Thiết kế website bất động sản đẹp chốt sale nhanh như chớp

thiet-ke-web-bat-dong-san

Thị trường Bất động sản là “mảnh đất” màu mỡ và đầy tiềm năng của rất nhiều doanh nghiệp. Với phân khúc rộng, sản phẩm đa dạng, nhu cầu thị trường không ngừng gia tăng. Điều này kích thích sự hứng thú của rất nhiều nhà đầu tư, các dự án bất động sản liên tục mở rộng và tung ra mở bán trên thị trường. Câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để tiếp cận các khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và kinh tế nhất. Câu trả lời chính là thiết kế website bất động sản – phương thức bán hàng hiệu quả nhất hiện nay.

– Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên thiết kế web bất động sản ở đâu chuyên nghiệp, uy tín, vậy Thanh Hóa Web chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc thiết kế web để kinh doanh online.

Những lý do PHẢI thiết kế website bất động sản

Website bất động sản (website nhà đất) là một trong những công cụ tốt nhất giúp quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này. Bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu đều có thể tìm kiếm thông qua website của bạn. Đồng thời đây cũng là xu hướng mà hàng loạt ông lớn trong ngành bất động sản đang khai thác một cách cực kỳ hiệu quả.

Có lẽ bạn chưa biết: Có đến 72% người có nhu cầu mua nhà tìm kiếm căn nhà mong muốn trên Internet. Và có 58% trong số họ thực sự tìm thấy căn nhà mình cần!

Chỉ 5% công ty bất động sản là không có website. Hàng triệu người có tài chính đang tìm kiếm mua các dự án bất động sản qua website đang tăng lên từng giờ từng ngày.

Với xu hướng bùng nổ Internet trong thời đại ngày nay, các doanh nghiệp bất động sản cần phải tìm kiếm một cách tiếp cận khách hàng mới : nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn so với các phương thức cũ. Một website bất động sản sẽ giúp bạn đưa sản phẩm dự án bất động sản đến với khách hàng nhanh hơn thông qua các kênh marketing, khách hàng sẽ có được nguồn thông tin cần thiết về nhu cầu và từ đó đưa ra quyết định lựa chọn bạn để mua bất động sản.

Ngoài ra đây cũng là 1 kênh marketing, không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà còn rất hiệu quả trong các chiến dịch chạy quảng cáo google adwords tiếp cận khách hàng nhanh, website để SEO TOP bền vững và kinh doanh dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, có website không có nghĩa là nó phù hợp với đối tượng mục tiêu. Thiết kế web bất động sản khác với hầu hết cá website khác bởi nó cần thêm các tính năng như lập bản đồ vị trí, tham quan ảo, liên kết thông tin liên hệ và hơn thế nữa.

Khách hàng cũng có thể tự cập nhật các thông tin dự án, vị trí, mặt bằng, tiện ích hay tiến độ của các dự án bạn đang bán. Đây cũng là cầu nối vững chắc tạo ra mối liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp, qua đó giúp khách hàng tin tưởng hơn để chọn bạn và đặt niềm tin vào dự án của bạn.

Thiết kế website bất động sản
Thiết kế website bất động sản

Các loại website bất động sản được dùng phổ biến hiện nay

Dựa vào đặc thù và nhu cầu của thị trường, có thể chia thiết kế website nhà đất ra làm 3 loại:

  • Web giới thiệu dự án bất động sản:

Đây là dạng website phổ biến nhất, có thể thiết kế cho công ty, cá nhân với mục đích mở bán và giới thiệu dự án bất động sản mới. Thông thường website phục vụ cho mục đích giới thiệu dự án ngắn hạn thì không cần bỏ nhiều công sức thiết kế web bđs chuẩn SEO. Thay vì đó, web thường làm theo dạng landing page để thu hút khách hàng tốt hơn, nội dung tập trung vào hình ảnh và thông tin chi tiết của dự án bất động sản đó như địa lý, diện tích, môi trường xung quanh dự án,…

  • Môi giới bất động sản:

Dạng website với nhiều mục đích, tập trung vào việc môi giới cho bên sở hữu bất động sản và bên cần mua bđs, khá giống với website rao vặt bất động sản (Thiết kế website đăng tin). Trang này sẽ được nhiều doanh nghiệp bất động sản sử dụng bao gồm nhiều nội dung của nhiều dự án khác nhau như căn hộ, đất nền, nhà cho thuê,… cho đến dự án do các công ty phụ trách cũng có thể rao bán trên trang web này.

