Phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp Kong Media

phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp

Là một trong những công ty tiên phong trong trong lĩnh vực marketing thuê ngoài trên thị trường Thanh Hoá. Kong Media với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động đã trở thành một phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp. Với hàng trăm doanh nghiệp và nhiều dự án ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đã thành công khi hợp tác với chúng tôi. Hãy tham khảo bài viết sau đây nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài uy tín nhất.

phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp
Phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp

Như thế nào là phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp

Phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp là nơi sẽ thay thế một bộ phận marketing inhouse của doanh nghiệp. Nói một cách chính xác hơn, đây là một giải pháp với mục tiêu cao nhất là hỗ trợ doanh nghiệp tập trung vào những hoạt động chính giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu như phát triển sản phẩm, tìm kiếm nguồn hàng. Ngoài ra còn giúp tinh giản bộ máy nhân sự, tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng phòng marketing riêng.

Trong thời gian đó, phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp có thể phát huy tối đa khả năng để phát triển thương hiệu bằng khả năng chuyên môn cao. Đồng thời tăng tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp, giúp doanh số tăng trưởng vượt bậc. Đây được xem là dịch vụ trọn gói đem lại giải pháp hữu hiệu và tối ưu nhất cho doanh nghiệp, mang về thành công và lợi nhuận cho các doanh nghiệp.

Phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp Kong Media 1
Cách làm việc chuyên nghiệp của một phòng marketing thuê ngoài

Một phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp có những thế mạnh và hạn chế gì?

– Ưu điểm của một phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp: Thế mạnh đó chính là có thể mang lại một nền tảng kinh nghiệm và kiến thức marketing bền vững cho doanh nghiệp. Đội ngũ nhân sự của agency sẽ tư vấn giúp doanh nghiệp những chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn theo đúng nhu cầu thương hiệu. Công việc một phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp có thể hỗ trợ doanh nghiệp mà như phân tích thị trường, nghiên cứu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, phân tích doanh nghiệp, … hầu hết cần có chuyên môn mới có thể thực hiện những công việc này. Từ đó đề xuất những ý tưởng, key truyền thông, kế hoạch hay cách thức triển khai dự án đó.

– Nhược điểm: Mặc dù phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp có rất nhiều ưu điểm và lợi thế trong việc định hướng và triển khia dự án marketing. Nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn có nhưng lo lắng với các marketing agency như sợ lộ thông tin, agency làm việc không phù hợp với yêu cầu đề ra hoặc chi phí cao… Đặc biệt, với các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có chuyên viên marketing riêng, chưa có am hiểu nhiều về chuyên môn thì sẽ dễ bị thụ động vào các agency thuê ngoài. Trường hợp các phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp gặp vấn đề cũng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và kế hoạch của doanh nghiệp.

Phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp Kong Media 2
Phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp sẽ phát huy hiệu quả tối đa của từng người

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần phải lựa chọn phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và quy trình làm việc rõ ràng. Doanh nghiệp cũng nên tìm hiểu thật kỹ và cân nhắc trước khi lựa chọn loại hình dịch vụ nào đó do phòng marketing thuê ngoài cung cấp. Một số đơn vị sẽ chỉ cung cấp một vài dịch vụ nhất định, nhưng cũng có đơn vị cung cấp toàn bộ nhu cầu về marketing, theo đúng nghĩa là thay thế vị trí của bộ phận marketing inhouse.

Phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp sẽ phù hợp hơn trong trường hợp hơn khi doanh nghiệp chưa nắm bắt được kiến thức về marketing, không có đội ngũ nhân sự riêng. Hay trong tương lai, doanh nghiệp cần quảng bá sản phẩm mới trong thị trường, cần sự support từ phía ngoài để đảm bảo chất lượng cũng nên cần đến agency thuê ngoài.

Kong Media – phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hoá

Hiểu rõ những vấn đề cũng như nhu cầu về marketing của các doanh nghiệp Kong Media tự hào là một trong những đơn vị đi đầu xu hướng cung cấp dịch vụ Phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp tại Thanh Hoá, ngoài ra còn thêm gói dịch vụ “Giải pháp Marketing tổng thể”.

Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng ngàn dự án nhiều lĩnh vực khác nhau đều thành công. Kong Media phát triển nhiều dịch vụ khác nhau, phù hợp với những nhu cầu ngày càng lớn từ các thương hiệu với 6 dịch vụ chính. Chúng tôi tư vấn định vị thương hiệu và lập ra các chiến lược marketing toàn diện, phục vụ những hoạt động marketing từ cơ bản đến chuyên sâu cho các doanh nghiệp như:

  • Dịch vụ marketing thuê ngoài
  • Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu
  • Dịch vụ booking media
  • Dịch vụ Digital marketing
  • Dịch vụ Sản xuất ấn phẩm truyền thông
  • Dịch vụ tổ chức event

Hơn nữa nếu lựa chon Kong Media bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hiệu quả đầy hoàn hảo. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng 27/7, luôn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ cung cấp. Có thể thấy quy trình làm việc của chúng tôi hết sức chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tối đa.

Phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp Kong Media 3
Những dịch vụ chính của Kong Media

Tổng kết

Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ như ở Thanh Hoá thì việc sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp vừa đem lại hiệu quả cao mà lại tiết kiệm được chi phí. Hãy liên hệ với Kong Media để được tư vấn những giải pháp phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn nhé!

Trả lời