Doanh thu giảm vì Covid doanh nghiệp nên chọn dịch vụ marketing thuê ngoài

dịch vụ marketing thuê ngoài

Tận dụng nguồn lực từ dịch vụ marketing thuê ngoài, để có giải pháp đúng đắn cho marketing doanh nghiệp. Không những vượt qua khủng hoảng mà còn giúp bùng nổ doanh số trong tương lai.

Covid-19 đang là khó khăn ảnh hướng rất nhiều đến nền kinh tế toàn cầu. Vấn đề kinh doanh của tất cả các ngành nghề đều bị suy sụp. Hàng nghìn doanh nghiệp Việt Nam và thế giới bị khủng hoảng, thiệt hại doanh thu không hề nhỏ.

Doanh thu giảm vì Covid doanh nghiệp nên chọn dịch vụ marketing thuê ngoài 1
Dịch vụ marketing thuê ngoài

Để đối phó với khó khăn, nhiều doanh nghiệp đã thực hiện cắt giảm nhiều chi phí, bao gồm cả marketing. Tuy nhiên, thực tế khi dịch bệnh tất cả mọi người đều phải hạn chế ra ngoài, thì việc marketing để tiếp cận khách hàng là giải pháp duy nhất. Ngược lại, nếu tiếp tục đầu tư hợp lý cho tiếp thị, lựa chọn đúng dịch vụ marketing thuê ngoài, doanh nghiệp có thể gia tăng doanh thu và thị phần.

Dịch vụ Marketing thuê ngoài giúp xây dựng kế hoạch mới

Chắc chắn nếu phòng truyền thông của doanh nghiệp có thể đảm nhận nhiệm vụ này, thì doanh số có sụt giảm nghiêm trọng hay không? Lúc này cần thiết nhất vẫn là tìm đến dịch vụ marketing thuê ngoài để cứu vãn tình thế.

Khác biệt lớn nhất đó chính là ở chỗ chất lượng nhân sự. Khi thuê ngoài marketing, doanh nghiệp sẽ được làm việc với những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong nghề. Với góc nhìn của họ, vấn đề của doanh nghiệp sẽ được nghiên cứu một cách sâu sắc hơn, chuyên môn và khách quan hơn.

Bằng phương pháp tiếp cận, nghiên cứu, phân tích thị trường thông qua các công cụ trên internet, các chuyên gia về marketing sẽ có thể phác họa gần như chính xác chân dung đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp tại thời điểm cụ thể, xu hướng tiêu dùng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ. Sau đó agency sẽ lên kế hoạch tổng thể để giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, phù hợp với năng lực nội tại cũng như đáp ứng yêu cầu của thị trường, đồng thời vẫn đảm bảo các mục tiêu kinh doanh đã đề ra trước đó.

Doanh thu giảm vì Covid doanh nghiệp nên chọn dịch vụ marketing thuê ngoài 2
Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài luôn là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp

Dịch vụ marketing thuê ngoài tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Để duy trì một phòng marketing đúng nghĩa, bạn không phải chỉ cần vài ba nhân sự mà đó phải là một tổng thể hoàn chỉnh gồm nhiều bộ phận chuyên môn như nội dung, thiết kế, quảng cáo, seeding… Tất cả phải phối hợp ăn ý, nhịp nhàng với nhau để cùng tạo ra một sản phẩm truyền thông chất lượng, thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Tuy nhiên, không có nhiều doanh nghiệp làm được điều này bởi chi phí để nuôi bộ máy ấy không hề nhỏ. Đó là còn chưa kể không có gì đảm bảo marketing-inhouse sẽ hoạt động với hiệu suất cao nhất, mang về kết quả tốt nhất.

Nhưng với dịch vụ marketing thuê ngoài, điều này là hoàn toàn có thể. Với chi phí chỉ bằng ⅓, ¼ so tổng tiền lương cho nhân sự cố định, doanh nghiệp có thể sở hữu ngay một phòng marketing chuyên nghiệp, đầy đủ các bộ phận. Ngay cả khi chưa thấy an tâm, tin tưởng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đồng thời thuê 2, 3 đơn vị cùng lúc và lựa chọn đơn vị ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài, doanh nghiệp cũng không còn phải quá bận tâm tới việc quản lý, điều hành nhân sự mà sẽ có toàn thời gian để tập trung nâng cao năng lực sản xuất, bán hàng. Đây chính là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm được ngân sách, vừa ổn định hoạt động kinh doanh.

Doanh thu giảm vì Covid doanh nghiệp nên chọn dịch vụ marketing thuê ngoài 3
Tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp

Tổng kết

Doanh nghiệp có nhu cầu dùng dịch vụ marketing thuê ngoài, hãy liên hệ ngay với Kong Media – marketing agency uy tín, tin cậy hàng đầu. Sở hữu những tài năng, nhiệt huyết, am hiểu các công cụ quản lý hiện đại và đặc biệt là kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều đơn vị vượt qua khủng hoảng, Kong Media Agency tự tin mang đến các công ty những chiến lược truyền thông hiệu quả nhất, nổi bật nhất, giúp doanh nghiệp tìm ra những điểm mới chưa từng được khai thác.

Trả lời