5 sai lầm nên tránh để dịch vụ SEO lên top

dịch vụ seo lên top

Có rất nhiều cách để quảng bá và phủ sóng thương hiệu của bạn trên internet. Bên cạnh việc thực hiện các chiến dịch PR, quảng cáo FB, Google Adwords thì dịch vụ SEO lên top cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Làm SEO tốt sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tìm hiểu dịch vụ SEO lên top sẽ hiệu quả như thế nào?

Hiểu dịch vụ SEO lên top là dịch vụ giúp đưa website của bạn lên vị trí cao trong kết quả trả về của công cụ tìm kiếm. Website của bạn lên topđầu thì tỷ lệ xuất hiện trước người dùng càng nhiều. Khi người dùng của bạn nhập nội dung muốn tìm trên bộ máy tìm kiếm Google. Khi làm được điều này, người dùng sẽ đến với dịch vụ của các bạn, sản phẩm của các bạn một cách dễ dàng.

Hiệu quả dịch vụ SEO lên top mang lại thực sự rất lớn, nên áp dụng trong chiến dịch marketing của mình. Nhưng lợi ích mà dịch vụ SEO mang lai:

– Giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường, khách hàng một cách tốt nhất

– Tăng tỷ lệ truy cập website nhanh, ổn định dịch vụ seo uy tín

– Làm cho người dùng có nhiều trải nghiệm tốt nhất

– Chi phí dịch vụ SEO sẽ rẻ hơn tự SEO

– Seo sẽ giúp bạn phân tích hành vi của người dùng. Từ đó, điều hướng sản phẩm của mình đến với những khách hàng có nhu cầu một cách chuẩn xác nhất

5 sai lầm nên tránh để dịch vụ SEO lên top 1
Dịch vụ SEO lên top

5 sai lầm Marketer nên tránh để dịch vụ SEO lên top

Bộ từ khóa không hiệu quả

Trong chiến dịch marketing online nói chung và chiến lược SEO nói riêng, việc nghiên cứu thị trường, tâm lý và hành vi khách hàng cần được thực hiện cẩn thận. Bạn phải biết khách hàng của mình là ai, nhu cầu thế nào, họ tìm kiếm điều gì trên internet để từ đó đưa ra một bộ từ khóa SEO hợp lý và hiệu quả. Những câu hỏi bạn cần phải nắm rõ đáp án bao gồm:
– Lĩnh vực hoạt động của công ty là gì? Công ty có sản phẩm, dịch vụ nào và đối tượng chính là ai?
– Đối tượng chính có đặc điểm gì: Đặc điểm về nhân khẩu học (nơi ở, tuổi tác), đặc điểm tâm lý và hành vi tiêu dùng (thích gì, thói quen ra sao…)

Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để có những phân tích cụ thể và xác đáng, đồng thời dựa trên kết quả thu thập được, sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa để lên một bộ từ khóa phù hợp nhất, khả thi nhất.

Để dịch vụ SEO lên top tránh làm Backlink nhiều nhưng chất lượng thấp

Để dịch vụ SEO lên top thì tránh chất lượng thấp. Backlink là một liên kết hướng người dùng từ một website này đến website khác. Ở những website có thứ hạng cao, lượng backlink lên tới hàng nghìn. Nhưng không phải càng nhiều backlink thì càng tốt. Thực tế, điều này chỉ đúng một nửa. Nếu website của bạn chỉ chứa những backlink spam từ những trang có chỉ số đánh giá thấp thì thứ hạng của nó cũng khó mà tăng lên được.
Vì vậy, thay vì tập trung vào số lượng, bạn cần xây dựng một hệ thống backlink chất lượng từ những trang có độ uy tín cao.

5 sai lầm nên tránh để dịch vụ SEO lên top 2
Làm backlink phải chất lượng

Content sao chép, không đổi mới sáng tạo

Các công cụ tìm kiếm luôn rà soát kỹ lưỡng nội dung ở các trang web. Vì vậy, bạn cần đầu tư thời gian và công sức để tạo ra những content thu hút, chuẩn SEO và không trùng lặp. Cần đảm bảo là nội dung phải mới, tức là không sao chép bởi đây là hành vi bị nghiêm cấm. Nếu bị phát hiện, bạn sẽ không thể cải thiện được thứ hạng website của mình.
Cố gắng đa dạng nội dung các bài viết để tránh không chỉ xoay quanh một chủ đề. Lý do là vì điều này không chỉ gây nhàm chán, khó chịu cho người xem mà còn dễ dẫn tới trùng lặp nội dung và bị công cụ tìm kiếm đánh giá thấp. Bạn nên sử dụng ngôn từ, văn phong phù hợp, trôi chảy, cung cấp thông tin hữu ích.

Không tương thích trên nhiều thiết bị sử dụng internet

Hiện nay việc phát triển của các thiết bị công nghệ, người dùng hiện nay tìm có thể tìm kiếm thông tin trên điện thoại, laptop, ipad, máy vi tính. Nhưng nếu trang web của bạn chỉ được tối ưu trên nền tảng máy tính thôi thì không đủ, cần phải tiếp cận khi người xem trên điện thoại, ipad thì sẽ mang đến những trải nghiệm tệ cho người dùng. Hơn nữa cũng cần cải thiện giao diện để người đọc dễ xem, đẹp mắt và thu hút, đặc biệt cũng phải cải thiện tốc độ tải trang. Thực hiện dịch vụ SEO lên top cần cải tương thích trên nhiều thiết bị.

Anchor text dài dòng, không liên quan

Anchor text là cụm từ chứa đường link dẫn tới một bài viết/trang khác trong website của bạn hoặc một website khác. Giúp công cụ tìm kiếm và người dùng tìm hiểu thêm về chủ đề tương tự, có liên quan tới chủ đề của bài viết họ đang xem.
Anchor text nên ngắn gọn, cô đọng, có ý nghĩa để thúc đẩy người đọc tìm hiểu thêm về chủ đề. Chọn anchor text chất lượng cũng sẽ giúp các bài viết trên web được công cụ tìm kiếm đánh giá cao hơn, từ đó nâng cao hiệu quả SEO.

5 sai lầm nên tránh để dịch vụ SEO lên top 3
Đặt anchor text phải liên quan đến chủ đề

Tổng kết

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ tránh được những sai lầm thường gặp phải trong quá trình SEO và có một chiến dịch thành công. Để thực hiệu quả tuyệt đối Kong Media giúp bạn luôn SEO lên top hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, ngoài ra còn có dịch vụ tổng thể phòng marketing thuê ngoài, doanh nghiệp có thể tham khảo.

Trả lời