Làm sao để lựa chọn dịch vụ thiết kế website uy tín chất lượng?

thiet-ke-web-uy-tin

Tiếp thị sản phẩm/dịch vụ qua kênh Online đang dần trở thành mặt bằng chung của mỗi cá nhân hoặc công ty để thúc đẩy doanh số bán hàng. Không thể phủ nhận với việc một doanh nghiệp sở hữu một Website chuyên nghiệp, ấn tượng là một lợi thế cạnh tranh không nhỏ trong việc tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu của mình.

Bạn dễ dàng bắt gặp một công ty thiết kế web ở bất kỳ đâu, thậm chí 1 cá nhân cũng có thể treo biển cung cấp dịch vụ thiết kế Website. Vậy làm thế nào để sở hữu một Website chuyên nghiệp? Làm thế nào lựa chọn được dịch vụ thiết kế website uy tín ấn tượng hiệu quả? Một số bí quyết lựa chọn sau đây được tổng hợp trong bài viết sau hy vọng sẽ giúp ích cho bạn nhé.

Dịch vụ thiết kế website là gì?

Đây là công việc giúp người dùng tạo ra một website hoàn chỉnh. Website được thiết lập có thể là các trang dưới dạng blog cá nhân, hoặc những trang thương mại điện tử của doanh nghiệp, công ty, tổ chức,…Bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào khi yêu cầu xây dựng website đều cùng chung hướng tới mục đích là quảng cáo hình ảnh sản phẩm, thương hiệu công ty, doanh nghiệp. Các công ty cung cấp dịch vụ làm web, thiết kế web, xây dựng web sẽ cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin hỗ trợ nhu cầu kinh doanh và tiếp thị kinh doanh của bất kì cá nhân, công ty, tổ chức nào.

Thiết kế web
Thiết kế web

Bí quyết lựa chọn dịch vụ thiết kế website uy tín?

Tìm hiểu thông tin cụ thể của công ty thiết kế website 

Thử tra lên Google và tìm từ khoá “ thiết kế website chuyên nghiệp “ thì có lẽ số lượng thông tin tìm được nhiều vô hạn. Và cũng vô số những lời chào, bài viết PR mang tính chất quảng bá và tung hô… dường như bạn đang lạc vào một ma trận với rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ với giá cả từ 500.000 VNĐ tới vài chục triệu đồng cho một Website.

Những kết quả đầu tiên trả về sẽ là thông tin quảng cáo mà doanh nghiệp trả tiền để hiện lên trên vị trí 1-3 trên màn hình. Tất nhiên có người làm được việc – trả tiền để quảng cáo, cũng có người làm không được – trả tiền để lôi kéo khách cả tin dễ lừa.. Theo kinh nghiệm của tôi hãy chú ý nhiều hơn đến những kết quả tìm kiếm tự nhiên.

Khi đọc thông tin về 1-3 đơn vị thiết kế web bạn sẽ có sự so sánh rõ ràng giữa các công ty với nhau. Muốn thiết kế và ra đời một website đẹp cho khách hàng thì website của chính đơn vị công ty thiết kế web cũng phải gây được sức hút và sự ấn tượng. Một công ty thiết kế website nếu sở hữu hình ảnh giao diện đẹp, chuẩn xu hướng và chứa đựng đầy đủ các thông tin chắc chắn sẽ tạo được niềm tin nhất định cho khách hàng và người truy cập. Chú ý đến những thông tin quan trọng ở profile như:

– Công ty có trụ sở rõ ràng không? Có giấy phép kinh doanh chưa? Đã đăng kí với bộ công thương?

– Công ty được thành lập từ khi nào

– Bạn có thể gặp mặt và làm việc trực tiếp không?

– Quy trình làm việc của họ…

Dịch vụ thiết kế website uy tín
Dịch vụ thiết kế website uy tín

Quy mô, kinh nghiệm lâu năm của công ty thiết kế website

Nếu lựa chọn được một công ty thiết kế website với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và đã cho ra đời các trang web ở nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Bởi vì sự am hiểu về từng ngành nghề khác nhau thông qua những dự án thực tế của các đơn vị thiết kế này sẽ là nền tảng vững chắc để có thể thiết kế website cho bạn phù hợp với ý tưởng của bạn nhất.

