Thông tin cần biết về dịch vụ thiết kế website trọn gói

dich-vu-thiet-ke-website-tron-goi-tai-tphcm-1

Thiết kế trang web chính là một trong những việc đầu tiên sẽ phải xúc tiến nếu muốn chương trình truyền thông của doanh nghiệp mình đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người mù mờ về cụm từ “làm website trọn gói” hay “dịch vụ thiết kế website trọn gói” đang rất phổ biến hiện nay.

Ở bài viết này chúng tôi sẽ giải thích chi tiết về thiết kế website trọn gói là gì, chi phí cho loại web này và thông tin về đơn vị làm website trọn gói chuyên nghiệp, uy tín cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu.

1. Thiết kế web trọn gói là gì?

Thiết kế website trọn gói là dịch vụ làm web trọn gói hoàn chỉnh từ thiết kế đến các tính năng tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết cho 1 website hoạt động bình thường, ổn định, phục vụ tốt mục đích của chủ sở hữu. Nó bao gồm: Thiết kế giao diện website, đăng ký domain, hosting, bảo mật SSL, cấu hình quản trị website, thiết kế web chuẩn SEO.

Doanh nghiệp nên thiết kế website trọn gói vì:

Bên cạnh việc gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng, tạo dựng uy tín/ thương hiệu doanh nghiệp, việc sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

+ Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí: Khi bạn sử dụng dịch vụ trọn gói, bạn không cần phải lo lắng, bận tâm đến các yếu tố khác như tên miền, hosting, SSL,…; chỉ cần thuê một đơn vị duy nhất để thiết kế web trọn gói giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp là bạn có thể sở hữu ngay một trang web như mong muốn, không cần phải thuê nhiều đơn vị khác nhau.

+ Đồng bộ, thống nhất: Làm website trọn gói thì hệ thống luôn vận hành ổn định, xuyên suốt và giảm thiểu được các vấn đề rủi ro xảy ra trong vận hành trang web.

+ Trong trường hợp gặp sự cố, bạn sẽ được đơn vị thiết kế website trọn gói hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời. Không cần phải chờ 2-3 đơn vị để giải quyết từng bộ phận hư hỏng gây mất thời gian và dễ đổ trách nhiệm cho nhau.

+ Kiểm soát thông tin, bảo mật chuyên nghiệp: Các trang web được xây dựng đều được cung cấp quản trị thông tin, kiểm soát đơn hàng rất dễ , thân thiện với khách hàng. Ngoài ta website cũng được chuẩn bị thêm nhiều chức năng thiết yếu để chủ động gửi email khi có đơn đặt hàng hoặc bài viết.

Thiết kế website trọn gói
Thiết kế website trọn gói

Chi phí thiết kế website trọn gói gồm những gì?

Chi phí tên miền và hosting

Web cũng như ngôi nhà riêng của chính doanh nghiệp. Để duy trì ổn định cần có các yếu tố cần thiết như:

-Tên miền giống như địa chỉ nhà bạn
-Hosting là mảnh đất để xây dựng ngôi nhà
-Cơ sở dữ liệu (giao diện web, các tính năng,…) chính là ngôi nhà được xây dựng.

Hiện nay có 2 loại tên miền được sử dụng phổ biến là tên miền quốc tế và tên miền Việt Nam.
Với tên miền Việt Nam chi phí duy trì khoảng 750.000đ và 800.000 – 2.000.000đ hosting cho một trang web. Tuy nhiên, nếu bạn gia hạn với thời gian dài thì chi phí sẽ thấp hơn. Thời gian gia hạn hiện nay là từ 1 – 10 năm.
Tên miền quốc tế được duy trì mỗi năm dao động từ 280.000 – 350.000đ cho 1 tên miền .com; .net; .info…

Đây là chi phí tối thiểu cần có để thiết kế một website vì không có tên miền và hosting thì không thể xây dựng web. Trong năm đầu tiên bạn có thể không mất khoản phí này nếu như bạn tìm được công ty thiết kế website chuyên nghiệp miễn phí tên miền và hosting năm đầu tiên. Toàn bộ chi phí sẽ được báo giá trọn gói và không phát sinh thêm bất kì khoản nào trong năm đầu tiên.

Chi phí duy trì web

Chi phí để duy trì một trang web với dung lượng, băng thông tối thiểu là 600MB, có giá khoảng từ 600.000 đồng/năm. Quý khách hàng có thể lựa chọn gia hạn chu kỳ 2 – 10 năm/1 lần để được giảm thiểu chi phí sử dụng. Thông thường gói hosting phổ biến hiện nay khoảng 2GB, băng thông 50GB/tháng có giá khoảng 1.500.000 VNĐ.

Hình thức thanh toán cũng ảnh hưởng tới chi phí duy trì của website. Để có được chi phí tốt nhất bạn nên nhờ sự tư vấn của công ty thiết kế website để nhận được giải pháp tối ưu nhất.

Chi phí SSL hàng năm

Chi phí cho SSL từ 350.000 – 500.000đ tùy từng loại SSL. Nếu như mục đích của bạn là bỏ chi phí lập website bán hàng thì nên có SLL. Nó đóng vai trò khá quan trọng đối với website và có những lợi ích riêng:

  • Dễ dàng cho việc SEO web;
  • Phân biệt được web của bạn với những trang web nhái, lừa đảo
  • Không bị cảnh cáo bảo mật bởi các trình duyệt Firefox, Google…

Chỉ đơn giản như vậy bạn đã có được lợi thế hơn những web khác và không gây khó chịu cho người dùng khi vào website doanh nghiệp bạn.

