5 lý do nên chọn Kong Media – công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xu hướng kinh doanh phát triển vượt bậc như hiện nay thì ngành tổ chức sự kiện cũng đang được đẩy mạnh. Bởi những hiệu quả mà nó đem lại là rất lớn, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh tốt hơn.

Để tổ chứ sự kiện thành công đầu tiên bạn cần phải lựa chọn đơn vi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với những chuyên gia hàng đầu họ sẽ tư vấn cho bạn thực hiện sự kiện với quy mô như thế nào và chi phí phù hợp nhất. Bài viết này xin giới thiệu đơn vị uy tín nhất Kong Media chuyên tổ chức sự kiện với nhiều loại hình và ngành nghề khác nhau.

Kong Media với đội ngũ nhân sự tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Kong Media đã đồng hành với nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Góp phần tạo nên thành công cho hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ khác nhau, với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với điểm mạnh là có nguồn nhân sự trẻ, năng động và ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao. Có khả năng giải quyết được các vấn đề khác nhau, để hạn chế những rủi ro phát sinh. Đội ngũ nhân viên được đào tạo và làm việc theo quy trình bài bản, rất chuyên nghiệp. Kinh nghiệm từ quá trình lập kế hoạch cho đến khâu tổ chức, luôn theo dõi và kịp thời xử lý các sự cố một cách hợp lý.

Công ty Truyền thông Kong Media đã hoạt động nhiều năm và nắm trong tay bí quyết vàng để quy trình tổ chức sự kiện luôn diễn ra theo những gì đã được định sẵn. Chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những lúc có những sự cố ngoài ý muốn xảy đến, nhưng với sự chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên đã ngay lập tức khắc phục sự cố để sự kiện được diễn ra tốt đẹp.

5 lý do nên chọn Kong Media - công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp 1
Đội ngũ nhân viên năng động

Đa dạng loại hình sự kiện cho doanh nghiệp lựa chọn

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Kong Media ra đời với sứ mệnh mang đến sự thành công hoàn hảo cho các sự kiện của doanh nghiệp và các đơn vị tổ chức. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề event, chúng tôi đã tổ chức rất nhiều sự kiện với quy mô lớn/nhỏ và đa dạng các loại hình tổ chức: Lễ khánh thành – khai trương, Lễ kỷ niệm công ty – doanh nghiệp, Hội nghị khách hàng, Tổ chức sự kiện trọn gói, Lễ tất niên – tân niên,… Kong Media luôn cố gắng làm hài lòng những yêu cầu khắt khe từ vị trí địa lý, thiết bị, nhân sự, ý tưởng, nội dung…

Chúng tôi luôn đề cao phương châm sự thành công và khác biệt của chúng tôi được dựa trên sự hài lòng của quý khách hàng và sự thu hút của sự kiện đối với người tham dự. Bạn có thể thoải mái lựa chọn hình thức phù hợp với ý tưởng, nhu cầu và mục tiêu của mình.

Lập kế hoạch chi tiêu phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp

Khi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp muốn thành công không thể thiếu những yêu cầu chi tiết về ngân sách, đừng quá lo lắng. Nếu bạn không đủ kinh phí với kế hoạch tổ chức sự kiện mà mình đã đề ra. Hãy để Kong Media – công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp uy tín rất nhiệt tình, sẽ mang đến những giải pháp để tối ưu hóa ngân sách của bạn.

Sẽ chẳng có chuyện hệ thống âm thanh – ánh sáng không đáp ứng đủ công suất. Bạn có thể tự tổ chức sự kiện để tiết kiệm chi phí, thế nhưng bạn chưa có kinh nghiệm thì rất dễ gặp rủi ro mà không biết cách khắc phục. Thay vì tiết kiệm dẫn đến những rủi ro như thế công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Kong Media sẽ mang đến những giải pháp hoàn hảo và hiệu quả. Với tiêu chí xây dựng chương trình và ngân sách phù hợp cho khách hàng. Đồng thời vẫn luôn đảm bảo chất lượng, số lượng hạng mục và hiệu quả tối đa. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

5 lý do nên chọn Kong Media - công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp 2
Chúng tôi giúp doanh nghiệp lên kế hoạch phù hợp với ngân sách khi làm sự kiện

Ý tưởng tổ chức sự kiện sáng tạo độc đáo

Trước khi những sự kiện diễn ra hoành tráng, đội ngũ nhân viên sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Nhằm để tạo ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo, tạo ra những key moment “đắt giá” mang đến điểm nhấn ấn tượng cho chương trình. Thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp bạn thông qua tổ chức sự kiện.

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp không chỉ thể hiện quy mô, tầm cỡ, gương mặt của doanh nghiệp mà nó còn là cơ hội thể hiện tiếng nói, gây ấn tượng thương hiệu riêng trong lòng khách hàng và đối tác. Vì vậy, chúng tôi luôn xây dựng kịch bản chương trình dựa trên các tiêu chí sau:

  • Phải phù hợp với quy mô, tính chất của sự kiện
  • Phù hợp với lĩnh vực, ngành nghề hoạt động
  • Phù hợp với ngân sách và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Hơn hết là có hệ thống trang thiết bị chất lượng, hiện đại

Truyền thông Kong Media sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại. Chất lượng luôn được cập nhật và đổi mới liên tục. Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Luôn đáp ứng yêu cầu chi tiết và đầy đủ, đa dạng các thể loại sự kiện từ tổ chức lễ khai trương, tiệc tất niên, tiệc liên hoan, chương trình biểu diễn nghệ thuật,… với sự am hiểu tường tận từng loại thiết bị. Truyền thông Kong Media luôn tư vấn để tìm ra được giải pháp chuyên nghiệp. Chọn lựa các thiết bị có công suất, tính năng phù hợp với từng không gian; địa điểm vừa tiết kiệm chi phí vừa mang đến hiệu ứng tốt nhất cho chương trình.

5 lý do nên chọn Kong Media - công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp 3
Kong Media có hệ thống thiết bị để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hiện đại

Tổng kết

Như vậy với những lý do trên bạn cũng đã thấy Kong Media có tiềm năng đem lại được cho bạn những gì khi tổ chưc sự kiện một cách thành công rực rỡ. Với những thành công nhất định, Kong Media đã có một số khách hàng thân quen, luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Có thể thấy cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và luôn sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện hoàn hảo nhất.

Trả lời