Hướng dẫn SEO bất động sản: 10 kỹ thuật hiệu quả – P2

SEO bất động sản

Phần 1 chúng ta đã được giới thiệu qua về SEO trong bất động sản là gì và 5 kỹ thuật SEO hiệu quả nhất. Thì tiếp theo chúng tôi sẽ cho bạn đọc tiếp cận thêm 5 kỹ thuật để SEO bất động sản hiệu quả chưa từng thấy. Cùng tham khảo bài viết sau:

Seo bất động sản hiệu quả
Seo bất động sản hiệu quả

6. Tham gia phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội sẽ không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của bạn. Nhưng nó vẫn là một phần quan trọng trong chiến lược digital marketing của bạn
Nó giúp:

  • Kết nối với khách hàng mục tiêu.
  • Tăng khả năng tiếp xúc.
  • Xây dựng uy quyền, lòng tin và nhận thức
  • Tăng lưu lượng truy cập vào website của bạn.
  • Thúc đẩy chuyển đổi.

Các doanh nghiệp bất động sản sẽ khó có được khả năng hiển thị trực tuyến nếu không có tài khoản mạng xã hội.

Bạn nên chọn một vài phương tiện xã hội và thực hiện chúng tốt hơn là tự dàn trải khiến chất lượng nội content của bạn bị giảm sút.

Ngoài Facebook, hãy xem xét Instagram, Twitter và Pinterest. Sử dụng các mạng xã hội này để chia sẻ nội dung blog, video của bạn và các thông tin quan trọng khác như số liệu thống kê, tin tức,…Instagram và Pinterest giúp quảng cáo website của bạn bằng nội dung trực quan.

Giới thiệu các cơ hội bán hàng tốt nhất trên Facebook.

Khi bạn chia sẻ nội dung trên mạng xã hội, hãy thêm các thẻ hashtag và thẻ mô tả địa phương chứa các từ khóa được nhắm mục tiêu theo địa lý.

7. Phát hành content hữu ích trên blog của bạn

Có một blog trên website mang lại cho bạn cơ hội bổ sung để nhắm mục tiêu các từ khóa có liên quan.
Là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn có nguồn lực hạn chế và không đủ khả năng để cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải ưu tiên các loại content bạn sẽ đưa vào.

Blog của bạn phải là sự kết hợp của:

Bài báo cập nhật tin tức

Đa số là những bài đăng các vấn đề về vùng lân cận như:

  • Khả năng đi lại.
  • Chi phí sinh hoạt.
  • Đời sống xã hội.
  • Trường học.
  • Tội ác.
  • Các nhà hàng.

Mô tả những ưu, nhược điểm của vùng lân cận và cung cấp những góc nhìn độc đáo cho độc giả xem.

Nội dung trực quan

Nội dung bao gồm để thực hiện SEO bất động sản thường:

Hình ảnh.
Các chuyến tham quan bằng video.
Các chuyến tham quan ảo.
Phát trực tiếp video.
Infographics (hình thức đồ họa trực quan sử dụng hình ảnh để trình bày thông tin, dữ liệu hoặc kiến thức)

Phỏng vấn chủ doanh nghiệp địa phương

Thực hiện các cuộc phỏng vấn với các chủ doanh nghiệp địa phương có thể mất một chút thời gian, nhưng nó đáng giá.

Những cuộc phỏng vấn này cung cấp một góc nhìn độc đáo về khu phố của bạn và chứng minh cho những người mua nhà tiềm năng thấy khu vực của bạn tốt đẹp như thế nào.

Các chủ doanh nghiệp chia sẻ những cuộc phỏng vấn này trên các website, nền tảng truyền thông xã hội của họ để giúp nâng cao nhận thức và tăng phạm vi tiếp cận của bạn.

Trước khi đăng nội dung và chia sẻ, hãy dành vài phút để SEO bất động sản nó cho các công cụ tìm kiếm. Bao gồm các từ khóa địa lý có liên quan trong tiêu đề, thẻ tiêu đề, tiêu đề phụ, thẻ mô tả và alt text, hashtags và URL.

8. Tạo nội dung video

Content thường dễ viết, nhưng nếu có thể, bạn nên đầu tư vào việc tạo và SEO nội dung video. Đây là hướng dẫn SEO bất động sản, giúp bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Xem xét:

  • Giới thiệu và tối ưu kênh YouTube.
  • Liên tục tải video lên kênh đó Youtube
  • Chia sẻ hoặc tải video của bạn lên trang web và các trang mạng xã hội.
  • Hoạt động livestream trên Facebook và YouTube để xây dựng lượng khán giả lớn hơn.

