Cần mua web bán hàng online có mẫu sẵn? Lựa chọn số 1 là đây!

Mua web bán hàng

Có hơn một lựa chọn để sở hữu các webstie thiết kế phục vụ cho việc bán hàng online. Thay vì lựa chọn một nhà thiết kế làm giao diện web theo yêu cầu thì một cách thông minh hơn đó chính là mua web bán hàng từ những mẫu sẵn từ nhà cung cấp. Cách làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian lẫn một khoảng phí nhất định trong ngày đầu khởi nghiệp kinh doanh qua mạng

Vậy nếu như bạn vào xem được bài viết này của tôi là bạn đang tìm đúng chỗ rồi đó, tôi không chắc là sẽ giúp bạn có được những website đẹp nhất trên thị trường, nhưng tôi tin chắc rằng một trong số các mẫu web tại địa chỉ sau đây sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của bạn.

Vì sao bạn cần mua website bán hàng có sẵn mẫu?

Kinh doanh truyền thống với việc bày bán các sản phẩm ở cửa hàng, showroom dường như đã trở nên “lạc hậu” trong thời đại mà mọi thứ đều có thể diễn ra trên internet – đặc biệt là việc mua bán. Để bắt kịp xu hướng internet hóa đang diễn ra, người làm kinh doanh buộc phải sử dụng website bán hàng để đưa các mặt hàng của mình đến với khách hàng một cách nhanh nhất. Tiếp cận được những khách hàng tiềm năng chất lượng hơn sẽ hỗ trợ thực hiện tốt các chương trình marketing giúp tăng hiệu quả kinh doanh tối đa cho doanh nghiệp.

Đó cũng là lý do vì sao bạn cần tới các dịch vụ thiết kế website ra đời nhằm giúp khách hàng doanh nghiệp gây dựng được cho mình 1 gian hàng trên website ấn tượng và thu hút nhiều khách mua hàng nhất có thể.

Vậy tại sao nên mua website online có sẵn hay vì web thiết kế theo yêu cầu?

– Tiết kiệm thời gian: Thời gian thiết kế web theo mẫu ngắn hơn so với khi bạn sử dụng web thiết kế theo yêu cầu. Trung bình một website đã có mẫu sẵn chỉ mất từ 1-3 ngày để hoàn thiện hầu như cơ bản các thông tin và tính năng cần thiết để hoạt động. Còn các website viết code theo yêu cầu phải mất nhiều thời gian, điều này là do mọi thứ đang được xây dựng và phục vụ cho một doanh nghiệp cụ thể. Trong suốt quá trình thực hiện cần thêm thời gian tùy chỉnh, đưa khách duyệt, sửa lỗi hoặc chạy thử trước khi vận hành,..

– Tiết kiệm chi phí: Một trang web tùy chỉnh sẽ đắt tiền hơn một trang web mẫu có sẵn. Điều đó là tất nhiên rồi khi yêu cầu của bạn càng nhiều thì chi phí phải trả càng lớn.

Ngoài ra, các website theo yêu cầu sẽ bắt buộc cần một vài cá nhân hoặc 1 nhóm lập trình viên chuyên quản lý website và khắc phục ngay sự cố nếu xảy ra tránh gây thiệt hại cho doanh nghiệp. Có những doanh nghiệp chỉ 1-2 phút mất website sẽ bị ngưng hàng trăm giao dịch và rò rỉ thông tin quan trọng của khách hàng.Việc “nuôi” thêm đội quân này cũng sẽ ngốn của bạn kha khá tiền chi phí mỗi tháng. 

Mua web bán hàng theo mẫu có sẵn
Mua web bán hàng theo mẫu có sẵn

– Chất lượng phù hợp với quy mô hoạt động của doanh nghiệp: Nếu bạn cứ khăng khăng nghĩ rằng “của rẻ là của ôi” và sẵn sàng nướng hàng đống tiền cho các dịch vụ website cao cấp, chuyên nghiệp trên mức cần thiết thì điều đó chỉ thể hiện sự khù khờ và tham hình thức mà thôi.

