Dịch vụ Marketing Online trọn gói cho cửa hàng thời trang

dịch vụ marketing online trọn gói

Ngành thời trang là lĩnh vực chưa bao giờ là hết hot, thị trường ngành này cực kỳ sôi động, tỷ lệ cạnh tranh cũng cao. Với sức hấp dẫn của ngành này cùng thì chắc chắn bạn cần phải marketing online mạnh mẽ để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hiểu được như vậy Kong Media sẽ mang lại dịch vụ Marketing Online trọn gói đạt hiệu quả tốt nhất cho cửa hàng thời trang của bạn.

Dịch vụ Marketing Online trọn gói cho cửa hàng thời trang 1
Dịch vụ marketing online trọn gói

Tại sao cửa hàng kinh doanh thời trang cần đến Marketing Online?

Với tốc độ công nghệ 4.0 như hiện nay, thì không chỉ những sản phẩm kinh doanh qua mạng mới cần đến marketing online, mà tất cả dịch vụ, sản phẩm đều dần chuyển dịch qua hướng tiếp thị qua mạng. Việc tìm kiếm thông tin và mua hàng ngày nay cũng được thực hiện dễ dàng qua mạng xã hội, nên việc phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm bằng Marketing Online là rất cần thiết.

Nhu cầu “ăn ngon mặc đẹp” của con người ngày càng cao chứ không chỉ dừng lại ở “ăn no mặc ấm” như trước đây nữa. Đó là lí do mà ngành thời trang phát triển không ngừng, các cửa hàng, tập đoàn thời trang lần lượt ra mắt nhiều mẫu thiết kế gây điên đảo các tín đồ mua sắm. Đặc tính của ngành này là liên tục đổi mới và tạo ra nhiều xu hướng hiện đại, những sản phẩm lỗi thời sẽ lập tức bị đào thải và không được chú ý đến.

Với sức hấp dẫn của ngành thì sự cạnh tranh trở nên gây gắt hơn bao giờ hết, tốc độ doanh nghiệp cùng ngành gia tăng một cách chóng mặt. Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dù hot đến đâu cũng trở nên vô dụng nếu không biết truyền thông những thông tin đó. Các tín đồ mua sắm ngày nay không còn thói quen đi hàng giờ đồng hồ từ shop này qua shop khác chỉ để lựa chọn, mà thay vào đó họ sẽ tìm kiếm qua Internet, qua mạng xã hội vì tính nhanh chóng và sự tiện lợi của nó. Và nếu như bạn không biết thực hiện chiến lược truyền thông online cho sản phẩm của mình đủ ấn tượng thì khách hàng sẽ không bao giờ biết đến.

Do đó việc thực hiện chiến dịch Marketing Online là một khâu vô cùng quan trọng cho chiến lược phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Bạn cũng cần phải cẩn thận trong việc thực hiện thông điệp truyền thông đến khách hàng, bởi nếu thực hiện không khéo có thể khiến cho khách hàng tránh xa doanh nghiệp của bạn. Dịch vụ Marketing Online trọn gói của Kong Media chính là giải pháp tối ưu cho kế hoạch tiếp thị online của doanh nghiệp.

Dịch vụ Marketing Online trọn gói cho cửa hàng thời trang 2
Marketing online là chiến lược phát triển lâu dài

Dịch vụ Marketing Online trọn gói tại Kong Media bao gồm những gì?

Kong Media cung cấp dịch vụ Marketing Online trọn gói hiệu quả cho cửa hàng thời trang bao gồm những dịch vụ sau:

Thiết kế website doanh nghiệp:

Dịch vụ marketing online trọn gói chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa lại website trong điều kiện cho phép hoặc thiết kế lại website với các tiêu chí như sau:

Về giao diện: Đơn giản, thân thiện với người sử dụng, nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp. Tối ưu cho máy tính và các thiết bị di động, đồ họa đẹp mắt, thiết kế tối ưu các chi tiết lôi cuốn người sử dụng, kêu gọi – thúc đẩy hành động gọi điện, gửi email tư vấn, đặt hàng
Tối ưu cho công cụ tìm kiếm: Chúng tôi ưu tiên thiết kế website chuẩn SEO, tối ưu cấu trúc website, hình ảnh và nội dung cho các công cụ tìm kiếm, tối ưu hóa bộ từ khóa trên Google. Đồng thời, cải thiện tốt vị trí xếp hạng tự nhiên của website trên Google mà không cần dùng thủ thuật.
Về quản trị: Dễ dàng sử dụng, chỉnh sửa và nâng cấp về sau. Ngoài ra, Kong Media hỗ trợ bảo hành đến 2 năm, khách hàng sẽ được trao quyền sử dụng để được điều hành.

