Dịch vụ thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp tại Thanh Hoá

dịch vụ thiết kế web giá rẻ

Để tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển marketing thì điều cần thiết nhất là tạo một website chuyên nghiệp. Phòng marketing thuê ngoài của Kong Media có cũng cấp thêm dịch vụ thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp sử dụng. Nếu như không có website thì đồng nghĩa với việc doanh nghiệp mất đi cơ hội lớn để tiếp cận khách hàng và không cạnh tranh được với đối thủ. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ thiết kế web của chúng tôi qua bài viết sau.

Lợi ích khi dùng dịch vụ thiết kế web giá rẻ

Nếu doanh nghiệp của bạn thiết kế website chuyên nghiệp sẽ đem lại vô cùng nhiều lợi ích không thể ngờ. Nhất là trong thời đại cộng nghệ 4.0 như hiện nay, mọi người đều tìm kiếm mọi thử trên internet:

– Thiết kế website giúp xây dựng sự hiện diện thương hiệu của bạn trên internet, nhằm tạo thêm những cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng ở mọi nơi và mọi thời điểm.
– Lập ra một trang web có thể giúp bạn đăng tải và giới thiệu được tất cả các dịch vụ, sản phẩm của mình bằng những hình ảnh sinh động. Với tỉ lệ tương tác là cao nhất và tăng tỷ lệ chốt đơn.
– Bán được các sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách chuyên nghiệp mà tốn rất ít chi phí.
– Website là nơi khách hàng tìm đến mỗi khi gặp thắc mắc. Bạn có thể chăm sóc được khách hàng tốt hơn, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng qua website.
– Xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp uy tín, quản bá thương hiệu một cách chuyên nghiệp, đồng thời cũng là công cụ giúp bạn marketing và PR dễ dàng.

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp tại Thanh Hoá 1
Lợi ích khi thiết kế website cho doanh nghiệp

Bạn có thể làm gì với website của doanh nghiệp mình?

Phòng marketing thuê ngoài của Kong Media đã xây dựng cho bạn một website chuyên nghiệp. Nhưng đến đây có lẽ bạn sẽ không biết làm gì với website đó? Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn rằng với website, bạn có thể làm được những gì!

– SEO (Search Engine Optimization): Là việc bạn sẽ khiến cho website của bạn lên được thứ hạng đầu tiên trên google tìm kiếm. Có nghĩa là khi khách hàng tìm kiếm từ khóa nào đó có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn thì trang website của doanh nghiệp bạn sẽ hiên lên trang đầu kết quả tìm kiếm. Khi đó, bạn sẽ có rất nhiều người ghé qua web của bạn. Vậy là bạn đã quảng bá doanh nghiệp thành công, thậm chí là bán được hàng.
– Google Ads: Bạn có thể chạy quảng cáo với 1 bài viết nào đó trên website, hoặc có thể chạy google ads với cả 1 landing page với dịch vụ/sản phẩm mà bạn đang muốn đẩy mạnh. Quảng cáo cũng giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh nhất, đúng nhất.
Công ty Truyền thông Kong Media cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài, trong đó kèm theo thiết kế web chuyên nghiệp, SEO top và google ads tốt nhất.

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp tại Thanh Hoá 2
Đẩy mạnh SEO và quảng cáo cho website

Khi thiết kế web chuyên nghiệp cần phải có những gì?

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp cần phải có những điều này thì mới tạo được trang web hiệu quả:

– Đầu tiên đó là tên miền, đây chính là địa chỉ của web để mọi người truy cập vào. Nó được xem giống như số nhà của bạn. Nó giúp các thiết bị vệ tinh định tuyến có thể dẫn đường tìm đến.

– Hosting chính là không gian ở trên máy chủ đã được cài đặt dịch vụ internet… Nơi dùng để lưu trữ được website của bạn được gọi là hosting.

– Source code là bao gồm những bộ mã chương trình đã được các lập trình viên lập ra khi họ sử dụng ngôn ngữ lập trình. Nhờ đó, họ sẽ có thể thiết kế web chuyên nghiệp bằng những đoạn code theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp tại Thanh Hoá 3
Hosting là điều quan trọng khi thiết kế website

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ của Kong Media được khách hàng lựa chọn bởi:

– Cam kết giá tốt cung cấp dịch vụ với giá tốt. Kong Media chúng tôi có lợi thế đội ngũ nhân viên trẻ, nhiều kinh nghiệp, sáng tạo và làm việc bằng cả sự đam mê. Chúng tôi sẵn sàng đem đến cho khách hàng 1 website tốt nhất với giá cả thấp nhất để hỗ trợ tối đa công việc kinh doanh của doanh nghiệp tại Thanh Hoá và trên cả nước.
– Dịch vụ thiết kế web giá rẻ cam kết bảo hành khi đang còn sử dụng dịch vụ tại Kong Media. Khách hàng có vấn đề gì về web khi đang sử dụng, có thể liên hệ với chúng tôi ngay lập tức. Chúng tôi luôn có mặt ngay tức thì để giải quyết các vấn đề của khách hàng. Sẵn sáng tư vấn 24/7.
– Nâng cấp không giới hạn: Với website, nếu bạn muốn nâng cấp lên các phiên bản mới nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn làm điều đó.

– Luôn cấp nhật những xu hướng mới nhất, giao diện đẹp, hiện đại nhất để giúp doanh nghiệp có một website chuyên nghiệp và uy tín nhất trong mắt người tiêu dùng.

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp tại Thanh Hoá 4
Dịch vụ thiết kế web giá rẻ, uy tín tại Kong Media

Tổng kết

Đối với thị trường tại Thanh Hoá có nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, còn chưa có riêng cho mình một website. Qua bài viết này hy vọng có thể giúp bạn nhận ra lợi ích của một website đem lại và lựa chọn đúng dịch vụ thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp nhất tại Kong Media. Chúng tôi luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp bạn trên con đường phát triển và quảng bá thương hiệu.

Trả lời