Dịch vụ thiết kế web nhà hàng, web ẩm thực hút khách online

mau-website-nha-hang-1

Các con số không hề biết nói dối bạn….
KHOẢNG 4 TỶ người trên thế giới đang sử dụng Internet thường xuyên…

GẦN 50 TRIỆU người Việt Nam đang hiện diện trên Internet mỗi giờ….

HƠN 83% thực khách tìm kiếm thông tin nhà hàng trên Internet trước khi đưa ra quyết định đặt bàn ở đâu…

HÀNG NGHÌN nhà hàng tăng nhanh chóng lượng thực khách khi có website giới thiệu ẩm thực…
Nếu các con số trên chưa đủ để thuyết phục bạn thì bạn nên tiếp tục đọc tiếp bài viết này để tự tìm cho mình câu trả lời TẠI SAO phải thiết kế web cho nhà hàng khi nhà hàng của tôi có vị thế đẹp, có các món ăn ngon hay khi tôi đang kinh doanh hiệu quả trên Facebook, trên Grapfood, và hàng tá các lý do khác ngăn cản bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website cho nhà hàng.

Xu hướng thiết kế web nhà hàng không còn quá mới mẻ

Chỉ cần bạn lên Google và tìm kiếm cụm từ nhà hàng ăn uống tại Hà Nội hay nhà hàng ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh có tới hơn 2 triệu lượt kết quả trả về chỉ trong 0,02 – 0,05 giây. Điều đó chứng tỏ việc làm web nhà hàng, web ẩm thực đã thực sự trở thành một xu hướng được rất nhiều nhà kinh doanh triển khai. Họ hiểu được tầm quan trọng của một website nhà hàng với hoạt động kinh doanh  và quảng bá thương hiệu trên Internet.

Điểm mặt qua một số cái tên cực hot nổi tiếng nhờ vào Internet như Nhà hàng sen Tây Hồ, chuỗi nhà hàng King BBQ, Hospot, Vuvuzela, đồ ăn nhanh KFC, Lotte, nhà hàng bia Hải Xồm, nhà hàng chay An Lạc, nhà hàng Sen Vàng,…

Nếu ở thời điểm hiện tại, nhà hàng của bạn chưa có một website tức là bạn có thể đang mất đi một lượng khách hàng tiềm năng trên Internet vào tay hàng trăm đối thủ cùng ngành từng ngày. Điều đó có thể dẫn tới việc mất dần các lợi thế cạnh tranh c chỉ vì bạn chưa chưa nhận ra tầm quan trọng của một website trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay.

Tầm quan trọng của thiết kế web nhà hàng
Tầm quan trọng của thiết kế web nhà hàng

Lợi ích không thể phủ nhận khi thiết kế website nhà hàng

Thu hút lượng thực khách đang truy tìm địa điểm ăn uống trên mạng

Việc “ăn gì hôm nay” luôn khiến bất kì ai cũng phải đau đầu. Đặc biệt là khi bạn có những sự kiện quan trọng như hẹn hò, kỉ niệm ngày sinh nhật, ngày cưới, tiệc thôi nôi, họp lớp, liên hoan 20/10, 8/3,… Người Việt Nam tìm kiếm ngày càng nhiều các quán ăn, các nhà hàng phục vụ đầy đủ nhu cầu ăn uống, trải nghiệm ẩm thực. Cùng với đó là xu hướng tìm hiểu các nhà hàng qua review (đánh giá trước đó) và hình thức đặt bàn trực tuyến trên Internet rất được ưa chuộng.

Vậy nếu bạn không xuất hiện trên Internet, không thiết kế website cho nhà hàng thì làm sao để thực khách có thể tìm thấy bạn ?

Lựa chọn website nhà hàng là nơi để tiếp cận khách hàng, chắc hẳn việc kinh doanh của cửa hàng mà bạn sở hữu sẽ đạt được hiệu quả vô cùng đáng kể.

Xây dựng thương hiệu hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng

Trên một thiết kế web nhà hàng đẹp, khách hàng sẽ tham khảo được hình ảnh về món ăn, về hình thức phục vụ, về không gian cửa hàng, các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Những yếu tố này sẽ kích thích sự tò mò về thị giác để thu hút được khách hàng tới với nhà hàng của bạn.

Đồng thời, xây dựng hệ thống đặt bàn online (booking) cũng không quá khó khăn. Những vị khách có nhu cầu đặt trước tránh tình trạng xô bồ khi cao điểm hoặc có nhu cầu riêng cho bữa ăn có thể liên hệ trước với nhà hàng bằng thông tin địa chỉ liên hệ. Từ đó, họ sẽ có cảm giác được phục vụ hiện đại, chuyên nghiệp hơn so với các nhà hàng, quán ăn khác.

Bên cạnh đó, thực khách còn có thể tương tác với nhà hàng nhanh chóng thông qua các công cụ liên hệ trực tuyến được tích hợp giúp nhà hàng nhận được phản hồi của khách hàng nhanh chóng để cải thiện chất lượng phục vụ, chất lượng món ăn cho thực khách.