Dịch vụ marketing online trọn gói có quảng cáo khóa Google:

Không chỉ đơn giản là việc hiển thị từ khóa lên top 4 hay top 10 trên Google, Kong Media thực hiện lần lượt các các công việc sau để tối ưu hiệu quả cho chiến dịch của bạn:

Nghiên cứu từ khóa: Thật sai lầm nếu bạn chủ quan nghĩ rằng khách hàng sẽ tìm từ khóa là sản phẩm bạn đang bán. Muốn biết khách hàng thường tìm kiếm những gì khi tìm kiếm sản phẩm của bạn, hãy để Kong Media nghiên cứu và gửi về cho bạn kết quả chính xác nhất từ các công cụ nghiên cứu từ khóa và thị trường uy tín. Đơn giản vì các công cụ này hằng ngày thu thập thông tin dữ liệu người dùng nên kết quả trả về thường rất hữu ích cho chiến dịch quảng cáo từ khóa google của bạn.
Đưa ra giải pháp: Kong Media xây dựng chiến lược marketing online tổng thể dựa trên nhóm từ khóa được nghiên cứu chi tiết trước đó. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoạch định mục tiêu sẽ hiển thị quảng cáo bao gồm: Độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, thời gian, đối sánh cụm từ hay chính xác… để mang lại hiệu quả cao nhất.
Hoạch định ngân sách: Ngân sách bạn sẽ được phân bổ một cách hợp lý vào những hình thức tốt nhất để tối ưu số lần được hiển thị, số lượt click vào quảng cáo trong 1 tháng của tôi là bao nhiêu… Tất cả những yếu tố này được quyết định bởi khả năng ngân sách của bạn cho chiến dịch.
Triển khai chạy quảng cáo từ khóa google: Kong Media sẽ tối ưu nội dung quảng cáo để hiển thị quảng cáo tối ưu và “kích thích” người xem click vào link website. Đồng thời, chúng tôi cũng không ngừng tối ưu và thay đổi quảng cáo vào những thời điểm thích hợp để quảng cáo hiệu quả nhất.

Dịch vụ marketing online trọn gói quảng cáo Facebook

Facebook được xem là một kênh có lượt tiếp cận chiếm tỉ lệ cao nhất trong số các mạng xã hội với nhiều hình thức quảng cáo phù hợp với thị trường bán lẻ. Đồng thời, việc tăng lượng theo dõi trên fanpage cũng giúp doanh nghiệp bạn trở nên uy tín hơn trong mắt khách hàng. Facebook đang trở thành một trong những thị trường hấp dẫn để kinh doanh.

Quảng cáo banner

Dịch vụ marketing online trọn gói tại Kong Media có quảng cáo banner. Hiển thị banner quảng cáo sản phẩm công ty bạn trên hơn 4000 website tại VN, trong đó có các trang lớn như: 24h.com.vn, news.zing.vn, báo mới, pháp luât…

Remarketing banner Google

Một khi khách hàng truy cập website của bạn, banner quảng cáo sẽ bám theo và hiển thị khi người dùng truy cập các website khác. Việc này tạo ấn tượng khá mạnh và có tác dụng tốt trong việc xây dựng thương hiệu về lâu dài.

Dịch vụ Marketing Online trọn gói cho cửa hàng thời trang 3
Dịch vụ marketing online tại Kong Media

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ Marketing online trọn gói Kong Media ?

Để có thể cung cấp các gói dịch vụ đa dạng và chất lượng như Marketing online trọn gói, chúng tôi luôn tập trung đầu tư cho nguồn nhân lực của mình. Những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực truyền thông trực tuyến được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực hiện thành công ở nhiều dự án lớn nhỏ, Kong Media sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu phát triển ngành thời trang của bạn.

Sử dụng dịch vụ marketing online trọn gói của chúng tôi, bạn sẽ thành công hơn trong việc quảng bá thương hiệu. Dịch vụ Marketing online trọn gói mang đến hiệu quả dài lâu, bền vững và giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn.

Đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo và nhiệt huyết từ Kong Media tin chắc sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện các công việc, kế hoạch đúng thời hạn và luôn hỗ trợ, tư vấn hết mình trước những thắc mắc của khách hàng. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp chúng tôi đã

Luôn nắm bắt thời cơ và tìm kiếm những cơ hội để tạo nên sự bứt phá trong lĩnh vực truyền thông trực tuyến, Kong Media luôn đầu tư nâng cấp dịch vụ của mình. Với những thành quả đã đạt được, chúng tôi chính là lựa chọn tối ưu mà bạn không thể bỏ qua.

Dịch vụ Marketing Online trọn gói cho cửa hàng thời trang 4
Nên sử dụng dịch vụ uy tín tại Kong Media

Lời kết

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo tiêu chuẩn, Kong Media đã thúc đẩy và mang tới hiệu quả truyền thông tối ưu cho hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam. Và tương lai, doanh nghiệp của bạn cũng sẽ nằm trong số đó.

Trả lời