Kong Media – phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số chất lượng như thế nào?

phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số

Chắc chắn rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ marketing đều không thể cam kết được doanh số chính xác cho từng chiến dịch. Đúng vậy, marketing online là vậy không thể dựa vào những công cụ đưa ra những chỉ số và chắc chắn làm đúng như vậy. Tuy nhiên phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số tại Kong Media sẽ tối đa được hiệu quả cho doanh nghiệp khi thực hiện chiến dịch marketing. Bởi chúng tôi có những thế mạnh riềng, cam kết sẽ đạt doanh số cao nhất có thể cho doanh nghiệp bạn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé!

Công dụng thực sự của quảng cáo và Marketing Online là gì?

Quảng cáo là một kênh Marketing Online nằm trong một chiến dịch Marketing tổng . Và công dụng chính xác nhất của quảng cáo là tiếp thị và tiếp cận khách hàng chất lượng nhất có thể để tăng khả năng chốt đơn hàng. Hay để dễ hiểu hơn, quảng cáo dùng để đưa sản phẩm của bạn đến với các khách hàng tiềm năng.

Nếu các doanh nghiệp nào vẫn đang ảo tưởng rằng quảng cáo chính là cách chốt được đơn hàng thì sai lầm to rồi nhé. Để chốt được một đơn hàng cần khá nhiều yếu tố kết hợp với nhau. Dưới đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để chốt được một đơn hàng:

– Sản phẩm tốt: Làm gì thì làm, quan trọng nhất vẫn là về sản phẩm. Nếu sản phẩm bạn tốt, có hiệu quả đúng như những gì bạn giới thiệu và đúng nhu cầu khách hàng thì có khi không cần phải quảng cáo, sản phẩm của bạn vẫn sẽ “bán chạy như tôm tươi”. Khách hàng thời nay mặc dù vấn một phần thiên hướng về giá rẻ, nhưng cũng đã dần dần để ý đến chất lượng sản phẩm rồi. Một sản phẩm giá rẻ mà đảm bảo được chất lượng thì chắc chắn, việc chốt đơn hàng cũng sẽ không mất nhiều thời gian.
– Chính sách kinh doanh cũng là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến việc chốt đơn hàng. Các chính sách ưu đãi, khuyến mãi, tặng quà cùng với các dịch vụ vận chuyển, đổi trả tốt sẽ là một lợi thế cực kì lớn trong việc chốt đơn hàng.
Nội dung quảng cáo thu hút, đánh trung nội tâm khách hàng. Hình ảnh đẹp cùng với nội dung viral cũng là một hình thức quảng cáo khá hiệu quả và dễ chốt được đơn hàng.
– Cuối cùng chính là đội ngũ Sales phải hoạt động nhanh nhạy khi có Lead được gửi về từ phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số. Khi có Lead nóng, phải chốt sale như thế nào để khách hàng chỉ chực chờ để vung tiền mà thôi. Và tất nhiên, các dịch vụ hỗ trợ sau bán cũng là một yếu tố giúp bán thêm được các sản phẩm khác.

Như ở trên, công dụng của quảng cáo chính là đưa sản phẩm đến khách hàng chứ không phải là chốt đơn hàng với khách hàng. Hai việc này hoàn toàn khác nhau vì thế nếu muốn tránh những đơn vị quảng cáo không uy tín, bạn cần hiểu rõ điều này càng sớm càng tốt. Nên phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số làm được điều này.

Kong Media - phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số chất lượng như thế nào? 1
Nhằm thu hút khách hàng tiềm năng

Phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số chất lượng như thế nào?

Nếu bạn là một Marketer lâu năm thì may ra bạn mới hiểu được điều này. Marketing không có tính tuyệt đối. Nghĩa là gì? Nghĩa là làm Marketing thì đồng nghĩa với việc phải chịu cảnh hôm nay ra một dữ liệu ngày hôm sau lại một dữ liệu khác. Nhiều Marketer “già đời” còn ví Marketing với một xu hướng trên thế giới. Hôm nay có thể là Content Marketing đang chiếm ưu thế nhưng rồi biết đâu ngày mai, Advertising lại đứng lên chiếm lại vị trí độc tôn. Đây là điều không ai có thể nắm chắc được.

Quay trở lại với câu chuyện “phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số”. Marketing ở Việt Nam không phải là Marketer thì chắc được gọi bằng hai chữ Tiếp thị nhiều hơn. Và cũng như tên gọi, với mục tiêu chính là tiếp thị, các chỉ số mục tiêu sẽ phụ thuộc vào chiến dịch mà doanh nghiệp sử dụng.

