Chúc bạn có thêm vài giờ trong ngày của mình? Bạn không cô đơn.
Thời gian là đơn vị tiền tệ đắt giá nhất mà chúng ta có. Trên thực tế, nó là vô giá bởi vì nó không thể được trao đổi hoặc đảo ngược. Thời gian dành cho thời gian trôi qua. Mãi mãi.
Cho dù bạn là một người làm việc tự do với lịch trình dày đặc hay một nhà lãnh đạo muốn tận dụng thời gian của nhóm tốt hơn, quản lý thời gian có lẽ là ưu tiên số một của bạn. Nếu nó không, nó phải là.
Đọc về cách thực hiện kiểm tra thời gian .
Nhập các ứng dụng quản lý thời gian – đối tác của bạn trong tội phạm để tăng năng suất. Có một loạt các ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động trên thị trường có thể giúp bạn quản lý thời gian của mình. Mặc dù sự đa dạng là rất tốt, nhưng điều quan trọng là bạn phải biết các tính năng chính cần tìm kiếm trong một ứng dụng quản lý thời gian là gì.

Tiếp thêm sức mạnh cho ngày làm việc của bạn

Đạt được mục tiêu của bạn nhanh hơn với tính năng theo dõi thời gian và quản lý công việc.
Bắt đầu với Hubstaff

tăng sức mạnh với Hubstaff

Ứng dụng quản lý thời gian: những lựa chọn hàng đầu cho các nhóm làm việc hiệu quả

Bây giờ bạn đã biết lý do tại sao quản lý thời gian là quan trọng, đã đến lúc chọn ứng dụng sẽ giúp bạn quản lý các dự án và thời gian của nhóm của bạn. Dưới đây là danh sách của chúng tôi về phần mềm quản lý thời gian tốt nhất trên thị trường:

  1. Hubstaff
  2. Sự thay đổi
  3. Slack
  4. Xoắn
  5. tăng cường lấy nét
  6. Bat ki lam
  7. Todoist
  8. Habitica
  9. rừng
  10. Toggl
  11. RescueTime
  12. Trello
  13. Nhớ sữa

Các ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất để tăng năng suất của bạn 21

1. Hubstaff

Hubstaff đã được gọi là một trong những ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất hiện có . Với Hubstaff, bạn có thể theo dõi thời gian để thực hiện các dự án đến giây thứ hai. Người quản lý có thể xem năng suất của nhóm của họ với điểm số hoạt động và các tính năng bằng chứng về công việc như ảnh chụp màn hình tùy chọn.
Hubstaff cực kỳ linh hoạt và được sử dụng bởi các dịch giả tự do, nhóm làm việc từ xa và nhân viên dịch vụ hiện trường. Nếu bạn không chắc nhóm của mình đứng ở đâu, Hubstaff được chia thành ba danh mục phụ:

  • Hubstaff Time để theo dõi thời gian cơ bản
  • Hubstaff Desk dành cho các nhóm làm việc tại văn phòng và từ xa
  • Hubstaff Field cho dịch vụ hiện trường và các nhóm phân phối

Nếu bạn chỉ muốn theo dõi số giờ có thể lập hóa đơn của nhóm, thì Hubstaff Time hoạt động tốt nhất. Nếu nhu cầu của bạn thay đổi, bạn luôn có thể tự động hóa các nỗ lực tính lương, báo cáo chi phí và dịch vụ khách hàng của mình với hơn 30 tích hợp. Ứng dụng di động có sẵn trên các thiết bị iOS và Android.
Hubstaff
Các tính năng: Theo dõi thời gian dành cho việc quản lý tác vụ với các ứng dụng dành cho thiết bị di động Android và iOS, tiện ích mở rộng của Chrome và phần mềm máy tính để bàn Windows hoặc Mac. Gửi hóa đơn cho khách hàng của bạn với một vài cú nhấp chuột. Giám sát các thành viên trong nhóm của bạn theo giờ làm việc và hoạt động công việc với lời nhắc dựa trên thông báo. Tự động hóa bảng tính lương và bảng chấm công. Tích hợp với tất cả các ứng dụng quản lý dự án lớn, cũng như phần mềm Hubstaff Tasks . Hubstaff Field cung cấp các tính năng định vị địa lý và GPS để đăng ký với các nhóm từ xa.
Phù hợp với: Người làm nghề tự do, nhóm làm việc từ xa, nhóm dịch vụ hiện trường, cơ quan và doanh nghiệp cần bảng chấm công chi tiết hoặc đáng tin cậy hơn.

