Phòng SEO thuê ngoài đưa doanh nghiệp lên top Google

phong seo thuê ngoài

Đã là một doanh nghiệp thì không thể không sử dụng đến SEO để quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoặc doanh nghiệp của bạn còn quá nhỏ để thuê nhân viên SEO. Giáp pháp tốt nhất mà Kong Media đem đến cho bạn đó là phòng SEO thuê ngoài, cùng tìm hiểu nhé!

Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ phòng SEO thuê ngoài

Những doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa từng SEO website hoặc chưa có bộ phận SEO sẽ là những doanh nghiệp phù hợp nhất dùng dịch vụ phòng SEO thuê ngoài. Tất cả doanh nghiệp nào muốn tối ưu hóa hiệu quả bán hàng từ website đều có thể sử dụng dịch vụ này được. Thường những công ty lớn sẽ có riêng bộ phận SEO, tuy nhiên nếu có những dự án lớn cần được hỗ trợ thì cũng có thể tham khảo việc thuê ngoài dịch vụ này tại Kong Media.

Phòng SEO thuê ngoài đưa doanh nghiệp lên top Google 1
Doanh nghiệp nên chọn đúng phòng SEO thuê ngoài

Phòng SEO thuê ngoài hoạt động như thế nào?

Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ phòng SEO thuê ngoài, sẽ được cung cấp toàn bộ nhân sự để thực hiện SEO website theo yêu cầu. Chi phí sẽ tính theo hình thức trả lương hàng tháng.

Doanh nghiệp sẽ được sở hữu một bộ phận SEO với những chuyên gia, chuyên viên được đào tạo bài bản. Họ có kinh nghiệm thực chiến nhiều dự án nên sẽ thực hiện lập kế hoạch, triển khai, báo cáo công việc như các nhân sự trong phòng SEO của doanh nghiệp, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho website.

Phòng SEO thuê ngoài sẽ bao gồm: 1 trưởng phòng SEO, nhân viên SEO và Content SEO. Số lượng sẽ phụ thuộc vào yêu cầu công việc của doanh nghiệp.

Phòng SEO thuê ngoài hoạt động giống như một bộ phận trong doanh nghiệp, chỉ có 1 điểm khác duy nhất là nhân sự sẽ không nhất thiết phải ngồi tại văn phòng của doanh nghiệp. Tất cả mọi việc đều do agency quản lý và báo cáo công việc lại cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ được báo cáo chi tiết các hạng mục công việc bất cứ khi nào muốn để theo dõi và đánh giá hiệu quả.

Chi phí cho dịch vụ phòng SEO thuê ngoài sẽ được tính theo khối lượng công việc và số lượng nhân sự mà doanh nghiệp yêu cầu. Kong Media là đơn vị cung cấp dịch vụ phòng SEO thuê ngoài giúp các doanh nghiệp đưa website lên top Google hiệu quả nhất.

Phòng SEO thuê ngoài đưa doanh nghiệp lên top Google 2
Hoạt động của dịch vụ phòng SEO thuê ngoài rất chuyên nghiệp

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ phòng SEO thuê ngoài

– Sở hữu đội ngũ nhân sự ổn định tiết kiệm chi phí, thời gian tuyển dụng, đào tạo. Tuyển dụng nhận sự SEO rất khó khăn và tốn nhiều thời gian để biết SEO đó có năng lực hay không. Nếu không bạn cũng sẽ phải mất nhiều thời gian để đào tạo cũng như giám sát công việc của họ từng bước. Nhưng khi sử dụng dịch vụ SEO thuê ngoài thì bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề trên.

– Chi phí cho phòng SEO thuê ngoài thấp hơn so với phòng SEO do doanh nghiệp xây dựng. Để có thể tiến hành SEO tốt, đẩy thứ hạng website lên nhanh và bền vững, nhân sự SEO cần phải có nhiều kinh nghiệm thực tế, phải thuê các chuyên gia với mức lương sẽ rất cao. Nhưng phòng SEO thuê ngoài sẽ chỉ cần mất chi phí 1/2 thì đoanh nghiệp đã có phòng SEO chuyên nghiệp.

– Doanh nghiệp được sở hữu toàn bộ hệ thống tài nguyên SEO. Sẽ công khai và bàn giao toàn bộ hệ thống mà đội ngũ đã xây dựng để đẩy website lên TOP Google. Doanh nghiệp là chủ sở hữu của các tài nguyên này và có thể tùy ý sử dụng vào các mục đích khác nhau.

– Không mất chi phí duy trì thứ hạng từ khóa. Để website luôn có được thứ hạng cao, chi phí SEO từ khóa tổng thể sẽ bao gồm 2 phần: chi phí đẩy website lên TOP và chi phí duy trì website ở vị trí TOP. Vì sau khi lên TOP, đội ngũ SEO vẫn sẽ phải duy trì các công việc hàng ngày như viết bài, đi link,…thì website mới không bị tụt hạng. Tuy nhiên, khi sử dụng Phòng SEO thuê ngoài vẫn phải chịu trách nhiệm duy trì vị trí từ khóa mà không phát sinh thêm chi phí duy trì nữa.

– Doanh nghiệp được biết rõ mọi bí quyết, quy trình đẩy từ khóa lên TOP từ chuyên gia. Dịch vụ phòng SEO thuê ngoài là dịch vụ duy nhất mà khách hàng có thể theo dõi mọi hoạt động, công việc của các chuyên gia trong quá trình SEO website lên TOP của Google.

Phòng SEO thuê ngoài đưa doanh nghiệp lên top Google 3
Thuê ngoài phòng SEO để tiết kiệm chi phí

Tổng kết

Khi những doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa kiếm được những nhận viên có giỏi về SEO hoặc ngay cả bạn cũng không có kinh nghiệm và hiểu biết gì về lình vực này. Kong Media nhận thấy được điều đó nên đã cung cấp thêm dịch vụ SEO cho doanh nghiệp. Chúng tôi với đội ngũ nhận sự nhiệt tình, tài năng, đầy sáng tạo và có nhiều kinh nghiệp thực hiện nhiều dự án SEO thành công. Hơn nữa cơ sở vật chất tốt cũng như luôn cấp những xu hướng mới có thể giúp doanh nghiệp lên top Google cao nhất. Từ đó đưa doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng và phát triển kinh doanh.

Như vậy đối với bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ phòng SEO thuê ngoài đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp. Từ đó bạn có thể lựa chọn agency phù hợp để thực hiện dự án SEO cho công ty của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Trả lời