Top 10 công cụ đặt tên doanh nghiệp miễn phí hay nhất hiện nay

Top 10 công cụ đặt tên doanh nghiệp miễn phí hay nhất hiện nay 1

1. Công cụ đặt tên doanh nghiệp Shopify

Business Name Generator
Business Name Generator

Trình tạo tên doanh nghiệp của Shopify giúp bạn tìm ra tên doanh nghiệp tiềm năng trong 10 giây hoặc ít hơn. Chỉ cần nhập một từ khóa, nhấp vào “Tạo tên, sau đó duyệt qua hàng nghìn ý tưởng tên được tạo tự động cho miền công ty của bạn. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại tên thương hiệu từ thông minh đến hiện đại, thực dụng đến cổ điển để giúp bạn xây dựng thương hiệu . Hoặc duyệt qua các tên dựa trên các ngành như quần áo, thời trang, đồ trang sức, hàng thủ công và hoa.

Đó là công cụ hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một chút cảm hứng sáng tạo. Ngoài ra, nếu bạn tìm thấy một tên doanh nghiệp duy nhất mà bạn thích, bạn có thể kiểm tra tính khả dụng bằng cách sử dụng tra cứu để xem có ai sử dụng chưa chỉ trong vài cú nhấp chuột. Các chủ doanh nghiệp mới có thể đăng ký tên miền và bắt đầu mở cửa hàng trực tuyến trong vài phút, vì vậy họ có thể bắt đầu bán hàng trực tuyến nhanh hơn.

=> Link truy cập: Tại đây

2. Oberlo

Trình tạo tên doanh nghiệp Oberlo

Trình tạo tên doanh nghiệp của Oberlo là tài nguyên miễn phí mà bạn có thể sử dụng để tìm tên tiềm năng cho doanh nghiệp của mình. Nhập một từ bạn muốn đưa vào tên doanh nghiệp của mình và công cụ này sẽ cung cấp cho bạn hàng trăm tùy chọn sáng tạo để khám phá. Bạn có thể duyệt và chọn một miền bạn thích, sau đó đăng ký miền .com. Trình tạo tên doanh nghiệp có thể kiểm tra tính khả dụng của miền để giúp bạn thành lập công ty mới dễ dàng hơn .

=> Truy cập tại: Link

3. Trình đặt tên công ty Freshbooks

Trình tạo tên doanh nghiệp cho sổ tươi

Đặt tên doanh nghiệp hay từ Freshbooks là một cách thú vị và tương tác để tìm tên công ty mới. Khi bạn nhấp vào “Hãy bắt đầu”, công cụ sẽ yêu cầu bạn chọn ngành của mình: quảng cáo và tiếp thị, dịch vụ pháp lý và tư vấn kinh doanh, ngành nghề và dịch vụ gia đình hoặc công nghệ thông tin. Sau đó, bạn sẽ được nhắc bao gồm bất kỳ từ khóa nào bạn muốn đưa vào tên doanh nghiệp của mình.

Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn một loạt tên tùy theo đầu vào của bạn. Nếu bạn không phải là người hâm mộ của bất kỳ tên nào trong số họ, bạn có thể nhấp vào “Cho tôi xem thêm tên” để xem thêm các tùy chọn hoặc “Quay lại và thay đổi từ khóa”.

=> Truy cập trình tạo tên của Freshbooks

4. Đặt tên cho doanh nghiệp mới từ Anadea

Trình tạo tên doanh nghiệp Anadea

Anadea là một công cụ miễn phí kết hợp chủ đề hoặc từ khóa với các từ và công cụ sửa đổi khác để tạo danh sách đề xuất tên doanh nghiệp. Bắt đầu bằng cách nghĩ về một từ hấp dẫn mô tả doanh nghiệp của bạn, sau đó nhập từ đó vào trường trình tạo tên. Nhấp vào “Tạo tên” và công cụ sẽ cung cấp cho bạn 24 ý tưởng tên doanh nghiệp độc đáo.

