Báo giá marketing thuê ngoài tại Kong Media – số 1 Thanh Hoá

Báo giá marketing thuê ngoài

Marketing thuê ngoài đã và đang là xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung cũng như Thanh Hoá nói riêng hiện nay. Không khó để tìm kiếm bên cung cấp báo giá marketing thuê ngoài. Hiện nay Kong Media được cho là nơi báo giá dịch vụ tốt nhất, số 1 tại Thanh Hoá. Hãy cùng Kong Media tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Báo giá marketing thuê ngoài
Báo giá marketing thuê ngoài

Các dịch vụ marketing nào được thuê ngoài nhiều nhất?

Hầu hết các công việc marketing đều có thể thuê ngoài. Nhưng dưới đây là một số công việc cụ thể được các doanh nghiệp vừa – nhỏ – startup thường xuyên thuê ngoài nhiều nhất và cũng được báo giá marketing thuê ngoài phù hợp cho từng dịch vụ:

Marketing online tổng thể

Các công ty marketing sẽ hỗ trợ bạn từ công việc nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch và triển khai, báo cáo các chiến dịch marketing. Bạn có thể được tư vấn xây dựng quy trình marketing cơ bản, bài bản từ giai đoạn kéo khách đến giai đoạn chăm sóc sau mua. Nếu bạn có dưới 3 năm kinh nghiệm làm marketing, thì nên chọn thuê ngoài.

Về việc báo giá marketing thuê ngoài tổng thể, bạn hãy liên hệ với Kong Media để được báo giá cụ thể dựa trên mọi mức ngân sách.

Báo giá marketing thuê ngoài cho dịch vụ chạy quảng cáo Google

Chạy quảng cáo vẫn luôn là một trong những dịch vụ marketing thuê ngoài được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn có website, và muốn quảng bá website. Thì Google Ads chính là chiếc chìa khóa bạn cần nắm giữ. Dù bạn có đang làm trong ngành nào, kinh doanh sản phẩm gì thì đều đang hoặc sẽ có đối thủ cạnh tranh. Vị trí top 1 trang tìm kiếm chưa bao giờ dễ dàng. Nhưng bạn sẽ có lợi thế nếu biết một vài thủ thuật lên top. Và một số công ty marketing như Kong Media sẽ nắm được thủ thuật này để giúp website bạn lên top.

Lời khuyên, bạn nên chọn những bên là đại lý chính thức của Google tại Việt Nam để được hưởng ưu đãi. Bạn có thể tham khảo báo giá chạy quảng cáo Google để cân nhắc chi phí chạy. Tuy nhiên, báo giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn cần liên hệ với bên quảng cáo để được xây dựng kế hoạch chạy phù hợp nhất với sản phẩm, tập khách hàng, nhu cầu và ngân sách.

Báo giá marketing thuê ngoài tại Kong Media - số 1 Thanh Hoá 1
Dịch vụ chạy quảng cáo Google

Chạy quảng cáo trên mạng xã hội

Ngoài quảng cáo Google, thì quảng cáo Mạng xã hội (Facebook, Instagram, tik tok..) cúng đang được quan tâm. Một số ngành hàng tiêu dùng nhanh còn chọn mạng xã hội là kênh marketing chính. Tuy nhiên, Không dễ để tìm được nhân sự có kỹ thuật chạy Ads bài bản và hiệu quả. Đi thuê luôn là nhanh nhất. Khi thuê ngoài, bạn có nhiều thời gian tập trung cho việc xây dựng quy trình bán hàng.

Bạn có thể tham khảo giá chạy quảng cáo Facebook tại Kong Media để dự kiến ngân sách cho mình. Tuy nhiên, giống như chạy Google Ads, khi chạy Facebook Ads hoặc quảng cáo trên các mạng xã hội. Bạn cũng cần có kế hoạch cụ thể mới có thể tính được mức chi phí cụ thể.

SEO – content

SEO và content ở đây là hai mảng tách biệt nhưng liên quan mật thiết đến nhau. SEO và content cần thời gian ít nhất 3-6 tháng để thấy hiệu quả. Việc tìm kiếm được nhân sự có kinh nghiệm cũng thực sự vất vả và tốn thời gian. Chưa kể kéo theo đó là các thủ tục hành chính phức tạp. Để nhanh gọn, sớm ra kết quả, bạn nên chọn thuê ngoài thời gian đầu.

Khi thuê ngoài, các bên làm marketing sẽ biết phải làm gì. Họ sẽ lên kế hoạch bài cụ thể, lúc nào viết gì? thời điểm nào lên bài? mật độ bài? Ngoài ra, các công ty marketing còn hỗ trợ tốt về SEO web. Bạn không cần biết kỹ thuật, website vẫn lên top ầm ầm.

