Phòng marketing spa thuê ngoài – giải pháp đem lại hiệu quả tối đa

Phòng marketing spa thuê ngoài

Ngày nay sự cạnh tranh của ngành spa ngày càng lớn, để có thể đứng vững và phát triển trên thị trường này bạn cần có một kế hoạch phát triển marketing bài bản. Thay vì xây dựng một phòng marketing tốn nhiều thời gian và chi phí cho nhân lực thì bạn có thể tham khảo dịch vụ phòng marketing spa thuê ngoài chuyên nghiệp tại Kong Media sẽ càng dễ dàng và mang lại hiệu quả tối đa.

Phòng marketing spa thuê ngoài - giải pháp đem lại hiệu quả tối đa 1
Phòng marketing spa thuê ngoài

Phòng marketing spa thuê ngoài là gì ?

Một phòng marketing spa thuê ngoài chuyên nghiệp là nơi cung cấp dịch vụ uy tín từ các công ty truyền thông marketing. Với dịch vụ này, chủ spa chỉ cần tập trung vào công việc phát triển dịch vụ spa thay vì đặt nặng áp lực suy nghĩ đến các chiến dịch truyền thông.

Hiểu đúng như tên gọi thì phòng marketing spa thuê ngoài đơn giản chính là một phòng marketing thuê từ bên ngoài cho ngành spa. Những chuyên gia sẽ đảm nhận công việc marketing cho spa một cách chuyên nghiệp và hiệu quả tối ưu. Nói một cách ngắn gọn, nó là một marketing agency với nhiệm vụ giúp spa quảng bá thương hiệu, dịch vụ của mình nhằm tăng doanh thu.

Phòng marketing spa thuê ngoài - giải pháp đem lại hiệu quả tối đa 2
Phòng marketing spa thuê ngoài là gì?

Lợi ích của phòng marketing spa thuê ngoài

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ phòng marketing spa thuê ngoài đang dần trở nên phổ biến hơn với các spa quy mô vừa và nhỏ, Spa mới setup. Các agency cạnh tranh nhiều thì đương nhiên sẽ có nhiều giá cả phù hợp để chúng ta lựa chọn. Đảm bảo được rằng việc chi phí cho phòng marketing spa thuê ngoài chắc chắn sẽ thấp hơn so với xây dựng phòng marketing in-house.

Với chi phí ngang bằng với lương tháng của 1 nhân sự, các Spa sẽ có thể triển khai chiến dịch với một đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với đủ các dịch vụ gồm Design-Marketer- Content-SEO. Mà không cần phải lo nghĩ rằng liệu nhân sự mình chọn có thực sự năng lực.

Tăng chất lượng chuyên môn và hiệu quả công việc

Khi xây dựng team marketing inhouse, nhân sự thường bị ảnh hưởng bởi doanh số bán hàng, chiến lược bán hàng, tiếp thị của Spa,…Với các Spa mới setup, quy mô nhỏ, chưa có đủ kinh nghiệm để tự triển khai các chiến dịch một cách chuyên nghiệp.

Với dịch vụ phòng marketing Spa thuê ngoài, vấn đề này được giải quyết tốt hơn. Họ thường đưa ra những ý kiến khách quan, trung thực, không bị ảnh hưởng và kiểm duyệt về hoạt động kinh doanh của công ty.

Trong thời gian sử dụng dịch vụ phòng marketing nếu Spa gặp bất cứ vấn đề khách quan sẽ được Agency giải quyết triệt để. Sẽ không làm ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu và hiệu xuất bán hàng.

Đội ngũ chuyên nghiệp

Nhân sự của các phòng marketing Spa thuê ngoài có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng nghề nghiệp vững và được thực chiến qua nhiều dự án. Mọi đầu việc quảng bá, truyền thông đều được nhân sự của phòng marketing Spa thuê ngoài đảm nhận và chịu trách nhiệm sao cho phù hợp với tình hình của doanh nghiệp.

Có đội ngũ chuyên gia marketing có thể tư vấn những chiến lược marketing có tính chuyên môn cao dành cho chủ Spa. Đó cũng chính là cơ hội để các Spa có thể định hướng phát triển.