Còn về quy mô, việc hợp tác với các công ty có nhân lực nhiều hay ít sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian và chất lượng cũng như chi phí dự án. Bạn phải dựa vào điều này để cân đối lựa chọn đối tác của mình sao cho hợp lý. Các công ty quy mô nhỏ và vừa sẽ báo giá dịch vụ thiết kế website vừa phải với nhu cầu của bạn. Nhưng nếu dự án của bạn là một dự án có quy mô lớn, bạn không thể lựa chọn các đơn vị thiết kế quá nhỏ, chưa đủ khả năng đảm nhiệm.

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế web, yếu tố kinh nghiệm và yếu tố quy mô luôn là hai yếu tố luôn song hành, không có tiêu chí nào cần được đề cao hơn tiêu chí còn lại. Có như vậy, bạn mới có thể lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ thật phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Tham khảo website của khách hàng đã thiết kế web tại công ty

Danh sách website hoặc khách hàng đã từng hợp tác tại đơn vị bạn sắp lựa chọn cũng là một tiêu chí rất đáng để xem xét trước khi ra quyết định lựa chọn. Trên website của các đơn vị thiết kế web sẽ có thông tin về các khách hàng đã từng cộng tác hoặc các sản phẩm đã từng thực hiện.

Từ đây bạn có thể biết được các dự án cũ họ từng làm có phong cách như thế nào, thế mạnh là gì, có đúng với định hướng mà bạn mong muốn cho web của riêng mình không? Hiện nay các web này hoạt động có tốt hay không? Có bắt kịp được các xu hướng với nhiều tính năng mới? .. Nói cách khác là tham khảo một cách kĩ lưỡng toàn diện các dự án cũ của công ty để cân nhắc đơn vị nào mới là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Tương như như vậy việc xem lại phản hồi của khách hàng cũ cũng là một ý kiến tốt. Đừng ngần ngại tham khảo ý kiến của những khách hàng cũ vì họ chính là thước đo chuẩn mực nhất giúp bạn quyết định chính xác việc lựa chọn công ty thiết kế Website. Nếu những đối tác cũ có đánh giá tốt, tích cực về cả sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ của đơn vị thì bạn hoàn toàn yên tâm giao dịch và gửi gắm niềm tin.

Tham khảo các chính sách của đơn vị uy tin
Tham khảo các chính sách của đơn vị uy tin

Các chính sách kèm theo của dịch vụ thiết kế website

Thứ nhất, về chính sách giá. Hiện nay, dịch vụ thiết kế website công ty, dịch vụ thiết kế website tại hà nội hoặc các tỉnh thành khác trên thị trường thường được cung cấp theo hình thức trọn gói bao gồm các công việc như demo giao diện, lập trình, thiết kế hoàn thiện, bảo trì sau khi hoàn thiện, ban giao và hướng dẫn cách quản trị, … Các mức giá cũng có sự chênh lệnh từ 500K cho tới vài chục triệu tùy vào các gói.

Để biết được đơn vị nào có mức giá tốt nhất, bạn có thể yêu cầu nhiều đơn vị gửi bảng giá chi tiết và so sánh mức giá, quyền lợi, ưu đãi đi kèm trong các gói dịch vụ rồi mới đưa ra quyết định.

Thứ hai, về ác chính sách hỗ trợ  khách hàng sau khi web đã được thiết kế xong. Website với các sản phẩm/dịch vụ sau khi được bàn giao và trong quá trình quản trị khách hàng, đôi khi sẽ xảy ra nhiều vấn đề và cần được hỗ trợ. Hoặc đôi khi web cần được điều chỉnh, bổ sung thêm nội dung trong quá trình sử dụng. Nếu bạn chẳng may chọn phải một công ty thiết kế web không có khả năng hỗ trợ tốt ở khâu sau khi thiết kế thì trong quá trình sử dụng có thể gặp không ít khó khăn.

Dịch vụ thiết kế website UY TÍN NHẤT – CHUYÊN NGHIỆP NHẤT với kinh nghiệm – Đồng hành cùng +100 doanh nghiệp và cửa hàng tại Thanh Hoá => Tham khảo tại : https://thanhhoaweb.vn/dich-vu-thiet-ke-web/

Trả lời