Đơn vị thiết kế website bán sách đẹp mắt, chuyên nghiệp, giá rẻ

Thiet-ke-website-ban-sach

Thiết kế website bán sách online trực tuyến đẹp là nhu cầu thiết thực nhất dành cho các cửa hàng, nhà sách, tác giả viết sách tiếp cận với khách hàng hiệu quả, web có các chức năng tiện ích giúp việc bán sách, giới thiệu đến đọc giả dể dàng.

Thiết kế website bán sách không còn là điều gì quá mới mẻ tuy nhiên lại được giới kinh doanh sách đặc biệt quan tâm. Vậy đâu là đơn vị thiết kế web bán sách uy tín nhất nhất hiện nay? Cần lưu ý gì khi xây dựng web bán sách hiện nay. Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Thiết kế website bán sách – mảnh đất tiềm năng trong kinh doanh sách online

Nhiều cửa hàng/ doanh nghiệp kinh doanh sách đang dần đưa sản phẩm của mình lên các kênh bán hàng trực tuyến, và nhiều nhất chính là website bởi vì lý do sau:

Phù hợp với thị hiếu đại đa số độc giả

Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng yêu thích hình thức mua sách online. Mua sách theo hình thức này khách hàng có thể chủ động thời gian nhận hàng, thanh toán thuận tiện và có thể tham khảo cùng lúc nhiều sản phẩm trước khi đưa ra quyết định.

Bởi vậy để cửa hàng có thể phát triển bền vững, việc sở hữu cho mình một trang web gần như là điều tất yếu. Điều này không chỉ phù hợp với sự thay đổi của xã hội mà còn là cách để cửa hàng mở rộng thị trường kinh doanh của mình.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Việc bán sách trên website là một trong những cách tăng độ nhận diện thương hiệu cực kì hiệu quả với chi phí được đánh giá là vô cùng rẻ. Thông thường khách hàng sẽ rất dễ bị thu hút bởi một trang web đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí, đó là: Tính thẩm mỹ, sản phẩm đa dạng và nội dung cung cấp chất lượng.

Nếu khi thiết kế website bán sách đáp ứng đủ tiêu chí trên, kết hợp cùng thứ hạng cao trên trang SERPS (trang hiển thị kết quả tìm kiếm) chắc chắn thương hiệu của bạn sẽ được khách hàng đón nhận và dành được nhiều sự quan tâm.

Thiết kế website bán sách
Thiết kế website bán sách

Tăng tỷ lệ khách hàng quay lại

Khách hàng mua online thường có tâm lý:

  • Thận trọng trong lần mua hàng đầu tiên
  • Khi đã hài lòng với lần đầu mua hàng, họ sẽ “lười” tìm kiếm và tiến hành mua luôn tại cửa hàng đầu tiên.

Vậy nên, một trong những ưu điểm khi kinh doanh trên website là tỷ lệ khách hàng cũ quay lại thường rất cao. Ví dụ, ngay từ lần đầu truy cập hoặc mua bán trên website, khách hàng nhận thấy trang web của bạn nhiều sản phẩm, thanh toán, vận chuyển nhanh chóng thì đến 90% khách hàng sẽ quay lại web của bạn để tiếp tục mua sắm thêm.

Tăng doanh thu cho cửa hàng

Hầu hết, những website hoạt động hiệu quả, thứ hạng cao đều đã được tối ưu về SEO, tối ưu trải nghiệm khách hàng. Bởi vậy, khách hàng khi ghé thăm website của bạn, nhận thấy những thao tác đơn giản, dễ dùng, điều hướng đúng nhu cầu mà khách hàng tìm kiếm, chắc chắn việc tạo ra chuyển đổi là điều nằm trong tầm tay.

Tỷ lệ khách hàng càng nhiều, tỷ lệ chuyển đổi càng cao đồng nghĩa với việc doanh thu cửa hàng sách sẽ tăng trưởng, từ đó mang lại nhiều giá trị cho cửa hàng.

Dễ dàng quản lý số lượng đầu sách, doanh thu, lãi lỗ cụ thể

Khi update tất cả thông tin các đầu sách lên website (số lượng, nhà xuất bản, giá bán, khuyến mãi…) sẽ giúp các chủ shop dễ dàng quản lý sản phẩm của mình, tránh tình trạng sai sót trong quá trình kiểm kê hoặc lên đơn.

