Dịch vụ thiết kế website uy tín – chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam

cong-ty-thiet-ke-website-tai-Thanh-Hoa-696x399

Hiện nay theo thống kê, có hơn 45.200 lượt tìm kiếm từ khóa “thiết kế website” hay “dịch vụ thiết kế website” mỗi tháng, hàng nghìn website được ra đời ở rất nhiều các lĩnh vực khác nhau. Nhưng có bao nhiêu phần trăm trong tổng số có thể khiến cho chủ sở hữu hài lòng, vận hành ổn định và mang lại những hiệu quả tối ưu nhất?

Xu hướng tìm kiếm thông tin, mua hàng qua mạng Internet đang bùng nổ trong suốt thời gian qua và hứa hẹn tiếp tục dẫn đầu trong xu hướng sắp tới. Một cuộc chiến mới được mở ra, cuộc đua kinh doanh chuyển đổi số.

Một trong những đại diện có mặt đầu tiên có mặt trong cuộc đua này chính: WEBSITE. Bạn chưa từng có cho  doanh nghiệp 1 website chỉnh chu – bài bản hoặc bạn đã có nhưng vận hành yếu kém, không hiệu quả… Đó là lý do vì sao bạn cần liên hệ với Thanh Hóa Web ngay!

Thanh Hóa Web đứng ở vai trò là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực thiết kế trang web, 500+ website đã ra đời và vận hành ổn định. Chúng tôi không vẽ ra cho bạn chiến lược tổng thể về website tốn kém xa vời. Chúng tôi là người đồng hành cùng bạn tạo ra một thiết kế website online  PHÙ HỢP – HIỆU QUẢ – CÓ KHẢ NĂNG TĂNG DOANH THU NHANH CHÓNG.

Bạn sẽ có được những gì sau khi dùng dịch vụ thiết kế website?

Khách hàng sẽ luôn luôn tìm thấy bạn bất kể ngày hay đêm, họ sẽ được đội ngũ nhân viên và chat bot tận tình chăm sóc thường xuyên 24/7. Tăng tối đa phạm vi tiếp cận khách hàng không phân biệt không gian và thời gian. Điều này sẽ tăng thêm cơ hội gia tăng doanh thu và thu về lượng khách hàng tiềm năng lớn nhất.

Việc thiết kế web rẻ cũng sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng xác định khách hàng tiềm năng thông qua lượng truy cập.

Ngoài ra, việc này cũng tiết kiệm chi phí cố định mà cửa hàng ngoài đời thực cần có : chi phí mặt bằng, kho, kệ, nhân viên,…

Website giúp bạn cập nhật thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm thường xuyên tới đông đảo khách hàng.

Một ngôi nhà online online giúp tư vấn khách hàng tốt hơn: lắng nghe, tư vấn, báo giá, chốt đơn,…

Nó cũng không hạn chế quảng bá sản phẩm, chạy quảng cáo, SEO,..

Góp phần xây dựng sự uy tín chuyên nghiệp về thương hiệu của bạn trong môi trường online, cũng đồng thời tăng tính cạnh tranh cao so với các đối thủ.

Dịch vụ thiết kế website uy tín chuyên nghiệp
Dịch vụ thiết kế website uy tín chuyên nghiệp

Vậy Thanh Hóa Web thiết kế website bán hàng theo tiêu chí nào?

Giao diện web phải đẹp mắt, thu hút

Website được thiết kế với giao diện nhìn chuyên nghiệp, đẹp và thẩm mỹ, hình ảnh chăm chút, font chữ sáng tạo là những yếu tố quan trọng giúp giữ chân khách hàng lâu hơn và trải nghiệm tối ưu trên trang. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ không dừng lại ở khía cạnh bắt mắt, mà còn cân nhắc các yếu tố về sự phù hợp với từng ngành nghề riêng biệt.

Nội dung là vị vua – đây là quy tắc không thể quên đối với người làm web. Mỗi loại website sẽ có cách diễn đạt nội dung rất riêng, có thể là chính thống; hài hước; cổ điển; kích thích trải nghiệm… Với các website đặc thù như giới thiệu hay bán hàng thì nội dung website không chỉ trau chuốt mà phải giúp khách hàng nắm bắt được bạn là ai? và bạn đang làm gì? bạn kinh doanh món hàng gì? trong thời gian ngắn nhất.

Thiết kế website Responsive đa nền tảng

Tối ưu công cụ tìm kiếm

SEO là tính năng không thể thiếu trong quá trình thiết kế web. Website chuẩn SEO giúp tăng hiệu quả kinh doanh và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những kiến thức căn bản.

CMS riêng biệt và mạnh mẽ

Chúng tôi hướng đến xây dựng CMS theo thói quen của người dùng Việt và chất lượng vẫn chuẩn quốc tế.

Bảo hành suốt thời gian sử dụng

Chúng tôi lấy uy tín lên hàng đầu đảm bảo cung cấp những dịch vụ tốt nhất, được bảo hành trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.

Nhân sự có chuyên môn cao, luôn tư vấn hỗ trợ 27/7

Chúng tôi có đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng, hơn nữa lại còn có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế web chuyên nghiệp. Sau khi chúng tôi bàn giao website cho khách hàng sẽ được toàn quyền sử dụng. Chúng tôi vẫn sẵn sàng mang đến cho bạn những hỗ trợ nhanh – nhiệt tình – tận tâm nhất ngay cả khi kết thúc hợp đồng.

Thêm nhiều tiện ích khác

Cơ chế lưu trữ và bảo mật tốt. Tích hợp nhiều công cụ chat, Google Analytics, các giải pháp email theo tên miền, nâng thứ hàng SEO….

Tất cả yêu cầu riêng biệt về website của doanh nghiệp đều được đáp ứng ngay như thiết kế trang web đa ngôn ngữ, kết hợp với hình ảnh 360° trực quan về sản phẩm, bản đồ vị trí, công nghệ Responsive,…

Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, người mới khởi nghiệp hay tập đoàn đa quốc gia, chúng tôi muốn lắng nghe những ý tưởng sáng tạo cho website của bạn. Thanh Hoá web sẽ là người bạn đồng hành đưa tầm nhìn của công ty trở thành hiện thực và phát triển doanh nghiệp trên con đường TMĐT.

Trả lời