng ưa chuộng vì họ có thể tải chúng xuống và tiêu thụ theo thời gian.

Các sản phẩm kỹ thuật số cũng tạo ra những cơ hội kinh doanh tuyệt vời vì chúng không tốn kém để tạo và phân phối. Bạn có thể làm nó một lần và bán nó nhiều lần cho những người khác nhau mà không cần dự trữ hàng tồn kho hoặc trao đổi với nhà cung cấp. Nếu bạn coi mình là một chuyên gia về một chủ đề cụ thể, bạn có thể đóng gói thông tin đó và bán thông tin đó dưới dạng đăng ký hoặc trả phí một lần.

Bán nhiếp ảnh

Cơ hội kinh doanh như bán nhiếp ảnh là phổ biến. Bạn có thể bán ảnh trên các trang web lưu trữ vô tận — chẳng hạn như Getty Images, Shutterstock, iStock, 500px và Stocks y —hoặc bất cứ nơi nào có nhu cầu về loại hình nhiếp ảnh của bạn.

Để thành công trong việc bán ảnh trực tuyến, hãy đảm bảo bao gồm ba điều quan trọng:

  1. Tìm thị trường ngách của bạn. Cho dù đó là hoa, du lịch, tòa nhà, phong cảnh, hay thời trang, hãy chọn một cái và gắn bó với nó.
  2. Xây dựng khán giả. Bán ảnh không phải là một cơ hội kinh doanh thụ động. Bạn nên quảng cáo ảnh của mình trên mạng xã hội và xây dựng lượng người theo dõi để bán được nhiều hơn.
  3. Tạo nhiều luồng doanh thu. Đừng chỉ bán trên một trang web. Bán càng nhiều càng tốt để tạo ra nhiều luồng thu nhập khác nhau.

Cho dù bạn là một nhiếp ảnh gia sở thích hay đó là công việc toàn thời gian của bạn, bán ảnh là một trong những cơ hội kinh doanh trực tuyến miễn phí có thể giúp bạn kiếm tiền nếu bạn dành thời gian cho nó.

Chơi trò chơi điện tử

Trò chơi điện tử đã trải qua một chặng đường dài để bạn chỉ kiếm được quyền khoe khoang. Ngày nay, bạn có thể kiếm được bằng cấp, nhận tài trợ và thậm chí trở thành một game thủ esports chuyên nghiệp.

Với một ngành công nghiệp trị giá 257 tỷ đô la và đang phát triển, trò chơi điện tử có thể là một trong những cơ hội kinh doanh có lợi nhất, nếu bạn chơi đúng cách. Doanh thu cũng không chỉ đến từ việc chơi bóng chuyên nghiệp. Bạn có thể kiếm tiền khi phát trực tiếp trên một nền tảng như Twitch.tv , bắt đầu kênh YouTube hoặc thậm chí bán hàng hóa lấy cảm hứng từ trò chơi.

Trở thành tác giả tự xuất bản

bạn có thích viết không? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xuất bản cuốn sách của riêng mình? Chà, tin tốt. Trở thành một tác giả tự xuất bản là một trong những cơ hội kinh doanh nhỏ tốt nhất cho bạn.

Tự xuất bản chỉ có nghĩa là bạn không làm việc với một nhà xuất bản có uy tín để quản lý quá trình biên tập, thiết kế và sản xuất sách. Thay vào đó, bạn làm điều đó một mình. Không thiếu người đọc thực sự trên internet, có rất nhiều không gian để bạn tạo và bán sách điện tử hoặc sách nói và thu lợi nhuận.

Bán sản phẩm cho thú cưng

Cửa hàng thú cưng trực tuyến là một trong những cơ hội kinh doanh thú vị nhất, vì bạn có thể bán rất nhiều loại sản phẩm. Nhiều người đối xử với những người bạn lông lá của mình như những đứa trẻ và sẵn sàng chi tiền để đảm bảo chúng được chăm sóc. Ví dụ: bạn có thể bán mọi thứ, từ thực phẩm hữu cơ đến phụ kiện sang trọng, giường và quần áo.

Cho dù bạn muốn điều hành nó như một doanh nghiệp dropshipping hay bán đồ ăn tự làm, lương cao, công việc đáng làm (ai mà không muốn làm cho những chú chó hạnh phúc?) Và mọi người sẽ không ngừng chiều chuộng thú cưng của họ — điều đó có nghĩa là đảm bảo công việc đảm bảo.

Bán quần áo tiết kiệm

Bạn có biết thị trường quần áo cũ trị giá 38 tỷ đô la ? Điều này làm cho nó trở thành một cơ hội kinh doanh hàng đầu nếu bạn có một số quần áo cũ trong tủ và muốn kiếm thêm tiền.

Với công nghệ mới đi đầu, bạn có thể biến việc bán quần áo không mong muốn thành một trong những cơ hội kinh doanh trực tuyến có lợi nhất.

Làm nghề tự do

Làm việc tự do là một trong những cơ hội kinh doanh trực tuyến phổ biến nhất. Trở thành một freelancer có nghĩa là bạn đang tự kinh doanh và không cam kết với một nhà tuyển dụng lâu dài. Nó cho phép bạn đến văn phòng của mình mọi lúc mọi nơi và về cơ bản là ông chủ của chính bạn.