Bạn có thể cuộn qua các trang có tên thương hiệu có liên quan trong cơ sở dữ liệu của nó hoặc thay đổi từ khóa của bạn để khám phá các ý tưởng khác. Khi bạn tìm thấy một miền tốt, bạn có thể nhận được báo giá cho việc đăng ký miền và xây dựng trang web của mình.

=> Truy cập: Trình tạo tên doanh nghiệp của Anadea

5. Name Mesh

Tên Trình tạo tên lưới

Name Mesh cung cấp cho bạn ý tưởng để chọn một tên miền tùy thuộc vào các từ khóa cụ thể mà bạn nhập vào. Nó đề xuất các miền có liên quan dựa trên lựa chọn của bạn, sau đó chia chúng thành các đề xuất tên dựa trên các danh mục như phổ biến, mới, ngắn, tương tự, thú vị, bổ sung và SEO. Bạn có thể duyệt qua hàng nghìn đề xuất khác nhau để truyền cảm hứng cho tên doanh nghiệp của mình và đăng ký một miền nếu bạn tìm thấy một miền hoàn hảo.

Truy cập tại đây: Name Mesh

6. Tên doanh nghiệp từ Hipster

máy tạo tên hipster

Hipster Business Name là một trong những công cụ tạo tên doanh nghiệp sáng tạo hơn trong danh sách, cung cấp những ý tưởng tên thú vị ngẫu nhiên, vui nhộn, hấp dẫn và thông minh — hãy nghĩ như thể bạn đang bắt đầu kinh doanh ở Brooklyn. Để xem các tên khác, chỉ cần nhấp vào “Làm mới”. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái tên độc đáo, đây là công cụ tạo tên doanh nghiệp tốt nhất cho bạn.

=> Tìm hiểu thêm tại: Hipster Business Name

7. Getsocio

Trình tạo tên Getsocio

Trình tạo tên doanh nghiệp miễn phí của Getsocio cho phép bạn nhập từ khóa bạn muốn vào tên công ty của mình, sau đó cung cấp cho bạn hàng nghìn đề xuất hấp dẫn với tính khả dụng của miền. Bạn có thể nhấp qua vô số ý tưởng về tên để lấy cảm hứng hoặc chọn một ý tưởng để đăng ký.

=> Bấm vào đây để khám phá: Getsocio

8. Businessnamegenerator.com

Businessnamegenerator.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một loạt các trình tạo tên khác nhau, bạn sẽ muốn xem Businessnamegenerator.com . Bạn có thể sử dụng trình tạo tiêu chuẩn khi truy cập trang hoặc cuộn xuống để tìm các trình tạo thịnh hành và thịnh hành để chơi cùng. Một số ví dụ bao gồm trình tạo tên khởi động, trình tạo doanh nghiệp sáng tạo, trình tạo tên podcast và trình tạo tên công ty nhiếp ảnh.

Chọn trình tạo mà bạn muốn sử dụng, sau đó nhập từ khóa của bạn và nó sẽ cung cấp cho bạn những tên thương hiệu hấp dẫn để chọn. Nếu bạn tìm thấy một cái tên ưng ý, bạn có thể đăng ký nó với GoDaddy và bắt đầu sử dụng nó ngay lập tức.

=> Truy cập tại đường link Businessnamegenerator.com

9. Namesmith

Trình tạo tên thợ đặt tên

Công cụ sáng tạo tên doanh nghiệp Namesmith cho phép bạn thêm tối đa năm từ khóa bạn muốn vào tên doanh nghiệp của mình. Sau khi bạn nhấp vào “Tìm kiếm”, thuật toán sẽ cung cấp tên doanh nghiệp (và tên miền) với các từ khóa chính xác, kết hợp, vần, tiền tố / hậu tố và sửa đổi. Công cụ này tạo ra một tổ hợp các từ dựa trên các từ khóa của bạn, trộn chúng theo những cách tuyệt vời và tạo ra các tên doanh nghiệp độc đáo.