Họ không chỉ đưa ra cho Spa những chiến dịch chi tiết phát triển thương hiệu từng thời điểm nhất định mà còn mang đến những kế hoạch tổng quan rõ ràng dài hạn. Từ đó giúp Spa định hình định hướng phát triển trên thị trường.

Tiết kiệm thời gian

Để xây dựng được đội ngũ marketing in house chất lượng, ngoài tốn chi phí tuyển dụng, lương, chế độ phúc lợi,… thì doanh nghiệp còn tốn nhiều thời gian. Khi không có nhiều thời gian để xây dựng đội ngũ, các Spa bắt buộc phải chọn nhân sự chất lượng cao để vận hành nhanh chóng và ổn định.

Quy trình tuyển dụng, đào tạo nhân viên “cứng” sẽ tốn rất nhiều thời gian, các dự án cũng sẽ bị kéo dài nếu marketing in house không hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của phòng Marketing Spa thuê ngoài thường có kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhanh chóng đưa ra các giải pháp cho các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, rút ngắn thời gian chuẩn bị và triển khai chiến dịch truyền thông, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.

Hạn chế thấp nhất rủi ro

Dịch vụ phòng marketing spa thuê ngoài làm việc dựa trên cam kết, giảm bớt rủi ro cho doanh nghiệp. Nếu đạt kết quả tốt sẽ nhận được chi phí theo 2 bên thỏa thuận và ngược lại. Bạn cũng có nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào tình hình và định hướng của doanh nghiệp để triển khai chiến dịch hoặc dịch vụ phù hợp.

Phòng marketing spa thuê ngoài - giải pháp đem lại hiệu quả tối đa 3
Lợi ích của các chủ spa khi chọn marketing thuê ngoài

Lựa chọn phòng marketing thuê ngoài như thế nào phù hợp?

Thứ nhất, khi chủ spa thuê Marketing bên ngoài sẽ khá phù hợp với những spa không có nhân sự chuyên môn về Marketing. Hiện nay nhân sự về Marketing ở Việt Nam đang có khá nhiều vấn đề, rất khó để tìm được nhân sự chất lượng với thời gian nhanh chóng và mức lương phù hợp.

Thứ hai, Marketing thuê ngoài sẽ khá phù hợp với những chủ spa mới bắt đầu mở spa cho riêng mình ở Việt Nam. Vì khi bước vào một thị trường mới, việc trao đổi với đội ngũ Marketing giàu kinh nghiệm ở thị trường đó sẽ giúp đẩy nhanh quá trình ra sản phẩm và hạn chế được những rủi ro lớn cho spa. Thậm chí spa có thể dùng phòng Marketing ngoài để tiến hành các thử nghiệm về thị trường để đánh giá được mức độ khả thi khi triển khai trên diện rộng.

Là 1 trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ Phòng marketing thuê ngoài cho spa, thẩm mỹ viện, Kong Media mang tới những giải pháp marketing toàn diện cùng đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm thực tế, cùng nhiều dự án về spa đã thành công, đem lại hiệu quả và doanh thu khủng cho spa đó.

Phòng marketing spa thuê ngoài - giải pháp đem lại hiệu quả tối đa 4
Phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp

Những dịch vụ phòng marketing spa thuê ngoài của Kong Media cung cấp

Hầu hết Kong Media sẽ thực hiện tất cả các nhiệm vụ thay cho một phòng marketing của spa. Đây là một giải pháp hết sức phù hợp với mô hình hoạt động này, bởi sẽ đảm bảo được hiệu quả cao mà còn tiết kiệm chi phi thuê nhân lực lâu dài cho chủ spa. Hiện nay Kong Media có cung cấp nhiều gói dịch vụ phòng marketing spa thuê ngoài, để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Nhuững dịch vụ mà chúng tôi đem lại:

– Quảng cáo Facebook

– Quản trị Fanpage

– Design Marketing

– Viết content bán hàng

– Viết content Marketing

– SEO tổng thể

– Quảng cáo Google

– Thiết kế Website

Phòng marketing spa thuê ngoài - giải pháp đem lại hiệu quả tối đa 5
Dịch vụ của phòng marketing spa thuê ngoài của Kong Media

Tổng kết

Trả lời