Lấy ví dụ, doanh nghiệp đang muốn đẩy mạnh Video Viral để tăng Brand Awareness cho doanh nghiệp. Với chiến dịch này, KPI – mục tiêu chiến dịch thường là số người xem, số người tương tác với Video.

Còn nếu doanh nghiệp đang chạy chiến dịch quảng cáo Google Ads với mục tiêu là khách hàng để lại thông tin cá nhân thì lại tập trung vào các chỉ số như CR (Tỷ lệ chuyển đổi), Lead (số người để lại thông tin) SQLs (số người để lại thông tin và hiện đang có nhu cầu gấp về sản phẩm dịch vụ).,

Đấy, bạn thử xem các chiến dịch trên có chiến dịch nào có chỉ số gọi là “doanh số” không? Kể cả bạn có tìm kiếm thử các chiến dịch khác, câu trả lời vẫn rất chắc nịch là KHÔNG!.

Cái được gọi là “phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số” của các đơn vị quảng cáo thường chính là các chỉ số mục tiêu của các chiến dịch Marketing. Mà chắc chắn 100% rằng không có chiến dịch Marketing nào có thể đạt được một số lượng người mua nhất định. Marketing chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ thúc đẩy doanh số. Marketing kéo khách có nhu cầu hoặc tạo nhu cầu cho khác. Và quyết định mua sản phẩm hay không thường phụ thuộc khá lớn vào chính đội ngũ Sale của doanh nghiệp. Bởi thể việc Kong Media cam kết doanh số nghĩa là sẽ mang về được hiệu quả tối đa nhất cho doanh nghiệp của bạn, chứ không phải là đem về doanh số cụ thể nào đó.

Việc bạn cần làm là tìm được một phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số đúng chuẩn. Giới thiệu đến bạn công ty truyền thông Kong Media. Thế nhưng hãy đảm bảo việc bạn lựa chọn là đúng bằng cách tập trung xem xét các yếu tố sau:

– Kinh nghiệm quảng cáo: Đơn vị hiện tại đang có năng lực về những nền tảng quảng cáo nào? Nền tảng nào là điểm mạnh của đơn vị?
– Kinh nghiệm lĩnh vực: Đơn vị có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực nào? Đơn vị đã làm những dự án nào ngoài lĩnh vực chuyên môn chưa? Kết quả ra sao?
– Vấn đề từng xảy ra và cách giải quyết: Nếu trong lúc thực hiện chiến dịch có vấn đề đột xuất thì đơn vị đã giải quyết nó ra sao?
– Nhận xét của khách hàng cũ: Những khách hàng trước đây nói gì về đơn vị quảng cáo?

Kong Media - phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số chất lượng như thế nào? 2
Phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số

Kong Media – Phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số, rất chuyên nghiệp

Kong Media với kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực marketing online, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, am hiểu về nhiều lĩnh vực, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ở nhiều dự án khác nhau. Tự hào là phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số tốt nhất, những yếu tố giúp Kong Media trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng:

– Có những chuyên gia ở mọi lĩnh vực tư vấn nhiệt tình để doanh nghiệp có những kế hoạch marketing hoàn hảo.

– Nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, thực hiện tốt kế hoạch marketing, đem lại hiệu quả cao cho rất nhiều doanh nghiệp.

– Làm việc chuyên nghiệp, triển khai đa kênh, báo cáo định kỳ, giải đáp mọi thắc mặc trong quá trình thực hiện chiến lược, làm khách hàng hài lòng.

– Cam kết hiệu quả bền vừng và tối ưu được chi phí cho doanh nghiệp.

– Nhân viên hỗ trợ 24/7.

Với đội ngũ có kinh nghiệm nhiều năm trong thương trường Marketing Online ở tất cả các lĩnh vực. Mỗi dự án đều được chăm sóc bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất, có những nhận định đúng nhất cho từng chiến dịch marketing của khách hàng. Kong Media luôn cập nhật và nghiên cứu những xu hướng mới của Marketing Online trên thế giới. Từ đó, đưa ra những lời tư vấn cũng như chiến lược Marketing Online tổng thể như: Google Ads, Facebook Ads, Remarketing,Email marketing… Đội ngũ tư vấn sẽ luôn đảm bảo phục vụ khách hàng từ A đến Z và đặc biệt nhất là Kong Media không hề thu bất cứ một chi phí tư vấn nào.

Kong Media - phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số chất lượng như thế nào? 3
Kong Media – phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số chất lượng

Kết luận

Kong Media đã từng cùng đồng hành với rất nhiều doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam và đã giúp họ đạt được những thành công nhất định. Không những làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi còn là phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số tốt nhất và tối ưu chí phí cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn hiệu cụ thể hơn nhé!

Trả lời