  • Chủ đầu tư bất động sản:

Dạng thiết kế web doanh nghiệp là chủ đầu tư bất động sản hoặc muốn tạo một sàn giao dịch bất động sản trực tuyến, chi phí lớn và nhiều tính năng phức tạp, bao gồm thông tin về chủ đầu tư bđs, các dự án hiện có và sắp hoàn thành,… Đây là trang chủ của doanh nghiệp mang tính chất lâu dài nên cần tối ưu SEO, nội dung cập nhật chính xác nhất và được cập nhật liên tục, hơn nữa công nghệ bảo mật cho loại website này là rất quan trọng nếu nó là một sàn giao dịch BĐS.

Một trong các website nhà đất uy tín
Một trong các website nhà đất uy tín

Các yếu tố cần có của website bất động sản

Thiết kế phù hợp, đẹp mắt

Hình ảnh quảng cáo là yếu tố tiên quyết đầu tiên để khách hàng quyết định xem có nên tiếp tục tìm hiểu về dự án hay không. Nếu hình ảnh quá xấu giao diện kém thẩm mỹ sẽ khiến tỷ lệ thoát trang cao và mất khách hàng. Vì thế một giao diện hài hòa, bắt mắt và phù hợp với công ty của bạn là rất cần thiết trong quá trình xây dựng wesite. Các yếu tố như màu sắc hài hòa, bố cục rõ ràng, dễ hiểu kết hợp tinh tế với nhau sẽ ghi điểm cực tốt trong mắt người xem.

Thân thiện với SEO

Mọi nỗ lực cải thiện nội dung và hình ảnh cho website sẽ trở nên vô nghĩa nếu thông tin đó không đến được với khách hàng. Vì vậy, một trang web thân thiện với SEO rất cần được lưu tâm khi bạn muốn xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm hàng đầu. Cho dù là các landing page ngắn hạn cũng có thể SEO tốt hơn bằng cách : nghiên cứu kỹ các từ khóa liên quan đến dự án của bạn và nhu cầu của khách hàng, chọn tiêu đề bài viết đơn giản, ngắn gọn, tránh liên kết URL quá xấu (nhiều chữ, số hay ký tự) hoặc quá dài, và quan trọng nhất là ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu để người đọc dễ tiếp cận.

Cải thiện tốc độ trang

Đừng để khách hàng phải chờ đợi bạn, họ không có nhiều kiên nhẫn! Liên quan đến tốc độ load trang chậm có nhiều yếu tố gây ra như cấu hình hosting thấp, quá tải do nhiều người dùng, hệ thống DNS, nhiều plugin, theme nặng, chưa tối ưu dung lượng ảnh tải lên, web chứa nhiều quảng cáo, không cache và tối ưu dữ liệu tĩnh.. Có nhiều cách bạn có thể cải thiện tốc độ trang của mình nhưng trước tiên, hãy dùng Google Pagespeed – một công cụ hữu hiệu giúp bạn biết phải làm gì để cải thiện tốc độ trang web của mình.

Website tương thích với các thiết bị di động

Người dùng có thể tìm kiếm một dự án bất động sản nào đó trên máy tính, điện thoại di động hay máy tính bảng. Chính vì điều này mà giao diện của trang web cần có khả năng Responsive – khả năng đáp ứng và tự động điều chỉnh dựa trên thiết bị truy cập của khách hàng và độ lớn màn hình.

Các trang được thiết kế cần có khả năng tự động thay đổi giao diện mà người dùng không cần can thiệp bất cứ thao tác gì. Các thiết bị phổ biến hiện nay như, laptop, smartphone, ipad, tablet,v.v.. đều có thể trình duyệt trang web của bạn một cách tốt nhất.

Tìm kiếm thông tin dễ dàng

Một cách khác giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin là bằng công cụ tìm kiếm trên website. Tìm kiếm thông qua từ khóa giúp người dùng tiết kiệm thời gian và thực hiện ít thao tác hơn.

Tích hợp bản đồ

Việc tích hợp bản đồ vào website giúp người dùng thuận tiện trong việc di chuyển đến dự án của bạn, cũng như hình dung được địa hình địa lý của khu vực xung quanh dự án bất động sản.