Nếu bạn hoàn toàn bị mắc kẹt, bạn có thể khám phá các tên ngẫu nhiên bằng cách nhấp vào “Chỉ tạo một số tên ngẫu nhiên!”

=> Truy cập đường link tại đây Namesmith

10. Namelix

Trình tạo tên Namelix

Namelix sử dụng trí thông minh nhân tạo để cung cấp cho bạn những cái tên hấp dẫn và ý tưởng thiết kế logo. Nhập một từ khóa hoặc nhiều từ khóa và Namelix sẽ sử dụng các từ tương tự để tạo danh sách ý tưởng. Nó cũng sẽ cho bạn biết nếu có một miền có sẵn để bán.

Trong ví dụ trên, tôi đã chọn tìm kiếm các ý tưởng tên doanh nghiệp hấp dẫn liên quan đến “đồ trang sức”, “đá quý”, “đá” và “kim cương”. Nếu bạn muốn thành lập một công ty trang sức, đây sẽ là một điểm khởi đầu tuyệt vời để chọn một cái tên và mua một biểu tượng dành riêng cho bạn.

=> Truy cập vào Namelix 

Mẹo để chọn một tên thương hiệu hấp dẫn

Chọn một cái tên hấp dẫn cho doanh nghiệp của bạn.

Có một tên doanh nghiệp tuyệt vời là rất quan trọng đối với sự thành công của bạn với tư cách là một doanh nhân trực tuyến. Như Marty Neumeier viết trong The Brand Gap , “Cái tên phù hợp có thể là tài sản quý giá nhất của thương hiệu, thúc đẩy sự khác biệt hóa và tăng tốc độ chấp nhận. Tên sai có thể tốn hàng triệu… cách giải quyết và mất thu nhập trong suốt thời gian tồn tại của thương hiệu ”.

Điều cực kỳ quan trọng là phải tìm đúng tên khi thiết lập cửa hàng trực tuyến của bạn để giúp nó nổi bật giữa đám đông — cả từ góc độ thương hiệu và từ góc độ công cụ tìm kiếm. Dưới đây là một vài gợi ý về cách tìm một cái tên dễ nhớ.

1. Giữ cho nó ngắn gọn và đơn giản

Có một cái tên ngắn gọn, linh hoạt là rất tốt vì một số lý do: nó dễ nhớ, dễ phát âm và nó dễ dàng phù hợp với tiêu đề của trang chủ cửa hàng trực tuyến của bạn.

Tuy nhiên, tìm một cái tên hay có thể là một thách thức. Các thương hiệu được tung ra mỗi ngày và những cái tên hấp dẫn bạn chắc chắn cũng sẽ thu hút người khác. May mắn thay, đó là một thế giới rộng lớn và có rất nhiều chỗ cho những tên thương hiệu sáng tạo, hấp dẫn.

Dưới đây là một số chiến lược bạn có thể thử để chuyển bánh răng của mình:

  • Thử các cách kết hợp từ ngắn khác nhau. Hai từ ngắn có vần hoặc có tính ám chỉ (ví dụ: “Snack Shack”) có thể dễ nhớ hơn.
  • Tạo một từ hoặc chỉnh sửa một từ hiện có. Các thương hiệu công nghệ như Google, eBay và Skype có những cái tên dễ nhận biết ngay lập tức, mặc dù chúng không phải là từ thật.
  • Sử dụng một từ với ý nghĩa cá nhân. Đó có thể là biệt hiệu bạn đặt cho người quan trọng của mình, tên thú cưng của bạn (một ý tưởng thông minh nếu cửa hàng của bạn liên quan đến những người bạn có lông) hoặc thậm chí là tên của chính bạn. Sử dụng tên cá nhân giúp cửa hàng của bạn dễ nhận diện hơn — mặc dù lưu ý rằng các cửa hàng được xây dựng dựa trên thương hiệu cá nhân có thể khó bán hơn.

