Kong Media cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài số 1 tại Thanh Hoá

marketing thuê ngoài

Có nhiều người đặt ra câu hỏi: dịch vụ marketing thuê ngoài ở đâu uy tín? Hiện nay có rất nhiều agency marketing, tuy nhiên để lựa chọn được nơi chuyên nghiệp giúp bạn truyền thông tốt, tối ưu được chi phí mới là điều khó. Bài viết này của Kong Media sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về marketing thuê ngoài và những agency số 1 tại Thanh Hoá.

Hiểu như thế nào về dịch vụ marketing thuê ngoài cho đúng?

Hiểu marketing thuê ngoài là gì? Đúng như tên gọi của nó: dịch vụ Marketing thuê ngoài có nghĩa là: doanh nghiệp bạn không cần phải thuê những nhân viên Marketing làm tại doanh nghiệp mà thuê thẳng đối tác thực hiện mọi hoạt động đó. Doanh nghiệp sẽ không mất thời gian và ngân sách để tuyển dụng nhân tài và hơn nữa còn hạn chế được nhiều rủi ro, đem lại hiệu quả cao. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, dịch vụ này phát triển rất mạnh mẽ. Những năm 2021, làn sóng thuê ngoài Marketing đã lan tỏa khắp cả nước. Thị trường Thanh Hóa trở thành điểm sáng tiếp theo cho sự phát triển của những agency marketing.

Kong Media cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài số 1 tại Thanh Hoá 1
Marketing thuê ngoài

Có nên dùng dịch vụ Marketing thuê ngoài tại Thanh Hoá không?

Với góc nhìn nếu bạn là chủ doanh nghiệp, chắc chắn sẽ thấy nhiều cơ hội từ dịch vụ marketing thuê ngoài. Loại hình dịch vụ này đang rất được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp tại các thành phố lớn. Tuy nhiên tại Thanh Hoá, hầu hết là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, còn chưa phát triển mạnh về mảng marketing,. Vì thế các doanh nghiệp Thanh Hoá rất phù hợp để sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài này. Hơn nữa đa phần các doanh nghiệp chưa biết nhiều tới dịch vụ này. Đây cũng là cơ hội vàng cho các agency tiên phong đi trước để chiếm lĩnh thị trường. Chắc chắn những đơn vị tiên phong, đi đầu xu hướng sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất để hài lòng khách hàng. Có thể nói Thanh Hoá là vùng đất mới để để các agency marketing phát triển, và cũng là nơi cung cấp các dịch vụ uy tín.

Kong Media cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài số 1 tại Thanh Hoá 2
Nên sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài tại Thanh Hoá nếu bạn là doanh nghiệp địa phương

Nên thuê agency Marketing thuê ngoài tại Thanh Hoá hay đối tác uy tín tại Hà Nội?

Cái gì cũng có hai mặt của nó. Để lựa chọn agency marketing tại Thanh Hoá Hay Hà Nội doanh nghiệp đều phải hiểu rõ được lợi ich và hạn chế của nó. Từ đó sẽ cân nhắc và lựa chọn để phù hợp với yêu cầu và hình thức kinh doanh của mình hơn.

Đối với công ty marketing thuê ngoài tại Thanh Hoá:

Ưu điểm:

  • Nếu bạn muốn phát triển doanh nghiệp tại Thanh Hoa thì việc dùng Agency tại Thanh Hoá họ sẽ am hiểu văn hoá vùng miền, con người và thị trường kinh doanh tại đây.
  • Thuận lợi hơn về khoảng cách địa lý, dễ trao đổi công việc.

Nhược điểm

  • Mức độ chuyên nghiệp, nắm bắt thị trường và thực hiện kế hoạch sẽ không tốt như các công ty truyền thông tại Hà Nội và các thành phố lớn khác.
  • Đôi khi họ không tư vấn được hướng đi mới cho doanh nghiệp bạn mà thường sẽ chọn giải pháp an toàn, giống như các đối tác họ đã triển khai tại địa phương, khiến doanh nghiệp bạn không có gì nổi bật.
Kong Media cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài số 1 tại Thanh Hoá 3
Marketing thuê ngoài tại Thanh Hoá

Việc chọn công ty truyền thông uy tín tại Hà Nội:

Ưu điểm:

  • Họ từng triển khai cho hàng trăm nghìn công ty, ở nhiều lĩnh vực nên rất dày dặn về kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro, tối ưu chi phí, hiệu quả tuyệt đối.
  • Công ty truyền thông ngoài Hà Nội khá nhạy bén bởi thông tin thị trường do sống tại các thành phố lớn. Thuận lợi cho việc tư vấn chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp bạn, rút ngắn thời gian phát triển.
  • Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao thường tập trung tại các thành phố lớn.

Nhược điểm:

  • Khoảng cách địa lý hạn chế hơn trong vấn đều trao đổi công việc, văn hoá vùng miền trên địa bàn họ chưa nắm rõ. Tuy nhiên có thể làm việc thông qua các công cụ gặp gỡ online như Zalo, Facebook, Google Meet…. Việc hạn chế gặp gỡ sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ cho chúng ta trước tình hình covid căng thẳng.
Kong Media cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài số 1 tại Thanh Hoá 4
Marketing thuê ngoài

Như vậy các doanh nghiệp cần tham khảo các yếu tố trên để xem có phù hợp với doanh nghiệp của mình không? từ đó cân nhắc để lựa chon agency mình cần. Tuy nhiên, nếu bạn là doanh nghiệp tại Thanh Hoá thì việc thuê công ty cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài tại địa phương sẽ tốt hơn các agency Hà Nội. Kong Media là một trong những công ty tiên phong về cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài rất chuyên nghiệp.

Kong Media – cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài số 1 tại Thanh Hoá

Kong Media là công ty cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài uy tín tại Thanh Hoá. Kong Media cũng từng triển khai khá nhiều hoạt động truyền thông cho các doanh nghiệp tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác. Vì vậy, Kong Media rất am hiểu đặc trưng vùng miền và thị trường kinh doanh tại rất nhiều nơi và đặc biệt là Thnah Hoá, trên địa bàn của mình.

Kong Media sẽ giúp bạn tư vấn hướng đi, đem lại giải pháp marketing thuê ngoài phù hợp cho doanh nghiêp nhằm tăng trưởng doanh thu, nâng tầm thương hiệu. Bạn có thể tìm hiểu về Truyền thông Kong Media tại website Kongmedia.vn và Fanpage của Kong Media.

Kong Media cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài số 1 tại Thanh Hoá 5
Kong Media đơn vị uy tín nhất

Tổng kết

Có thể thấy bài viết trên đã đưa ra cho bạn những kiến thức bổ ích để bạn lựa chọn agency uy tín nhất tại Thanh Hoá. Nếu bạn là doanh nghiệp tại Thanh Hoá đang cần tìm hiểu dịch vụ Marketing thuê ngoài trọn gói, hãy liên hệ Kong Media – công ty chuyên nghiệp nhất.

Trả lời