Khẳng định thương hiệu nhà hàng
Khẳng định thương hiệu nhà hàng

Tăng cường khả năng cạnh tranh 

Xây dựng web nhà hàng là một chiến lược gần như không thể thiếu để phát triển kinh doanh trên môi trường online, giúp tăng cường khả năng cạnh tranh và phát triển doanh thu như mong đợi. Website đóng vai trò cầu nối thông tin mạnh nhất giữa doanh nghiệp với khách hàng. Với khả năng không bị hạn chế bởi bất kể không gian hay thời gian thì bất cứ khi nào bạn cũng có thể biến một người xa lạ trở thành thực khách của nhà hàng mình.

Như tôi đã nói, nhu cầu người dùng tìm kiếm địa điểm ăn uống hay đặt bàn trực tuyến đã phát triển rất nhanh. Nếu bạn không bắt kịp xu hướng, không thiết kế website để phục vụ nhu cầu của người dùng, thì rất khó để có thể giữ được vị trí trên thị trường và đặc biệt là không thể cạnh tranh lại với những đối thủ khác.

Hỗ trợ mạnh mẽ cho các phương thức quảng cáo trên Internet

Quảng cáo giờ đây không chỉ dừng lại ở giữa giờ phim chiếu trên truyền hình hay phát tờ rơi dọc phố nữa. Bạn có thể bắt gặp quảng cáo bằng nhiều hình thức từ phương thức truyền thống đến kinh doanh trực tuyến. Rất nhiều nhà hàng, quán ăn đang sử dụng Facebook, Google, Zalo hay các trang đánh giá ẩm thực như Lozi, Foody, các app đặt đồ ăn như Grap, Baemin, Now làm phương tiện tiếp cận kinh doanh trên Internet hiệu quả. Dưới mỗi một post, video hay ảnh quảng cáo sẽ có địa chỉ trang web của nhà hàng để khách quan tâm truy cập.

Đồng thời nếu có website bạn có thể triển khai đồng bộ các kế hoạch Marketing Online đi kèm như SEO, quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Facebook liên kết với website giúp giảm thiểu chi phí cho hoạt động Marketing. Đồng thời với các website nhà hàng, thực khách có thể đặt bàn mọi lúc, mọi nơi giúp cho các nhà hàng gia tăng doanh thu kinh doanh hiệu quả.

Những yếu tố tạo nên trang web nhà hàng tuyệt vời

Giao diện đẹp mắt, tinh tế đẳng cấp

Giao diện website chính là lời chào mời đầu tiên đặc biệt để tạo nên ấn tượng sâu sắc với người dùng khi ghé thăm website của bạn. Vì thế nó sẽ ảnh hưởng tới quyết định có nên ghé nhà hàng bạn dùng bữa hay không. Một giao diện website nhà hàng đẹp sẽ có tính thẩm mỹ cao, mang nét đặc trưng riêng của chính nhà hàng đó. Ví dụ như cổ điển, hiện đại, sang trọng, dân dã,…

Dù nhà hàng của bạn phục vụ món Á, món Âu, các món ăn hương vị quê hương hay món ăn cao cấp thì điều quan trọng nhất là thiết kế phải hài hòa, đồng điệu với phong cách ẩm thực riêng của từng nhà hàng từ màu sắc cho đến bố cục sắp xếp.

Hình ảnh chất lượng cao

Hình ảnh đóng một vai trò mấu chốt trên hầu hết mọi trang web, đặc biệt đối với các trang web nhà hàng. Nếu hình ảnh của bạn có chất lượng cao thể hiện món ăn được trình bày một cách sáng tạo khơi gợi được cảm giác ngon miệng, kích thích vị giác, khách hàng sẽ bị thu hút và sẽ có xu hướng đặt chỗ trước.

Bạn cần có cái nhìn dựa trên quan điểm của khách hàng để đưa ra lựa chọn phù hợp. Trong lĩnh vực ẩm thực, hình ảnh trực quan và chính xác sẽ là thông tin hữu ích mà mọi người đều quan tâm.

Menu trực quan, dễ hiểu

Một yếu tố khác khi người đặt bàn quan tâm chính là danh sách món ăn và giá cả. Việc cung cấp một menu trực quan là một yếu tố quan trọng để giúp bạn hỗ trợ và mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng. Menu càng trực quan, bạn sẽ càng dễ tiếp cận, càng có nhiều khả năng mang tới sự hài lòng cho khách hàng hơn.

Tất nhiên menu nào cũng cần đảm bảo thực đơn có đầy đủ thông tin từ món chính, món phụ, đồ uống, … Tuy nhiên cần phân chia rõ ràng từng món, cung cấp tất cả các thông tin cần thiết, hình ảnh chân thực, giá tiên … Có thể nhấn mạnh thêm các món ăn “đặc biệt” được yêu thích (best-choice) của quán để những ai chưa biết dùng thử.