Với sự gia tăng của công việc từ xa và nền kinh tế hợp đồng biểu diễn, bạn sẽ đi trên con đường kinh doanh trực tuyến thành công bằng cách làm việc tự do. Nó có thể cạnh tranh, nhưng nếu bạn có một tập hợp các kỹ năng bạn đã xây dựng trong nhiều năm, hoặc thậm chí một kỹ năng bạn muốn học, thì bạn sẽ có tiền.

Ví dụ: bạn có thể biến các kỹ năng như thiết kế web, SEO, tiếp thị, viết quảng cáo hoặc phát triển ứng dụng thành một công việc kinh doanh tại nhà có lợi nhuận.

Trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội

Bạn đã bao giờ tưởng tượng biến lượt thích và lượt theo dõi thành đô la và séc chưa? Bây giờ là thời điểm tốt để tận dụng danh tiếng của bạn với tư cách là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Mặc dù nghe có vẻ như là một trong những cơ hội kinh doanh xa vời, nhưng nó đã trở thành một liên doanh sinh lợi cho những người thuộc các ngành khác nhau, bao gồm làm vườn, thời trang, thực phẩm, du lịch và thậm chí là nuôi dạy con cái.

Có thể mất một chút thời gian để xây dựng danh tiếng của bạn trực tuyến, nhưng nếu bạn có một chủ đề mà bạn đam mê và muốn nói, bạn có thể kiếm tiền bằng cách tăng lượng khán giả gắn bó trên mạng xã hội

Bán cà phê

Điều hành một quán cà phê không phải là lựa chọn duy nhất của bạn nếu bạn muốn khám phá tất cả các cơ hội kinh doanh cà phê của mình. Với sự gia tăng nhu cầu đối với các nhà bán lẻ cà phê trực tuyến, bạn có thể bán bất cứ thứ gì từ hạt cà phê rang xay đến cốc cho đến các sản phẩm liên quan đến cà phê khác.

Vì cà phê là một trong những đồ uống được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới, nên có rất nhiều khách hàng tiềm năng sẵn sàng mua sản phẩm của bạn. Khách hàng cũng tạo lợi thế cho các thương hiệu nhỏ, có nghĩa là bạn có thể phân khúc thị trường và bán cho một nhóm người cụ thể. Mọi người đã muốn cà phê của bạn, họ chỉ cần biết nơi để tìm thấy bạn.

Cho thuê không gian chưa sử dụng của bạn

Với các trang web như Neighbor , bạn có thể dễ dàng cho những người cần thêm dung lượng lưu trữ trong nhà của mình thuê không gian chưa sử dụng trong nhà. Nó trở thành một trong những cơ hội thu nhập thụ động dễ dàng nhất trong ngành công nghiệp tự lưu trữ, được định giá hơn 38 tỷ đô la.

Về cơ bản, bạn trở thành một đơn vị lưu trữ cho những người sống gần bạn. Thay vì đến một cơ sở lưu trữ đắt tiền, họ đến nhà bạn để cất và lấy đồ của họ.

Bán thức ăn thừa

Chúng ta thải ra hơn 990 tỷ đô la thực phẩm mỗi năm, phá hủy môi trường và làm suy yếu nền kinh tế toàn cầu. Các doanh nhân đang tìm ra những cách sáng tạo để biến thức ăn cũ và không dùng đến thành lợi nhuận, và bạn cũng vậy.

Bạn có thể bán trái cây và rau quả “xấu xí” với giá hời trong một hộp đăng ký, biến rác thải thực phẩm thành nhiên liệu, biến thực phẩm thối rữa thành protein côn trùng hoặc thậm chí tạo ra một thị trường địa phương nơi mọi người có thể chia sẻ thức ăn thừa.

Mua một doanh nghiệp để bán

Không phải ai cũng muốn khởi nghiệp từ đầu , và điều đó không sao cả. Với Exchange by Shopify, bạn có thể chọn từ hàng nghìn cửa hàng thương mại điện tử để bán và bắt đầu kinh doanh nhanh chóng.

23 cơ hội kinh doanh có lợi nhất trong năm 2021, bạn đã biết chưa? 1

Hãy coi việc mua một cửa hàng thương mại điện tử hiện có giống như đầu tư vào bất động sản trực tuyến. Khi bạn chọn đúng tài sản và duy trì nó, bạn có thể tạo ra một nguồn thu nhập mà bạn có thể sở hữu và phát triển mà không cần phải làm nặng nhọc.

Trở thành người nhận quyền

Chick-fil-A, McDonald’s, 7-Eleven và Hertz là một số thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Họ có đặc điểm gì chung? Chúng đều là nhượng quyền thương mại. Nếu bạn muốn đi sâu vào thế giới khởi nghiệp và bỏ qua quá trình xây dựng thương hiệu, mở cửa hàng nhượng quyền là một lựa chọn thông minh.

Để mở một cửa hàng nhượng quyền, bạn chỉ phải trả một khoản phí cho người nhượng quyền hoặc chủ sở hữu của công ty. Họ sở hữu tất cả các tài sản, sản phẩm, nhãn hiệu và dịch vụ. Trả phí sẽ cho phép bạn điều hành hoạt động kinh doanh nhượng quyền thương mại, cũng như sử dụng các nguồn lực, đào tạo và hỗ trợ của công ty.

Lợi ích của việc mua nhượng quyền thương mại là mọi thứ đã sẵn sàng. Bạn không cần phải mua bất kỳ thiết bị hoặc sản phẩm nào. Bên nhượng quyền cũng có thể giúp tìm kiếm các tòa nhà, tuyển dụng và đào tạo nhân viên, chia sẻ lời khuyên về quản lý và tiếp thị, v.v.