2. Hãy khác biệt

Tiến hành nghiên cứu thị trường để phát hiện ra những cái tên nào được các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn sử dụng và cố gắng đưa ra một cái gì đó hoàn toàn khác.

Thách thức ở đây là nghĩ ra một cái tên phản ánh thị trường ngách của bạn và loại sản phẩm bạn đang bán mà không có tên doanh nghiệp của bạn sao chép đối thủ cạnh tranh của bạn. Theo định nghĩa, nếu bạn muốn khác biệt, bạn phải “lạng lách” khi người khác “lạng lách”.

Ví dụ: nếu bạn đang bán các sản phẩm điện tử và công nghệ, bạn có thể có các đối thủ cạnh tranh sử dụng các từ như “điện tử”, “công nghệ” và “tương lai” trong tên của họ. Tránh sử dụng các từ tương tự. Thay vào đó, hãy suy nghĩ khác biệt và nổi bật.

3. Xem xét sự hiện diện trực tuyến của bạn

Sau khi bạn có danh sách các tùy chọn cho tên cửa hàng của mình, hãy tìm hiểu xem miền bạn đã chọn — tốt nhất là .com — có sẵn để đăng ký hay không. Điều này có thể hơi khó khăn vì .com là tên miền cấp cao nhất (TLD) phổ biến nhất và đã tồn tại trong một thời gian dài.

Có một tên miền tùy chỉnh cho cửa hàng của bạn là nhiệm vụ quan trọng, mặc dù bạn không nên để việc tìm kiếm tên miền “hoàn hảo” thần thoại khiến bạn phải trì hoãn — mọi thứ đều có thể thay đổi, kể cả tên miền của bạn. Tuy nhiên, có giá trị trong việc chọn một tên miền vững chắc thể hiện đúng thương hiệu của bạn ngay từ đầu, vì vậy đó là một quyết định cần phải suy nghĩ.

Bạn cũng có thể cân nhắc việc bán hàng trên Amazon, eBay, Etsy hoặc một thị trường bên thứ ba khác ngoài cửa hàng trực tuyến của riêng bạn. Ngay cả khi điều đó không có trong kế hoạch, bạn nên kiểm tra ý tưởng tên doanh nghiệp của mình trên các trang web thương mại điện tử phổ biến để đảm bảo rằng tên này có sẵn cho bạn và để khách hàng không nhầm lẫn bạn với một doanh nghiệp hiện có khác.

4. Sáng tạo với tên miền của bạn

Nếu .com cho tên bạn đã chọn không có sẵn, đừng lo lắng — bạn vẫn có tùy chọn sử dụng một miền cấp cao nhất khác. Lý do .com là tiêu chuẩn vàng mà mọi người đều công nhận, nhưng điều đó không loại trừ các TLD khác, những TLD này đang trở nên phổ biến hơn khi các tùy chọn .com tuyệt vời tiếp tục cạn kiệt.

6. Tìm cảm hứng mới

Nếu bạn đang thiếu ý tưởng về tên doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể muốn tạo cho mình những chủ đề để suy nghĩ. Có thể bạn đang tìm kiếm một tên doanh nghiệp có sự hoài cổ hoặc nói lên xu hướng. Các ngôn ngữ khác cũng có thể cung cấp nhiều ý tưởng.

Cảm hứng có thể ập đến ở bất cứ đâu. Lắng nghe những cuộc trò chuyện xung quanh bạn, khảo sát môi trường xung quanh và thậm chí xem xét những biểu hiện thông thường của những người xung quanh.

Tattly.com

Mặc dù một số chuyên gia về công cụ tìm kiếm tin rằng Google không thân thiện với các miền ít được biết đến hơn, nhưng bạn vẫn có thể xếp hạng cao như .com nếu bạn có một trang web chất lượng cao với trải nghiệm người dùng tốt. Thêm vào đó, việc sử dụng một miền linh hoạt còn độc đáo hơn nhiều. Cung cấp cho trình tạo tên miền của chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng.