Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO : Lợi ích, Quy trình và Chi phí

thiet-ke-website-chuan-seo-la-gi

Thời điểm này có một website là chưa đủ, điều quan trọng là website đó phải chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm và thân thiên với người dùng. Đây được xem là một tiêu chuẩn quan trọng đối với ngành thiết kế website bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả hoạt động của một website và sự gia tăng doanh thu của doanh nghiệp.

Giữa hàng trăm ngàn lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website với những lời cam kết ngọt ngào, bạn sẽ khó biết được thực sự các website đó có chuẩn SEO không, có đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng hay không.

Nắm bắt được các trăn trở và nhu cầu thực tế của khách hàng, Thanh Hóa Web giới thiệu dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO với các điểm chi tiết : Lợi ích, Cách thức thực hiện và Chi phí. Điều này không chỉ giúp website của khách hàng nhanh chóng có được thứ hạng tốt trên Google và các công cụ tìm kiếm khác mà còn là đòn bẩy gia tăng đơn hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và khả năng cạnh tranh thứ hạng từ khóa so với các đối thủ.

Làm website chuẩn SEO là gì?

Khái niệm về website chuẩn SEO

Theo thống kê hiện nay hơn 90% người dùng Internet sử dụng Google và các công cụ tìm kiếm khác để truy vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ trước khi chính thức đưa ra quyết định mua hàng. Chính vì vậy SEO (Search Engine Optimization) hay còn gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được xem là giải pháp hàng đầu giúp các doanh nghiệp có thể nhanh chóng tiếp cận với khách hàng tiềm năng trên Internet, bên cạnh các giải pháp quảng cáo trực tuyến như quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook hay quảng cáo Zalo.

Web chuẩn SEO là trang web được thiết kế theo cấu trúc mà các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing yêu cầu. Web Chuẩn Seo cũng phải thân thiện với khách hàng (người sử dụng web), giúp cho khách hàng có thể truy xuất và xem thông tin một cách hiệu quả và nhanh nhất.

Website của bạn đã chuẩn seo Google chưa? Kế hoạch kinh doanh của bạn sẽ không thể thành công và phát triển bên vững nếu bạn sở hữu một trang web không chuẩn seo. Cho dù bạn có ý định seo web hay không. Với một website được thiết kế chuẩn seo cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn khi thực hiện chiến dịch quảng cáo…

Thiết kế website chuẩn SEO
Thiết kế website chuẩn SEO

Các lợi ích khi thiết kế website chuẩn SEO

Tiếp cận khách hàng và tăng doanh số bán hàng

Hẳn ai khi thiết kế website cũng đều mong muốn có lượng khách truy cập hàng ngày tăng theo thời gian, và để khách hàng ghé thăm chuyển đổi thành khách hàng mua hàng nó còn phụ thuộc vào khả năng của bạn và một yếu tố quan trọng khác là tối ưu nội dung và thông tin trên website.
Đây là điều làm cho bất cứ người kinh doanh nào cùng vui mừng. Theo như báo cáo của Google cuối năm 2018 thì đối với những từ khóa không phải tên thương hiệu.

Tỉ lệ click của cả 3 vị trí đầu tiên trong bảng xếp hàng Google chiếm hơn 50%. Ở vị trí top 1 là hơn 20%. Thoáng nghe sẽ thật sự cảm thấy thấp và bình thường. Thực ra không như bạn nghĩ đâu. Với những từ khóa chỉ có khoảng vài chục người tìm kiếm thì con số 20% quá nhỏ. Nhưng với những từ khóa hàng ngàn người, thậm chí hàng chục, hàng trăm ngàn người tìm kiếm. Hãy lấy con số đó nhân với 20%.

Giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn

Trải nghiệm người dùng gọi tắt là UX(User Experience). Là yếu tố quan trọng đối với thành công của một website và doanh nghiệp. Ngày nay, người sử dụng đã quen với việc sử dụng công nghệ cũng như quen dần với việc tìm kiếm đối tác, sản phẩm online. Vì vậy khách hàng luôn muốn nhu cầu được đáp ứng nhanh nhất.
Website Chuẩn SEO sẽ đáp ứng cho khách hàng những yêu cầu đó. Với việc thiết kế website theo những tiêu chuẩn khắt khe, giúp website có thể tăng tốc và hiển thị tốt vọi mọi thiết bị, ngay cả khi khách hàng sử dụng đường truyền internet không đủ nhanh.

Thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp

Sẽ ra sao nếu khách hàng tìm kiếm chính xác tên công ty của bạn trên Google mà không thấy?

Sẽ ra sao nếu khách hàng vào một website mà phải chờ hàng chục giây để xem thông tin trên web?

Với website chuẩn seo thì việc đẩy từ khóa lên top Google sẽ dễ dàng hơn rất nhiếu. Bạn tưởng tượng nếu khách hàng tìm thông tin công ty của bạn nhưng lại không thấy xuất hiện tại bất kỳ vị trí nào trên Google thì họ sẽ như thế nào?