Giá (Giờ Hubstaff)

  • Thời gian rảnh: $ 0 chỉ cho một người dùng
  • Người mới bắt đầu thời gian: $ 7,00 mỗi người dùng mỗi tháng
  • Time Pro: $ 10,00 mỗi người dùng mỗi tháng
  • Doanh nghiệp: $ 20,00 mỗi người dùng mỗi tháng

Theo dõi thời gian của bạn khi di chuyển

Quản lý thời gian dễ dàng với Hubstaff
Dùng thử Hubstaff miễn phí


2. Ca

Shift là một nền tảng năng suất được thiết kế để hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn để bạn có thể sử dụng thời gian hiệu quả hơn. Không gặp rắc rối khi đăng nhập và đăng xuất mỗi lần, người dùng Shift có quyền truy cập bằng một cú nhấp chuột vào hơn 900 ứng dụng, tiện ích mở rộng và tài khoản email phổ biến nhất trên web.
Sự thay đổi
Tính năng: Quản lý quy trình làm việc trên Windows, Mac OS hoặc Linux. Tích hợp email với Gmail, Outlook hoặc Office365 và tích hợp ứng dụng với Slack, Facebook, Asana, Spotify và hơn 900 ứng dụng hàng đầu. Tìm kiếm hợp nhất, thông báo tùy chỉnh, v.v.
Phù hợp với: Người làm nghề tự do, đại lý, tin tặc năng suất, người sáng lập công ty khởi nghiệp

Giá bán

  • Cơ bản: $ 0 (miễn phí)
  • Nâng cao: $ 99,99 mỗi năm (thanh toán hàng năm)
  • Nhóm: $ 99,99 mỗi người dùng mỗi năm

3. Chốc

Slack là một trong những ứng dụng trò chuyện nhóm nổi tiếng nhất hiện nay. Nó giúp các nhóm trên khắp thế giới luôn kết nối, tập trung và có tổ chức khi cộng tác. Phiên bản miễn phí của Slack cho phép bạn tạo kênh, chia sẻ tệp và gọi điện video với nhóm của mình. Tích hợp mạnh mẽ làm cho Slack trở thành một công cụ quản lý dự án hữu ích.
Slack
Các tính năng: Giao tiếp thời gian thực, chia sẻ tệp, gọi thoại và video, tổ chức nhóm. Một loạt các tích hợp mạnh mẽ. Khả dụng trên máy tính để bàn, web, ứng dụng iOS, ứng dụng Android và Apple Watch.
Phù hợp với: Các cuộc trò chuyện hàng ngày đơn giản và chia sẻ tệp. Quản lý dự án cho các tổ chức vừa và nhỏ.

Giá bán

  • Miễn phí: $ 0 mỗi tháng
  • Pro: $ 6,67 mỗi tháng
  • Doanh nghiệp +: $ 12,50 mỗi tháng
  • Doanh nghiệp: Liên hệ để biết giá.

4. Xoắn

Một điều mà email trở nên đúng đắn là cấu trúc phân luồng tự nhiên của chúng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có thể theo dõi mọi thứ. Điều này cũng có thể được nói về hầu hết các ứng dụng trò chuyện nhóm. Bạn có thể tưởng tượng một phiên bản thời gian thực có tổ chức hơn không? Nhập Twist.
Xoắn
Các tính năng: Giao tiếp thời gian thực, khả năng tổ chức các luồng trong các kênh, chia sẻ tệp, tích hợp email liền mạch.
Phù hợp cho: Các cuộc trò chuyện hàng ngày, các tổ chức lớn hơn.

Giá bán

  • Miễn phí: $ 0 cho mỗi người dùng mỗi tháng
  • Không giới hạn: $ 5 mỗi người dùng mỗi tháng

5. tăng cường lấy nét

Không ai ngạc nhiên, công cụ tăng cường tiêu điểm được thiết kế để giúp bạn tập trung. Đó là cách hoàn hảo để theo dõi thời gian bạn dành cho mỗi tác vụ – ngay cả trên các thiết bị.
tăng cường lấy nét
Các tính năng: Bảng chấm công trực tuyến tức thì, theo dõi khoảng thời gian, báo cáo chuyên sâu, theo dõi di động.
Phù hợp với: Cá nhân dễ bị phân tâm, người làm nghề tự do, nhóm làm việc từ xa.

Giá bán

  • Người mới bắt đầu: $ 0 mỗi tháng
  • Chuyên nghiệp: $ 4,99 mỗi tháng

6. Bất kỳ.do

Any.do là một ứng dụng giúp những người bận rộn hoàn thành công việc. Trong khi một số người coi nó chỉ là một ứng dụng danh sách, bạn cũng sẽ nhận được lịch, thông báo và quyền truy cập vào trợ lý ảo của riêng bạn để quản lý tác vụ tốt hơn.
Bat ki lam
Các tính năng: Nhắc nhở danh sách công việc qua ứng dụng web và di động, lịch, thông báo và trợ lý ảo.
Phù hợp với: Người làm nghề tự do, làm việc từ xa, nhu cầu cá nhân.