Một số ý tưởng cho nội dung. Ví dụ:

  • Mở video open-house.
  • Danh sách video (10 Ngôi nhà Tốt nhất cho Gia đình).
  • Livestream Hỏi & Đáp.
  • Video Hỏi & Đáp.
  • Các chuyến tham quan ảo.

Bạn có thể sử dụng lại nội dung video đó để tạo nội dung khác để sử dụng trên mạng xã hội và trên blog của mình để bạn có thể làm cho nội dung đó phù hợp với mình theo nhiều cách nhất có thể.

Dành thời gian tối ưu nội dung video của bạn cho tìm kiếm địa phương.

Thêm các từ khóa được nhắm mục tiêu theo địa lý của bạn vào tiêu đề, thẻ mô tả và hashtag #.

Để có khả năng truy cập, hãy thêm phụ đề và transcript.

Nếu bạn thêm bản ghi vào phần mô tả, nó sẽ giúp các công cụ tìm kiếm thu thập thông tin và gắn index nội dung dễ dàng hơn. Bao gồm các liên kết đến profile mạng xã hội, trang web và bất kỳ danh sách liên quan nào trong phần mô tả.

9. Sử dụng structured data markup

Structured data markup hay schema giúp Google và các công cụ tìm kiếm tìm hiểu nhiều hơn các loại content trên website của bạn. Đây cũng là tips bạn đáng để học hỏi trong việc SEO bất động sản web.

Nếu website của bạn hiển thị rich snippets trong tìm kiếm, bạn cần triển khai nó nếu có thể.

Các doanh nghiệp bất động sản có thể hưởng lợi từ:

  • RealEstateAgent
  • Lời đề nghị
  • Sản phẩm
  • Địa điểm
  • RentAction
  • Nơi cư trú
  • PostalAddress
  • SearchResultsPage
  • Trang web

Những gì bạn sẽ sử dụng phụ thuộc vào cấu trúc trang web của bạn.

Nếu bạn không chắc chắn về cách sử dụng hoặc bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia SEO bất động sản có kinh nghiệm nhất. Hãy đến Thanh Hoá Web chúng tôi có những chuyên giá hiểu biết sâu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Sẽ tư vấn cho bạn cách tốt nhất để SEO website bất động sản và cung cấp dịch vụ SEO hiệu quả.

Khi bạn đã thêm schema vào trang web của mình, hãy kiểm tra độ chính xác của schema bằng Structured Data Testing Tool.

10. Hiển thị các featured snippet

Hướng dẫn SEO bất động sản: 10 kỹ thuật hiệu quả - P2 1
Ví dụ về featured snippets

Một trong những hướng dẫn SEO bất động sản mang lại hiệu quả cao nữa là để featured snippets xuất hiện ở đầu SERPs. Cách làm này đem lại một lợi ích như:

  • Tăng lưu lượng truy cập.
  • Thu hút người dùng quan tâm đến lời đề nghị của bạn.

Cải thiện xếp hạng tìm kiếm của bạn.

  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Có thể khó kiếm được chúng và chỉ một số doanh nghiệp có chúng trong tìm kiếm địa phương.

Thay vì cố gắng cạnh tranh với các trang web lớn có thể đã giành được vị trí, hãy tìm các truy vấn chưa có.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Google không hiển thị featured snippets với các truy vấn theo từng khu vực.

Để bù đắp, bạn có thể:

  • Chạy phân tích từ khóa để tìm các từ khóa và cụm từ dài có liên quan, tập trung vào địa lý.
  • Đặt các từ khóa đã chọn này trong content chất lượng.
  • Cấu trúc và markup nội dung của bạn đúng cách. Sử dụng tiêu đề phụ và tiêu đề tập trung vào câu hỏi, các đoạn văn ngắn hơn có thể vừa với featured snippets, thẻ H1-H2, bảng, danh sách, biểu đồ, hình ảnh,…
  • Tạo phần Hỏi & Đáp trên website của bạn. Các câu trả lời cụ thể có nhiều khả năng được hiển thị dưới dạng featured snippets, đặc biệt nếu chúng bao gồm hình ảnh và danh sách.

Kết luận hướng dẫn SEO bất động sản

Bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực bất động sản, bạn vẫn có cơ hội dành cho bạn chiếm lĩnh thị trường bất động sản.

Bên cạnh đó, hướng dẫn SEO bất động sản này giúp website của bạn có nhiều lượt truy cập hơn và thống trị trên các công cụ tìm kiếm.

Đầu tư vào SEO với những chiến lược này có thể giúp bạn xếp hạng tốt, thậm chí so với những tên tuổi lớn trong ngành.

Nếu bạn không giỏi về SEO bất động sản, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến hoặc thuê chuyên gia để tránh mắc sai lầm.

Nguồn: https://www.searchenginejournal.com/real-estate-seo-tips/208978/?ver=208978X3