Dịch vụ thiết kế website tuyển dụng tìm việc làm chuyên nghiệp

thiet-ke-web-tuyen-dung

thiết kế website tuyển dụng là nhu cầu thường trực và luôn cấp thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp trong mọi ngành kinh tế. Làm sao để website tuyển dụng của bạn khẳng định được thương hiệu website số 1 về việc làm, tuyển dụng hiện nay là một thách thức không nhỏ, đăc biêt khi đang có quá nhiều đối thủ canh tranh xuất hiên liên tục hằng ngày.

Với kinh nghiệm đã từng thiết kế nhiều gói website việc làm, website bán hàng, website xây dưng, website du lịch, website trường học…Thanh Hóa Web hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng gói thiết kế website tuyển dụng – việc làm với nhiều tính năng vượt trội, mời ban cùng đón xem.

Lý do cần thiết kế website tuyển dụng, tìm viêc làm?

Sở hữu một website là điều không thể thiếu đối với các doanh nghiệp kinh doanh mọi lĩnh vực, và kể cả nghành việc làm tuyển dụng bởi:
Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn: Đối với riêng nghành tuyển dụng, đặc biệt khách hàng tiềm năng được phân bổ làm 2 đối tượng khác nhau là nhà tuyển dụng và người đi tìm việc làm. Vì vậy, nếu website được đầu tư hiệu quả và xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm thì sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

– Hỗ trơ xây dựng thương hiệu thành công: Thông qua hình ảnh, màu sắc, nội dung, cách bố trí, … trên website còn có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả. Khi khách hàng thường xuyên truy cập vào website của bạn, chắc chắn sẽ có tác động từ website gợi nhớ đến doanh nghiệp giúp khách hàng khi có nhu cầu sẽ ngay lập tức tìm đến bạn.

– Website là nơi tương tác hiệu quả giữa khách hàng và doanh nghiệp: loại bỏ mọi phương pháp tìm kiếm ứng viên hay tìm kiếm việc làm bằng hồ sơ giấy như trước đây. Giờ đây mọi hoạt động tìm kiếm ứng viên và việc làm đều được triển khai trực tiếp chỉ trên một website. Nhà tuyển dụng có thể đăng tải bất kỳ yêu cầu công việc nào của mình để tìm kiếm ứng viên phù hợp.

Ngược lại những người có nhu cầu tìm việc làm cũng có thể lên website để tạo CV và nộp vào các công việc mà mình mong muốn. Thông qua các hoạt động tương tác này doanh nghiệp cũng phần nào hiểu hơn về khách hàng của mình cũng như có thể tương tác với họ một cách dễ dàng hơn để ngày càng cải thiện được chất lượng của website.

thiết kế website tuyển dụng
thiết kế website tuyển dụng

Thiết kế website tuyển dụng hoạt động như thế nào?

Một website tuyển dụng sẽ hiển thị các thông tin tuyển dụng hằng ngày của các công ty, các ứng viên có thể truy cập, tìm kiếm và nộp hồ sơ ực tuyến. Ngược lại, các nhà tuyển dụng cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản nhà tuyển dụng, tìm kiếm và liên hệ phỏng vấn với các ứng cử viên phù hợp.

Bằng cách này, hai đối tượng người tìm việc –  người tìm nhân sự đều có thể tìm thấy và kết nối với nhau dễ dàng hơn. Điều này vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà hiệu quả, chất lượng tìm kiếm cũng tốt hơn nhiều so với các phương án dự tuyển trước đây.

Hiện nay tại Việt Nam có nhiều website tuyển dụng lớn và nổi bật như Vietnamworks, Jobstreet, CareerLink, CareerBuilder, Vieclam24h… đều là các trang uy tín được nhiều ứng viên và cả nhà tuyển dụng quan tâm.

