Sự thât phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số như thế nào?

phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số hiện đang đi đầu xu hướng, là giải pháp Marketing hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Nhất là những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay những dự án Start – up. Phòng marketing thuê ngoài sẽ giúp cho các doanh nghiệp tối ưu hóa mọi hoạt động Marketing và giúp phát triển sản phẩm, quảng bá cho thương hiệu, xây dựng kế hoạch và bán hàng.

Sự thât phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số như thế nào? 1
Phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số

Phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số là gì?

Định nghĩa về phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số

Phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số đồng nghĩ với phòng marketing thuê ngoài. Là một loại hình dịch vụ của các công ty truyền thông/agency cung cấp cho doanh nghiệp. Đặc thù của dịch vụ này là doanh nghiệp không cần phải thuê nhân viên. Doanh nghiệp và công ty truyền thông cùng thoả thuận với nhau cách thức làm việc. Cụ thể: doanh nghiệp sẽ đưa ra yêu cầu của mình, agency sẽ tư vấn và đề xuất lộ trình thực hiện sao cho hiệu quả nhất. Hình dung đơn giản nhất: Doanh nghiệp thay vì thuê nhân viên sẽ thuê một đội nhóm Marketing từ agency để triển khai các kế hoạch của mình.

Ưu điểm của dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài

Với mức phí khởi điểm chỉ bằng lương 1 nhân sự, dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số đang HOT hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp vừa và nhỏ có được nhiều lợi ích khi triển khai:

– Tiết kiệm chi phí. Bạn không cần phải setup 1 phòng Marketing 3-4 người với mức lương phải trả trung bình 40 triệu tháng. Giờ đây, bạn có thể thuê nguyên đội ngũ chuyên gia với phí rẻ hơn đến 70-80%.
– Tiết kiệm thời gian. Tiết kiệm thời gian đào đạo, tuyển dụng, quản lý nhân sự.
– Không sợ nhân viên nghỉ việc. Giảm thiểu rủi ro nhân viên nghỉ việc giữa chừng, không lo ngại bàn giao công việc.
– Có ngay đội ngũ chuyên trách nhiều kinh nghiệm, am hiểu đa ngành, tư duy chiến lược nhạy bén. Bạn luôn cập nhật được những trend mới nhất do agency đề xuất.
– Lộ trình làm việc rõ ràng, báo cáo minh bạch, cam kết KPI trên hợp đồng. Bạn được bảo đảm về quyền lợi và giảm thiểu tối đa rủi ro.

Sự thât phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số như thế nào? 2
Ưu điểm tối ưu chi phí và thời gian mà vẫn tăng trưởng doanh số

Phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số

Tuỳ theo thoả thuận giữa agency và doanh nghiệp mà hai bên có những cam kết chung khi làm việc. Đối với dịch vụ phòng Marketing cam kết doanh số, agency sẽ đưa ra chỉ tiêu doanh số phù hợp, cam kết triển khai thực hiện. Doanh nghiệp sẽ phải trả cho agency một khoản phí dịch vụ tương đương với danh sách công việc hai bên thống nhất.

Các công ty truyền thông liệu có cam kết được doanh số?

Khó cam kết doanh số

Thực tế, chỉ tiêu cam kết doanh số thường rất ít công ty truyền thông có thể thực hiện. Mặc dù họ đều là chuyên gia trong lĩnh vực Marketing nhưng không tham gia vào toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Họ có thể triển khai thật tốt công việc Marketing nhưng mức độ hiệu quả doanh số còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Ví dụ chất lượng sản phẩm hoặc quy trình chăm sóc khách tại doanh nghiệp gặp trục trặc thì việc Marketing xây dựng thương hiệu và tìm kiếm khách hàng cũng sẽ không đi đến cái kết đơn hàng thành công.

Về cơ bản, hoạt động Marketing tổng thể này dựa trên thỏa thuận 2 bên. Nếu agency cam kết doanh số với doanh nghiệp thì thông thường họ sẽ thu mức phí rất cao. Mức phí này sẽ giảm thiểu rủi ro cho chính agency.

Đối với sản phẩm, dịch vụ cao cấp

Việc cam kết doanh số hầu như không thể. Để bán được các sản phẩm cao cấp, chúng ta cần quy trình chăm sóc dài hạn. Có rất nhiều sản phẩm khách hàng tìm hiểu 2-3 năm trước khi quyết định mua hàng.

Đối với sản phẩm dịch vụ phổ thông

Nếu là cá sản phẩm phổ thông đơn giản thì khả năng cam kết doanh số là có thể. Sản phẩm đó có đặc trưng: người bán không phải tư vấn nhiều, người mua tự hiểu rõ công năng sản phẩm. Thị trường hầu như không biến động, ít cạnh tranh, đối thủ ra nhập ngành hàng ít. Với hiện thực thị trường hiện nay thì các sản phẩm dạng trên hầu như không có.

Sự thât phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số như thế nào? 3
Phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số

Kong Media – phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số như thế nào?

Đa phần, các agency sẽ cam kết dựa trên hiệu quả công việc họ triển khai. Họ cũng có thể cam kết số lượng khách hàng, đơn hàng nếu 2 bên hợp tác đủ lâu dài và có số liệu thống kê chi tiết. Vậy, chi phí triển khai dịch vụ Marketing thuê ngoài thường là bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác triển khai dịch vụ Marketing thuê ngoài trọn gói, hãy liên hệ Kong Media. Kong Media là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp truyền thông tổng thể cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án thành công, Kong Media sẽ giúp doanh nghiệp tư vấn hướng đi phù hợp nhất với nhiều lợi ích với phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số tốt.

Nhìn chung phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số tại Kong Media muôn cam kết cần phải có những yếu tố sau:

-Sản phẩm tốt và thị trường có nhu cầu cao về sản phẩm đó.

-Các chương trình khuyến khích mua hàng phải hấp dẫn (giá, khuyến mãi, combo, tặng quà, freeship, đổi trả miễn phí…)

-Quảng cáo thu hút, có hình ảnh, video, nội dung cực kỳ hấp dẫn

-Khả năng chốt sale phải cực tốt khiến khách hàng muốn mua ngay

-Chính sách hậu mãi đầy đủ, đảm bảo hỗ trợ khách hàng tốt nhất

Sự thât phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số như thế nào? 4
Kong Media cung cấp dịch vụ phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số

Tổng kết

Phòng marketing thuê ngoài Kong Media cam kết chuyển đổi số. Kong Media luôn đồng hành cùng doanh nghiệp bứt phá doanh thu, nâng tầm thương hiệu. Để được tư vấn dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúc các bạn thành công trên con đường phát triển doanh nghiệp của mình!

Trả lời