Bật mí 4 yếu tố cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ marketing online thuê ngoài

dịch vụ marketing online thuê ngoài

Hiện nay nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang sử dụng dịch vụ marketing online thuê ngoài khá phổ biến. Không những giải quyết được vấn đề đem lại giải pháp marketing online hiệu quả cho doanh nghiệp, mà còn giúp tiết kiệm chi phi và nguồn nhân lực. Tuy nhiên doanh nghiệp cũng cần lưu ý những điều này khi sử dụng dịch vụ để tối ưu được chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả tối đa.

Bật mí 4 yếu tố cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ marketing online thuê ngoài 1
Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ marketing online thuê ngoài thì các doanh nghiệp cũng đã tìm hiểu thật kỹ về dịch vụ này. Hầu hết dịch vụ này sẽ tập trung xử lý toàn bộ các chiến dịch trên nền tảng internet. Đây là nhu cầu tất yếu và cũng tuỳ vào doanh nghiệp cần gì thì dịch vụ marketing online thuê ngoài thực hiện theo yêu cầu để đáp ứng thị trường.

4 yếu tố cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ Marketing Online thuê ngoài

Doanh nghiệp cần lưu ý đặt mục tiêu khi sử dụng dịch vụ marketing online thuê ngoài

Đầu tiên trước khi tìm đến bất kỳ dịch vụ marketing online thuê ngoài nào thì doanh nghiệp cũng cần phải xác định được nhu cầu của mình. Tự đặt ra câu hỏi bạn muốn đạt được những gì khi sử dụng dịch vụ Marketing Online ? Tăng lưu ượng truy cập website và lượt like fanpage hay có thêm đơn hàng ? Thời gian và KPI cụ thể ?…. Tất cả những yếu tố này cần được xem xét và đưa ra quyết định đúng nhất. Mục tiêu càng rõ ràng và chi tiết, bạn có thể dựa vào để lựa chọn ra đơn vị và hình thức dịch vụ phù hợp với mình.

Bản kế hoạch Marketing Online

Thường thì sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, các Agency sẽ lên một bản kế hoạch Marketing Online cụ thể để giúp doanh nghiệp dễ hình dung trước các gói dịch vụ và hiệu quả ước tính của chúng. Đặc biệt trong trường hợp bạn sử dụng các dịch vụ Marketing Online trọn gói, thì bản kế hoạch là quan trọng nhất cần phải xem trước. Hơn nữa dựa vào đó, bạn có thể đánh giá tổng quan chất lượng dịch vụ và cách thực hiện của agency đó. Từ đó, doanh nghiệp có hướng điều chỉnh hoặc có những yêu cầu sao cho phù hợp với tình hình hiện tại của doanh nghiệp. Vì thế hãy nhớ hỏi Agency về bản kế hoạch Marketing khi sử dụng dịch vụ nhé.

Mức giá cũng là điều bạn cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ marketing online thuê ngoài

Tài chính cũng là một việc cần được cân nhắc khi sử dụng dịch vụ Marketing Online thuê ngoài. Bạn sẵn sàng chi trả bao nhiêu cho dịch vụ ? Bạn muốn tập trung nguồn tiền vào những mảng nào ? Hãy trả lời những câu hỏi này trước khi tìm đến dịch vụ Marketing Online thuê ngoài. Sau đó, bạn có thể tiếp tục xem xét dựa trên báo giá của Agency.

Doanh nghiệp đều thích dịch vụ giá phải chăng, nhưng cũng có những người né tránh những dịch vụ giá rẻ vì lo sợ chất lượng không được tốt. Nhưng khuyên bạn là hãy so sánh mức chi phí và chất lượng mà dịch vụ mang lại để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Nhất là nên tìm đúng nơi cung cấp dịch vụ phù hợp với công ty bạn.

Thái độ của nhân viên cũng cần phải lưu ý

Cách thức phục vụ của nhân viên cũng là một yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn dịch vụ Marketing Online thuê ngoài cho doanh nghiệp. Bởi dịch vụ Marketing Online thường sẽ phải tốn một khoảng thời gian nhất định để có được kết quả. Trong thời gian thực hiện, bạn sẽ có những thắc mắc hoặc muốn điều chỉnh lại kế hoạch để phù hợp với tình hình của doanh nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng lúc này của Agency sẽ giúp bạn xác định xem mình có nên tiếp tục sử dụng dịch vụ hay không. Hãy tránh xa những Agency với thái độ phục vụ kém hoặc quá chậm chạp.

Bật mí 4 yếu tố cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ marketing online thuê ngoài 2
Nhân viên chăm sóc khách hàng tích cực

Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Marketing Online thuê ngoài uy tín nhất

Trên đây là một vài lưu ý mà doanh nghiệp cần ghi nhớ khi sử dụng dịch vụ Marketing Online. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing Online thuê ngoài dành cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị uy tín, phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Kong Media đã thành lập đế mang đến cho doanh nghiệp những dịch vụ Marketing chất lượng nhất với mức giá hợp lý.

Trong thời gian ngắn Kong Media trở thành một trong những Agency hàng đầu trong lĩnh vực Marketing Online tại Thanh Hoá. Công ty đã và đang phục vụ rất nhiều khách hàng doanh nghiệp trong nước, với quy mô da dạng và thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Chính về thế chúng tôi có nhiều kinh nghiệm sẵn sàng chiến đấu trên nhiều thị trường khác nhau.

Kong Media sở hữu một đội ngũ nhân viên truyền thông năng động, sáng tạo cùng lực lượng kỹ thuật viên trình độ cao, luôn sẵn sàng túc trực và hỗ trợ nhiệt tình khách hàng 24/7. Chúng tôi tự tin có thể thực hiện tốt việc quảng bá cho khách hàng, từ hình ảnh, bài viết đến website, fanpage và các mẩu quảng cáo hấp dẫn.

Sự tỉ mỉ trong công tác thiết kế, sáng tạo nội dung cùng các dịch vụ Marketing Online thuê ngoài của Kong Media sẽ mang lại cho bạn hiệu quả kinh doanh tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí. Hơn nữa chúng tôi cũng thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường cung và cầu cùng tình hình hiện tại của doanh nghiệp để có thể đưa ra những giải pháp Marketing Online tốt nhất.

Bật mí 4 yếu tố cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ marketing online thuê ngoài 3
Công ty cung cấp dịch vụ marketing online thuê ngoài uy tín

Tổng kết

Như vậy khi sử dụng dịch vụ marketing online thuê ngoài bạn cần lưu ý 4 điều trên, đó là điều tất yếu cần xem xét thật kỹ để đảm bảo hợp tác được lâu dài với một agency cung cấp dịch vụ. Và đơn vị uy tín nhất với những ưu điểm vượt trội là Kong Media. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài nói chung và markteing online nói riêng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Trả lời