Hình thức đặt chỗ trực tuyến

Hỗ trợ đặt chỗ trực tuyến sẽ giúp tiết kiệm thời gian làm việc cho nhân viên và cho phép họ tập trung vào các nhiệm vụ khác. Nó cũng giúp khách hàng dễ dàng đặt chỗ ngay cả khi họ không thể gọi điện thoại.

Khách hàng chỉ cần để lại thông tin cơ bản tại form là chủ nhà hàng có thể nắm được các thông tin cơ bản và sắp xếp bàn đặt ngay cho bạn. Nhân viên tiếp nhận sẽ phản hồi lại khi nhận được yêu cầu.

Hơn thế nữa, thiết kế web nhà hàng giúp cho chính bản thân các chủ nhà hàng hoặc nhân viên nhà hàng biết được các thông tin chi tiết về: khung giờ khách tới, khách đi bao nhiêu người, nhu cầu của khách hàng,…như vậy việc kinh doanh của nhà hàng sẽ thuận lợi hơn, dịch vụ được nâng cao hơn và đặc biệt là không bị bỏ sót bất cứ khách hàng nào.

Đặt bàn qua website
Đặt bàn qua website

Tối ưu SEO hiệu quả

Muốn website tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là trong lĩnh vực nhà hàng – ăn uống có tính cạnh tranh cao thì website nhà hàng của bạn cần phải có một vị trí cao trên kết quả tìm kiếm của Google. Đó là lý do vì sao các web nhà hàng nổi tiếng đều rất chú trọng SEO.

Hãy tìm các đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp như Thanh Hóa Web sẽ đảm bảo các tiêu chí chuẩn SEO theo các thuật toán mới nhất của Google và các công cụ tìm kiếm phổ biến đồng thời gia tăng điểm chất lượng khi chạy quảng cáo Google Adwords hay chạy quảng cáo Facebook liên kết đến website.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế web nhà hàng tại đây: https://thanhhoaweb.vn/thiet-ke-website/

Tại sao nên chọn Thanh Hóa Web khi có nhu cầu thiết kế web nhà hàng?

Thanh Hóa Web hiểu được tâm lý và nhu cầu này của khách hàng nên chúng tôi đầu tư rất tỉ mỉ trong việc thiết kế website nhà hàng với các mẫu giao diện website đa dạng nhất, phong phú nhất. Chúng tôi sở hữu một kho mẫu thiết kế với hàng trăm sự lựa chọn khác nhau cho người sử dụng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ thiết kế trẻ, nhiệt huyết luôn tích cực học hỏi những giao diện mới nhất. Hãy tham khảo ngay một kho giao diện đẹp mắt, tinh tế với công nghệ 3D hiện đại. Hứa hẹn đem đến cho website của bạn nhiều lựa chọn hoàn hảo và ấn tượng.

Các mẫu thiết kế website nhà hàng đẹp

[products category=”nha-hang-an-uong” columns=”3″ limit=”6″]

Bạn có thể tham khảo các tính năng trong gói thiết kế web nhà hàng

Dịch vụ thiết kế web nhà hàng, web ẩm thực hút khách online 1 Giao diện độc đáo thân thiện nguời dùng

Dịch vụ thiết kế web nhà hàng, web ẩm thực hút khách online 1 Quảng bá sản phẩm dịch vụ

Dịch vụ thiết kế web nhà hàng, web ẩm thực hút khách online 1 Tốc độ tải nhanh

Dịch vụ thiết kế web nhà hàng, web ẩm thực hút khách online 1 Bảo mật cơ sở dữ liệu

Dịch vụ thiết kế web nhà hàng, web ẩm thực hút khách online 1 Tối ưu hóa truyền thông xã hội

Dịch vụ thiết kế web nhà hàng, web ẩm thực hút khách online 1 Tuơng thích thiết bị di động thông minh

Dịch vụ thiết kế web nhà hàng, web ẩm thực hút khách online 1 Chức năng thu nhập email

Dịch vụ thiết kế web nhà hàng, web ẩm thực hút khách online 1 Tích hợp mạng xã hội

Dịch vụ thiết kế web nhà hàng, web ẩm thực hút khách online 1 Tích hợp Google map

Dịch vụ thiết kế web nhà hàng, web ẩm thực hút khách online 1 Tích hợp chức năng đặt chỗ và đặt hàng online

Không chỉ sở hữu những mẫu website đẹp mắt chúng tôi còn cung cấp những giải pháp Marketing Online tổng thể giúp nâng thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Khẳng định thương hiệu doanh nghiệp trong chỉ trong thời gian ngắn.

Nếu còn đang băn khoăn về việc làm web giá bao nhiêu, làm web có đắt không? Thanh Hóa Web xin khẳng định bạn chỉ cần bỏ ra chi phí tối thiểu nhưng sẽ có 1 trang web hiệu quả tối đa.  Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0913062101 để được tư vấn hỗ trợ hoặc đăng ký dùng thử miễn phí trong vòng 7 ngày để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website nhé.

Trả lời