Top những công cụ thiết kế banner website “đẹp hết chỗ chê”

banner

Nói đến thiết kế hình ảnh thì người ta thường nghĩ đến các phần mềm như Photoshop, Produce. Nhưng bây giờ khi bạn muốn thiết kế một banner thật đẹp và chuyên nghiệp nhất nhưng lại không muốn cài đặt hay phải mua những phần mềm nặng nề cồng kềnh vào máy. Công việc thiết kế banner website, banner quảng cáo giờ đây trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn biết tận dụng những phần mềm thiết kế online.

Bài viết sẽ chia sẽ tới bạn 6 công cụ hỗ trợ thiết kế banner website đẹp, banner quảng cáo vừa hiệu quả, vừa miễn phí. Chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.

Thiết kế banner website bằng Fotojet

Fotojet cho phép bạn thiết kế banner miễn phí, bạn hoàn toàn có thể sử dụng công cụ của Fotojet để cắt ghép hoặc chỉnh sửa bức ảnh, trở thành một chiếc banner chứa đựng đầy đủ nội dung cần truyền tải mà vẫn đẹp đẽ và cuốn hút nhất.

Ngoại trừ chức năng Design bạn còn có thể tạo Collage với trang web này chỉ với vài click, hoặc bạn còn có thể chỉnh sửa bức ảnh của mình mà chẳng tốn một xu nào.

Người dùng chính là ưu tiên hàng đầu của Fotojet. Fotojet luôn hướng tới việc đưa ra những sản phẩm tích ứng công nghệ cao, chất lượng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho người dùng.
Fotojet
Fotojet

Có 4 lý do để bạn lựa chọn sử dụng Fotojet:

– Mẫu tài nguyên phong phú: các mẫu chuyên nghiệp đa dạng hóa lựa chọn giúp bạn tạo ảnh ghép, banner truyền thông, áp phích… và nhiều hơn nữa.

– Công cụ mạnh mẽ: các công cụ thiết kế và chỉnh sửa cho phép bạn đạt được kết quả chất lượng cao một cách nhanh chóng và không gặp rắc rối hay đau đầu.

– Dễ sử dụng: Chỉ với vài cú click chuột, bất cứ ai cũng có thể thành nghệ thuật gia, thậm chí không cần bạn phải có kinh nghiệm phong phú nào.

– Không cần đăng ký: Fotojet sẽ cho bạn dùng thử miễn phí, không cần tải về hay yêu cầu đăng ký, “so eazy” trong việc tiết kiệm thời gian.

Phần mềm Vecteezy

  • Link website: https://www.vecteezy.com/
  • Rate: 7.5/10

Phần mềm thiết kế banner online Vecteezy nổi tiếng là công cụ hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, cung cấp một kho dữ liệu để người dùng có thể thực hiện cho các hoạt động quảng cáo. Hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm những mẫu banner phù hợp với công việc của mình như thiết kế banner cho website mỹ phẩm, youtube,… Ngoài ra Vecteezy còn tạo dựng một cộng đồng chuyên về đồ họa trên thế giới, nơi mà bạn có thể khám phá và thảo luận về những thiết kế của những nhà thiết kế tiếng tăm trên toàn thế giới.

Vecteezy nổi tiếng với việc tạo dựng một cộng đồng chuyên về đồ họa trên thế giới. Ở Vecteezy bạn có thể khám phá và thảo luận về những thiết kế banner hay thiết kế của những nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm những mẫu thiết kế phù hợp cho công việc của mình

Hàng ngàn các mẫu thiết kế về đồ họa trên toàn thế giới, và hầu hết đều được download miễn phí, hỗ trợ trên nhiều định dạng khác nhau. Mục tiêu của Vecteezy là cung cấp một kho dữ liệu để người dùng có thể thực hiện cho các hoạt động quảng cáo, thiết kế,…
Phần mềm thiết kế banner web Vecteezy
Phần mềm thiết kế banner web Vecteezy

 Phần mềm thiết kế banner Canva

“Cả thế giới có thể thiết kế” – Với Canva đây không chỉ là một câu nói xuông khi trang web này đã vươn mình trở thành một trong những công cụ thiết kế đồ họa nổi tiếng nhất thế giới.

Người dùng công nghệ chắc khẳn sẽ không xa lạ gì với cái tên Canva với những phong cách thiết kế vô cùng đặc sắc và chuyên nghiệp.

Mất hơn năm năm hình thành rồi đi đến phát triển, Canva đã thu hút hơn mười triệu người dùng trên toàn thế giới, cung cấp nhiều tính năng thiết kế với hơn 100 triệu bản thiết kế.

