Top 10+ mẫu landing page bán hàng đẹp tăng tỉ lệ chuyển đổi tốt

landing-page-01-1

Hiện nay, việc thiết kế landing page đẹp, ấn tượng đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi nó không chỉ hỗ trợ việc seo web mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi cao, tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng. Nếu bạn đang chưa biết phải vẽ 1 landing page như thế nào, phối màu ra sao, đặt bố cục dài hay ngắn cho hợp lý. Vậy thì hãy tham khảo ngay top 10 mẫu landing page bán hàng đẹp khả năng thu hút, hấp dẫn khách hàng để tạo ra quyết định hành động nhanh chóng có trong bài viết sau.

2 loại nội dung Landing Page thường sử dụng

Landing Page bán hàng kiểu ngắn (Short-form Sales Page)

Landing Page bán hàng kiểu ngắn phù hợp với trang bán một sản phẩm cụ thể khách hàng ra quyết định mua hàng nhanh.

Nội dung trên trang Landing Page bán hàng kiểu ngắn tập chung chính vào hình ảnh, video, tính năng, bảng giá của sản phẩm đủ để chốt sale ngay. Ngoài ra nội dung có thể thêm các thông tin tăng độ tin tưởng như chính sách mua hàng, bảo hành, phản hồi, chứng nhận… để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Landing Page bán hàng kiểu dài (Long-form Sales Page)

Landing Page bán hàng kiểu dài phù hợp các ngành nghề dịch vụ hoặc sản phẩm giá trị cao hay sản phẩm khách hàng cần nhiều thông tin để đưa ra quyết định mua hàng.

Nội dung trên trang Landing Page bán hàng kiểu dài được thiết kế chi tiết đầy đủ thông tin để thuyết phục khách hàng mua hàng.

Một số đoạn (section) nội dung tham khảo: Giới thiệu (Intro), Lợi ích khách hàng, Đặc điểm nổi bật, Nội dung chi tiết, Đội nhóm, Ý kiến khách hàng, Chứng nhận & cam kết, Bảng giá, FAQ, CTA (Call-To-Action: Nút kêu gọi hành động), Form đặt hàng, Footer.

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng và chuyển đổi cao

Bước 1:  Xác định mục tiêu chuyển đổi mong muốn và các chỉ số KPI cần đạt

Bước 2: Xây dựng nội dung để thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mục tiêu

Bước 3: Thiết kế giao diện Landing Page kết hợp nội dung ở bước 2

Bước 4: Chạy thử nghiệm một số mẫu để chọn ra mẫu tối ưu nhất và duy trì

Bước 5: Đo lường các chỉ số và đưa ra báo cáo

Những mẫu landing page bán hàng đẹp, hiệu quả nhất

Landing page bán hàng ngành nhà hàng – ẩm thực

Mẫu landing page ngành nhà hàng
Mẫu landing page ngành nhà hàng

Landing page bán hàng online về sản phẩm làm đẹp

Do đặc thù sản phẩm và đối tượng khách hàng, điều quan trọng khi xây dựng landing page dạng này là bạn phải cho người truy cập thấy hiệu quả sản phẩm và độ tin cậy thông qua những minh chứng rõ ràng. Để landing page không chứa quá nhiều thông tin, sẽ hiệu quả hơn khi bạn sử dụng hình ảnh để thể hiện thông điệp.

Landing Page bán hàng sản phẩm làm đẹp
Landing Page bán hàng sản phẩm làm đẹp

Landing page bán hàng hiệu quả ngành bất động sản

Thiết kế landing page về bất động sản chuyên nghiệp và chuẩn SEO sẽ giúp tối ưu hóa tìm kiếm Google, tăng traffic và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Bạn nên chú ý tối ưu các hình ảnh, nội dung trong trang để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

Mẫu landing page bất động sản
Mẫu landing page bất động sản
Landing Page về Bất động sản - 2
Landing Page về Bất động sản – 2

Mẫu Landing Page về điện tử, công nghệ và phụ kiện

Mẫu landing page cho ngành hàng điện tử công nghệ
Mẫu landing page cho ngành hàng điện tử công nghệ
Mẫu 2
Mẫu 2

Landing page bán hàng mẫu ngành thời trang

Đối với những mẫu landing page về thời trang thường nghiêng về hình ảnh, video. Theo đó, thời trang rất đa dạng nhiều kiểu loại, vì thế việc làm landing page cũng có đa dạng nhiều kiểu loại cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo loại Landing page thu thập khách hàng tiềm năng hoặc Landing page chuyển đổi trung gian. Dưới đây là hình ảnh về hai dạng bạn có thể tìm hiểu và áp dụng nhé.

Landing page ngành thời trang
Landing page ngành thời trang

Mẫu thiết kế ấn tượng cho ngành Du lịch, Khách sạn

Nội dung trên trang Landing Page bán hàng combo du lịch, tour, khách sạn tập chung chính vào hình ảnh, video, tính năng, bảng giá của sản phẩm đủ để chốt sale ngay. Các nội dung có thể thêm các thông tin tăng độ tin tưởng như chính sách mua hàng, bảo hành, phản hồi, chứng nhận… nếu không thực sự đặc sắc. Tốt nhất là hạn chế đưa vào làm rối mắt người xem.

Page quảng cáo cho khu nghỉ dưỡng sang trọng
Page quảng cáo cho khu nghỉ dưỡng sang trọng

Thiết kế hút triệu view cho ngành Thể thao

Nên đặt Landing page dạng dài được thiết kế chi tiết đầy đủ thông tin để thuyết phục khách hàng mua hàng. Đặc biệt in nổi phần Tình trạng khách gặp phải để đánh trúng tâm lý khách hàng. Sau đó đưa ra những Lợi ích để câu dẫn khách để thiết lập hành động. Nếu có thể nên chèn thêm hình huấn luyện viên, khách hàng tập và trải nghiệm dịch vụ. Họ sẽ có vai trò tiếp thị, gia tăng độ uy tín trong mắt người xem.

Landing page dành cho các trung tâm huấn luyện, gym,..
Landing page dành cho các trung tâm huấn luyện, gym,..

Landing Page bán khóa học Online

Để thu được hiệu quả marketing, mẫu landing page này cần tập trung thể hiện khả năng khắc phục hạn chế mà khách hàng tiềm năng đang gặp phải bởi điều này có sức thuyết phục lớn với người truy cập.

Với tiềm năng to lớn, các mẫu landing page bán hàng chắc chắn sẽ trở thành “cánh tay phải” giúp các chiến lược marketing của doanh nghiệp đạt được hiệu quả vượt trội.

Landing page bán các khóa học
Landing page bán các khóa học

Với những mẫu landing bán hàng đẹp chúng tôi vừa giới thiệu, bạn có thể cải thiện tỉ lệ chuyển đổi và tăng doanh số bán hàng tốt hơn. Chúc bạn có những lựa chọn phù hợp cho trang web của mình nhé!

Trả lời