Về chi phí, bạn sẽ được báo giá cụ thể sau khi trao đổi yêu cầu với bên cung cấp dịch vụ. Gọi hotline 0913062101 để nhận báo giá SEO – content cho từng ngành.

Báo giá marketing thuê ngoài tại Kong Media - số 1 Thanh Hoá 2
Dịch vụ SEO – content chất lượng

Marketing thuê ngoài là gì – ưu nhực điểm khi nhận báo giá marketing thuê ngoài tại Kong Media

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài đóng vai trò như một team marketing, chỉ khác là team này không làm việc trong văn phòng của bạn. Điểm này vừa là lợi thế, vừa là nhược điểm của dịch vụ marketing thuê ngoài. Bạn có thể thuê ngoài hầu hết các công việc marketing như: quảng cáo, content, PR,… Trong đó, nhu cầu chạy quảng cáo online đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê ngoài nhiều nhất hiện nay.

Hiểu đơn giản, bạn chỉ việc bán hàng hoặc sản xuất, còn việc kéo khách sẽ là trách nhiệm của các công ty cung cấp dịch vụ phòng marketing thuê ngoài. Trong đó Kong Media báo giá marketing thuê ngoài chuẩn nhất.

Báo giá marketing thuê ngoài tại Kong Media - số 1 Thanh Hoá 3
Báo giá marketing thuê ngoài

Ưu điểm của dịch vụ marketing thuê ngoài

Có team marketing chuyên nghiệp ngay lập tức
Tiết kiệm tiền thuê nhân sự
Tiết kiệm chi phí mặt bằng
Tận dụng chuyên gia marketing với chi phí thấp
Bạn có thời gian tập trung vào các công đoạn khác (như bán hàng hay sản xuất)
Tránh gặp các lỗi marketing khi triển khai

Nhược điểm của dịch vụ marketing thuê ngoài

Dữ liệu có thể bị rò rỉ nếu chọn sai bên đối tác. Bạn cần chọn lọc, cân nhắc kỹ về độ uy tín của bên bạn muốn hợp tác.
Khoảng cách có thể là vấn đề. Bạn sẽ cần điều chỉnh thói quen làm việc từ làm trực tiếp sang làm online. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của công nghệ. Giờ đây làm việc online đã dễ dàng hơn nhiều. Bạn vẫn có thể làm việc trực tiếp với phòng marketing thuê ngoài bất kỳ lúc nào.
Có thể bị phụ thuộc. Đúng vậy, bạn có thể sẽ phụ thuộc vào đội marketing thuê ngoài. Vì hầu như toàn bộ chiến dịch marketing sẽ do họ lên và triển khai. Mẹo khắc phục là bạn nên chọn những bên có báo cáo minh bạch. Bạn chỉ cần nắm con số kết quả mà thôi.

Tiêu chí lựa chọn nơi báo giá marketing thuê ngoài số 1

– Tính minh bạch. Khi trao đổi, bạn cần xem xét về sự minh bạch của bản kế hoạch, cam kết hiệu quả, các chỉ số, báo cáo định kỳ,…
– Cách tư vấn. Tư vấn cần rõ ràng, dễ hiểu, có mục đích – kế hoạch – kết quả. Bạn nên loại những bên tư vấn nhập nhèm hoặc “chém gió” thiếu số liệu thực tế.
– Đánh giá đúng về sự bền vững. Cam đoan không nhiều bên hướng bạn đến những kết quả bền vững. Ví dụ, các công ty có thể tư vấn cho bạn “ra khách nhanh, đơn về ồ ạt, cam kết doanh số..”. Nhưng hiếm bên nào tư vấn cho bạn tầm quan trọng của sự bền vững. Ví dụ như: lượng truy cập bền vững vào website, tập khách quen mua lại lần 2-3,.. Đây mới thực là những con số bạn cần quan tâm nếu muốn phát triển lâu dài.

Báo giá marketing thuê ngoài tại Kong Media - số 1 Thanh Hoá 4
Dựa vào tính minh bạch của từng công ty khi làm việc

Lời kết

Có hàng nghìn công ty đang báo giá marketing thuê ngoài rất cạnh tranh trên thị trường. Mỗi bên sẽ có giá khác nhau, chi phí sẽ dựa trên ngân sách marketing của bạn.

Nhiều bên đánh vào tâm lý “ưa giá rẻ” của khách hàng để đưa ra nhiều lựa chọn hấp dẫn. Nhưng bạn hãy tỉnh táo, vì nhiều khi “rẻ hóa đắt” khi gặp các công ty thiếu minh bạch. Bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định hợp tác dựa trên các tiêu chí lựa chọn thuê ngoài marketing.

Kong Media báo giá marketing thuê ngoài phù hợp nhất cho từng doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

Trả lời