Dịch vụ thiết kế web resort – khách sạn – cơ sở lưu trú chuyên nghiệp

website-resort-1

Chắc chắn rằng bạn cũng nhận thấy được tiềm năng phát triển của internet khiến thói quen tìm kiếm của người dùng thay đổi khá nhiều, hầu hết mọi người đều lên internet tìm kiếm thông tin trước khi đến tận nơi để trải nghiệm dịch vụ, đây là điều tất nhiên khi mà mọi thông tin đều có sẵn trên internet và bạn hoàn toàn không phải trả phí khi tìm kiếm, ngược lại bạn có thể tìm được những thứ hay ho hơn hoặc những lựa chọn tốt hơn.

Đây là thói quen của khách hàng, vậy còn bạn?

Đối với ngành khách sạn – resort thì xây dựng website giữ vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Không những là nơi sẽ cung cấp những thông tin về dịch vụ, website sẽ cho phép khách hàng đặt trước dịch vụ một cách dễ dàng mà không cần tốn phí hay phải đến tận nơi. Chính vì vậy, thiết kế web resort với giao diện bắt mắt, tích hợp đầy đủ tính năng là điều bắt buộc với bất kỳ doanh nghiệp nào đang hoạt động trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa Web – đơn vị thiết kế website khách sạn, resort chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp, công ty giải pháp website hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về thiết kế website resort – khu nghỉ dưỡng qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế web resort
Thiết kế web resort

Vì sao phải thiết kế web resort – khách sạn

Hiện nay, ngành du lịch đang rất phát triển, đặc biệt là những tour du lịch cao cấp cũng được ưa chuộng hơn, những nhóm du khách thường lựa chọn thuê những villa hoặc đến một khu nghỉ dưỡng cao cấp để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Chính vì vậy, việc giới thiệu Resort hay khu nghỉ dưỡng đến khách hàng là rất quan trọng, nhưng làm sao để làm được điều đó khi du khách chữa đến tham quan?

Thiết kế website Resort – Khu nghỉ dưỡng là giải pháp mà bạn có thể lựa chọn để khắc phục hoàn toàn những vấn đề trên, bạn có thể giới thiệu dịch vụ cho thuê villa của mình trên website, khi đó mọi người có thể vào tham quan và được tư vấn về dịch vụ của bạn mà không cần phải đến gặp trực tiếp, bạn có thể tiếp cận khách hàng của mình tốt hơn, chuyển đổi những khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật khi họ đến tham quan và du lịch.

Xu hướng đặt phòng trực tuyến phát triển mạnh mẽ

Thói quen mua hàng, sử dụng dịch vụ của khách hàng có nhiều thay đổi trong những năm qua khi công nghệ phát triển lên một tầm cao mới. Và dịch vụ khách sạn cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Khi có nhu cầu đặt phòng khách sạn, resort nghỉ dưỡng ở một địa điểm nào đó, khách hàng sẽ cần tìm kiếm thông tin để có thể đưa ra sự lựa chọn. Tất cả những thao tác này đều được diễn ra trên một trang web với đầy đủ những chức năng cần thiết.

Phải kể đến những chức năng như tìm phòng, đặt phòng, thanh toán thuận tiện đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức hơn so với cách đặt phòng truyền thống trước kia.

Ý nghĩa của việc xây dựng website Resort - Khu nghỉ dưỡng
Ý nghĩa của việc xây dựng website Resort – Khu nghỉ dưỡng

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Khi sở hữu một website khách sạn chuyên nghiệp sẽ tăng khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Thông qua internet, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn, resort có thể tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới một cách dễ dàng. Không giới hạn về khoảng cách địa lý, khách hàng có nhu cầu vẫn có thể tìm hiểm về khách sạn của bạn và đưa ra quyết định đặt phòng khi lên dự định cho chuyến đi trong tương lai.

Tiết kiệm chi phí

Rất nhiều khách hàng tìm đang phân vân rằng thiết kế web khách sạn khá tốn kém. Tuy nhiên, trên thực tế, website khách sạn lại được xem là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí rất nhiều cho doanh nghiệp. AIO sẽ nói rõ hơn để quý doanh nghiệp hiểu. Website khách sạn sẽ giúp quảng bá thương hiệu dịch vụ 24/7, chăm sóc khách hàng, tư vấn, thanh toán đơn giản, thuận tiện. Ngoài ra, website còn giúp thực hiện các chiến dịch tiếp thị trực tuyến tiết kiệm, kiểm soát số lượng khách hàng đặt phòng hiệu quả nhờ các công cụ quản lý hiện đại.

