Dịch vụ Marketing trọn gói – Đồng hành cùng doanh nghiệp chinh phục khách hàng

dịch vụ marketing trọn gói

Dịch vụ Marketing trọn gói là dịch vụ được thực hiện marketing bởi một công ty có chuyên môn được thuê bên ngoài. Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhận lực, để thực hiện những việc có chuyên môn. Kong Media đồng hành cùng các doanh nghiệp giúp hoàn toàn tập trung vào những thế mạnh của mình về sản xuất, kinh doanh, phân phối… mà vẫn tối ưu ngân sách, quảng bá thương hiệu.

Tại sao doanh nghiệp nên dùng dịch vụ Marketing trọn gói?

Chắc chắn vai trò của Online Marketing trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của khách hàng sẽ hiệu quả và lâu bền. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có đủ năng lực về tài chính cùng khả năng quản lý một phòng marketing.

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp có bộ phận Marketing riêng nhưng do muốn tiết kiệm chi phí nên chỉ tuyển một vài nhân viên để đảm nhiệm toàn bộ công việc trong khi khả năng của họ chỉ có hạn. Chính vì vậy mà hoạt động Marketing của doanh nghiệp không ổn định và kém hiệu quả.

Trong khi đó, khi thuê dịch vụ Marketing trọn gói, doanh nghiệp sẽ được đội ngũ chuyên gia năng lực cao, dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ trong toàn bộ quá trình xây dựng kế hoạch tiếp thị toàn diện giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, hạn chế rủi ro. Thực hiện những hoạt động đo lường thường xuyên, doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được hiệu suất của hoạt động tiếp thị trực tuyến. Nhưng chi phí cho hoạt động này lại chỉ tương đương với số tiền doanh nghiệp bỏ ra để chi trả cho 1-2 thuê nhân sự marketing cố định.

Dịch vụ Marketing trọn gói – Đồng hành cùng doanh nghiệp chinh phục khách hàng 1
Dịch vụ marketing trọn gói

Nơi cung cấp dịch vụ phòng marketing trọn gói chuyên nghiệp, uy tín

Với nhiều năm Kong Media đã hỗ trợ cùng rất nhiều doanh nghiệp thực hiện thành công các chiến dịch Online Marketing, giúp họ tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và tăng trưởng doanh thu. Lựa chọn dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại Kong Media, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi nhiều yếu tố:

– Được làm việc cùng đội ngũ nhân sự nhiều năng lực, có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án trên nhiều lĩnh vực.
– Quá trình hoạt động minh bạch, công khai mọi công việc thực hiện cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.
– Đối với từng doanh nghiệp, có mô hình và lình vực kinh doanh riêng. Kong Media đều dành nhiều thời gian nghiên cứu để hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ, đối tượng khách hàng tiềm năng cũng như phân tích và đánh giá các hoạt động tiếp thị, quảng bá trước đó để thiết lập những chiến lược Marketing phù hợp nhất.

Dịch vụ Marketing trọn gói – Đồng hành cùng doanh nghiệp chinh phục khách hàng 2
Cần tìm đúng nới cung cấp dịch vụ uy tín

Quy trình đăng ký dịch vụ Marketing trọn gói tại ECP Media

Quá trình làm việc của phòng marketing thuê ngoài luôn nghiêm ngặt và chuyên nghiệp, cùng những nhân sự nhiệt huyết. Dưới đây là 6 bước cho khách hàng đăng ký dịch vụ Marketing trọn gói của Kong Media bạn có thể tham khảo:
Bước 1: Tiếp nhận, tư vấn kế hoạch cho chiến dịch Marketing tổng thể
Bước 2: Tối ưu giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng ( UI/UX )
Bước 3. Thực hiện triển khai chiến dịch truyền thông
Bước 4: Đo lường, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
Bước 5. Báo cáo chi tiết hiệu quả truyền thông hàng ngày, hàng tuần

Dịch vụ Marketing trọn gói – Đồng hành cùng doanh nghiệp chinh phục khách hàng 3
Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Tổng kết

Với dịch vụ đa dạng, mức giá cạnh tranh cùng đội ngũ nhân lực chất lượng cao, Kong Media trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Online Marketing tại Thanh Hoá. Các hoạt động luôn hướng đến mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp hết sức. Bởi thế chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng, doanh nghiệp.

Trả lời