Kong Media – Công ty marketing tổng thể top đầu tại Thanh Hoá

marketing tổng thể

Giải pháp marketing tổng thể là một trong những chủ đề hot nhất trong thị trường marketing. Đặc biệt là trong thời điểm hàng loạt doanh nghiệp startup, vừa và nhỏ đang ngày càng gia tăng. Đi cùng xu hướng phòng marketing thuê ngoài được biết đến rất nhiều, Kong Media đã làm thế nào để trở thành một trong những công ty marketing tổng thể top đầu Thanh Hoá. Cùng tham khảo bài viết này để tìm công ty uy tín nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Khái quát về Marketing tổng thể tại Thanh Hoá hiện nay

Với sự phát triển và vượt bậc của các doanh nghiệp startup, xu hướng phòng marketing thuê ngoài trở nên hot hơn bao giờ hết. Nhìn thấy được nhiều doanh nghiệp Việt nam đặc biệt là Thanh Hoá chưa có kinh xây dựng bộ phận marketing chuyên nghiệp. Thế nên công ty marketing tổng thể, marketing thuê ngoài trở thành một mô hình rất được ưa chuộng trong nhiều năm gần đây.

Các công ty marketing tại Thanh Hoá thường cung cấp một số các dịch vụ chính như dịch vụ Marketing tổng thể, dịch vụ digital marketing – chạy quảng cáo đa kênh, thiết kế và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế website, SEO, …..

Tuy nhiên, việc hàng loạt các công ty marketing tại Thanh Hoá được thành lập kéo theo việc chất lượng, chi phí dành cho marketing bị ảnh hưởng một cách tiêu cực. Không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách chọn được một agency chất lượng, mang lại kết quả mong đợi.

Kong Media - Công ty marketing tổng thể top đầu tại Thanh Hoá 1
Thị trường marketing tổng thể tại Thanh Hoá

Chọn được một công ty marketing tổng thể uy tín cần gì?

Đã hông ít doanh nghiệp gặp phải tình trạng thuê một công ty marketing tổng thể không uy tín, không có chuyên môn mà chi phí vẫn cao. Một bài toán khó là làm thế nào để doanh nghiệp lựa chọn đúng dịch vụ marketing thuê ngoài phù hợp với nhu cầu và nguồn lực của mình.

– Đầu tiền phải xác định rõ bạn cần thuê công ty marketing tổng thể để làm gì? Nếu doanh nghiệp bạn cần một chiến lược marketing toàn diện hoặc một dự án ngắn hạn cho sản phẩm mới thì bạn nên chọn một dịch vụ tổng thể chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân sự chuyên môn cao về tất cả lĩnh vực mới có thể đưa ra sự tư vấn chính xác về kế hoạch chi tiết và cách thức triển khai.

– Tìm hiểu công ty marketing tổng thể tại Thanh Hoá thông qua lịch sử phát triển. Một công ty marketing Thanh Hoá bạn có thể tin tưởng là có hoạt động trong lĩnh vực lâu năm. Họ sẽ là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Dựa vào đó mà bạn có thể tin tưởng đưa ngân sách marketing cho họ thực hiện.

– Lựa chọn thông qua đội ngũ nhân sự chất lượng. Trước khi ký hợp đồng làm việc, doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình. Đừng quên nhìn cách đội ngũ nhân sự làm việc để đánh giá đường dài hợp tác của hai bên.

Kong Media - Công ty marketing tổng thể top đầu tại Thanh Hoá 2
Cần chọn công ty marketing tổng thể uy tín

Công ty marketing tổng thể tại Thanh Hoá cung cấp những dịch vụ gì?

Giải pháp Marketing tổng thể: Là một quá trình các hoạt động marketing chuyên nghiệp mà Kong Media đem đến cho doanh nghiệp: từ việc tư vấn định vị thương hiệu, xây dựng chiến lược marketing dài hạn, triển khai quay chụp tài nguyên, quảng cáo truyền thông ,tối ưu hóa – đo lường kết quả,…. Giải pháp Marketing Tổng thể là sự tối ưu chi phí hoàn hảo các hoạt động Marketing từ A đến Z cho doanh nghiệp. Nó cũng là giống dịch vụ marketing thuê ngoài.

Các dịch vụ marketing tại Kong Media:

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài

Dịch vụ Digital Marketing

Dịch vụ nhận diện thương hiệu

Dịch vụ Booking Media

Dịch vụ Creative

Dịch vụ Event

Kong Media - Công ty marketing tổng thể top đầu tại Thanh Hoá 3
Kong Media công ty cung cấp dịch vụ marketing tổng thể uy tín

Tổng kết

Ngoài dịch vụ marketing tổng thể uy tín, Kong Media còn hướng đến cung cấp giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp, hỗ trợ phát triển marketing, xây dựng thương hiệu . Với định hướng phát triển thị trường công ty marketing tổng thể tại Thanh Hoá cũng như giúp các doanh nghiệp định hình lâu dài trong quá trình xây dựng marketing inhouse.

Trả lời