Chi phí thiết kế web

Để có một trang web hoàn chỉnh trong năm đầu tiên thường mất khoảng 4.000.000 – 20.000.000đ. Đây là giá trọn gói cho một trang web vận hành ổn. Nếu như bạn có những yêu cầu cao hơn về giao diện, tính năng cao cấp thì chi phí sẽ cao hơn. Để có được con số cụ thể thì bạn nên liên hệ dịch vụ thiết kế web uy tín để nhận báo giá chính xác.

Chi phí hỗ trợ (support)

Chi phí này có mất hay không còn tùy vào thỏa thuận ban đầu của bạn và bên cung cấp dịch vụ. Nếu bạn chọn một gói thiết kế website cao cấp thì có thể bạn sẽ được miễn phí hỗ trợ trọn đời.

Chi phí làm web trọn gói
Chi phí làm web trọn gói

Như vậy giá thiết kế website trọn gói sẽ không có mức cố định cụ thể. Tùy vào nhu cầu sử dụng, yêu cầu kĩ thuật, yêu cầu về giao diện thẩm mỹ bạn đưa ra mà các công ty sẽ báo giá website trọn gói phù hợp nhất. Hãy tìm đến những đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web để được cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Làm sao để đánh giá một nhà thiết kế web trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp?

  1. Website phải được vận hành liên tục, thời gian bị ngắt quãng phải hạn chế ở mức thấp nhất.
  2. Tốc độ tải trang của website nhanh chóng, có xếp hạng trên google. Thiết kế web dễ quản lý ,trực quan. Đặc biệt, theo số liệu thống kê đã chỉ ra rằng nếu vào website mà thời gian truy cập quá 3 giây, người dùng sẽ không đủ kiên nhẫn để chờ đợi.
  3. Website cần phải sở hữu cho mình hình ảnh, giao diện, màu sắc thu hút, đẹp mắt mới tạo được ấn tượng với người dùng.
  4. Website được trình bày các thông tin hợp lý, đầy đủ, bố cục rõ ràng, không nên quá dư thừa, rườm rà và phù hợp với đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp đó đang hướng tới.
  5. Những thông tin chi tiết liên quan tới dịch vụ, sản phẩm, doanh nghiệp cần phải được thể hiện rõ ràng, đầy đủ giúp cho người dùng hiểu được những thông tin cơ bản một cách dễ dàng nhất.
  6. Chức năng được bố trí trên website cần phải được tập trung vào các nhu cầu của khách hàng, sử dụng dễ dàng, hạn chế sự rườm rà vì nó sẽ không hợp với những người thiếu kiên nhẫn hoặc khó tính.

Thiết kế web trọn gói tại Thanh Hóa Web có ưu điểm gì?

Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, công ty Thanh Hóa Web được +1.000 khách hàng là các chủ cửa hàng/ chủ doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Việt Nam tin tưởng sử dụng dịch vụ và đánh giá cao.

– Website được lưu trữ trên hệ thống server (máy chủ) chất lượng cao, đảm bảo luôn hoạt động thông suốt, ổn định, tốc độ load web nhanh chóng nhất.

– Kho giao diện hơn 400 mẫu hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với tất cả các ngành nghề khác nhau.

– Website được hỗ trợ chuẩn SEO lên top Google thân thiện với các công cụ tìm kiếm, gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Internet.

– Hệ thống quản trị website đơn giản, ngôn ngữ sử dụng tiếng Việt để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng/ quản lý/ cập nhật thông tin sản phẩm, doanh nghiệp.

– Website được thiết kế theo công nghệ Responsive giúp hiển thị dễ dàng trên mọi thiết bị di động, mọi trình duyệt.

+ Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn tìm tòi học hỏi sáng tạo không ngừng nhằm đem đến các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

+ Đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

– Tiết kiệm chi phí: Các gói dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp, dành cho người khởi nghiệp đến doanh nghiệp lớn đã được phân tích chọn lọc để xác định đúng đối tượng khách hàng nhắm tới. Nên giá thành sẽ rất rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.

– Làm Website trọn gói bao gồm hosting và giao diện web, tuy nhiên tùy theo gói lựa chọn, bạn sẽ được tặng thêm tên miền quốc tế, dung lượng hosting và nhận nhiều ưu đãi khác.

– Trình quản lý thân thiện, dễ dàng update thông tin/ sản phẩm, quản lý thông tin user subscribe mail. Các chức năng được lập trình hoàn chỉnh, tư vấn thêm chức năng nâng cao nếu khách có nhu cầu khai thác để phục vụ kinh doanh.

=> Thanh Hóa Web là lựa chọn thích hợp cho nhu cầu phát triển webiste riêng biệt, tuân thủ chặt chẽ quy định thương hiệu, có các chức năng và hiệu ứng nâng cao phục vụ kinh doanh và tối ưu trải nghiệm người dùng. Còn đợi gì nữa mà không để chúng tôi phục vụ mọi nhu cầu của bạn với dịch vụ thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp ngay hôm nay. 

Xem thêm các bài viết liên quan tại: https://thanhhoaweb.vn/blog/

Trả lời