Nơi báo giá dịch vụ marketing thuê ngoài rẻ cam kết hiệu quả

báo giá dịch vụ marketing thuê ngoài

Dịch vụ Marketing thuê ngoài luôn là nguồn lực mạnh mẽ nhất đối với doanh nghiệp đang trong giai đoạn bắt đầu phát triển. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều chưa có chuẩn bị về đội ngũ nhân sự này. Khi đó bạn cần tìm hiểu về đội ngũ này có đem lại những lợi ích gì và công ty nào báo giá dịch vụ marketing thuê ngoài uy tín, rẻ nhất. Qua bài viết này Kong Media sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc trên.

1. Lợi ích khi tìm đúng nơi báo giá dịch vụ marketing thuê ngoài rẻ nhất, uy tín nhất

1.1. Kong Media báo giá dịch vụ marketing thuê ngoài rẻ nhất giúp doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí và rủi ro.

Các doanh nghiệp tìm đến phòng Marketing thuê ngoài là bởi vì không có phòng Marketing. Để đầu tư thực sự vào phòng Marketing cho doanh nghiệp, bắt buộc phải bỏ ra nhiều công sức. Đặc biệt doanh nghiệp cần phải tập trung xây dựng mục tiêu và kế hoạch chung ngay từ ban đầu. Thế nhưng việc này vẫn chưa thực sự có thể đảm bảo rằng doanh nghiệp sẽ thành công. Nhưng đối với những người đã có kinh nghiệm làm nhiều dự án marketing sẽ thuận lợi thực hiện thành công hơn, như một marketing agency chẳng hạn.

Để thuê một agency sẽ tốn khoản chi phí không nhiều, so với khoản đầu tư xây dựng cho doanh nghiệp thì nó không đáng kể. Phòng Marketing thuê ngoài sẽ giúp bạn làm tất cả các công việc về marketing. Mục tiêu xây dựng và phát triển công ty sẽ hoàn thành sớm hơn và hiệu quả cao nhất. Hạn chế và khắc phục nhanh chóng các rủi ro có thể gặp phải trong quá trình làm việc. Các hoạt động marketing, định vị thương hiệu được thực hiện bài bản, tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

1.2. Tập trung chuyên môn chính

Nếu bàn giao công việc cho phòng Marketing thuê ngoài, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung cho việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm/ dịch vụ của mình hơn. Các nguồn lực trong công ty sẽ tập trung được hết sức lực vào công việc chuyên môn. Hiệu quả sẽ được nâng cao nhờ chuyên nghiệp hóa cho từng vị trí trong doanh nghiệp. Hơn nứa doanh nghiệp có thể đặt KPI phát triển cho bộ phận marketing thuê ngoài, để phát huy năng lực và hiệu quả nhất cho mình.

1.3. Marketing thuê ngoài giúp tận dụng nhiều nguồn lực lớn từ bên ngoài

Nhân sự không bị động, không phải đào tạo, cập nhật. Bởi sự chuyên nghiệp đến từ các phòng Marketing thuê ngoài luôn được củng cố hàng ngày. Đội ngũ chuyên môn cao, năng lực tốt đem lại những kết quả cao, đảm bảo những mục tiêu đã đề ra của doanh nghiệp.

Đội ngũ Marketing trẻ, luôn sáng tạo, đổi mới và phát triển không ngừng. Phòng marketing thuê ngoài là nơi hội tụ đầy đủ những “tinh hoa” đến từ lĩnh vực. Nếu doanh nghiệp muốn tiến xa hơn thì đây là giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn.

Nơi báo giá dịch vụ marketing thuê ngoài rẻ cam kết hiệu quả 1
Cần tìm nơi báo giá dịch vụ marketing thuê ngoài rẻ nhất để có nhiều lợi ích

2. Dịch vụ marketing thuê ngoài tại Kong Media

Kong Media là Công Ty TNHH Truyền Thông Kong Việt Nam được thành lập và có trụ sở chính tại tỉnh Thanh Hóa. Kong Media hoạt động chính trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo và tổ chức sự kiện, với 6 nhóm dịch vụ chủ chốt, đặc biệt là dịch vụ phòng marketing thuê ngoài là dịch vụ chính.

Đặc biệt với Với đội ngũ Marketing trẻ, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Kong Media đã trở thành doanh nghiệp tin cậy cho nhiều doanh nghiệp. Các doanh nghiệp sẽ không còn lo lắng về quá trình Marketing của mình nữa. Vì những hoạt động này sẽ được Kong Media thực hiện, tối ưu hiệu quả nhất có thể. Được thực hiện theo quy trình chặt chẽ, chuyên nghiệp, sáng tạo không ngừng với những công việc cụ thể như:

  • Thiết kế và SEO website
  • Thiết kế hình ảnh
  • Quảng cáo Facebook và Google
  • Sản xuất chương trình truyền thông
  • Phát triển và sáng tạo nội dung
  • Nhận diện thương hiệu
Nơi báo giá dịch vụ marketing thuê ngoài rẻ cam kết hiệu quả 2
Dịch vụ Marketing tại Kong Media

3. Kong Media báo giá dịch vụ marketing thuê ngoài rẻ và uy tín nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi báo giá dịch vụ marketing thuê ngoài khác nhau, thế như liệu có đem lại hiệu quả nhất định nào đó cho doanh nghiệp không? chi phí có rẻ không? Trên thị trường Việt Nam nói chúng và Thanh Hoá nói riêng thì Kong Media là nới có thể đảm bảo được hai yếu tố đó cho doanh nghiệp. Chính vì thế bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn một marketing agency cho mình.

Bảng báo giá dịch vụ marketing thuê ngoài của Kong Media bạn có thể tham khảo tại đây!

Có thể nói Kong Media là nơi cung cấp dịch vụ uy tín nhất. Không những báo giá dịch vụ rẻ mà còn có những ưu điểm vượt trội như:

  • Cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội
  • Đội ngũ nhân viên tài năng, không ngững sáng tạo
  • Duy trì mức giá cạnh tranh so với dịch vụ chất lượng của mình
  • Đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp
  • Thời gian thực hiện dự án nhanh, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm chi phí
  • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình 24/7
Nơi báo giá dịch vụ marketing thuê ngoài rẻ cam kết hiệu quả 3
Dịch vụ marketing thuê ngoài tại Kong Media báo giá rẻ nhất

Nhìn chung Kong Media là nơi đem đến dịch vụ marketing thuê ngoài hiệu quả, báo giá rẻ nhất. Hơn nữa còn là giải pháp tối ưu chi phí và tối đa doanh thu cho doanh nghiệp. Nếu bạn là người kinh doanh hãy tìm đúng đối tác marketing agency để đầu tư thông minh và hiệu quả nhất.

Trả lời