Giá bán

  • 1 tháng: $ 5,99 mỗi tháng thanh toán hàng tháng
  • 6 tháng: $ 4,49 mỗi tháng thanh toán 6 tháng một lần
  • 12 tháng: 2,99 đô la mỗi tháng thanh toán hàng năm

7. Todoist

Todoist là một ứng dụng quản lý thời gian giúp bạn tạo danh sách việc cần làm của riêng mình. Cho dù đó là công việc của riêng bạn, nhóm của bạn hay công việc xung quanh nhà của bạn, nó có thể đóng vai trò như một trợ lý cá nhân của riêng bạn.
Todoist
Các tính năng: Lời nhắc danh sách việc cần làm, thông báo, tùy chọn cộng tác, các dự án có tiểu dự án, nhiệm vụ định kỳ, nhãn và bộ lọc. Phiên bản di động có sẵn cho iOS và Android.
Phù hợp cho: Người làm nghề tự do, người quản lý, nhóm làm việc từ xa, sử dụng cá nhân.

Giá bán

  • Miễn phí: $ 0
  • Pro: $ 3 mỗi tháng thanh toán hàng năm, $ 4 mỗi tháng thanh toán hàng tháng

8. Habitica

Một trong những điều tuyệt vời nhất về trò chơi điện tử là sự hài lòng mà bạn cảm thấy khi hoàn thành một trò chơi. Xem các công việc hàng ngày của bạn như thành tích trò chơi điện tử là một cách chắc chắn để tăng năng suất của bạn. Với Habitica, bạn đang đóng vai chính nhân vật của mình trong trò chơi … cuộc sống.
Habitica
Các tính năng: Theo dõi mục tiêu, danh sách việc cần làm, trình theo dõi tiến trình, giao diện trò chơi điện tử cổ điển đẹp mắt.
Phù hợp với: Những người muốn làm việc hiệu quả ngoài công việc, những người đang tìm kiếm một bước đệm để tăng năng suất của họ, những người hâm mộ trò chơi điện tử ở mọi lứa tuổi.

Giá bán

  • Miễn phí: $ 0 mỗi tháng
  • Giá nhóm: 9 đô la mỗi tháng cộng với + 3 đô la cho mỗi thành viên

9. Rừng

Điện thoại thông minh thật tuyệt vời, nhưng đôi khi chúng có thể là trở ngại lớn nhất đối với năng suất. Forest là ứng dụng di động đơn giản: bạn trồng một cái cây cho mọi nhiệm vụ mới. Cây lớn lên khi bạn không sử dụng điện thoại và chết khi bạn rời khỏi ứng dụng.
rừng
Tính năng: Theo dõi tiến độ, hẹn giờ.
Phù hợp với: Những người cảm thấy khó tập trung, những người dành quá nhiều giờ trên điện thoại, những người đang tìm kiếm một công cụ năng suất cho mục đích cá nhân.

Giá bán

  • $ 1,99 trên Apple Store / Google Play

10. Toggl – app quản lý thời gian

Toggl có ba công cụ khác nhau: Toggl Track để theo dõi thời gian cơ bản, Toggl Plan để quản lý dự án và Toggl Hire để thuê nhân viên mới và dịch giả tự do. Tùy thuộc vào những gì bạn làm, bất kỳ công việc nào trong số ba đều có thể giúp bạn quản lý các dự án và nhiệm vụ hàng ngày của mình.
Toggl
Toggl phổ biến trong số các dịch giả tự do và các công ty tuyển dụng họ. Tính dễ sử dụng và khả năng chuyển đổi liền mạch giữa các thiết bị giúp các nhà thiết kế, nhà phát triển và các nhà quảng cáo khác tham gia một cách dễ dàng mà không gặp bất cứ rắc rối nào.
Các tính năng: Hẹn giờ cơ bản, Ứng dụng di động cho iOS, Android, Apple Watch
Phù hợp cho: Người làm nghề tự do, nhóm làm việc từ xa, người quản lý dự án, cá nhân theo dõi giờ cho các dự án cá nhân.

Giá bán

  • Miễn phí: $ 0 cho tối đa 5 người dùng
  • Người mới bắt đầu: $ 9 mỗi người dùng mỗi tháng. Người dùng không giới hạn.
  • Phí bảo hiểm: $ 18 cho mỗi người dùng mỗi tháng. Người dùng không giới hạn.
  • Doanh nghiệp: Liên hệ để nhận báo giá phù hợp với tổ chức của bạn.