Xây dựng & PR thương hiệu

Khách hàng của loại hình dịch vụ này rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ cùng sự chu đáo, tận tâm của khách sạn. Website khách sạn được xem như một “bộ mặt” trên môi trường internet.

Nhìn vào website, khách hàng có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp, mức độ tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp. Với những hình ảnh bắt mắt, nội dung giới thiệu hấp dẫn, website khách sạn sẽ trở thành cầu nối giúp khách hàng chọn sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp. Không sai khi nói rằng thiết kế website khách sạn là giải pháp xây dựng, PR thương hiệu nhanh chóng, tiết kiệm mà hiệu quả cao.

Dễ dàng triển khai chiến dịch quảng cáo

Trước đây, hình thức tiếp thị truyền thống như tờ rơi, ấn phẩm, các sự kiện quảng bá… dịch vụ khách sạn được sử dụng rắt nhiều. Tuy nhiên, phương pháp quảng bá này không còn hiệu quả với thời đại công nghệ 4.0, và nhất là với lĩnh vực đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao như khách sạn & resort nghỉ dưỡng.

Với việc sở hữu một website, doanh nghiệp có thể nhanh chóng triển khai các giải pháp tiếp thị  trực tuyến, PR thương hiệu trên các kênh tiếp thị. Nhờ đó, cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước mới tăng cao và mang đến lợi nhuận hấp dẫn.

Tính năng cơ bản trên website Resort – Khách sạn

Thiết kế web du lịch – giải pháp làm cho việc BÁN PHÒNG thuận lợi nếu đáp ứng đầy đủ những tính năng sau:

  • Hiệu ứng Slideshow: Trình chiếu hình ảnh các món ăn nổi bật tại nhà hàng, quang cảnh sang trọng của villa hay khu nghỉ dưỡng, hoặc thiết kế website khách sạn trưng bày nội thất đẳng cấp bên trong không gian của nhà hàng ẩm thực, khách sạn. Giúp thu hút khách hàng từ những hình ảnh đầu tiên về nhà hàng – khách sạn.
  • Giới thiệu: Hiển thị nội dung giới thiệu về văn hóa, lịch sử hình thành và phát triển của nhà hàng – khách sạn – resort
  • Đa ngôn ngữ: Tính năng đa ngôn ngữ, giúp website được giới thiệu với nhiều khách hàng hơn.
  • Danh mục sản phẩm/ dịch vụ: Hiển thị thông tin những món ăn và dịch vụ của nhà hàng, những dịch vụ kèm theo, chú ý làm nổi bật những món ăn đặc sản mà nhà hàng có giúp thu hút khách hàng tốt hơn. Admin sẽ có quyền tùy chỉnh ở phần danh mục này để liên tục cập nhật những thay đổi của nhà hàng – khách sạn.
Tính năng cơ bản của web resort
Tính năng cơ bản của web resort
  • Menu-card: Hiển thị thẻ sản phẩm/ dịch vụ, giới thiệu món ăn (nhà hàng), phòng (khách sạn) đến với khách hàng truy cập vào website, đây là một trong những yếu tố giúp nhà hàng hay khách sạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
  • Mã giảm giá: Hiển thị thông tin giảm giá ngay cạnh sản phẩm để người truy cập dễ dàng theo dõi
  • Booking Online: chức năng đặt phòng/ đặt bàn/ đặt món nhanh chóng, đơn giản trên form mẫu có sẵn (Gồm thời gian, số lượng, thông tin chi tiết,..). Thông tin booking sẽ được gửi qua email của quản trị viên hoặc email mà bạn muốn chỉ định. Có thể booking mà không cần đăng nhập hay đăng ký thành viên. Đây là 1 trong những chức năng chính cần có khi bạn thiết kế website khách sạn – resort
  • Hiển thị Pop-up quảng cáo sang trọng, ấn tượng
  • Thống kê: Thống kê số người truy cập website, Số người đang Online trên website
  • Cổng thanh toán Online: Website tích hợp nhiều hình thanh toán Online an toàn bảo mật, giúp khách hàng của bạn an tâm hơn khi thanh toán dịch vụ trên website, đây là điều vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín của nhà hàng trong mắt người dùng.
  • Đa tiền tệ: Người quản trị có thể điều chỉnh thuộc tiền tệ thông qua nút điều khiển bật/ tắt trong trang quản trị
  • Hệ thống cơ sở dữ liệu siêu chuẩn (CMS): Quản lý tất cả nội dung trên website. Có thể thêm, xóa, chỉnh sửa nội dung
  • Social Media: Liên kết với nhiều mạng xã hội hiện tại như Faceboook, Instagram, Twitter,… giúp chia sẻ nội dung dễ dàng và nhanh chóng, phổ biến thương hiệu và nội dung web của bạn.
  • Hỗ trợ trực tuyến: Tích hợp các phần mềm live chat, hỗ trợ giải đáp nhanh chóng thắc mắc của khách hàng: tawk.to, Vchat, Skype
  • Responsive: thiết kế website khách sạn tương thích với mọi thiết bị di động khác nhau, để người dùng cảm thấy thoải mái khi tương tác với website dù không sử dụng máy tính để bàn
  • Đánh giá/ Bình luận: Mục đánh giá và bình luận về những sản phẩm mà nhà hàng hay khách sạn cung cấp, đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên hoặc chất lượng phục vụ, từ đó giúp ban quản trị có thể dễ dàng nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng thông qua khắc phục những vấn đề mà khách hàng gặp phải.
  • An toàn bảo mật cao