Dù bạn có là học sinh, sinh viên hay giáo viên, bạn là những công ty start-up hay doanh nghiệp lớn hoặc chỉ muốn tự thiết kế cho mục đích cá nhân, thì Canva là phần mềm thiết kế banner online tuyệt vời với tính ứng dụng rất cao.

Nó cho phép bạn tạo nhóm với hàng nghìn thành viên để cùng thiết kế và sáng tạo. Các bản thiết kế trước đó cũng có thể dễ dàng tìm được trong tài khoản đã tạo. Canva sẽ là một lựa chọn hợp lý mà bạn có thể suy xét khi muốn thiết kế một chiếc banner đẹp nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Theo kinh nghiệm thiết kế banner website từ các chuyên gia của The Webbys, đây xứng đáng là một công cụ dễ dàng và tuyệt vời nhất dành cho tất cả mọi người để có thể thiết kế sản phẩm đồ hoa hoàn chỉnh.
Banner tuyêt đep trên Canva
Banner tuyêt đep trên Canva

BeFunky

BeFunky sẽ hỗ trợ người dùng tạo ra những bức ảnh đẹp, sắc nét với sự sáng tạo vô bờ bến. Bạn có thể làm một cái banner độc đáo cực chất “funky”. Be funky – cái tên để thể hiện sự khác biệt, chất”funky”, chất riêng mà công cụ này có thể hỗ trợ tới người dùng. Với mục đích rõ ràng, Befunky cung cấp những tiện ích có thể sử dụng dễ dàng bởi tất cả mọi người, thiết kế banner, tạo những bức ảnh đẹp, sắc nét, và chất lượng cao mà không cần những kỹ năng chuyên biệt về đồ họa quá cao.

BeFunky có thể cho bạn tải lên hàng trăm bức ảnh và chỉnh sửa nó cùng một lúc, thay đổi màu sắc mượt mà chỉ qua vài cái click, có hàng trăm thiết kế đồ họa vector cho bạn tùy ý lựa chọn trong các dự án.

Một cái banner cần phải có những dòng chữ thiết kế, và đây là tất cả những gì bạn cần về thiết kế font, với 12 kiểu dáng hoàn hảo cho mẫu banner của bạn.

Chức năng HDR DLX có thể tách hình ảnh thành các vùng để điều chỉnh hiệu ứng riêng biệt, cho phép cải thiện độ tương phản, độ sắc nét và màu sắc.

Còn gì thiếu với BeFunky? Hãy lựa chọn nó cho những banner độc đáo và chuyên nghiệp nhất.

Be funky – cái tên để thể hiện sự khác biệt
Be funky – cái tên để thể hiện sự khác biệt

Uplevo

Và cuối cùng là Uplevo – công cụ thiết kế thương hiệu & truyền thông trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Đừng vội nhăn mặt khi mới nghe đây là “một sản phẩm công nghệ của người Việt” bởi vì thua những trang web nước ngoài về mặt kỹ thuật nhưng lại thắng ở sự phụ hợp trong việc phục vụ đối tượng là người Việt.

Làm các mẫu thiết kế banner website từ Uplevo
Làm các mẫu thiết kế banner website từ Uplevo

Uplevo được trang bị kho dữ liệu phong phú và có tính chuyên nghiệp, có thể gợi ý cho bạn nhiều ý tưởng phục vụ cho công việc thiết kế.

Bạn có thể tạo thiết kế nhanh nhất chỉ với 5 phút sử dụng với các mẫu thiết kế có sẵn với các ý tưởng đa dạng, phong phú các ngành nghề.

Uplevo còn có dịch vụ hỗ trợ tận nơi từ cộng đồng Designer chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng trong việc thiết kế cho từng sản phẩm, đặt hàng thiết kế logo, banner đẹp, thương hiệu…v.v…

Mục đích tạo ra uplevo là để cung cấp các công cụ thiết kế trực tuyến giúp cho các nhà thiết kế, các nhà tiếp thị, các chủ doanh nghiệp và bất kỳ ai muốn có những thiết kế tuyệt vời cho doanh nghiệp, dịch vụ kinh doanh… dễ dàng nhất lại tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bạn có thể tự thiết kế logo, thiết kế thương hiệu hay thiết kế tài liệu truyền thông… tức thì mà không phải chờ đợi với lợi thế thiết kế trực tuyến.

Tham khảo thêm các bài viết liên quan tai đây: https://thanhhoaweb.vn/blog/

Trả lời