Khi thiết kế website bán sách, trang quản trị của cửa hàng sẽ được tích hợp báo cáo Analytics. Với báo cáo này chủ cửa hàng có thể dễ dàng theo dõi báo cáo doanh thu, lượng truy cập theo từng chiến dịch, sản phẩm bán chạy nhất…

Dễ dàng quản lý đầu sách qua phần mềm webstie
Dễ dàng quản lý đầu sách qua phần mềm webstie

Thanh Hóa Web – Đơn vị thiết kế website bán sách uy tín, chuyên nghiệp

Hiện nay, có không ít những đơn vị thiết kế website bán sách, thế nhưng Thanh Hóa Web vẫn luôn là một trong những đơn vị thiết kế website nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề.

Những ưu điểm khi thiết kế website bán sách tại đơn vị chúng tôi có thể kể đến như:

  • Kho giao diện hơn 400 template với đủ tất cả ngành nghề
  • Tích hợp sẵn báo cáo Analytics
  • Miễn phí hosting, bảo mật SSL
  • Chat-live trực tiếp với khách hàng qua đa kênh: Messenger, Zalo,…
  • Liên kết với các tài khoản xã hội, chủ shop có thể đăng ảnh trực tiếp từ Thanh Hóa Web
  • Báo cáo phiên truy cập theo loại người dùng và theo các chiến dịch quảng cáo
  • Tích hợp các đơn vị vận chuyển và cổng thanh toán điện tử
  • Nhiều gói dịch vụ hấp dẫn chỉ từ 299k/ tháng
  • Thiết kế website bán sách và dùng thử website miễn phí 7 ngày (tùy chọn giao diện, có thể bán hàng trực tiếp trong 7 ngày)
Đơn vị thiết kế website bán sách online uy tín
Đơn vị thiết kế website bán sách online uy tín