Giúp bạn xây dựng các chiến dịch marketing hiệu quả hơn

Khi bạn tối ưu nội dung có trên website chuẩn SEO. Mỗi bài viết, mỗi trang của bạn khi khách hàng tìm thấy, họ sẽ luôn thấy tên thương hiệu của bạn. Vừa có thể tiếp cận khách hàng, vừa xây dựng được hình ảnh thương hiệu, Web Chuẩn seo dường như là điều bắt buộc khi thực hiện việc thiết kế website

Giúp Tăng doanh thu

Với thời buổi công nghệ hiện nay “nhà nhà đều mua hàng online, người người đều mua hàng online” thì việc sử dụng dịch vụ Thiết kế Web Chuẩn Seo online là yếu tố sống còn của người kinh doanh

Khi có Web Chuẩn Seo, hệ thống webiste trực tiếp tạo ra đơn hàng, trực tiếp mang lại lợi nhuận từ khách hàng cho người bán. Với khả năng vận hành cao và hoạt động 24/7, website cho phép khách hàng có thể mua hàng bất cứ lúc nào thay vì giờ hành chính như các phương thức kinh doanh truyền thống. Điều đó góp phần tạo thêm doanh thu cho các đơn vị kinh doanh.

Tuy vậy, để làm được điều này lại không phải câu chuyện đơn giản. Các đơn vị kinh doanh cần đầu tư để Thiết kế Web Chuẩn Seo tối ưu, chuẩn SEO, chuyên nghiệp giúp website có thể cạnh tranh với các website cùng ngành khác, đưa thương hiệu của bạn đến với người tiêu dùng.

Quy trình thiết kế website Chuẩn Seo

Bước 1: Tư Vấn – Phân Tích Web Chuẩn Seo

+ Bộ phận Tư Vấn sẽ tổng hợp các yêu cầu từ khách hàng về kế hoạch thiết kế website Chuẩn Seo

+ Tư vấn chi tiết về kế hoạch thiết kế website cũng như thu thập các thông tin cần thiết để phục vụ cho việc thiết kế Web Chuẩn Seo.

Bước 2: Thiết Kế – Lập Trình Web Chuẩn Seo

+ Bộ phận thiết kế: Lên ý tưởng và thiết kế demo website dựa vào thông tin đã trao đổi và thống nhất với khách hàng. Lên Ý tưởng thiết kế giao diện Web Chuẩn Seo theo yêu cầu riêng của khách hàng

+ Sau khi duyệt bản thiết kế sẽ chuyển đến bộ phận kỹ thuật để tiến hành lập trình website theo tính năng đã thống nhất.

Bước 3: Hướng Dẫn – Vận Hành Web Chuẩn Seo

+ Website sau khi hoàn thành sẽ được kiểm tra, chạy thử nghiệm trên môi trường thực tế.

+ Sau khi test thử các tính năng, nếu website đạt yêu cầu sẽ gửi đến khách hàng xem và trải nghiệm website thực tế.

+ Sau khi website được thiết kế đúng với yêu cầu của khách hàng. Tư vấn viên sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng và vận hành các tính năng trên Web Chuẩn Seo.

+ Web số cũng cung cấp các tài liệu về việc vận hành website Chuẩn Seo như gửi liên kết bài viết hướng dẫn và quay video hướng dẫn sử dụng để khách hàng có thể tham khao khi cần thiết.

Bước 4: Bàn Giao – Bảo Hành Web Chuẩn Seo

+ Sau khi khách hàng đã thành thạo việc vận hành Web Chuẩn Seo, web số sẽ bàn giao lại toàn bộ mã nguồn để khách hàng quản lý và lưu giữ.

+ Website sau khi được bàn giao, khách hàng sẽ được bảo trì 24/7 trong suốt quá trình vận hành website

Chi phí tạo website chuẩn SEO

Làm website cũng có rất nhiều mức giá phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.

Chi phí thiết lập website để bán hàng, website doanh nghiệp thường vào khoảng 5.000.000 – 10.000.000 VNĐ là phổ biến. Trong đó đã bao gồm chi phí thiết kế website, tên miền và hosting. Nếu website có tính năng phức tạp hoặc yêu cầu cao về mặt thiết kế giao diện thì chi phí có thể cao hơn.

Bảng báo giá thiết kế tại Thanh Hóa Web bạn có thể tham khảo tại đây https://thanhhoaweb.vn/bang-gia/#

Chỉ từ 3.5000.000 VNĐ là CHI PHÍ TRỌN GÓI bao gồm đầy đủ các loại chi phí để giúp 1 website bán hàng chuẩn SEO chuyên nghiệp hoạt động hiệu quả trên mạng internet:

  • Chi phí thiết kế giao diện website và lập trình website.
  • Chi phí đăng ký tên miền: đa dạng các đuôi tên miền cho khách hàng lựa chọn
  • Chi phí thuê nơi lưu trữ website (hosting)

Trả lời