Tư vấn Digital marketing hiệu quả nhất trong kinh doanh

Digital marketing hiệu quả

Chắc hẳn không phải ai cũng biết chiến lược digital marketing hiệu quả để áp dụng phát triển doanh nghiệp của mình. Từ thời điểm quảng cáo chiếm đại đa số trên báo giấy, thương mại diễn ra trên những chương trình TV hay trên các trang online và hiệu quả không ngờ của chiến lược digital marketing. Hầu hết thời gian mọi người đều trên Internet, nên để mua hàng họ thường chú ý tới các review từ các trang website của thương hiệu hay là trên các trang mạng xã hội, và dựa vào đó để đánh giá độ uy tín. Kong Media chúng tôi chuyên tư vấn digital marketing để giúp bạn kinh doanh thành công nhất trong thời buổi thị trường 4.0 ngày nay.

Tư vấn digital marketing hiệu quả giúp bạn nhắm đúng đối tượng mục tiêu

Việc xác định đối tượng, nhu cầu, hành vi như thế nào đó chính là cơ sở để xây dựng hình của bạn trong tâm trí khách hàng.

Câu hỏi “ai” và “ở đâu” càng quan trọng hơn khi bạn muốn nghĩ đến ROI, hiệu quả thu được từ sự đầu tư và sự đầu tư này chủ yếu là đầu tư quãng thời gian quí báu của bạn hơn là tiền bạc.

Tư vấn Digital marketing hiệu quả nhất trong kinh doanh 1
Digital marketing hiệu quả

Tư vấn giải pháp giúp thiết lập mục tiêu rõ ràng và thông điệp phù hợp

Làm marketing cho doanh nghiệp mà không biết thông điệp là gì khó đem lại thành công cho bạn. Khi xem các mẫu quảng cáo hay các chiến lược trên social nếu như nó không đáp ứng đúng như những gì khách hàng mục tiêu mong đợi thì họ sẽ rời bỏ chính trang web của bạn trong tích tắc. Chính mục tiêu, thông điệp của doanh nghiệp sẽ là cơ sở để bạn xác định các công cụ digital marketing hiệu quả phù hợp để tiếp cận khách hàng.

Những con số thực sự có ý nghĩa quan trọng hơn là những số ảo khi thực thi chiến lược

Chúng ta không chỉ đơn thuần chỉ tập trung vào những con số tăng like, share, bình luận hay lượt người truy cập website mà chúng ta hãy chuyển hóa được họ sang thành những khách hàng trung thành của chính mình. Khiến họ có thể đăng ký nhận bản tin email, điền vào mẫu thông tin, hay thậm chí có thể mua hàng giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số và làm cách nào để xây dựng các mối quan hệ khắn khít hơn với khách hàng.

Tư vấn Digital marketing hiệu quả nhất trong kinh doanh 2
Cần tập chung tăng khách hàng thân thiết nhằm tăng doanh thu

Tư vấn digital marketing hiệu quả đẩy mạnh sự tương tác và xuất hiện nhiều trên nhiều trang web online khác nhau

Thị trường thiết bị di động phát triển như vũ bão và biến nó thành một kênh marketing quan trọng cho doanh nghiệp và thực tế ngày càng có nhiều người dùng thiết bị di động để truy cập vào Internet. Và ngày nay hầu hết thời gian của khách hàng đều trên internet, ngay cả thời gian rãnh thì họ có thể lướt web hàng giờ đồng hồ để đọc báo, xem phim, tìm tin tức,…

Do đó, mà chúng ta cần tăng cường sự xuất hiện nhiều nơi trên các trang online để thu hút sự chú ý khách hàng.

Tạo kết nối và cộng tác với những người xung quanh để chiến lược digital marketing hiệu quả nhất

Người ta có câu: Muốn đi nhanh thì đi một mình, còn muốn đi xa hãy đi cùng nha. Bạn vẫn có thể thành công khi làm một mình nhưng chỉ dừng ở mức độ nào đó và có giới hạn mà thôi. Thay vào đó, hãy nghĩ tới cộng tác với những người xung quanh để đẩy kết quả lên cao nhất với công sức bỏ ra là thấp nhất , bằng cách xây dựng nền tảng social thật chắc, xây dựng mối quan hệ thân thiện với cộng đồng,… và còn nhiều cách khác chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.

Ví du điển hình là Grab- hệ thống xe ôm công nghệ hiện nay, kết nối giữa người có xe và người không xe để share lợi ích với nhau. Và ngoài ra Grab còn có một sự liên kết với chuỗi thức ăn, thức uống để đẩy mạnh kinh doanh mang lại lợi ích môt cách tốt nhất có thể.

Việc phát triển hệ thống công nghệ tiên tiến ngày nay là điều hiển nhiên để đáp ứng nhu cầu con người, tuy nhiên nó sẽ có mặt lợi và hạn riêng của nó. Do đó, mấu chốt ở đây là việc bạn có nắm giữ được cơ hội đó để lên chiến lược digital marketing hiệu quả trong kinh doanh hay không.

Tư vấn Digital marketing hiệu quả nhất trong kinh doanh 3
Hợp tác với nhiều đợn vị để chiến lược digital marketing hiệu quả nhất

Lời kết

Điều này có nghĩa là nếu như không tìm thấy doanh nghiệp của bạn, họ sẽ lập tức lựa chọn một doanh nghiệp khác, tốt hơn và dễ dàng tiếp cận hơn. Liên hệ với Kong Media chúng tôi để được tư vấn digital marketing hiệu quả nhất trong môi trường cạnh tranh kinh doanh ngày nay.

Trả lời