Chức năng của thiết kế website tuyển dụng, tìm việc làm chuyên nghiệp

  • Trang dành cho nhà tuyển dụng: Giới thiệu sơ lược về công ty, lịch sử hình thành, các công việc đang đăng tuyển…
  • Đăng tin tuyển dụng: Chức năng đăng tin tuyển dụng dành cho các nhà tuyển dụng, bao gồm Tiêu đề tin, Số lượng tuyển, lĩnh vực ngành nghề, địa điểm làm việc, tính chất công việc, mô tả công việc, trình độ / kĩ năng làm việc, kỹ năng công việc, hạn nộp hồ sơ, thời gian thử việc, hình thức làm việc… (Các thông tin cơ bản nhất của một tin tuyể dụng
  • Thư mời tuyển dụng: Chức năng cho phép nhà tuyển dụng gửi thư mời phỏng vấn trực tiếp cho ứng viên, thư mời này tự động gửi qua email
  • Làm mới tin: Cho phép nhà tuyển dụng cập nhập để tin tuyển dụng nhảy lên trang chủ hàng ngày
  • Tạo hồ sơ cho ứng viên: Chức năng tạo hồ sơ cho phép các ứng viên đăng tải các thông tin cá nhân, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc, mức lương mong muốn, mẫu tuyển dụng…
  • Bộ lọc tìm kiếm nâng cao: Cho phéo người dùng tìm kiếm theo khu vực, theo tên công việc và tên các công ty đang có tuyển dụng, được chọn lọc theo mức lương và các yêu cầu cơ bản về đãi ngộ (tùy chọn).
  • Chức năng đăng ký nhận tin: Ứng viên có thể đăng ký bằng email để nhận những việc làm mới nhất từ hệ thống.
  • Thống kê: Báo cáo tuyển dụng theo tuần/tháng, Thống kê các Khách hàng, các nhóm ngành, chi phí, các công việc được tìm kiếm nhiều nhất…
  • Quản lí thành viên: Thêm, xóa, sửa các thành viên quản trị, thành viên nhà tuyển dụng, ứng viên… Set up chức năng thành viên VIP (cho đăng tin lên trang đầu). Phân cấp thành viên quản trị như Admin, Mod, User…
  • Quản lí nhà tuyển dụng: Thêm, Xóa, Sửa thông tin nhà tuyển dụng. Thay đổi logo công ty, sửa bài viết giới thiệu công ty, địa chỉ….Check ẩn/hiện thông tin các nhà tuyển dụng hiển thị trên website…
  • Tư vấn hỏi đáp: Người dùng có thể đặt các câu hỏi về Tuyển dụng – Việc làm, hiển thị các câu hỏi thường gặp, Hướng dẫn sử dụng, điều khoản sử dụng…
  • Đặt banner quảng cáo, liên kết website: Cho phép đặt các banner quảng cáo, logo của đối tác, link liên kết tại các vị trí trên website tuyển dụng.
  • Chức năng hiển thị nhà tuyển dụng hàng đầu: Hiển thị logo của công ty trong từng vị trí đặt biệt trên website với đề mục “nhà tuyển dụng hàng đầu”. Quản trị viên có thể thêm, sửa, xóa các đối tác, không giới hạn số lượng..
  • Hỗ trợ trực tuyến: Hỗ trợ nhà tuyển dụng và ứng viên liên hệ trực tuyến thông qua Skype, Live chat…
  • Liên kết mạng xã hội: Không giới hạn các liên kết mạng xã hội. Chức năng thêm, Chỉnh sửa, Xóa. Cho phép tải lên các biểu tượng cá nhân của bạn.
  • Blogs/Tin tức: Trang Blog/Tin tức được thiết kế chuẩn SEO, cho phép Quản trị viên có quyền Thêm, chỉnh sửa, xóa bài viết trên blog. Tải lên các Hình ảnh và nội dung và Quản lý các bài viết theo thể loại liên quan đến Tuyển dụng, tìm việc làm…
Thiết kế website tuyển dụng cần những gì?
Thiết kế website tuyển dụng cần những gì?

Một số lưu ý khi thiết kế website tuyển dụng việc làm

Trước khi bắt đầu thiết kế một website tuyển dụng việc làm, bạn cần hiểu rõ một số lưu ý sau:

Thứ nhất, giao diện đơn giản và bố cục logic. Với website tuyển dụn việc làm, không cần quá cầu kỳ hay nhiều yếu tố trong xây dựng giao diện. Điều bạn cần đó là một website với bố cục đơn giản nhưng thông thoáng và được sắp xếp một cách logic.

Thứ hai, nội dung cần được xử lý và cập nhật nhanh chóng. Mọi thông tin được update từ nhà tuyển dụng cũng như người tìm việc cần được đăng tải nhanh chóng để khách hàng luôn dễ dàng theo dõi.

Thứ ba, có đầy đủ các tính năng phục vụ cho nhu cầu tìm nhân sự và tìm kiếm việc làm. Bạn cần nghiên cứu rõ tất cả các thao tác mà khách hàng cần thực hiện để tìm kiếm một công việc hay đăng tải một tin tuyển dụng. Từ đó cung cấp đầy đủ tính năng cho website.

Lợi thế khi thiết kế website tuyển dụng tại Thanh Hóa Web

– Cấu trúc hoàn chỉnh của một website thiết kế cho doanh nghiệp thông tin phải rõ ràng, chuyên nghiệp, phẩn quản trị admin đơn giản, dễ dùng, dễ dàng cập nhật thông tin…

– Thiết kế website tuyển dụng với cấu trúc tiện dụng và dễ sự dung nhất cho khách hàng. Khách truy cập website dễ dàng tìm thấy cái họ cần. Hệ thống quản trị web tiện dụng, đơn giản, dễ sử dụng giúp quý doanh nghiệp quản lý web, cập nhật sản phẩm, hình ảnh dịch vụ một cách dễ dàng, nhanh chóng.

– Tốc độ website: Thiết kế website tối ưu để chạy với tốc độ nhanh, tương thích với hầu hết các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay.

– Website có thử hạng cao trong kết quả tìm kiếm đồng nghĩa với việc tăng khách hàng và tăng doanh thu

Liên hệ thiết kế website tuyển dụng với WEBICO qua hotline để đươc tư vấn cu thể và báo giá nhanh nhất nhé!

Tham khảo thêm các bài viết tai: https://thanhhoaweb.vn/blog/

Trả lời