Chức năng gói thiết kế website bán sách online

  • Trang chủ:
    Đăng tải các thông tin về sách như: mã sách, tên sách, tác giả, hình ảnh, mô tả ngắn về sách, mô tả chi tiết, giá cũ, giá mới, giá khuyến mại.
    Hiển thị sách theo lĩnh vực, theo tác giả hoặc theo các nhóm (sách mới, sách nổi bật, sách bán chạy, sách giảm giá,…)
    Tìm kiếm sách theo từ khóa, tìm kiếm theo tác giả, theo lĩnh vực.
    Thiết kế website bán sách online có tính năng đặt mua sách, quản lý đơn đặt hàng mua sách. Các đơn đặt hàng được lưu trong khu vực quản trị, được chuyển trực tiếp vào email cá nhân của người quản lý.
    Cho phép gửi ý kiến bình luận về sách được bán trực tuyến. Bình chọn cho sách.
  • Tính năng liên quan đến sản phẩm:
    – Các Sản phẩm được trình bày theo danh mục sản phẩm gồm có nhiều cấp danh mục như trong site map.
    – Khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm một cách dễ dàng thông qua công cụ tìm kiếm hoặc dựa trên cách trình bày theo danh mục sản phẩm.
    – Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý khách hàng có thể chọn tiếp các sản phẩm khác và liên hệ đặt hàng.
    – Module sản phẩm sẽ được chia làm nhiều danh mục.
    – Quản trị viên có thể có thể tạo ra số lượng không hạn chế các danh mục và danh mục con để quản lý một số lượng sản phẩm lớn như danh mục sản phẩm mới, danh mục sản phẩm bán chạy, danh mục sản phẩm được người tiêu dùng đặt hàng nhiều nhất, danh mục sản phẩm khuyến mại…
  • Trang hướng dẫn mua sách:
    Đăng tải thông tin liên hệ (điện thoại, email, nick chat, địa chỉ,…)
    Đăng tải thông tin hướng dẫn mua sách trực tuyến
    Thông báo thông tin tài khoản, các hình thức thanh toán
    Các chi phí liên quan đến vận chuyển sách, đặt mua sách với số lượng lớn.
  • Trang tin tức:
    Đăng tải các tin tức có liên quan đến sách để thu hút khách hàng như: các thông tin về sách, các hoạt động về sách, kinh nghiệm đọc – mua sách, giới thiệu sách,…
    Thông tin về mỗi tin bao gồm: tiêu đề tin, ngày đăng, mô tả tin, hình ảnh, nội dung chi tiết.
    Cho phép người xem gửi ý kiến bình luận về tin.
    Danh mục tin từ 2 – 3 cấp.
  • Đọc sách online:
    Website được xây dựng chức năng đọc sách online, chỉ cho phép người dùng đọc, không được phép sử đổi, copy từ website, giao diện đóc sách thận thiện, tiện ích.
    Hiển thị thông tin về sách và màn mình cho phép đọc sách online.
    Phần tiện ích
    – Nội dung trình bày dạng bài viết (văn bản).
    – FAQs: Cho phép cập khách hàng gửi câu hỏi hay ý kiến thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
    Khách hàng phải đăng nhập hệ thống mới được phép đặt câu hỏi, nếu chưa là thành viên thì phải nhập thông tin để đăng kí.
  • Trang thành viên:
    Thiết kế website bán sách online cho phép người xem đăng ký làm thành viên. Giúp kết nối khách hàng dài lâu, tiện quảng bá sách và nâng cao thương hiệu của website bán sách trực tuyến.
    Tính năng chính dành cho thành viên: đăng ký tài khoản, quản trị thông tin tài khoản, quản lý danh sách các đầu sách đã lưu, danh sách các loại sách đã gửi cho bạn bè.
    Hệ thống tự động lấy thông tin thành viên điền vào form đặt sách trực tuyến. Giúp thành viên mua sách nhanh chóng hơn. Quản lý các đơn đặt sách trên website bán sách trực tuyến (đã đặt hàng, đã hoàn thành, tạm ngưng, hủy).
  • Trang liên hệ:
    Đăng tải các thông tin giúp khách hàng tiện liên hệ như: tên công ty, địa chỉ, điện thoại, emai,…
    Cung cấp form liên hệ trực tuyến. Các thông tin liên hệ sẽ được lưu trong khu vực quản trị, được chuyển tiếp vào email cá nhân của người quản lý
    Hiển thị sơ đồ đường đi dạng Google Maps (nếu cần).
  • Module hỗ trợ trực tuyến:
    Hiển thị các nick  Skype, email, điện thoại giúp khách hàng tiện liên hệ trực tuyến.
    Không giới hạn số lượng nick hiển thị trên website.
  • Tính năng dành cho người quản trị website bán sách online
    – Dễ dàng đưa sản phẩm, dịch vụ lên website. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra số lượng không hạn chế các danh mục và danh mục con để quản lý một số lượng sản phẩm lớn như danh mục sản phẩm mới, danh mục sản phẩm bán chạy, danh mục sản phẩm được người tiêu dùng đặt hàng nhiều nhất, danh mục sản phẩm khuyến mại… Mỗi sản phẩm đều có thể hiển thị theo nhiều kiểu hình ảnh kèm theo những mô tả chi tiết về sản phẩm (màu sắc, kích cỡ…), bảng giá, thời hạn khuyến mại và tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm.
    – Tuỳ ý chỉnh sửa, kiểm tra, thêm mới hoặc xoá bỏ một sản phẩm hay một danh mục sản phẩm.
    – Hệ thống báo cáo giúp người quản trị nắm được số lượng người mua sắm sản phẩm qua mạng, những khách hàng nào mua nhiều nhất, bạn nhận được bao nhiêu đơn đặt hàng theo ngày, tháng, quý… cũng như danh sách các sản phẩm bán chạy nhất.
  • Module tối ưu website Google:
    Giúp đẩy thứ hạng của website trên Google một cách dễ dàng.
    Thông tin tối ưu: tự động tối ưu link thân thiện với người sử dụng, lấy tiêu đề bài viết làm link. cho phép chỉnh sửa link bài viết bằng tay, meta description, meta content, tag từ khóa.
    Thiết kế website bán sách online cùng nhiều tính năng, module khác theo yêu cầu của khách hàng.

Liên hệ với tổng đài qua hotline để được tư vấn miễn phí về dịch vụ của chúng tôi!

Tham khảo thêm các bài viết liên quan tại: https://thanhhoaweb.vn/blog/

Trả lời