Cập nhật thông tin

Với sự biến động về giá cả, thời gian xây dựng và nhiều yếu tố khác, điều quan trọng là phải cập nhật thông tin mới nhất cho khách hàng tiềm năng của bạn. Cập nhật thường xuyên giá bất động sản trên thị trường, giá dự án, sản phẩm giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết về sản phẩm mình muốn mua. Điều này cũng giúp khách hàng dễ dàng “nhớ mặt đặt tên” với doanh nghiệp của bạn.

Sử dụng hình ảnh 360 độ

Chức năng quen thuộc này khi được đưa lên website cho phép người xem có thể nhìn thấy toàn cảnh, thay vì chỉ nhìn qua ảnh chụp ở từng góc độ, từ đó có thể hình dung ra toàn cảnh ngôi nhà. Những hình ảnh này còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ và tính hữu dụng của thiết kế website bất động sản hơn rất nhiều so với những bức ảnh 2D thông thường.

Giao diện website bất động sản
Giao diện website bất động sản

ĐIỂM NỔI TRỘI KHI THIẾT KẾ WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN TẠI THANH HÓA WEB

–  Thanh Hóa Web, là thương hiệu uy tín đã có gần 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Đã có hàng chục ngàn khách hàng lớn nhỏ trên khắp Việt Nam tin tưởng và hài lòng sử dụng dịch vụ của công ty.

– Do chủ động được các hệ sinh thái, vậy nên chúng tôi sẽ giúp bạn yên tâm chinh phục khách hàng trên Internet mà không phải bận tâm đến các vấn đề phức tạp như tên miền, hosting, SSL; hệ thống server chất lượng luôn đảm bảo tính ổn định và bảo mật cho website bất động sản của bạn

– Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết; luôn đưa ra những giải pháp phù hợp nhất đối với từng đối tượng khách hàng.

– Khi thiết kế web bất động sản tại Thanh Hóa Web, chỉ trong vòng 4 bước đơn giản, bạn đã sở hữu ngay một trang web bất động sản đầy đủ tính năng.

– Chi phí làm web vô cùng hợp lý.

DESIGN

Một trang web bất động sản sẽ gây sự thu hút mạnh mẽ với khách hàng khi sở hữu một thiết kế thu hút, ấn tượng, phù hợp với công ty. Khi đưa ra bất kì thiết kế trang web nào, Thanh Hóa Web đều chú trọng về mặt thiết kế sao cho phù hợp với ngành nghề và hợp với ý khách hàng nhất.

Đội ngũ chuyên viên thiết kế của Thanh Hóa Web luôn chủ động cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường để cho ra sản phẩm chất lượng và phù hợp với thời buổi hiện đại nhất. Bạn hoàn toàn có thể góp ý với các chuyên viên để từ đó cho ra mọt thiết kế hoàn thiện nhất theo ý bạn.

CONTENT

Một trang web đẹp vẫn chưa đủ nếu nội dung của trang web không chuẩn SEO và không có giá trị thông tin cao. Nội dung trang web tốt sẽ đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đưa ra quyết định của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên content của Thanh Hóa Web có kinh nghiệm biên tập nội dung cho nhiều website bất động sản khác nhau nên hoàn toàn có thể giúp bạn đưa ra những bài viết với câu chữ trau chuốt và sắc bén nhất, hỗ trợ đắc lực trong quá thuyết phục khách hàng.

MARKETING

Nếu bạn đã sở hữu một trang web tuyệt vời về mặt nội dung và hình ảnh rồi thì bước kế tiếp, bạn phải quảng bá trang web lên bằng hình thức online marketing qua Google, Facebook và SEO để khách hàng có thể tiếp cận đến bạn. Khi thiết kế web địa ốc và sử dụng dịch vụ SEO tại Thanh Hóa Web, chúng tôi có thể đảm bảo trang web của bạn có thể nhanh chóng lên Top của các công cụ tìm kiếm như Google.

Thanh Hóa Web là một công ty thiết kế website trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp nhất. Bằng kinh nghiệm lâu năm từ những chuyên viên thiết kế web với những sáng tạo không ngừng. Chúng tôi tự hào là công ty thiết kế website BĐS hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ đặc trưng bởi sự sang trọng, đẳng cấp trong thiết kế mà còn thiên về tính ứng dụng cao, nội dung chuẩn SEO. Hãy đến với chúng tôi để có website chất lượng tuyệt vời nhất!

Tham khảo thêm các bài viết tại : https://thanhhoaweb.vn/blog/

Trả lời