Vì sao nên thiết kế website khách sạn tại Thanh Hóa Web?

Việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế website khách sạn không quá khó trong thời buổi hiện nay. Chỉ một cú click chuột, bạn đã tìm được vô số các đơn vị thiết kế. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được hết các yêu cầu bạn đặt ra. Năng lực và công nghệ thiết kế là lợi thế không phải công ty thiết kế website nào cũng có.

Và, thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp, chuẩn SEO giá rẻ chúng tôi chính là đơn vị đang nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty cung cấp dịch vụ lưu trú.

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc vì sao nên chọn Thanh Hóa Web là đơn vị thiết kế website khách sạn của bạn thì dưới đây là những lý do vô cùng thuyết phục:

  • Chuẩn SEO: THW không chỉ thiết kế một giao diện website mà còn mang đến cho khách hàng giải pháp website thân thiện với công cụ tìm kiếm Google. Từ đó, khách sạn của bạn sẽ dễ tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
  • Giao diện đẹp mắt, không đụng hàng: Một giao diện đẹp, ấn tượng sẽ giúp khách hàng bị thu hút và từ đó click vào tìm hiểu nhiều hơn về dịch vụ khách sạn của bạn. Vậy nên, công ty luôn chú trọng về một giao diện đẹp mắt và quan trọng là không đụng hàng. Với việc sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế giỏi, óc sáng tạo cao, chúng tôi tự tin gửi đến khách hàng của mình những mẫu giao diện ấn tượng, mang đậm phong cách thương hiệu và phù hợp xu hướng thiết kế hiện đại.
  • Công nghệ thiết kế hiện đại, tiên tiến: THW sở hữu công nghệ thiết kế hiện đại, sử dụng Responsive và thiết kế UI/UX nên giúp website tương thích mọi thiết bị di động.
  • Tính năng đầy đủ: Thanh Hóa Web luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng khi truy cập vào website do mình thực hiện. Vì thế, AIO đảm bảo cung cấp đầy đủ những tính năng mà bạn yêu cầu mà không bị giới hạn về kỹ thuật.
  • Bảo trì, tư vấn lâu dài: Sau khi bàn giao website cho khách hàng, đội ngũ chúng tôi sẽ hỗ trợ và hướng dẫn quản trị website một cách chi tiết, cụ thể để giúp website có được hiệu quả hoạt động tốt nhất. Không chỉ thế, bạn còn được cam kết bảo trì, tư vấn về các vấn đề kỹ thuật trong suốt thời gian sử dụng website.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT hotline hoặc để lại thông tin đặt lịch để được tư vấn thiết kế resort khách sạn chuyên nghiệp. Đội ngũ Thanh Hóa Web rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Xem thêm các bài viết liên quan tại đây : https://thanhhoaweb.vn/blog/

Trả lời