Bởi thực tế, giá dịch vụ thiết kế web phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng web. Nhu cầu đến đâu thì nên chọn mức giá tiền và chất lượng tương xứng đến đó. Các gói dịch vụ dao động từ 1,5 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng đều cung cấp đầy đủ các yếu tố về cả hình thức và nội dung để phục vụ nhu cầu giao dịch, đưa tin tức, quảng cáo sản phẩm của chủ doanh nghiệp.

– Điều quan trọng không nằm ở bao nhiêu tiền, mà đó là việc nên đầu tư tiền vào đơn vị nào mới có website tốt, chất lượng, đẹp mắt? Hãy thử tham khảo Thanh Hóa Web với kho giao diện phong phú được update hàng ngày với những mẫu được thiết kế theo xu hướng hiện đại và mới nhất, mã nguồn chuyên nghiệp tối ưu tốt nhất cho SEO.

Mời bạn xem một số web bán hàng đẹp được thiết kế sẵn trong kho của tôi: https://thanhhoaweb.vn/kho-giao-dien/

Muốn biết những lợi ích chắc chắn bạn sẽ nhận được từ Thanh Hóa Web, xem tiếp phần sau nhé!

Lợi ích nếu mua website bán hàng ở Thanh Hóa Web ngay hôm nay

 1. Thiết kế giao diện đơn giản

– Với thiết kế đơn giản giúp website bán hàng trở nên thân thiện hơn, giảm độ phức tạp khiến khách hàng mất tập trung, tạo sự nổi bật của thông tin, cũng như làm cho tốc tộc website tải nhanh hơn.

– Giúp truyền đạt thông điệp tới khách hàng hiệu quả hơn bởi tập trung vào việc hiển thị thông tin.

– Quản lý và duy trì website sẽ trở nên đơn giản và gặp ít khó khăn hơn trong tương lai.

– Tận dụng các khoảng trống trên website để giúp không gian thông thoáng và khách hàng dễ nhìn hơn. Đồng thời giao diện đơn giản để tập trung làm nổi bật sản phẩm giúp khách hàng đánh giá cao hơn về chất lượng sản phẩm.

Một số mẫu website trên Thanh Hóa Web
Một số mẫu website trên Thanh Hóa Web

2. Tối ưu hóa đồ họa, hình ảnh.

Những người truy cập website thường thiếu tính kiên nhẫn. Việc sử dụng quá nhiều đồ họa và hình ảnh sẽ làm cho việc truy cập khó khăn hơn. Việc xử lý đồ họa và hình ảnh hiệu quả sẽ giải quyết vấn đề này.
– Người truy cập sẽ không phải chờ đợi lâu, giúp truy cập nhanh những thông tin mà bạn muốn họ xem.
– Các công cụ tìm kiếm luôn coi tốc độ load của website là một tiêu chuẩn trong việc đánh giá xếp thứ hạng web.
– Tạo sự chú ý vào thông tin.
– Nắm bắt các xu hướng hình ảnh mới nhất khiến website trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

3. Sử dụng các yếu tố kinh doanh chủ chốt trong website bán hàng

Một số yếu tố thiết kế phải có trên website bán hàng. Đó là:
– Logo
– Khẩu hiệu kinh doanh
– Call to action – Hướng người dùng tới các hành động có chủ đích, liên hệ mua sản phẩm trên website.
– Lợi điểm bán hàng độc nhất
– Thông tin liên hệ đầy đủ rõ ràng
– Hình ảnh, thông tin sản phẩm liên quan
– Thông tin bản quyền của website
Ưu điểm
– Xây dựng lòng tin của khách hàng.
– Mở rộng thương hiệu, các điểm nhấn về thương hiệu là yếu tố giúp khách hàng luôn ghi nhớ về bạn. Và sẽ luôn tìm kiếm đến bạn khi có nhu cầu.
– Giúp người truy cập dễ dàng sử dụng.

4. Call to action và sự chuyển đổi

Một trong những mục tiêu của bất kỳ website nào là biến người truy cập thành khách hàng của mình. Để đạt được điều này, website cần phải có những thành tố hướng người dùng tới các hành động có chủ đích rõ ràng. Thông thường, các call to action này sẽ được đặt ở những vị trí chủ chốt nhất khi nhu cầu của khách hàng đã gần đi đến bước quyết định cuối cùng. Và các lời kêu gọi hành động này sẽ là điểm chốt hạ.

Ví dụ: Tập trung vào hành động mà bạn mong muốn người truy cập hướng đến (mua một sản phẩm hoặc điền vào một mẫu…) bằng việc làm nổi bật và sử dụng các chức năng như “Contact us”,”Get a quote”, “Register now!”,”Buy now”.

Ưu điểm
– Việc giúp người truy cập thực hiện các bước hiệu quả sẽ làm tăng sự biến đổi từ các “visitors” thành “Customer”. Tăng sự thúc đẩy đối với khách hàng, đẩy nhanh quá trình mua hàng của khách hàng hơn.
– Tạo ấn tượng cho những người truy cập chưa chắc chắn sẽ mua hàng.

5. Tối ưu cấu trúc nội dung website

Trên website, người sử dụng sẽ lướt qua các trang để tìm kiếm các trang liên quan đến thông tin họ tìm. Bạn có thể giúp họ bằng việc cấu trúc hợp lý nội dung trong khi thiết kế. Một số bước cơ bản:
– Chia nội dung của website thành những mục nhỏ và đơn giản.
– Có tiêu đề rõ ràng cho từng trang và từng chuyên mục nội dung cụ thể.
– Sử dụng các loại fonts dễ dọc, kích cỡ phù hợp.
Ưu điểm
– Người truy cập sẽ ở lại website bạn lâu hơn.
– Giúp họ tìm thấy những thông tin cần thiết.
– Tạo ấn tượng tốt về website của bạn về nội dung.

6. Tương thích với các trình duyệt:

Số lượng các trình duyệt cũng như các phiên bản của mỗi loại đang gây ra một thử thách lớn đối với thiết kế website. Người truy cập có thể sẽ không sử dụng trình duyệt mà bạn thích, vì thế hãy chắc chắn website của bạn tương thích với tất cả.

Ưu điểm:
– Người truy cập sẽ tiếp nhận chính xác thông tin từ website của bạn từ mọi trình duyệt mà họ truy cập.
– Giúp bạn không mất đi tập khách hàng tiềm năng bởi lý do website của bạn không hiển thị được trên một số trình duyệt.

7. Thiết kế tương thích trên nhiều nền tảng.

Sự ra đời của các thiết bị và điện thoại thông minh như Iphone, Ipad từ Apple cũng như các sản phẩm ứng dụng mã nguồn mở Android từ Google làm cho việc thiết kế website không đơn thuần cho máy tính bàn hay laptop nữa. Giờ đây, bạn vừa phải thiết kế sao cho phù hợp với các loại trình duyệt, vừa phải tối ưu cho phù hợp với nhiều nền tảng, thiết bị, màn hình khác nhau khác nhau.

Ưu điểm:
– Người truy cập có thể vào website của bạn mọi lúc mọi nơi, bằng mọi phương tiện.
– Bạn không phải tốn thời gian để tạo ra những bản copy khác để phù hợp với từng trình duyệt, từng thiết bị khác nhau.

8. Áp dụng những công nghệ hiện đại nhất

Sự ra đời của các thiết bị và điện thoại thông minh như Iphone, Ipad từ Apple cũng như các sản phẩm ứng dụng mã nguồn mở Android từ Google làm cho việc thiết kế website không đơn thuần cho máy tính bàn hay laptop nữa. Giờ đây, bạn vừa phải thiết kế sao cho phù hợp với các loại trình duyệt, vừa phải tối ưu cho phù hợp với nhiều nền tảng, thiết bị, màn hình khác nhau khác nhau.

Ưu điểm:
– Người truy cập có thể vào website của bạn mọi lúc mọi nơi, bằng mọi phương tiện.
– Bạn không phải tốn thời gian để tạo ra những bản copy khác để phù hợp với từng trình duyệt, từng thiết bị khác nhau.

Với đội ngũ thiết kế web giàu kinh nghiệm, các ý tưởng của khách hàng khi giao cho chúng tôi, 90% đều rất hài lòng với các bản thiết kế web của chúng tôi.Thanh Hóa Web hân hạnh đem đến cho bạn những website với chất lượng tốt nhất nhằm đem lại lợi nhuận lớn cho khách hàng.

Trả lời